Chương 51:
261.
Đảo mắt chính là một tháng lúc sau.
"Ngài Alexander, thỉnh."
Onimaru đem một ly rượu Cocktail trình ở một vị tây trang giày da, lại say đến đem cà vạt cột vào cái trán nam nhân trước người, mỉm cười bày ra thỉnh thủ thế, bắt đầu thanh khiết vừa mới sử dụng quá rượu cụ, biểu tình nhàn nhạt nghe bốn phía tửu quỷ nhóm khoác lác đánh thí, trên mặt vẫn luôn duy trì lễ phép mà không mất nhiệt tình mỉm cười.
Bên người là một thân phục vụ sinh quần áo Hắc Hạc, hắn chính ghé vào trên quầy bar rất có hứng thú cùng các khách nhân nói chuyện phiếm. Từ Onimaru góc độ xem, Tsurumaru mảnh khảnh vòng eo ở quầy bar cùng chính hắn chân dài chống đỡ hạ, hạ hãm một cái phi thường có dụ hoặc lực đường cong, ở bartender hắc bạch chế phục bao vây hạ, có một loại mãnh liệt khác dụ hoặc lực.
Mà này xinh đẹp phong cảnh, không riêng Onimaru chú ý tới, trong tiệm hướng về phía hắn cùng Tsurumaru tới đông đảo nữ sĩ nhóm cũng dùng một loại bị bỏng ánh mắt nhìn chằm chằm Tsurumaru kia gợi cảm vòng eo.
Onimaru nhẹ nhàng thở dài, một cái tát chụp thượng Hắc Hạc mông, làm hắn điệu thấp điểm, hơn nữa đừng chẳng phân biệt trường hợp làm sự tình, thế giới này còn không biết có chút cái gì cường giả, bọn họ này đó ngoại lai người vẫn là điệu thấp một chút hảo.
Tsurumaru quay đầu lại lộ ra sáng ngời giảo hoạt tươi cười, màu đen phát cùng huyết hồng mắt tựa hồ cũng nhu hòa lên. Chuyển biến tốt liền thu Tsurumaru bay nhanh đứng thẳng thân thể.
Cùng làm điều rượu sư Tsurumaru, so với đứng ở quầy bar mặt sau điều rượu, hắn càng thích cùng này đó say rượu sau không lựa lời hán tử say nhóm nói chuyện phiếm đánh thí, bằng vào mỗ nhận ngàn năm tích lũy cùng khéo đưa đẩy tính cách, nhưng thật ra thật cho hắn bộ ra quá không ít tin tức.
Mặt sau hỗ trợ chính là mai rùa Chân Tông cùng Yamanbagiri Kunihiro, bọn họ một cái là thẹn thùng tính tình, một cái là thoạt nhìn tới cấm dục, nhưng là vừa thấy đến Onimaru liền bại lộ biến thái hơi thở gia hỏa, ở Onimaru giải cứu vài lần bọn họ bị vô lễ khách nhân đùa giỡn cùng yêu cầu ' chơi chơi ' lúc sau, đã bị Onimaru vô tình ném tới hậu trường, hỗ trợ dọn dọn rượu cùng làm làm vệ sinh, sau đó duy trì quán bar bốn phía an toàn cùng bình tĩnh đi.
Ân?
Ngươi hỏi bọn hắn vì cái gì ở quán bar đi làm? Không phải tới đi học sao?
Này liền nói ra thì rất dài.
262.
Ngày đó vây xem hai thanh thật lớn Damocles lúc sau, bọn họ rốt cuộc quyết định rời đi cái này địa điểm, lúc gần đi Onimaru làm Konnosuke để lại giám sát dùng mini màn ảnh.
Sau đó, nên nói là ngoài ý liệu vẫn là dự kiến bên trong đâu, cái này sân thượng đều không cần Onimaru chờ mấy ngày, cơ hồ là ngay sau đó đã bị mấy cái mang theo màu hoàng kim con thỏ mặt nạ, ăn mặc màu đen biến thể thú y, sau thắt lưng mặt còn trụy một cái màu trắng nhung cầu nhân vật tìm tòi.
Đương nhiên, này đó ' con thỏ ' không thu hoạch được gì.
Nhưng thật ra Konnosuke, đao kiếm cùng tình hình chính trị đương thời các nhân loại ra một thân mồ hôi lạnh, ngay sau đó trầm mặc xuống dưới.
