Chương 21:
146.
Khế ước quá trình không có gì hảo thuyết, Onimaru nguyên bản cho rằng khế ước xong rồi hắn liền có thể kêu này đó lỏa...... Khụ khụ, kia gì, đi mặc quần áo, hắn thậm chí còn gọi những cái đó giải quyết tốt hậu quả tình hình chính trị đương thời nhân viên đi tìm tới quần áo ( mới không phải lấy tìm quần áo vì danh giải thích ), kết quả......
"Thỉnh đại nhân cùng ta toàn lực một trận chiến." Một đám lỏa ân...... Tóm lại một đám nam nhân trung gian, trừ bỏ Hắc Hạc ở ngoài duy nhất ăn mặc hoàn chỉnh quần áo Hitofuri Mikazuki Munechika đi vào Onimaru trước mặt, như vậy cười tủm tỉm nói.
"Vì cái gì?" Chỉ huy nhân loại điều tra toàn bộ câu lạc bộ Onimaru nheo nheo mắt nhìn chăm chú vào Mikazuki hỏi.
Hắn không tin này đem Mikazuki Munechika nhìn không ra hắn chiến lực, đưa ra yêu cầu này, đã nói lên hắn là muốn chết đi, chết ở chính mình trên tay?
Onimaru tạm thời có thể lý giải chiến sĩ muốn chết ở chiến trường ý niệm, nhưng là hiện tại sở hữu đao kiếm đã được cứu trợ, vì cái gì còn muốn đi chết? Nếu muốn đi tìm chết, lại vì cái gì muốn làm điều thừa nhận hắn là chủ?
【 đại khái là bởi vì khế ước sau biết ngươi đã có một phen Mikazuki Munechika đi. 】 ý thức hải trung Mikazuki Bổn Linh như thế đối Onimaru giải thích nói.
"Bởi vì, tại hạ cần thiết muốn lấy chết chuộc tội a, có thể chết ở tay của ngài trung, đối với tại hạ tới nói, cũng là một loại hạnh phúc đi." Mikazuki Munechika cho dù nói tới chính mình tử vong, cũng trước sau như một mỉm cười, hơn nữa tâm tình ngoài dự đoán bình tĩnh.
Lấy chết chuộc tội? Muốn chuộc tội cùng nhận ta là chủ...... A, bởi vì ta có một phen Mikazuki......
【 vì cái gì ta có một phen Mikazuki liền không thể lại có đệ nhị đem? 】 nháy mắt chải vuốt rõ ràng này đem Mikazuki Munechika muốn chết là bởi vì chính mình Onimaru nhắm mắt lại tại ý thức hỏi Mikazuki Bổn Linh.
Cái này tổ chức nhân loại hẳn là lợi dụng này đem Mikazuki làm cái gì vi phạm Mikazuki đạo nghĩa sự tình, vì thế bị cứu Mikazuki Munechika vốn là tính toán nhận hắn này đem tương đối kỳ quái đao kiếm là chủ, kết quả không nghĩ tới chính mình đã có một phen ' Mikazuki ', vì thế này một phen cảm thấy chính mình dư thừa Mikazuki Munechika quyết định chết ở chính mình cái này hắn nhận định chủ nhân trong tay......
Tuy rằng có điểm tai bay vạ gió, nhưng là Onimaru cảm thấy, hắn tựa hồ chặt đứt này đem bổn có thể sống sót Mikazuki Munechika cuối cùng sinh lộ.
Chẳng lẽ liền không có biện pháp sao?
