Chương 141:
549.
Onimaru mở mắt ra, trước mắt là cũng không quen thuộc, nhưng dị thường quen mắt nhà vệ sinh công cộng, trong lòng ngực là trọng lượng dị thường lót tay năm thanh đao, còn có bốn phía khẩu âm dị thường quen thuộc Hán ngữ......
Hết thảy hết thảy, đều làm Onimaru quen thuộc muốn rớt nước mắt.
Rời đi nơi này một năm, đột nhiên trở lại nơi này, mới cảm thấy chính mình nguyên lai là có bao nhiêu bất an, phỏng hoàng, còn có mệt mỏi.
Hắn......
Rốt cuộc đã trở lại.
Hắn rốt cuộc về tới hắn quê nhà, hắn lớn lên địa phương.
Hơn nữa ở vừa mới xuyên qua trong thông đạo, hắn còn......
"...... Lông chim? Lông chim? Tiểu Mao Tử?"
Onimaru ngẩng đầu, nhìn về phía đã từ nhà vệ sinh công cộng trung thoải mái thanh tân ra tới mỗ tương lai đại tẩu, không mặn không nhạt đem trong tay đao vứt qua đi: "Ta nói, không cần kêu ta Tiểu Mao Tử."
Vốn dĩ hội trưởng bọn họ cho hắn định danh là 【 hạc mao 】, sau lại sửa lại một lần kêu 【 hạc lông chim 】, lại sau lại không biết như thế nào liền biến thành Tiểu Mao Tử, mỗi lần Onimaru nghe thấy cái này xưng hô luôn có loại người khác không phải kêu thái giám, chính là kêu một đầu con lừa ảo giác.
"Ai kêu ni......" Phát ngốc chỉ đối tên này có phản ứng...... Còn không có tới trêu đùa cái này tiểu học đệ, hội trưởng đã bị tùy tay tiếp nhận tới đao tạp đến trầm xuống.
Hội trưởng:......???
Mặt khác tiếp đao các tiểu cô nương:............??? Từ từ, ta ( nhóm ) đao có như vậy trầm sao???
Onimaru mới mặc kệ các nàng yếu ớt tiểu tâm can: "Các ngươi nguyên lai đao bị ta đánh mất, đây là tân mua, chắp vá dùng đi."
Hội trưởng:???
Hội trưởng:......
"Ngươi cho ta là ngu ngốc sao?! Liền như vậy vài phút ngươi liền đổi cái đao, không phải trước kế hoạch tốt ta cùng ngươi họ!!" Hội trưởng trở tay rút đao liền phải giống bọn họ trong lén lút giống nhau làm bộ dùng đao trừu hắn, nhưng là nàng quên mất, chính mình trong tay cây đao này là một phen tân đao, không phải nguyên bản tiểu phá mộc chất đao, mà là một phen trọng lượng vượt qua 3 cân, hơn nữa tước cốt như bùn...... Bảo đao.
Hội trưởng cái này liền uống nước thùng đều nâng bất động um tùm nhược kê, vừa kéo đao......
Trừu......
Lại trừu......
......
...... Không rút ra.
Này liền thực xấu hổ......
"Ngọa tào này đao là dính thượng sao?!!" Hội trưởng nhìn trong tay đao khó có thể tin kêu lên.
"Rút đao không phải ngươi như vậy rút! Ngươi không phải nói muốn dạy ta như thế nào rút đao sao? Dùng ngón cái đẩy đao đàm a! Không mượn lực trực tiếp rút, đao thượng van an toàn là sẽ tạp trụ đao đàm!" Onimaru thật sự là không thể nhịn được nữa nhắc nhở một chút.
"Nga...... Nga! Xin lỗi xin lỗi, quên mất......" Cái gọi là an toàn trang bị đương nhiên không phải cái gì trí năng cơ quan, thậm chí không phải cái gì đáng giá nhắc tới đồ vật. Mà là đao thượng cổ người nho nhỏ trí tuệ ứng dụng —— lợi dụng dùng sức phương hướng cùng góc độ, làm người sử dụng chỉ có thể lấy nào đó quy định tư thế đem đao đẩy ra, lúc sau mới có thể rút đao, nói như vậy, ngày thường đao thu ở vỏ đao trung, không cần lo lắng đao tùy tùy tiện tiện rớt ra tới, cũng không cần lo lắng đao hoạt ra tới thương tới rồi cầm đao người.
