Nasa kalagitnaan palang ng party at mag kakasamang nakaupo sina Kevin at Ryoma.Kasama naman ni Kintaro si Sakuno habang kumukuha sila ng pag kain.
Tahimik lang si Ryoma at nakatingin sa kanya si Kevin.
"Mukang imposible na makapag usap kayo ngayon... Ano bang sinabi ni Prince sayo at nag ka ganyan ka?"-Kevin
Hindi naman sumagot si Ryoma, tumingin sya kay Sakuno na kasama si Kintaro.
Na pansin nya na pilit ang mga ngiti nya kay Kintaro.
...
...
...
...
...
...
...
Habang kay Kintaro at Sakuno.
"Nakakatuwa diba ang dami nating pag pipilian pag kain, ako na ang kukuha para sayo."-Kintaro
"Tooyama-kun, salamat."
"Eh? Saan? Okay lang naman na ako na kumuha ng makakain mo, ilang beses ka narin nagluto para samin"
"Ah..hindi yon.. hindi ko alam ang gagawin ko kanina, buti dumating kayo ni Kevin."
"Ahhh..si Koshimae ba at si Oji-sama? Sa tuwing nag kikita sila, ramdam na namin ang tensyon sa kanila... Pero Wag kang mag alala, hindi pa naman sila nag kakasakitan."
Ngiting sabi ni Kintaro.Nagulat sila ng may biglang lumapit sakanila.
"Excuse me, you are Sakuno Ryuzaki rigth?, And your fans know you as Sakura Hime when you playing tennis."
Na palingon sila sa nag salita.
Na pansin naman nito na nagtataka ang mga ito."Oh, both of you are Japanese.. I can speak a little Japanese."
Ngiting sabi nito."I'm Bryan Winston, and I'm a Reposrter, i went to Japan to gather some information about Japanese Players na nandito, and during my stay I found out about you Ms. Sakuno Ryuzaki."
"Hmh?"-Sakuno
"Ano naman ang nalaman mo kay Ryuzaki -chan?"-Kintaro
"I saw an article about you and Prince Ludovic Chardard, so you are here because the article is true?"-Bryan
"Article?"-Kintaro
"Sorry, pero mali ang article na yon."
Sabi ni Sakuno at nag bow ito sa harap ni Bryan.
"Excuse us."
Sabi nya at hinila na nya si Kevin, sinundan naman sila ng tingin ng reporter nayon.Bumalik sila sa table nila kung nasan sina Ryoma at Kevin.
...
...
...
Ilang sandali naman, pumunta sa restroom si Sakuno at nagulat sya na nadon si Lara na nakaharap sa salamin.
BINABASA MO ANG
Prince Of Tennis: Sakura Hime-sama Story [RYOSAKU FANFIC]
Fanficinspiration from the manga of the New Prince of Tennis after decades the Author Konomi Sensei shows some scenes of Ryosaku! ❤❤❤ Golden Age 231, 245,246,247 After a years Konomi Sensei revealed that the age of 23 Sakuno will be Ryoma's Girlfriend. ...