Chương 61:
272.
Sau đó Onimaru liền mỗi ngày đối kính tự chiếu, thưởng thức chính mình thịnh thế mỹ nhan...... Này đương nhiên là không có khả năng. Trước không nói hắn hiện tại liền Mikazuki cực hạn mỹ lệ đều có thể làm được thờ ơ, đối chính hắn loại này mỹ nhan ma da sao có thể đắm chìm, không cảm thấy cảm thấy thẹn đem gương tạp liền tính hắn tố chất tâm lý không tồi.
Onimaru hiện tại phiền não chính là, hắn đã hoàn thành thần lực thay đổi quá trình, có thể xuất thần xã.
Nhưng là vấn đề là, hắn không thể đỉnh gương mặt này đi ra ngoài a!
Càng nghiêm trọng chính là, hắn cùng tình hình chính trị đương thời thất liên một tháng! Cùng đao kiếm Bổn Linh cũng tách ra liên hệ vượt qua một tháng! Suy xét đến hai bên thời gian cũng không ngang nhau, ở mất đi hắn cái này miêu điểm lúc sau, tình hình chính trị đương thời cũng không thể chuẩn xác định vị đến hắn thành thần phía trước thời gian, chỉ cần hắn bên này đối thượng tình hình chính trị đương thời tìm tòi tần suất, là có thể đem tình hình chính trị đương thời thời gian kéo đến cùng hắn tề bình, nhưng là sự tình cũng không phải đơn giản như vậy.
Bào đi sở hữu ngoài ý muốn, cho hắn điều chỉnh thời gian khả năng không đến một vòng, nhưng là hắn đến bây giờ mới thôi, đều hoàn toàn không biết nên như thế nào sử dụng này phân...... Thật lớn lực lượng.
"Chủ nhân! Ta hôm nay cho ngươi mang chính là nướng con mực cùng gà nướng xuyến nga! Cái này ta nếm qua! Phi thường mỹ vị!" Hạ ban Tsurumaru nhảy nhót lại đây, đem trên tay vưu mang nhiệt khí đóng gói hộp đặt ở ngồi ở mái hành lang hạ Onimaru bên người, ngồi ở Onimaru bên người.
Nhìn kia mặt đảo khấu ở một bên tay kính, còn có Onimaru mặt vô biểu tình, nhưng lại có thể cảm nhận được tức giận cùng uể oải, còn có nôn nóng tình cảm, Tsurumaru có thể nghĩ đến, hôm nay tám phần cũng là tràn ngập thất bại một ngày.
Kỳ thật hắn cảm thấy chủ nhân nguyên bản bộ dạng cũng rất không tồi a, hơn nữa Onimaru đã thành thần, làm một cái thần minh, nương cơ hội này công khai chính mình thân phận thật sự không phải thực hảo sao? Rốt cuộc ở cái này quốc gia, thần minh làm cái gì đều là sẽ bị tha thứ.
"A nha, phóng nhẹ nhàng, liền tính ngươi bên này ra vấn đề, tình hình chính trị đương thời tổng sẽ không thanh đao kiếm nhóm toàn bộ vứt đi rớt. Tình huống hiện tại so trước kia hảo quá nhiều, tình hình chính trị đương thời đổi đi đã có mùi thúi máu, chân chính dụng tâm, có hạn cuối, có đạo nghĩa người chủ trì cục diện, ngươi có thể nghỉ ngơi một chút không quan hệ, không cần......" Không cần luôn là giống có cái gì ở đuổi theo ngươi giống nhau.
Tsurumaru đôi tay chống ở phía sau, biểu tình xa xưa, phảng phất giống như tùy ý nói.
...... Cái gì đuổi theo, ta đây là bị các loại sự kiện đẩy về phía trước đi a. Nếu biết Tsurumaru không có nói ra nói, Onimaru tám phần sẽ như vậy phun tào.
Onimaru nghĩ nghĩ lắc lắc đầu, "Tình hình chính trị đương thời còn có ta ở đây ý sự tình."
Hơn nữa tương lai ám đọa đao an trí quy hoạch cùng lẩn tránh vấn đề, giang hộ thành âm giới, thảo phạt đội đao kiếm tân chủ nhân vấn đề...... Kia một đống lớn sự tình không có làm xong tổng cảm thấy cưỡng bách chứng đều phải nổ mạnh. Đặc biệt là giang hộ thành xây dựng vấn đề, loại này đánh một cái dàn giáo lại bỏ dở nửa chừng sự tình thực làm người phát điên a!