Hội trưởng là biết cái này, chỉ là cho tới nay nàng chơi đều là mộc đao, mộc đao có cái mao an toàn cơ chế, đều là đơn giản tạp trụ lưỡi dao liền xong việc, tuy nói rớt không ra, nhưng là nhẹ nhàng rút một chút, cũng có thể rất đơn giản liền ra khỏi vỏ.
"Ta...... Ngọa tào! Chờ một chút! Hảo trọng!" Rút đao thời điểm còn hảo, rốt cuộc một tay cầm đao bính một tay cầm đao vỏ, đôi tay chia sẻ trọng lượng liền không cảm thấy cây đao này lấy không đứng dậy, liền tính là nhẹ nhàng nhược nữ tử, ra cửa mua đồ ăn mấy cân đồ ăn vẫn là có thể đề đến động. Nhưng là......
' Mikazuki Munechika ' cây đao này chính là quang nhận trường liền có 80cm, trước không nói hội trưởng cái kia tay ngắn nhỏ cỡ nào khó khăn thanh đao rút ra tới, rút ra tới lúc sau bởi vì thân đao hoàn toàn rời đi vỏ đao, chợt mất đi một cái điểm tựa, chỉ bằng một tay bắt lấy chuôi đao chống đỡ gần 3 cân thái đao, ở ra khỏi vỏ kia trong nháy mắt, bởi vì chợt biến trọng đao cùng biến nhẹ vỏ đao, hội trưởng thiếu chút nữa đem ' Mikazuki Munechika ' rời tay ném tới trên mặt đất đi!
Hơn nữa ra khỏi vỏ lúc sau mới phát hiện, cái này đao đao mặt có phải hay không có điểm quá ánh sáng? Mũi đao thoạt nhìn cũng có chút lóe sắc bén quang???
"Ngọa tào nima đây là thật......!!!"
Hội trưởng chợt dừng nàng cao giọng lời nói, có tật giật mình giống nhau nhìn nhìn bốn phía, ân...... Bốn phía hoặc gần hoặc xa tụ tập chụp nàng cùng ' Tsurumaru ' này đối ' ba ngày hạc 'cp các du khách, nàng không dám, cũng không biết nên xử lý như thế nào, nima đây chính là nơi công cộng, mà nàng trong tay này ngoạn ý, chính là ——
Đao thật a!!!
Cảnh sát thúc thúc!! Nơi này có người cầm đao..................
............
......
Ngọa tào!! Từ từ!! Cầm đao người hình như là ta?!!!
Đã biết, chính mình cos chính là Mikazuki Munechika, điều kiện 2, nàng trong tay cây đao này là ' Mikazuki Munechika ' phỏng đao ——ps: Giống như vẫn là cao phỏng, điều kiện 3, nàng có mang theo một phen bên ngoài một mao giống nhau đạo cụ tiến vào, sau đó cảnh sát thúc thúc tới, đối này cảnh sát thúc thúc nói nàng trong tay cây đao này không phải nàng......
Ha hả, nàng nơi công cộng cầm đao tội danh chỉ sợ muốn hơn nữa chống lại lệnh bắt cùng gây trở ngại tư pháp điều tra tội!
Ân? Ngươi nói gây trở ngại tư pháp điều tra tội không cái này cách nói, chỉ có gây trở ngại tư pháp tội. Nói dối làm cho cảnh sát dẫn người không thuận, chẳng lẽ không phải không sai biệt lắm sao, không sai biệt lắm.
"Ta sát tiếu mộng cờ ngươi tm ở lão nương xi xi hai phút nội đều làm chút cái gì?!!" Thật cẩn thận thanh đao nhét trở lại đi —— tha thứ nàng không thể càng thêm chuẩn xác nói tới nói chuyện này, đao thật này trọng lượng cùng phản nhân loại trọng tâm thật không phải người làm...... Hảo đi, lời này nói sai rồi, bên kia liền có một cái toàn bộ hành trình dùng thật gia hỏa người đâu, tóm lại nàng thật sự không phải dùng đao liêu!!!