—— thế giới này thoạt nhìn cũng không có bọn họ trong tưởng tượng an toàn, không bằng nói, đối với thời không dao động như thế mẫn cảm, như vậy, thế giới này lại hay không ở thời không kỹ thuật thượng có thâm nhập nghiên cứu?! Nếu nghiên cứu cường đại, như vậy thế giới này nhân loại, hay không có thể căn cứ thời không dao động sưu tầm đến bọn họ thế giới?
Tình hình chính trị đương thời lại lâm vào một vòng khắc khẩu, lần này khắc khẩu chủ đề là hay không muốn từ bỏ thế giới này tìm kiếm.
Lúc sau là Konnosuke xâm lấn công an võng, vì Onimaru bọn họ giả tạo ở thế giới này thân phận.
Sau đó, lại, thất bại.
Không riêng thất bại, còn kém điểm bị thế giới này internet thủ vệ lực lượng truy tung đến nó bản thể, sợ tới mức Konnosuke chạy nhanh tách ra internet, vì thế, thân phận không thành, liền cơ bản nhất tình báo sưu tầm đều bị chậm trễ.
Tình hình chính trị đương thời: Này không khoa học!!! Chúng ta 23 thế kỷ khoa học kỹ thuật thế nhưng bị 21 thế kỷ đánh bại?!!
Vì thế một người năm đao lưu lạc đầu đường......
......
......
...... Đây cũng là không có biện pháp sao!!! Ai kêu tình hình chính trị đương thời không cho đổi thời đại này tiền giấy! Nói cái gì lo lắng tiền lưu thông cùng tiền tệ tự hào vấn đề, chỉ làm cho bọn họ mang theo một ít tiểu phán lại đây! Tiểu phán đó là hoàng kim! Không trải qua đổi, như thế nào ở hiện đại xã hội sử dụng a?!!
Ngân hàng đổi là không có biện pháp, bọn họ liền hữu hiệu thân phận đều không có, vì thế tương đối am hiểu ám sát, chuẩn xác nói là tương đối quen thuộc nào đó không chính đáng hành vi Horikawa, liền đề nghị bọn họ đi nào đó màu xám tổ chức đi đổi hoàng kim.
Vì thế đoàn người đi vòng bắt đầu tìm kiếm hắc đạo.
Tình hình chính trị đương thời?
Lúc này còn ở cãi nhau đâu.
Nhưng là sự tình cũng không có làm mấy nhận đi đến yêu cầu cùng hắc đạo đối thượng kia một màn —— bọn họ ở nào đó hỗn loạn đầu đường, cứu khai quán bar, cùng nào đó hắc đạo tổ chức cán bộ quan hệ thực muốn tốt thơ tử tiểu thư.
Ở hiểu biết đến này mấy cái thoạt nhìn giống như là thiếu gia cùng thiếu gia tùy tùng gia hỏa hiện tại đã không có thân phận, cũng không có chỗ ở thời điểm, thơ tử tiểu thư hào phóng tỏ vẻ bọn họ có thể ở nàng quán bar công tác, chỗ ở cũng có thể hỗ trợ liên hệ nàng quen biết hắc đạo hỗ trợ an bài —— không cần thân phận chứng, coi như là cảm tạ bọn họ ân cứu mạng.
Vì thế lấy song bào thai vì bán điểm, hai người chỉ lấy một phần tiền, một cái điều rượu một cái ' tán tỉnh ' hắc bạch điều rượu sư, liền như vậy mới mẻ ra lò.
Phụ chú, vốn dĩ mai rùa là tính toán thay thế Onimaru đi điều rượu, đáng tiếc hắn một mặt đối Onimaru liền bại lộ nào đó ' tiểu bí mật ' hành vi bị nào đó ' trong vòng ' nhân sĩ coi trọng, gia hỏa kia nói thẳng phải được đến mai rùa, bị Onimaru đương trường ổn định, lúc sau còn làm loạn đi quét đuôi, xác nhận sẽ không xuất hiện cái gì phiền toái lúc sau, mai rùa liền cùng đặc biệt chiêu nào đó quái thúc thúc đùa giỡn Yamanbagiri cùng nhau, bị Onimaru đóng gói ném đi hậu trường.