【 bởi vì sở hữu ' ta ' đều là ' ta ' a. 】 Mikazuki Bổn Linh nhẹ giọng trả lời, 【 ngươi nếu minh bạch trên thế giới giống nhau như đúc đồ vật sẽ đã chịu quy tắc áp chế cùng tiêu diệt, vậy có thể lý giải, sở hữu đao kiếm Phân Linh trên thực tế đều là ' cùng đem ' chuyện này đi, sở hữu Mikazuki Munechika Phân Linh bản chất tới nói, đều là ' ta '. Như vậy phân chia này đó đao kiếm Phân Linh phương pháp là cái gì đâu? 】
【...... Thẩm Thần Giả bất đồng linh lực? 】
【 đúng vậy. 】 đối với vị này nhân loại minh hữu phản ứng tốc độ, Mikazuki Bổn Linh phi thường vừa lòng, cái này làm cho hắn giảm bớt rất nhiều giải thích quá trình, 【 cho nên cùng cái thẩm Thần Giả cùng thanh đao kiếm không thể ở cùng cái đội ngũ, bằng không xuất trận tất sẽ có một phen Toái Đao, bởi vì lý luận đi lên nói, bọn họ là ' giống nhau như đúc '. Không riêng gì quy tắc áp bách, cùng thanh đao kiếm cũng sẽ cho nhau ảnh hưởng, tỷ như nói...... Ký ức liên hệ. 】
【 lại tỷ như nói, loại này liên hệ xuất hiện thời cơ đang ở trong chiến đấu......】 Mikazuki Bổn Linh nhàn nhạt giải thích.
Cũng không phải không thể cùng cá nhân triệu hoán nhiều đem mỗ Hitofuri đao kiếm, mà là làm như vậy nguy hiểm cùng tiền lời kém xa, mà minh nói tình hình chính trị đương thời lại lo lắng nào đó người sẽ lợi dụng đao kiếm điểm này đặc tính, vì thế chỉ là làm rất cao hạn chế, cũng không có mệnh lệnh rõ ràng cấm.
—— rốt cuộc có chút người xác thật là nắm không đi đánh lùi lại, mệnh lệnh rõ ràng cấm triệu hoán nhị chấn đao nói không chừng thực sự có người trong lén lút làm cái gì thực nghiệm, không bằng đem yêu cầu hạn định thật sự cao, như vậy lòng hiếu kỳ thiếu, đại giới cao, có người thật sự nhàn không có việc gì làm, cũng sẽ suy xét một chút bên trong đại giới.
Càng đừng nói này đại giới không vài người có thể gánh nặng.
Tình hình chính trị đương thời lúc đầu cũng là vì lớn lớn bé bé hoạt động sự kiện rầu thúi ruột.
【...... Cho nên nói, cùng người cùng chấn đao kiếm, cuối cùng đều sẽ biến thành duy nhất một phen. 】
【 đúng vậy, hoặc là nói, chẳng sợ cẩn thận bảo tồn xuống dưới, cho dù có bất đồng thân thể, nhưng là bọn họ cùng chung giống nhau ký ức, cộng đồng sử dụng cùng cái ý thức. 】 Mikazuki Bổn Linh trả lời.
Mặt ngoài chỉ là nhắm mắt lại Onimaru hoàn thành hướng Bổn Linh dò hỏi toàn bộ quá trình, hắn nhìn chăm chú vào này Hitofuri tiếp xúc còn không đến một giờ Mikazuki Munechika: "Nếu là Phân Linh tương đồng vấn đề nói, ta cảm thấy ngươi muốn giải quyết, nhất định làm được đến, vì cái gì nhất định yêu cầu chết?"
"...... Vì cái gì ngài quyết định ta có thể làm được đâu?" Mikazuki Munechika mỉm cười xấu hổ một cái chớp mắt, thực mau thu thập hảo hỏi.
"Bởi vì ngươi là Mikazuki Munechika." Cái kia đem ta hố đến Honmaru , cho ta não bổ một đống giả thiết, làm ta TM giả trang Bổn Linh, không biết kế hoạch cái gì làm ta hiện tại thiếu chút nữa hủy đi tình hình chính trị đương thời, cuối cùng lại đứng ở chỗ này Mikazuki Munechika a.