...... Từ từ!! Các nàng một hồi có phải hay không còn có cái sân khấu kịch! Tuy rằng hằng ngày cốt truyện tương đối nhiều, nhưng là vẫn là có đánh diễn a! Lấy nàng hiện tại trạng thái, một hồi như thế nào diễn đánh diễn?!!
Làm Mikazuki Munechika coser nàng, chiến đấu độ dài có thể so sở hữu xã viên đều trường đâu khoa khoa......
"Vẫn là giết lông chim ngươi tế thiên đi!" Hội trưởng băng rồi tâm thái, cười dữ tợn giơ lên trong tay hợp với vỏ đao đao —— nàng không biết cái gì đao thật, cũng không biết cái gì đao thật nhận, tóm lại chính là đánh thì tốt rồi —— hướng về Onimaru chém tới.
"Đừng nháo." Một tay tiếp được phê đánh xuống tới ' Mikazuki ', Onimaru nhìn hội trưởng: "Ngươi cùng với có thời gian ở chỗ này da, không bằng hảo hảo luyện một chút rút đao cùng huy đao, cây đao này chính là thực lợi."
"Ta sát! Ngươi làm như vậy vừa ra ta còn chưa nói ngươi đâu! Đem lão nương nguyên lai tiểu phá đao còn tới! Này ngoạn ý ai ái muốn ai muốn!" Hội trưởng đến gần rồi Onimaru thân thể, nghiến răng nghiến lợi thấp giọng chỉ trích: "Này ngoạn ý ta hoàn toàn chơi không tới! Một hồi nếu là lên đài đừng biểu diễn làm không tốt, chém chết chính mình liền xong cầu!"
"...... Hừ." Onimaru ý vị thâm trường nhìn thoáng qua hội trưởng trong tay ' Mikazuki Munechika ', "Ngươi yên tâm dùng hảo, đến lúc đó sẽ có người giúp ngươi."
"A?" Hội trưởng giơ đao, nhìn cái này đột nhiên trở nên xa lạ mà uy nghiêm học đệ chậm rãi đi xa, đi tìm hắn kia không biết ở đâu cái sạp thượng hạt dạo ca ca, quay đầu nhìn về phía chính mình thân mật tiểu đồng bọn: "Tiếu mộng cờ gia hỏa này có phải hay không đột nhiên thay đổi? Khí chất cũng có chút dọa người bộ dáng. Xem ta dọa đến liền hắn ooc cũng không dám hỏi sẽ biết."
"Tiếu mộng cờ ta không quá thục không biết, bất quá ngươi thoạt nhìn bị dọa đến nhưng thật ra rất chân thật." cos Ichigo Hitofuri hảo khuê mật sủy Ichigo Hitofuri một mao giống nhau ôn nhu mỉm cười nhìn hội trưởng: "Tỷ như, ngươi còn tính toán duy trì cái này xuẩn bạo cử đao tư thế tới khi nào? Ngươi ooc đến không thể so hắn thiếu ngươi biết không?"
Hội trưởng không chút nào xấu hổ buông tay: "Nga...... Ta khẩn trương liền đã quên."
Trải qua biến đổi bất ngờ sa điêu thông thường hội trưởng vẫn là vẫn như cũ sung sướng.
550.
Onimaru...... Có lẽ chúng ta hẳn là cải danh, hắn tên thật tên là tiếu mộng cờ, một cái phi thường nữ khí tên, hắn ca ca kêu tiếu tu tề, so với mộng cờ càng giống mỗ tiểu thuyết nam...... Ân, nam n tên, tóm lại, Onimaru đã từng bằng hữu cảm thấy bọn họ hai huynh đệ đặt tên đều thực mê.
Tính, lại mê cũng không Onimaru tên này kỳ quái.
"Ca." Onimaru nhìn bị các tiểu cô nương vây quanh, lộ cơ ngực cùng cánh tay cơ bắp tiếu tu tề.
Bên kia thế giới một năm, bên này thế giới chỉ đi qua trong nháy mắt, đối với tiếu tu cùng đến nói, hắn cái này đệ đệ chưa từng có mất tích quá, cũng sẽ không lý giải hắn hiện tại loại này đã kích động, rồi lại một tia trầm trọng cùng lạnh nhạt tâm tình.