Đến nỗi loạn cùng Horikawa hai nhận, bọn họ tự nhận là là chủ nhân bên người đoản đao / ám sát chi nhận, nhưng là bởi vì thân cao diện mạo không thích hợp ngốc tại quán bar, chỉ có thể một cái ở buổi tối ra ngoài thu thập bốn phía tổ chức tình báo, một cái hóa thành đoản đao bộ dáng bị Onimaru mang trong ngực trung, sau đó ở quán bar sáng sớm không tiếp tục kinh doanh lúc sau, một hàng nhận cùng nhau về nhà.
Hồi cái kia ở xã hội đen cán bộ căm thù hạ, giá cao thuê xuống dưới xa hoa, cao tầng, nhưng là rất nhỏ hẹp gia.
Dưới tình huống như vậy, đi học sự tình tự nhiên liền thất bại.
263.
"Đi lên? Không nhiều lắm ngủ một hồi sao?" Đang ở quét tước vệ sinh Tsurumaru nhìn từ phòng ngủ đi ra Onimaru chào hỏi nói.
"Đã đói bụng." Dụi dụi mắt, cùng Tsurumaru cùng khoản tinh tế cánh tay cầm lấy đặt ở phòng khách đại cái rương, "Hảo trầm, đây là cái gì?"
"Hình như là bồn tắm? Horikawa mua." Tsurumaru ngẩng đầu hồi tưởng một chút, từ nơi sâu thẳm trong ký ức đem Horikawa giao phó đào ra tới.
"...... Nga." Nhật Bản người đối với phao tắm mật nước chấp nhất. Onimaru đem bồn tắm phóng tới không đỡ lộ địa phương, nhìn đem một mặt nửa tường cửa sổ sát đất sát đến không nhiễm một hạt bụi Tsurumaru, "Ngươi thật đúng là thích này mặt tường đâu."
"Đương nhiên! Không nghĩ tới tương lai thế giới thế nhưng còn sẽ có loại này thị giác......" Tsurumaru hứng thú bừng bừng từ cửa sổ sát đất nhìn về phía ngoài cửa sổ, bọn họ cái này chung cư ở vào nào đó cao ốc tối cao mấy tầng, từ trong suốt cửa sổ sát đất hướng ra phía ngoài nhìn lại, bên ngoài là san sát nối tiếp nhau cao ốc building, phía dưới là giống con sông giống nhau như nước chảy quốc lộ, nơi xa là mơ hồ đường chân trời cuối, giương mắt nhìn lên, hết thảy toàn nhỏ bé, chúng sinh toàn vô căn cứ.
"Này ở trước kia thời đại, chính là thuộc về thần minh thị giác đâu." Như là ngồi ngay ngắn với vòm trời phía trên, cùng mây trắng làm bạn giống nhau.
"Thật là...... Dọa đến ta." Tsurumaru cười nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, đáng tiếc cái này cửa sổ vô pháp mở ra, bằng không từ cái này độ cao nhảy xuống đi, nhất định, phi thường kinh hách đi.
Cái gọi là hạc, còn không phải là cùng mây trắng làm bạn, ưu nhã giương cánh bay lượn sao.
Onimaru nhìn Tsurumaru phía sau hưng phấn lay động bạch cốt cái đuôi, ngón tay ngo ngoe rục rịch.
"Khụ...... Ngươi muốn ăn......" Chạy nhanh nói sang chuyện khác, Onimaru nhìn nhìn đồng hồ, "Cơm trưa sao?"
Đem tủ lạnh nướng cá chình, thanh xào cải thìa, còn có cơm trắng lấy ra tới, ở lò vi ba đinh một chút, lại xứng với một cái rau trộn tiểu dưa chuột, làm tỉnh lại lúc sau khai vị đồ ăn, vẫn là phi thường mỹ vị. Chính là đảo quốc rau dưa cùng thịt loại kém bất quá quý, trái cây càng là quý đến làm nhân tâm gan đau, điểm này không quá hạnh phúc ở ngoài......
"Không được, ta đã ăn qua, rốt cuộc ta thức dậy tương đối sớm sao." Tsurumaru xua xua tay, bắt đầu thu thập khởi thùng nước giẻ lau tới.
"Gạt người." Onimaru cũng không ngẩng đầu lên, "Bằng chúng ta hiện tại kiếm tiền, còn không đến cơm cơm có thể mua cá chình cơm nông nỗi, tủ lạnh có nướng cá chình, các ngươi khẳng định một cái cũng chưa bỏ được ăn cơm."
