Chương 1:
Tác giả có lời muốn nói: Ta lại khai hố, này một thiên có điểm cùng loại với tuỳ bút, đại khái chính là nhẹ nhàng viết, sau đó các ngươi nhẹ nhàng xem đi.
1.
Người xuyên việt phi thường chạy theo mô đen ở mạn triển thượng xuyên qua, trong lòng ngực còn ôm đi toilet đồng đội đạo cụ đao.
Từ buổi sáng 5 giờ không đến liền ở chuẩn bị cos trang phục cùng trang mặt, hắn mỏi mệt thật sự, ở hắn tranh thủ lúc rảnh rỗi, không ai sẽ ở toilet cửa cầu chụp ảnh chung, nhắm mắt đánh cái buồn ngủ ngắn ngủn vài phút gian, hắn vừa mở mắt, chính mình liền không ở tại chỗ.
2.
Hỏi: Là như thế nào biết chính mình là xuyên qua mà không phải mất trí nhớ đâu?
Đáp: Ở hắn vừa mở mắt thấy yêu quái đem người xé thành mảnh nhỏ thời điểm.
3.
Đối mặt yêu quái...... Hảo đi, vấn đề này quá trật điểm, đổi một cái, đối mặt phi bình thường lực lượng giết người thời điểm, ngươi theo bản năng phản ứng là cái gì?
Người xuyên việt theo bản năng phản ứng là rút đao.
4.
Người xuyên việt năm nay mới vừa thượng năm nhất, là cái từ nhỏ thích dụng cụ cắt gọt hùng hài tử.
Đại để là khi còn nhỏ tao ngộ bạo lực gia đình, sau đó tiểu hài tử cầm đao bảo vệ chính mình, từ đó về sau túng cha mẹ rốt cuộc không dám động thủ, vì thế đem đao coi như chính mình bùa hộ mệnh, yêu loại này nguy hiểm ' món đồ chơi '.
Tiểu học thời điểm là tài giấy đao tốt đẹp công đao, sơ trung khi mê thượng hồ | điệp đao, cao trung khi rốt cuộc tích cóp đủ rồi tiền mua một phen đường kiếm, một phát không thể vãn hồi, bởi vì tiếp xúc tới rồi manga anime, hắn sau lại lại mua mài bén giải thích giả, phỏng Sephiroth chính tông, nghịch nhận đao, cùng nói một văn tự từ từ...... Mài bén đao.
Hiện tại muốn cos đao kiếm loạn vũ Tsurumaru Kuninaga, cùng lấy đầu gỗ đao xã hữu nhóm không giống nhau, hắn mua một phen mài bén đao, đương nhiên, cùng chân chính Tsurumaru Kuninaga không giống nhau, bất quá cũng phi thường giống như thật.
4.5
Các độc giả chú ý! ( gõ bảng đen
Trở lên là tác giả giả thiết, ở tiểu thuyết viết như thế nào đều có thể, nhưng là hiện thực kiềm giữ mài bén dụng cụ cắt gọt là phạm pháp nga. Đây là quản chế dụng cụ cắt gọt!
Đương nhiên, ngươi có thể nói ta trộm mua, không lấy đi ra ngoài, chính mình chơi không thành vấn đề đi.
Ở không uy hiếp đến người khác tiền đề hạ, đương nhiên không thành vấn đề, có vấn đề chính là an toàn.
Trộm chơi các võng hữu giơ lên bị phùng hơn mười châm thậm chí mấy chục châm tay nói cho ngươi, mài bén đao không ngừng là đối người khác nguy hiểm, đối chính mình cũng rất nguy hiểm, một không cẩn thận chính là một cái xe cứu thương trải qua, từ nay về sau, đối dụng cụ cắt gọt có bóng ma tâm lý người cũng không ít, thỉnh cẩn thận đối đãi mài bén dụng cụ cắt gọt cùng nguy hiểm vật phẩm.
Cảm ơn.
Trở lên.
5.
Người xuyên việt kỳ thật chỉ vì bãi chụp mà luyện qua rút đao cùng huyết chấn, thu đao, nhưng là loại này thời điểm thấy thế nào đều không thể túng a! Chiến đấu còn có một đường sinh cơ, xoay người đào tẩu chính là đem yếu hại đưa đến trước mặt này lớn lên kỳ kỳ quái quái yêu quái trên tay!