Tuy rằng cái này lời nói có điểm mật nước xấu hổ, nhưng là ở Onimaru trong lòng, Mikazuki Munechika chính là một cái một bụng ý nghĩ xấu, không biết ở kế hoạch cái gì, trí kế thông thiên, hắc đến nước chảy lam thiết mè đen bao, không gì không biết, không gì làm không được. Lại còn có đi một bước xem mười bước cái loại này đại lão.
Ân...... Loại này tâm tình hoàn mỹ bị trước mặt này một phen Mikazuki Munechika tiếp thu.
Mikazuki Munechika dở khóc dở cười.
Này đáng thương hài tử là bị hắn, không, bị khác hắn hố đến có bao nhiêu thảm mới có loại này nghiến răng nghiến lợi bản năng phản ứng a......
"Ha ha ha...... Chính là lão gia gia không nghĩ ủy khuất chính mình đâu." Một bộ phận là bị chính mình tội ác cảm áp suy sụp, một bộ phận là phát hiện chính mình thế nhưng muốn đem chính mình phạm phải tội giao từ tân chủ nhân gánh vác, đối chính mình chán ghét Mikazuki bản năng che dấu hạ chính mình chân chính ý tưởng, rút đao ra cười khẽ nói.
Có lẽ, hắn còn tưởng cấp vị này duy nhất chủ nhân, lưu lại chỉ thuộc về hắn, khắc sâu ấn tượng đi.
Cho dù Toái Đao, ngài cũng sẽ nhớ rõ có như vậy Hitofuri, tùy hứng, phong cảnh quanh co khúc khuỷu, vô cớ gây rối đao kiếm đi.
【 vị đại nhân này, ta có một cái thỉnh cầu......】 tiếp theo nháy mắt, Mikazuki Bổn Linh nói.
147.
Một cây đao sinh mệnh có bao nhiêu trường đâu? Nó nhưng trải qua ngàn năm như cũ ngọn gió, cũng có thể khắp nơi ngắn ngủn nửa năm nội nếm biến nhân loại vui buồn tan hợp.
Mikazuki Munechika hơi hơi nhắm mắt lại, hắn nghĩ tới lần đầu tiên hiện ra khi đối với chiến đấu chờ mong, đã biết chính mình bị triệu hoán dùng để hại người không để bụng, qua tay sau cái thứ nhất chủ nhân coi trọng, cùng với vị kia ở chính mình nhỏ yếu cùng đại ý trung bị câu lạc bộ độc thủ hại chết sau hối hận.
Sau đó là hắn tự cho là ẩn nấp, kỳ thật ở độc thủ đoán trước bên trong mềm yếu giãy giụa, còn có cuối cùng tự sa ngã tự mình hủy diệt, cùng với đối với mặt khác đao ở câu lạc bộ đã chịu đãi ngộ chấn động.
Ở hắn cho rằng chính mình đã đủ bi kịch thời điểm, hiện thực luôn là sẽ nói cho hắn, hắn có bao nhiêu thiên chân, lại có bao nhiêu may mắn.
Nhưng là, liền ở hắn cảm thấy vì cứu đại gia mà Toái Đao cũng không tồi thời điểm, này nhân loại xuất hiện.
Kia ở trong nháy mắt, Mikazuki Munechika lần đầu tiên cảm nhận được, nhân loại đối với thiên thần tín ngưỡng cùng với chờ mong, cứu rỗi.
Kim sắc dương quang ở cái này cao cao nhảy lên nhân loại phía sau trải ra mở ra, như là vì hắn độ thượng một đôi thật lớn kim sắc cánh, lạnh lùng kim sắc con ngươi giống như là thần minh thẩm phán ánh mắt, hắn không riêng đánh vỡ vây khốn bọn họ kết giới, cũng mang đến chung kết sở hữu tội ác hy vọng, cùng với quyền lợi.
Mikazuki thừa nhận, hắn có không ngừng trong nháy mắt đắm chìm ở đem chính mình hết thảy phụng hiến cấp cái này không biết vì cái gì giả trang đao kiếm nam tử nhân loại trên người.