"Ai nha, nhìn thấu không nói toạc sao." Đem công cụ tẩy hảo đặt ở trên ban công lượng, Tsurumaru kéo ra Onimaru đối diện ghế dựa, "Làm chủ điện đói bụng hoặc là ăn không ngon, đối với chúng ta tới nói càng khó chịu không phải, bằng không ngươi cũng sẽ không như vậy dứt khoát liền ăn lên, liền loạn phân cũng chưa lưu."
"Tủ lạnh liền một phần đồ ăn được chứ." Onimaru phiên cái ' ngươi chẳng lẽ không biết? ' xem thường, "Hơn nữa loạn lại giường đến bây giờ còn không phải là trốn tránh cùng ta cùng nhau ăn cơm sao. Biết ta sẽ phân cho hắn một phần các ngươi liền không cần chỉ mua một phần a, như vậy vụng về trốn tránh ta muốn giả không biết nói cũng thực khó khăn."
Midare Toushirou chính là đoản đao, mãn cấp đoản đao điều tra cùng sức chiến đấu Onimaru cũng sẽ không tính sai. Ở hắn rời giường lúc sau, cùng hắn cùng nhau ngủ loạn cũng chưa rời giường? Hơn nữa còn chưa ngủ tỉnh? Kia ở mai rùa đêm tập bước vào phòng ngủ nháy mắt liền trợn mắt tỉnh lại cũng bắt được mai rùa nhận là ai a!
"Nhưng là chủ nhân thực thích ăn nướng cá chình a!" Đây là trang không đi xuống từ phòng ngủ nhô đầu ra Midare Toushirou.
Thuận tiện nói một chút, cái này cao cấp chung cư là một phòng một sảnh một bếp một vệ, đại khái liền 5, 60 mét vuông bộ dáng, bên trong có bếp lò lò vi ba tủ lạnh máy giặt TV, còn có một cái nho nhỏ ban công, buổi tối ngủ thời điểm, Onimaru cùng loạn ngủ ở phòng ngủ trên giường đôi, Tsurumaru, Yamanbagiri, Horikawa ngủ ở phòng khách trên sô pha cùng ngủ dưới đất, mai rùa tắc ngủ ở phòng tắm.
—— bởi vì ở trụ tiến vào ngày đầu tiên mỗ nhận liền ý đồ đêm tập, kết quả bị cùng Onimaru cùng ngủ đoản đao cùng vẫn luôn canh giữ ở cửa hiếp kém giáo làm nhận, bị một thân rời giường khí, sắc mặt hắc đến không được Onimaru lệnh cưỡng chế bó hảo nhốt ở phòng tắm, từ đó về sau mai rùa liền đối phòng tắm yêu sâu sắc......
Onimaru cũng lười đến quản đao kiếm nhóm quyết định, không bằng nói hắn ở này đó phương diện luôn là nói bất quá đao kiếm nhóm, dù sao đao kiếm cũng sẽ không bởi vì tư thế ngủ vấn đề mà xuất hiện cốt cách chếch đi hoặc là khác cái gì vấn đề, cho dù có, một cái Thủ Nhập cơ bản đều có thể giải quyết. Hắn cũng liền theo bọn họ đi.
Thuận nói, Nhật Bản tiêu xứng phòng tắm phải có bồn tắm, cái này chung cư tựa hồ là bởi vì toilet cấu tạo hạn chế mà không có, đại khái bởi vậy mới vẫn luôn thuê không ra đi, vì thế mới có Horikawa mua bồn tắm bổ sung phòng tắm không đủ.
"Nhưng là cũng không ai mỗi ngày ăn đi, ta đều mau ăn ghét cá chình." Cá chình hương vị xác thật ăn ngon, tới nơi này thông qua vị kia xã hội đen cán bộ thay đổi nhất định hoàng kim lúc sau, Onimaru liền cùng đao kiếm nhóm ở cửa hàng phố hảo hảo ăn một đốn, đại khái là bởi vì lúc ấy Onimaru đối với cá chình cơm thiên vị, làm này đó đao kiếm nhóm hiểu lầm hắn thích nhất ăn cái này.
Bất quá Onimaru xác thật rất thích, chỉ là thích cũng lại bất quá Onimaru hắn ăn khối nửa tháng cá chình, hắn có thể ăn khác sao? Tỷ như tạc gà khối gì đó, cà chua xào trứng gì đó, tạc chân giò hun khói hắn cũng không ngại.