Hiện tại hắn cảm xúc lại không giống phía trước muốn rời nhà trốn đi lần đó như vậy kịch liệt, nói lần đó trừ bỏ thật sự mệt ở ngoài, còn phân biệt điểm bị Mikazuki đắc thủ trinh tiết quẫn bách cùng chột dạ đi. Hừ hừ hừ, hắn hiện tại đã miễn dịch! Chính là thật cùng Mikazuki thượng...... Khụ khụ khụ...... Cái này giả thiết vẫn là tính......
"Nột, chủ, không, Onimaru, ta từ ngày đó lúc sau liền rất tò mò, ngươi vì cái gì như vậy giúp chúng ta đâu? Rõ ràng ngươi không phải đao kiếm, cũng không phải thẩm Thần Giả, đối chúng ta, ngươi cũng không có nghĩa vụ cùng dục vọng, như vậy, ngươi căn bản là không có liều mạng tất yếu đi? Ngươi ở nơi nào đều có thể quá đến càng tốt."
Onimaru thực hảo, không có so với hắn càng tốt. Thủ Nhập bọn họ này đó đao kiếm, đưa bọn họ từ chú định tuyệt vọng Toái Đao hoàn cảnh cứu vớt ra tới. Cải cách tình hình chính trị đương thời, đem toàn bộ thời không chiến tuyến tương lai xoay chuyển. Tố hồi thời gian, xoay chuyển toàn bộ tương lai thần bí sườn cách cục.
Hắn không có cùng hắn một đường đi tới, nhìn không tới hắn đã trải qua nhiều ít gian khổ, chỉ xem này đó thành quả, Tsurumaru đều có thể tưởng tượng đến, đây là cỡ nào đại cách cục, là cỡ nào phức tạp đánh cờ.
( Onimaru: Không, này đó đều là các ngươi thêm diễn hậu quả. )
Thành thần thoạt nhìn thực hảo, nhưng là ngẫm lại thành thần quá thành, Tsurumaru liền không cấm nghĩ đến, hắn trên người gánh nặng bọn họ này đó đao kiếm gánh nặng, trọng đến làm hắn bằng vào này đó phụ gia thành quả trở thành bị người tín ngưỡng nhân thần.
Này đó...... Cho dù là hắn quá khứ những cái đó lịch sử danh nhân chủ nhân, cũng chưa chắc có thể làm được sự nghiệp to lớn đi.
"...... Bởi vì ta thích các ngươi a." Nào có như vậy nhiều lý do, chỉ là thích, chỉ là muốn làm như vậy mà thôi.
Cũng không biết bên kia có cái gì não nội gió lốc Onimaru đơn thuần trả lời.
"Cho dù chúng ta ngay từ đầu đối với ngươi làm như vậy nhiều quá phận sự?"
"Thực quá phận sao?" Đem duy nhất đồ ăn cho hắn ăn, ở hắn sinh bệnh thời điểm toàn Honmaru động viên, vô cùng coi trọng hắn ý kiến, tưởng cấp cho hắn đồ tốt nhất...... Này đó tình cảm, so với hắn qua đi 20 năm sở cảm nhận được còn phải dùng tâm cùng coi trọng, hắn có thể có cái gì bất mãn?
Tsurumaru cái gọi là không tốt, cũng bất quá là đứng ở lập trường bất đồng mà làm ra lựa chọn mà thôi, nhưng cho dù là như thế này, bọn họ cũng đã làm được tốt nhất. Một mặt đưa bọn họ này đó bị thương đao kiếm nhóm thẩm Thần Giả cùng những cái đó thuần trắng, hoàn toàn tín nhiệm chủ nhân đao kiếm nhóm thẩm Thần Giả đãi ngộ, còn có thu được truy phủng tiến hành đối này, vốn dĩ chính là không công bằng, cũng không hợp lý sự tình.
Huống hồ loại này đối lập tâm tư vẫn là này đó đao kiếm nhóm xuất phát từ hy vọng hắn được đến tốt nhất ý tưởng —— chẳng sợ cái kia tốt nhất cũng không phải bọn họ.