Vì cái gì sẽ có lạnh nhạt đâu? Rõ ràng là trên thế giới này yêu nhất chính mình huynh đệ. Onimaru chính mình cũng không biết.
"Tiểu cờ." Một đầu màu trắng giả mao tiếu tu tề cười nhìn qua, hắn là một cái anh tuấn soái tiểu hỏa, bản thân ngũ quan lớn lên liền rất lập thể, lông mi rất dài, đôi mắt cũng khá lớn, vẽ nhãn tuyến lúc sau, hơn nữa hạ mí mắt chỗ họa thượng màu đỏ mắt trang, càng sấn đến tiếu tu tề cặp mắt kia quả thực có thể câu hồn.
Đây cũng là kia giúp tiểu cô nương đều vây tụ ở chỗ này nguyên nhân —— đã xinh đẹp soái khí lại thích chơi cos tiểu ca ca, ai không thích?
Bên cạnh các tiểu cô nương bắt đầu khe khẽ nói nhỏ lên ——
"A! Lại một cái tiểu ca ca, vẫn là Tsurumaru!"
"Ta, ta, ta nghe thấy được tiểu hồ hạc cp hương vị!"
"Từ từ! Tiểu hồ hạc? Đây là cái gì tà giáo cp?! Chỉ là nghe liền cảm thấy không rất hợp a!"
"Cái kia Tsurumaru đều không cười cười ai......"
"A, bọn họ đều là bạch mao, bạch mao tổ cp?"
"Song hồ tổ cũng là bạch mao a! Cái kia càng mang cảm đi!"
"Ta trạm Kogitsunemaru cùng Mikazuki, tiểu hồ hạc là cái gì tà giáo cp! Ta không thừa nhận a!"
"Ta tương đối thích ba ngày hạc, nói sân khấu kịch ắt không thể thiếu gia gia đi nơi nào? Bên này hai cái coser đều là tiểu ca ca, ta đây có thể hay không chờ mong một chút cos gia gia tiểu ca ca?"
"Ta đột nhiên cảm thấy 3p cũng thực mang cảm......"
"...... Như vậy trọng khẩu?! Nhưng là ta thích!"
"Ai biết này đó tiểu ca ca là ai a? Trước kia cũng chưa gặp qua đâu!"
Một ngữ bừng tỉnh người trong mộng!
Nhưng là chờ đại gia lại nhìn lại thời điểm, hai cái đồng dạng xinh đẹp thanh niên đã biến mất ở tễ tễ nhốn nháo mạn triển trong đám đông.
"Tiểu cờ, ta cùng ngươi nói, ta vừa mới nhìn đến một cái nữ mua một cái thật xinh đẹp váy, ngươi nói ta mua cấp giai giai, nàng có thể hay không cao hứng a?" Gặp được chính mình đệ đệ thật cao hứng tiếu tu tề hưng phấn hỏi: "Mạn triển còn rất thú vị sao, cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật đều có, váy bộ dáng cũng đặc biệt có ý tứ."
"Trước không nói ngươi tiền tiêu vặt ở mua cái này cos phục lúc sau còn thừa nhiều ít, ngươi nói kia kiện xinh đẹp quần áo là chỉ kia kiện màu đỏ cao xẻ tà sườn xám nói, khuyên ngươi có thể tỉnh tỉnh, hội trưởng một xuyên không ra cái loại này khí chất, nhị, lấy nàng dáng người xuyên không đi vào." Theo liếc mắt một cái liền thấy được tiếu tu tề chỉ kia kiện quần áo, ân vẫn là kiện cos phục, cao tới 00 vương lưu mỹ sơ lên sân khấu kia kiện kinh diễm hồng kỳ bào, phi thường khảo nghiệm dáng người kia kiện.
"Cuối cùng, ta cảm thấy so với cao hứng ngươi đưa nàng một kiện cos phục, nàng khả năng sẽ bởi vì ngươi đưa nàng một kiện như vậy lộ quần áo mà tương đối muốn đánh ngươi."