"Ân......" Loạn từ trong phòng chạy ra ngồi ở bàn ăn bên cạnh, "Chúng ta đây lần sau mua sushi?"
"Ta chán ghét sinh thực."
"Thịt bò?"
"Này một vòng đã ăn qua."
"Tempura?"
"Cái này muốn ăn hiện tạc, nhưng là các ngươi dầu chiên kỹ thuật các ngươi chính mình cũng biết."
"Ngô...... Sớm biết rằng liền mang giá cắm nến thiết tiên sinh tới." Loạn cố lấy gương mặt.
"...... Hắn liền tính." Làm một cái lặng lẽ cấp chính mình tráng dương gia hỏa mỗi ngày cấp chính mình chuẩn bị đồ ăn...... Xin lỗi, ở hắn quên này tra phía trước, giá cắm nến thiết vẫn là cho hắn thành thành thật thật đãi ở Chiến quốc đi.
"Chúng ta đã về rồi ~" theo một tiếng cửa phòng mở, dẫn theo đồ vật Horikawa Kunihiro, Yamanbagiri Kunihiro, cùng với mai rùa Chân Tông đi đến.
"Làm công vất vả." Onimaru triều tam nhận gật gật đầu, "Có gặp được cái gì vấn đề sao?"
"Không có nga, lần này lão bản thực hảo, còn dạy chúng ta rất nhiều đồ vật đâu." Horikawa Kunihiro buông trong tay tay túi, ngồi trên bên cạnh bàn.
"Đúng vậy nha ~ ngài cũng không cần thật sự lo lắng chúng ta, rốt cuộc chúng ta cũng không phải cái gì bình thường người thanh niên loại sao." Từ tay trong túi lấy ra một cái...... Một cây, roi mai rùa Chân Tông cười hướng Onimaru tiến cống hôm nay đoạt được, "Thỉnh ngài hảo hảo...... Cho ta đau đớn khen thưởng đi ~~"
"......" Gia hỏa này quả nhiên một ngày không đánh liền làm sự!
Đồng thời rút đao ra Tsurumaru cùng loạn tiếp theo nháy mắt liền hướng mai rùa công tới!
"...... Ha ha, sao." Xấu hổ cười đem mai rùa roi da thu hồi tới, Horikawa hướng Onimaru giải thích, "Mai rùa điện hôm nay tìm được rồi tân công tác, là ở nào đó câu lạc bộ đi làm, cái này là hắn công tác ách...... Đạo cụ chi nhất."
"......" Onimaru trầm mặc, cái này mai rùa là từ đâu cứu ra hắn căn bản đều không cần đi hồi ức! Kết quả hiện tại đi tới tân thế giới, hắn như thế nào chính mình đem chính mình đưa đến cái kia bên trong đi?!!!
"Thỉnh ngài yên tâm đi, mai rùa điện sẽ có chừng mực." Horikawa lộ ra một cái không có chút nào khói mù mỉm cười, trong miệng lại nói cùng ánh mặt trời tươi cười hoàn toàn bất đồng đồ vật, "Rốt cuộc này căn roi là mai rùa điện dùng để đánh người, mà không phải bị đánh. Ta tưởng, đối với mai rùa điện tới nói, chỉ có ngài có tư cách cho hắn đau đớn đi."
"Không sai ~~~~ chính là như vậy ~~~~~" cùng Tsurumaru còn có loạn cả phòng nội loạn chạy mai rùa Chân Tông dẫm trần nhà nhảy đến phòng bên kia, một bên cao giọng đối với Onimaru thổ lộ: "Chỉ có ngài có tư cách cho ta đau đớn! Chỉ có ngài sở cho đau đớn mới có giá trị! Chỉ có ngài mới là ta duy nhất chủ nhân ~~~~~"
"Kia cũng không phải ngươi đối với chủ nhân biến thái lý do!!!!" X2, ở phía sau truy đuổi Tsurumaru cùng loạn một bên dậm chân một bên mãnh công.
"......" Yamanbagiri lôi kéo vệ y mũ choàng, nói hắn còn muốn hay không hội báo? Thoạt nhìn cái này phòng ở đã không có hắn dung thân nơi, quả nhiên phỏng phẩm liền nói chuyện tư cách đều không có, hắn cũng liền xứng vì phòng ở đuổi đi một chút tiểu yêu quái, vì phụ cận đuổi đi một chút yêu quái loại chuyện này, phỏng phẩm linh lực vốn dĩ liền không có người sẽ trông cậy vào......