Đi chiến đấu, đi chuộc tội, đi đem chính mình sở hữu trí tuệ, kinh nghiệm, cảm tình, tới phụ tá cái này giả tá đao kiếm chi danh, lại là vì cứu vớt bọn họ đao kiếm mà đi động...... Nhân loại.
Nhưng là...... Khế ước đánh tỉnh hắn.
Ở hắn phát hiện này nhân loại còn có một khác chấn Mikazuki Munechika khi, hắn đáy lòng hiện lên, bị phản bội khó có thể tin, cùng với không còn cái vui trên đời tuyệt vọng lại ở kia trong nháy mắt nói cho hắn, hắn cũng không phải hắn cho rằng như vậy muốn đem chính mình phụng hiến cấp này nhân loại, hắn chỉ là...... Chỉ là đem chính mình tội ác, đẩy cho này nhân loại mà thôi.
Đem chính mình hết thảy giao cho này nhân loại, này nhân loại cũng sẽ đem hắn tội ác toàn bộ gánh vác xuống dưới, như vậy, hắn liền có thể chỉ chỉ cần làm Hitofuri đơn thuần, không cần tự hỏi, không cần đạo đức, không cần đạo nghĩa đao kiếm, hắn chỉ dùng thực hiện chính mình làm đao kiếm bản năng, đem hết thảy tự hỏi giao cho nhân loại, không hỏi nguyên do, không thèm để ý chính nghĩa huy đao, sau đó nhẹ nhàng quá hắn nhàn nhã nhật tử thì tốt rồi.
Cỡ nào ích kỷ a.
Cỡ nào quá phận a.
Đem chính mình chịu tội giao cho không liên quan, thậm chí không phải đao kiếm, mà là một cái bổn không cần để ý bọn họ ý tưởng nhân loại, còn một bộ đối phương chiếm tiện nghi, được đến chính mình toàn tâm toàn ý trung thành đáng ghê tởm sắc mặt, cái dạng này, đáng ghê tởm đến liền chính mình đều nhìn không được, tân chủ nhân cũng sẽ không thích như vậy đao kiếm đi......
Không......
Mikazuki ngẩng đầu nhìn thoáng qua này trương tinh xảo u buồn gương mặt, này trương xinh đẹp trên mặt, hiện tại hiện lên khó có thể tin kinh ngạc cùng bi thương.
Này một đao bổn sẽ không đâm bị thương hắn, là chính hắn đụng phải tới, làm cây đao này đâm thủng ngực mà qua.
Ha ha ha, tuy rằng cùng là Tsurumaru điện mặt, nhưng là này nhân loại, cùng Tsurumaru điện khí chất hoàn toàn bất đồng đâu. Cùng Tsurumaru không giống nhau, gương mặt này, có một loại từ trong lộ ra ôn nhu cùng cự tuyệt, đại khái chỉ có cái loại này ôn nhu chỗ sâu trong không thể mắng chi với khẩu trầm trọng, mới cùng Tsurumaru điện có như vậy một tia giống nhau.
Cho nên, như vậy ôn nhu chủ điện, đại khái sẽ bao dung chính mình sở hữu tùy hứng, yên lặng đem sở hữu cực khổ toàn bộ khiêng ở trên người đi.
Vì cái gì như vậy ôn nhu đâu?
Thật ghen ghét a, kia đem Mikazuki Munechika.
Nếu là ta trước hết đụng tới chính là ngài thì tốt rồi.
Bất quá hiện tại cũng không muộn.
Mikazuki Munechika đáp thượng xuyên thấu chính mình ngực thân đao, hắn ngay từ đầu liền phát hiện, Bổn Linh hơi thở. Ha ha ha, bị này đó âm dương sư dạy dỗ cũng không có gì không tốt, hắn hiện tại trở nên như vậy mẫn cảm, có thể phát hiện Bổn Linh, cũng là này đó huấn luyện thành quả.