"A? Vì cái gì??" Tiếu tu tề đỉnh quần áo Kogitsunemaru trang dung hỏi Onimaru, nói thật, Onimaru không chỉ có không có tuyệt đối mang nhập Kogitsunemaru bộ dáng, còn có điểm muốn cười.
"Bởi vì ngươi đang ở truy nàng, mà nàng cũng không phải đối với ngươi hoàn toàn không có cảm giác, ngươi đưa nàng như vậy bại lộ quần áo, là là ám chỉ cái gì sao? —— tuy rằng ta biết ngươi không có ám chỉ cái gì, nàng cũng biết, nhưng chuyện này từ căn bản thượng liền không đúng, mặc kệ có hay không ám chỉ, đều rất nhân tra." Onimaru trả lời hắn đại ca.
"Ai?! Nữ hài tử như thế nào đều như vậy phức tạp??" Tiếu tu tề kêu thảm thiết.
"Chẳng lẽ không phải ngươi quá ngu ngốc sao." Onimaru hỏi lại.
Một đòn trí mạng.
Tiếu tu tề hào chìm nghỉm!
"Ca......"
"Ân?" Hứng thú bừng bừng nhìn hội trường các loại ol đàn tiếu tu chung cũng chưa chuyển qua tới tiếng vang hỏi.
"Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy......" Ta thay đổi sao?
Ta vô dụng ảo thuật, cùng phía trước so, diện mạo có thật lớn biến hóa; trải qua chiến đấu, các loại học tập, một năm ra lệnh, khí chất cũng có rất lớn thay đổi; còn có chính mình trên người cái này cos phục, làm Tsurumaru xuất trận phục, mặc kệ là tài chất vẫn là thủ công đều so đại gia làm ẩu cos phục tốt hơn rất nhiều, bên ngoài xem thượng, mặc kệ là ánh sáng vẫn là biên biên giác giác chi tiết, ám văn, quần áo rũ trụy cảm cùng khuynh hướng cảm xúc, đều cùng một giờ phía trước hoàn toàn bất đồng, ngươi liền không có...... Nửa phần kỳ quái sao?
"Ân? Ngươi vừa mới nói gì đó?" Không nghe rõ tiếu tu tề quay đầu lại hỏi.
"Không, không có gì, không nghĩ hỏi." Onimaru dời đi tầm mắt nhìn về phía hội trường trung sớm đã dựng tốt sân khấu, "Vẫn là sớm một chút hội hợp đi, chúng ta lại đối một lần lời kịch tương đối hảo."
Tác giả có lời muốn nói: Onimaru: Loại này đã chờ mong người khác phát hiện điểm cái gì, nhưng là lại không hy vọng người khác biết đến tâm tình...... Thuận tiện, lời kịch get!
Tiếu tu tề: 24k thuần thẳng nam, ta, vì chính mình mang muối!
Hội trưởng: Này chương trọng điểm chẳng lẽ không phải đột nhiên xuất hiện năm đem quản chế dụng cụ cắt gọt sao?!!! Liền không có người quan tâm một chút ta có thể hay không bị đao thương đến sao?!! Liền không có người có thể ra cái chủ ý nói cho ta, một phen đao thật lúc sau như thế nào mang ra hội trường sao?!!!
Ichigo Hitofuri coser: Là năm đem, cảm ơn.
Mặt khác bốn cái coser: Chúng ta không xứng có được tên họ, thậm chí không có lên sân khấu quyền......
.
.
Hôm nay đi chỗ ngồi đi, ngày hôm qua một chương kéo dài tới hiện tại, vốn dĩ chuẩn bị buổi chiều càng, nhưng là lúc ấy có điểm mệt, tiểu ngủ một chút, kết quả......
Một giấc ngủ dậy oa sát 5 giờ! Trực tiếp ngủ đến ăn cơm......
Sau đó lại là một vòng thân cận kết hôn thăm hỏi......
Một bữa cơm ăn tới rồi 8 giờ nhiều, lại nghỉ ngơi một chút, ân, liền...... Liền thời gian này......_(:3∠)_
Ta có tội, ta sám hối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]
FanfictionHán Việt: Na cá sáo trứ đao nam xác tử đích mộng bức thẩm thẩm [ tổng ] Tác giả: Thiên Cơ Toán Tẫn Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Báo thù , Xuyên việt , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Hoán đổi li...