264.
"Hảo." Onimaru vỗ vỗ tay, ngừng một phòng quần ma loạn vũ.
Nhìn xếp hàng ngồi tốt mấy nhận, Onimaru ngồi ở thu thập sạch sẽ cái bàn một đầu, nhìn đại gia.
"Ta ngày hôm qua đã tìm tân điền tiên sinh thay đổi cũng đủ hoàng kim, kế tiếp chúng ta muốn đi thăm dò toàn bộ Đông Kinh, rốt cuộc lại không lấy ra thành quả, tình hình chính trị đương thời bên kia không hảo công đạo."
Qua không bao lâu, tình hình chính trị đương thời liền sẽ đem truyền tống thông đạo ổn định xuống dưới, đến lúc đó liền có thể đơn giản lui tới với tình hình chính trị đương thời, Chiến quốc thời đại, còn có cái này 21 thế kỷ, Konnosuke hiện tại không ở chính là vì cái này vội đi.
Như vậy, lúc sau tìm một cái đại cư trú mà liền rất cần thiết.
Còn có quan hệ với thời đại này lực lượng hệ thống điều tra, Onimaru thông qua internet tuần tra, Tsurumaru cùng con ma men nói chuyện sưu tập, đã viết chính tả ra tương đương một bộ phận hắn biết nói lực lượng hệ thống —— tỷ như cái kia tạo thành tình hình chính trị đương thời quan sát tương lai bóng chồng hải bối hồng lực lượng hệ thống, tỷ như có có thể một kích hủy diệt địa cầu năng lực giả học viên đô thị, tỷ như cái kia thông qua khoa học kỹ thuật cùng thôi miên mỗ tuyệt vọng giáo chủ, tỷ như cái kia tự xưng Athena tím dây cột tóc một đám Thánh Đấu Sĩ tiểu nữ hài, còn có cái kia ở đông đảo thứ nguyên chi gian đều lừng lẫy nổi danh ma nữ từ từ......
Nói thực ra, lần đầu tiên ở cái gì cung nói đại hội thượng nhìn đến xuất sắc giả trăm mục quỷ tĩnh tên này thời điểm, Onimaru chính là ra một thân mồ hôi lạnh, sau lại lại từ này tuyến tra ra cái gì đại đạo chùa tập đoàn tài chính a, thực hiện nguyện vọng cửa hàng a, sẽ bán ăn thịt người quái vật sủng vật cửa hàng a, trì túi phi thiên máy bán hàng tự động...... Gì đó, Onimaru là một chút đều không ngoài ý muốn.
Dù sao đều đường vòng đi là được.
Thế giới này như thế nào như vậy khủng bố a!!! Này quả thực chính là trần nhà chiến lực nơi nơi đi! Động bất động chính là quy tắc cấp nghiền áp a ngọa tào!!!
Nói xa.
Kỳ thật ở thế giới này phải làm sự tình cùng Chiến quốc thời đại là giống nhau. Đã trải qua Chiến quốc thời đại khai hoang Onimaru minh bạch, hắn kế tiếp phải làm không phải cái gì đi học, không phải cái gì mua phòng ở, càng không phải cái gì tìm công tác hòa hảo hảo sinh hoạt, mà là tay không thành lập một cái thế lực, phương tiện lúc sau tình hình chính trị đương thời động tác cùng với nhân viên điều phối.
Onimaru nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động nhìn đao kiếm nhóm liếc mắt một cái: "Các ngươi về chung quanh tổ chức tình báo đã đã sưu tập đến không sai biệt lắm, như vậy kế tiếp là chính khách cùng thế giới thế lực chi gian cân bằng tình huống, này đó tình báo sửa sang lại hảo lúc sau, trực tiếp giao cho tình hình chính trị đương thời."
Ha hả, hắn mới lười đến lại cấp tình hình chính trị đương thời đánh thiên hạ, những việc này vẫn là tình hình chính trị đương thời chính mình đi làm đi! Hắn chỉ là tới đi học văn · manh mà thôi! Mới không biết cái gì tổ kiến thế lực đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]
FanfictionHán Việt: Na cá sáo trứ đao nam xác tử đích mộng bức thẩm thẩm [ tổng ] Tác giả: Thiên Cơ Toán Tẫn Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Báo thù , Xuyên việt , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Hoán đổi li...