Chủ điện như vậy phòng bị Mikazuki Munechika, nhất định là bị Bổn Linh hố sợ rồi sao, nói không chừng cái này giả trang đao kiếm kế hoạch đều là Bổn Linh làm ra tới, cho nên mới lớn như vậy oán niệm: Nơm nớp lo sợ một bên phòng bị nhân loại, một bên lại muốn lo lắng bị đao kiếm vạch trần, còn phải bảo vệ bọn họ...... Chính là chủ điện vẫn là làm như vậy, thậm chí không thèm để ý hay không sẽ bị Bổn Linh lợi dụng sau vứt bỏ......
Ta biết nga, chính mình, không, Bổn Linh hiện tại tính toán làm gì.
Cho nên, hướng ngài dâng lên ta cuối cùng trợ giúp đi, dâng lên ta trung thành, ta sám hối, ta toàn bộ sở hữu ái.
Không cần lo lắng Bổn Linh về sau lại hại ngài, không cần lo lắng bị Bổn Linh vứt bỏ, không cần lo lắng cuối cùng rơi vào một thân thương nhìn người khác viên mãn mỉm cười chính mình chỉ có thể hình bóng đơn chỉ ở phương xa chúc phúc......
Rải, Bổn Linh nha, tiếp thu ta cái này không biết cố gắng Phân Linh cường liệt nhất tình cảm đi, ta phẫn nộ, ta áy náy, ta tuyệt vọng, cùng với ta ở tuyệt vọng nhìn thấy vị này chủ điện khi sở cảm nhận được hy vọng.
Còn có ta đối vị này chủ điện, dâng lên ta ý chí, ta mộng tưởng, ta chấp nhất, ta bản năng, ta toàn bộ, ái.
148.
Onimaru ôm ngã ở hắn trong lòng ngực Mikazuki Munechika, hắn thật sự không tính toán thương đến hắn, chỉ là Mikazuki rút đao, hắn liền theo bản năng cũng rút đao, phát hiện lúc sau hắn đều dời đi lưỡi đao, làm tốt chính mình bị Mikazuki thọc một đao chuẩn bị...... Dù sao hắn có yêu khí làm áo giáp, nhiều nhất có điểm da thịt thương.
Kết quả......
Nhìn Mikazuki Munechika ở chính mình trong lòng ngực hóa thành hoa anh đào cánh hoa phiêu tán biến mất, Onimaru buồn bã mất mát.
Khẽ meo meo muốn vòng qua tình hình chính trị đương thời trạm kiểm soát đạt được ký ức cùng cảm tình · lợi dụng khế ước bám vào Onimaru đao kiếm thượng · cho rằng cái này Phân Linh là cái trời quang trăng sáng, tùy hứng đầu thiết tính cách · cảm thấy dung hợp ký ức này đại khái ảnh hưởng không lớn · bị chính mình Phân Linh hố một phen · hiện tại cái gì đều không nghĩ nói · đã nhận thấy được chính mình đối này nhân loại cảm tình có thay đổi · Mikazuki Munechika · Bổn Linh:......
Onimaru: Mikazuki ngươi cảm tình dao động thật lớn, xin lỗi, dọa đến ngươi sao?
Đột nhiên cảm thấy này nhân loại ôn nhu quá mức · như vậy sẽ có hại · muốn nhân cơ hội ôm một cái hắn · lại vì chính mình cùng người này loại ký kết linh hồn khế ước, về sau sẽ vĩnh viễn ở bên nhau mà cao hứng Mikazuki:......
Onimaru:?
Bởi vì linh giác liên tiếp · bị động cũng tiếp thu Mikazuki Phân Linh tình cảm mặt khác Bổn Linh đao kiếm:......
Onimaru:???
Tác giả có lời muốn nói: Mikazuki Bổn Linh: Tsurumaru điện bên kia chính là Phân Linh cấp Bổn Linh đưa phúc lợi! ( đưa nhân loại dẫn hắn đi ra ngoài chơi ) vì cái gì đến ta bên này chính là bị Phân Linh hố rốt cuộc! Phân Linh hố Onimaru sự tình khấu đến ta trên đầu liền tính, vì cái gì còn đối với ta như vậy!!!