Onimaru chưa từng có cảm giác được đao kiếm quá phận.
Hắn chỉ là...... Cảm thấy không thói quen mà thôi.
Không thói quen gánh vác trách nhiệm, không thói quen bị người dựa vào, không thói quen...... Cảm thụ ấm áp mà thôi.
"Có lẽ, ta chỉ là muốn tìm điểm sự làm mà thôi." Vô căn lục bình tổng phải vì chính mình tìm một cái chỗ đứng, bằng không nhân loại liền sẽ thất hành. Onimaru lại lần nữa cầm lấy gương, một lần nữa bắt đầu rồi đem chính mình tròng lên ảo thuật nếm thử.
Không riêng gì xuất phát từ sự tình đã đã xảy ra, rối rắm không hề ý nghĩa, không bằng nghĩ cách giải quyết. Đại khái cũng là làm chính mình không cần suy nghĩ sự tình bại lộ lúc sau khả năng sẽ nhìn đến căm ghét ánh mắt, còn có điều có bị lừa người cùng đao kiếm nhóm phát tiết chửi rủa đi.
Tsurumaru đột nhiên hoài nghi bọn họ cấm Onimaru nghiên cứu, quan khán lịch sử thư có phải hay không loại sai lầm......
Trong một góc vẫn luôn đang nhìn bên này Horikawa, Yamanbagiri, cùng loạn đối với Tsurumaru phiên cái xem thường, còn ngàn năm lão đao đâu! Cấp chủ nhân làm tâm lý xây dựng cùng an ủi đều làm không tốt, muốn ngươi gì dùng!
Ngươi hỏi mai rùa? Hắn bị sở hữu đao kiếm cùng Onimaru ném văng ra đi làm, còn không có trở về đâu.
273.
Mang theo mặt trời mới mọc thần tới chơi hạnh thôn cùng thật điền ở chạng vạng ăn qua thọ hỉ nồi sau cầm tay rời đi, bên ngoài linh Mộc gia tìm tới trọng chỉnh thần xã thi công đội cũng tan tầm về nhà, ở thời đại này rốt cuộc dùng tới di động cùng internet Onimaru ở đã lâu chơi trò chơi, đao kiếm nhóm thu thập bàn ăn thu thập bàn ăn, ghé vào hắn bên người cùng hắn cùng nhau chơi cùng hắn cùng nhau chơi.
Không thể không nói, linh Mộc gia thật sự hiệu suất cao, vì không có một bóng người thần xã kéo cái võng tuyến liền tính. Linh mộc cát lang thậm chí còn đem internet liên tiếp vào thần vực trung, này liền rất lợi hại.
Thuận tiện, Onimaru ở thế giới này phát hiện cùng mỗ phế cẩu không sai biệt lắm trò chơi, trước mắt đang ở rụng tóc trung. Hắn hảo hoài niệm chính mình di động, hắn liền chính mình kia mấy cái đầu gỗ đao đều tìm được rồi ( tuy rằng đao kiếm nhóm tự tiện đem bên trong đầu gỗ đổi thành có thể triệu hoán Phân Linh ngự thần thể, còn cấp vỏ đao một lần nữa thượng sắc, làm dính hợp ), chính là không tìm được di động cùng chìa khóa, nói Honmaru những cái đó đao kiếm nhóm rốt cuộc đem hắn di động tàng đi nơi nào?
Honmaru đao kiếm nhóm:...... Bỗng nhiên cả người chợt lạnh.
Cùng với hắn thần minh tân năng lực tuy rằng không thể làm hắn trở nên may mắn hoặc là rớt suất cao, nhưng là lại có thể nói cho hắn khi nào trừu có thể trừu đến hi hữu tạp, cái nào nháy mắt có thể bắt được hắn muốn thăng cấp đạo cụ......
Onimaru: Xác thật là ' nhìn đến vận mệnh biến chuyển nháy mắt ' đâu......
Cùng với, Onimaru giống như vì loạn mở ra cái gì đến không được thế giới giả tưởng đại môn, tỷ như......
Loạn tiểu cầu, bốn mịch nãi, ni mỗ phù, tiểu anh, Louis...... Đều siêu · nhưng · ái!
Thuận tiện, bị Tsurumaru trang điểm thành tú cát Yamanbagiri thề cùng Tsurumaru thế bất lưỡng lập.