Rút đao, huy chém, liền mạch lưu loát.
Người xuyên việt cảm thấy chính mình uyển chuyển nhẹ nhàng tựa như chim chóc giống nhau, không một hồi liền đem ở đây yêu quái đều chém chết. Mà người xuyên việt liền quần áo cũng chưa bắn đến vết máu.
Liền tính người xuyên việt như thế nào hồi tưởng chính mình khoa học giá trị quan, cũng vô pháp lừa chính mình, hắn hiện tại xác thật cường không quá hợp lý.
Nguyên bản hắn làm tốt bị giết chuẩn bị tới.
Huyết chấn, thu đao vào vỏ.
Nhặt lên chính mình vứt trên mặt đất mặt khác đao, người xuyên việt đi hướng duy nhất sống sót nhân loại, bất quá đáng tiếc chính là, này nhân loại cũng lập tức muốn chết.
6.
Hỏi: Như thế nào biết chính mình xuyên qua đến nơi nào?
Đáp: Từ một cái người sống sót trong tay tiếp nhận bốn hồn chi ngọc thời điểm.
7.
Người sống sót chưa nói xong địa chỉ liền cẩu mang theo, người xuyên việt cầm trắng tinh ngọc thạch vẻ mặt mộng bức, hắn không riêng mộng bức chính mình giống như tiếp nhận một cái đại phiền toái, còn mộng bức chính mình hoàn toàn không khoa học thân thủ, chính mình có thể nghe hiểu cổ Nhật ngữ, cùng với...... Bắt được ngọc lúc sau ở bên tai mình lẩm nhẩm lầm nhầm thanh âm, là sao ngoạn ý?
8.
Người xuyên việt bắt đầu rồi ngủ, tìm đồ vật ăn, đánh yêu quái sinh hoạt, ngắn ngủn mấy ngày thời gian nội, hắn không riêng thuần thục chính mình đao thuật, còn sáng tạo rất nhiều tân chiêu thức, tỷ như nói Excalibur, tỷ như nói phong vương chi chùy, tỷ như nói Gáe Bolg ( đột き xuyên つ chết tường の thương (súng) cái kia, trên thực tế chỉ là thanh đao ném văng ra mà thôi ), tỷ như nói bảy ngày bảy đao, còn có vạn kiếm quy tông linh tinh......
Giống như có cái gì kỳ quái đồ vật trà trộn vào tới?
Sao.
9.
Hôm nay giống như có điểm không giống nhau.
Người xuyên việt nhìn trước mặt dâng lên sơn nấm, củ cải, cá sông, thỉnh cầu che chở tiểu yêu quái, phiền não chống đầu.
Sự tình giống như biến phiền toái.
10.
Đại gia hảo, ta là dùng tên giả Tsurumaru Kuninaga người xuyên việt ( hạc ông ngoại tên cho ta mượn dùng dùng ), hiện tại là một cái vượt qua trăm người yêu quái thôn xóm thủ lĩnh, mỗi ngày dẫn theo các yêu quái cày ruộng trồng trọt, sinh hoạt thật là quá tốt đẹp lạp.
...... Cái rắm a!
Thủ lĩnh mời chẳng qua là tiểu yêu quái nhóm xiếc thôi, chủ yếu mục đích là vì rơi chậm lại mỗ ngốc bạch ngọt cảnh giác, sau đó hảo tùy thời trộm đi bốn hồn chi ngọc thôi.
Người xuyên việt cuộc đời lần đầu tiên đồ thôn cảm giác còn mãn phức tạp, tuy rằng cũng không có cái loại này ghê tởm chết buồn nôn cùng cơ hồ muốn áp suy sụp người tâm lý tự trách, nhưng là liền ấu tể yêu quái cũng giết rớt cảm giác xác thật không quá thoải mái.
Vì điều tiết tâm tình cùng với giải quyết trong cơ thể trung yêu độc, người xuyên việt tìm cái sơn động liền như vậy oa đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]
FanfictionHán Việt: Na cá sáo trứ đao nam xác tử đích mộng bức thẩm thẩm [ tổng ] Tác giả: Thiên Cơ Toán Tẫn Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Báo thù , Xuyên việt , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Hoán đổi li...