Mặt khác Bổn Linh: Chuyện này bị hố nhất thảm rõ ràng là chúng ta hảo sao?!!
Honmaru Mikazuki: Hắt xì!
.
.
.
.
Trước hai ngày mạc danh choáng váng đầu tưởng phun, ngủ hai ngày, không đổi mới thực xin lỗi!!!! ( thổ hạ tòa )
.
.
Cùng với hiện tại mau ăn tết, lại đến thân cận thú sinh sôi nẩy nở mùa. Ta gặp được thân cận đối tượng như thế nào đều là ' ta tuy rằng chướng mắt ngươi, nhưng là gia trưởng yêu cầu cũng không có biện pháp, dù sao ta chính là không biểu đạt chính mình chướng mắt ngươi ý tứ, ngược lại tích cực tìm ngươi ra tới chơi, luôn là gọi điện thoại cho ngươi, cho dù là giới liêu cũng muốn làm ra ta thực nỗ lực cùng ngươi ở chung bộ dáng, nhưng là chính là các loại cho ngươi không thoải mái, làm ngươi chủ động hướng gia trưởng đưa ra ngưng hẳn này đoạn thân cận, như vậy ta liền có thể ở cha mẹ bên kia kiếm đồng tình phân, còn có thể bảo trì chính mình thanh thuần không làm ra vẻ nhân thiết ' loại người này a!
Lão tử là thật sự choáng váng đầu a! Nói cái gì ' ngươi đánh chữ lại không thể kiếm tiền, yêu thích so với chúng ta hẹn hò còn quan trọng sao? Lại không phải về sau đều không thể đánh chữ, bồi ta một chút đều không được sao '' ngươi nói choáng váng đầu khẳng định lại là không muốn cùng ta thấy mặt đi, ta đây tới tìm ngươi tổng có thể đi ' loại này lời nói, MD, mấu chốt là lão tử bất hòa ngươi gặp mặt, không tiếp ngươi giới liêu ngươi TM cáo cái mao gia trưởng! Gia trưởng của ngươi lại tìm ta mẹ, sau đó ta mẹ lải nhải ta! Ta phải chịu đựng không thoải mái rút ra thời gian đi ' hẹn hò ', đi liêu giới liêu điện thoại, còn TM một tâm sự một hai cái giờ!!!! Ngươi TM mẹ bảo sao ngươi!!!
Ngày hôm qua đem người này đạp, một thân nhẹ nhàng, đầu cũng không hôn mê, bởi vì quá muộn chỉ mã nửa chương, ta nhìn xem hôm nay buổi tối còn có thể hay không lại đổi mới một chương.
Thật sự thực xin lỗi, ta cũng không nghĩ tới có nhiều người như vậy xem áng văn này, về sau nếu là đoạn càng, ta sẽ trước hết mời giả!!! Thực xin lỗi!!!!
Tiểu thiên sứ nhóm moah moah, tìm thân cận đối tượng nhất định phải cẩn thận nga ~~
.
.
Nga, còn có, cách vách 《 tàn tật 》 ta chỉ có 17 chương tồn cảo, là nửa tháng trước giả thiết phát biểu thời gian, mấy ngày nay ta không đổ bộ, tiểu thiên sứ không cần đến bên kia đi thúc giục càng ( dở khóc dở cười.jpg ), kia thiên đã chú định hố, này thiên viết xong có khả năng sẽ tiếp theo viết, nhưng là ngắn hạn nội là sẽ không có cái gì tân đổi mới, đại gia không nên nhảy hố......_(:з" ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]
FanficHán Việt: Na cá sáo trứ đao nam xác tử đích mộng bức thẩm thẩm [ tổng ] Tác giả: Thiên Cơ Toán Tẫn Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Báo thù , Xuyên việt , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Hoán đổi li...