Mai rùa siêu thích cát nguyên an, nhưng là Onimaru hỏi tới thời điểm, lại nói hắn đối người này siêu chán ghét, chán ghét đến độ muốn phun ra.
Onimaru hắc tuyến, các ngươi nhân vật giả thiết chẳng lẽ không phải giống nhau sao?
Mai rùa: Chính mình cùng người này mới không giống nhau nga, hắn chỉ là ỷ vào chính mình bị thiên vị vì thế không kiêng nể gì mà thôi, nhất —— chán ghét loại này gia hỏa.
Liền ở tất cả mọi người đều làm chính mình sự tình thời điểm, Onimaru đột nhiên ngẩng đầu —— hắn cảm giác được có người xa lạ, không, thần, đi vào chính mình kết giới.
Chuẩn xác nói, là đi vào chính mình thần xã.
274.
Đêm đấu gần nhất cảm thấy phi thường xui xẻo, mau hai tháng không có một cái ủy thác người không nói, Thần Khí vừa mới trốn chạy hắn liền nhận được ủy thác, kết quả còn cùng khi hóa có quan hệ, tìm được đường sống trong chỗ chết lại gặp yêu ma, hoảng không chọn lộ rơi vào một cái kết giới, kết quả nơi này thế nhưng là một cái thần xã!
Một cái có thần minh thần xã!
Đáng giận!
Tưởng hắn đêm đấu đại nhân còn không có thần xã đâu! Cái này tấc đất tấc vàng kinh đô thế nhưng có một cái vô danh thần có được này —— sao đại thần xã! Hơn nữa nơi này cái gì cảm giác lên không có gì người tín ngưỡng, lại cố tình bổn ứng hòa thăm viếng nhân số móc nối thần xã kết giới siêu cấp cường! Không riêng đem mặt sau kia một đám đụng vào kết giới thượng yêu quái trong nháy mắt toàn bộ tinh lọc, còn chỉ dựa vào thần xã nội thanh tịnh chi khí liền giảm bớt hắn bị yêu quái thương đến mà lây dính thượng bệnh nhẹ......
Quả thực chính là nhân sinh người thắng...... Không! Quả thực chính là phúc thần quân dự bị a!
Thật là quá hâm mộ...... Không phải! Là quá thổ hào a!!!
Ghen ghét cắn khăn tay đêm đấu nhìn kết giới nhân tố bên ngoài gây cho sợ hãi sợ mà tan đi yêu ma nhóm, tính toán ở cái này thần xã thần minh không có phản ánh lại đây thời điểm lặng lẽ trốn, phải biết rằng thần minh cũng không phải là cái gì dễ nói chuyện tồn tại, đối với tín đồ cũng liền thôi, đối đãi đồng dạng là thần minh tồn tại không nóng không lạnh liền tính thái độ hảo, nếu là gặp gỡ thần chức tương đồng thần minh, quan hệ phát triển là đối địch cũng không phải không thể nào.
Rốt cuộc thần minh có đôi khi cũng sẽ đoạt nghiệp vụ sao.
Đặc biệt hắn vẫn là......
"Xông tới cái gì đều không nói đã muốn đi sao......"
Ở khom người chuẩn bị lặng lẽ rời đi cũng đều phía sau, một cái sạch sẽ thanh niên âm đột nhiên vang lên, cùng với, còn có đêm đấu lại quen thuộc bất quá đao kiếm ra khỏi vỏ thanh âm, cả người cứng đờ đêm đấu chậm rãi quay người lại, ánh vào mi mắt chính là ở không sáng lắm thành thị ánh đèn phản xạ hạ, bao vây lấy màu trắng phá bố tóc vàng thanh niên chậm rãi đem một thanh như mặt nước trong trẻo lưỡi đao đao rút ra cảnh tượng, tóc vàng thanh niên màu đỏ trong ánh mắt có làm đêm đấu quen thuộc khắc cốt căm hận cùng chán ghét ——
"Đưa tới nhiều như vậy yêu ma liền tưởng đi luôn sao!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]
FanfictionHán Việt: Na cá sáo trứ đao nam xác tử đích mộng bức thẩm thẩm [ tổng ] Tác giả: Thiên Cơ Toán Tẫn Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Báo thù , Xuyên việt , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Hoán đổi li...