Chương 11 - 20

392 16 2
                                    

Chương 11:

85.
Bị vô hình xiềng xích quấn thân là cái gì cảm giác đâu?
Một loại giống như bị thứ gì lôi kéo cảm giác.
Ở người xuyên việt thừa nhận ' Onimaru Kuninaga ' tên này lúc sau, liền cảm giác được vô hình khế ước tròng lên hắn trên người, mà xiềng xích một khác đầu, chính là này đó đã hướng hắn giới thiệu quá chính mình tên đao kiếm nhóm.
—— bọn họ ký kết khế ước.
86.
Sao, biết nơi này là ám hắc Honmaru thời điểm liền không sai biệt lắm có chuẩn bị, hiện tại vấn đề là, các ngươi tính toán khi nào đem ta buông xuống?
Cái này địa lao siêu lãnh a!
87.
"Ha ha ha, thật tốt quá đâu." Mikazuki cười tủm tỉm buông trong tay chén trà, "Cuối cùng, còn thỉnh điện hạ đáp ứng chúng ta một sự kiện đi."
Thỉnh không cần vứt bỏ chúng ta.
Thỉnh không cần cự tuyệt chúng ta.
Thỉnh nhìn chăm chú vào chúng ta.
Thỉnh yêu thích chúng ta.
Thỉnh cùng chúng ta cùng, trầm luân tại đây nhân gian địa ngục.
88.
"Ta nếu không đáp ứng, ngươi là tính toán đem tiền nhiệm đối với các ngươi làm sự tình, đối ta làm một lần sao?"
Lấy Onimaru chi danh đạt được nơi dừng chân người xuyên việt nâng lên hắn kia cùng hoàng kim cùng sắc đôi mắt, nghiêm túc nhìn chăm chú vào trên mặt nhất phái tươi cười Mikazuki Munechika.
"Ngươi là tính toán, biến thành cùng ngươi sở người đáng ghét giống nhau tồn tại sao?"
89.
Ô oa! Hảo lãnh! Không biết vì cái gì sau lưng đột nhiên lại nổi lên bạch mao hãn, có phải hay không bên ngoài hạ nhiệt độ a?
Tuy rằng hảo tưởng nhanh lên đáp ứng, nhưng là một ngụm đáp ứng, này đó đao kiếm có thể hay không cảm thấy ta ở diễn kịch a?
Nói ta trước kia chưa bao giờ biết chính mình lại là như vậy thiên tài! Thế nhưng có thể nghĩ đến dùng linh lực đem trên mặt cơ bắp cố định trụ loại này phương pháp tới bảo trì bài Poker mặt, nguy cơ quả nhiên là kích phát người tiềm lực tốt nhất hoàn cảnh a!!!
Còn có!
Nếu là các ngươi tính toán đem tiền nhiệm đối với các ngươi làm sự tình lại đối ta làm một lần, ta chính là đánh chết cũng muốn đào tẩu a a a!!!
90.
Nói tiền nhiệm là đối với các ngươi làm cái gì?
Tẩm đương phiên nói ta liền......
Vẫn là tính.
Tuy rằng cảm thấy chính mình cũng không nhiều thẳng, nhưng là không giãy giụa một chút, không phải có vẻ ta thực sắc cấp sao.
91.
Cùng với, đao kiếm nam tử chân nhân so lập vẽ đẹp.
92.
Mikazuki Munechika nhìn trước mặt vị này ' Tsurumaru Kuninaga ' kia vô cơ chế giống nhau đồng tử, đột nhiên liền nghĩ không ra Tsurumaru điện đôi mắt biến thành màu đỏ phía trước, là thế nào một loại thấu triệt lại lóa mắt nhan sắc đâu?
Chính mình chỉ nhớ mang máng đó là một đôi lệnh người nhìn, là có thể đủ liên tưởng đến ánh mặt trời cùng ngọn lửa, làm người cảm nhận được sinh cơ bừng bừng cùng kia một mạt muốn tùy ý bay lượn tự do mỹ lệ.
Chính là hiện tại, hắn nhìn không tới cái loại này phảng phất có thể cho người ta trong nghịch cảnh dũng khí mỹ lệ, cái này vàng ròng sắc đồng tử biến thành một mặt gương, hắn tại đây mặt trong gương thấy được một con màu đen ác quỷ.
Cái này ác quỷ tròng mắt đã bị nguyền rủa ô nhiễm, hắn dáng người bị hắc khí che đậy, nhưng là, ở kia từ nơi khác mà đến nguyền rủa trung, ác quỷ lại vui vẻ chịu đựng vui vẻ mỉm cười, hắn hướng về chung quanh mỹ lệ hạc điểu vươn tay, nhỏ giọt có thể hủ hóa thế gian một ít tốt đẹp nguyền rủa tay, liền phải ô nhiễm nguyên bản kia chỉ chém xuống gông xiềng, liền phải chấn cánh bay cao bạch hạc!
Kim sắc đồng tử càng ngày càng gần, kia chỉ ác quỷ thân hình càng ngày càng rõ ràng, Mikazuki ở kia chỉ màu đen ác quỷ trong mắt, thấy được một mạt đỏ như máu trăng rằm.
A, nguyên lai, cái kia ác quỷ, là ta a.
93.
Ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào!!!!!!!
Chính mình chỉ không màng là nói một câu nói mà thôi, vì cái gì Mikazuki ngươi cái trán đột nhiên liền bắt đầu trường giác?!!
Ngọa tào! Này còn không phải là ám đọa sao sao sao sao!!!!
Vì cái gì sẽ bị ta nói một câu liền ám đọa a a a a a a!!!!!
94.
Trừ bỏ đối diện Mikazuki Onimaru, trước hết phát hiện Mikazuki cảm xúc không đúng là điều tra giá trị tối cao Yagen , tiếp theo là ngồi ở Mikazuki bên người Higekiri, bọn họ đều phản ứng nhanh chóng rút đao, tính toán trực tiếp đem Mikazuki chém giết đương trường —— đao kiếm hoàn toàn ám đọa cũng không phải nhân loại giống nhau hắc hóa, mà là bọn họ tâm linh bại trận cho nguyền rủa cùng hắc ám, từ bỏ giãy giụa cùng tự mình, lưu lạc vì vô tri vô giác, chỉ có công kích bản năng dã thú, cuối cùng ở nguyền rủa người khác cùng tự mình trung đi hướng diệt vong.
Kia đã không phải bọn họ đồng bạn.
Chém giết bọn họ, mới là đối với bọn họ tới nói, tốt nhất kết quả.
Đối với tồn tại đao tới nói, cũng là giống nhau.
95.
Nhưng là phản ứng nhanh nhất vẫn là Onimaru.
Hắn đã sớm tính toán tránh thoát khóa khảo, cái này địa phương quỷ quái cảm giác liền linh hồn đều phải đông cứng, lại không buông ra hắn, hắn liền thật sự muốn đánh ra!
Kết quả thật sự đến hắn ra tay thời điểm, làm việc đầu tiên lại là cứu người.
Bên kia đen như mực Tsurumaru đã cho hắn đã tới một lần trường giác bạo tẩu, tấu nhận người là chính mình, đánh xong lúc sau trị liệu bọn họ người vẫn là chính mình, đây đều là chút chuyện gì a!
96.
Quen cửa quen nẻo một cái tát ấn ở Mikazuki cẩu tou...... Khụ khụ, kia trương tuyệt mỹ trên mặt, một chưởng đem Mikazuki phác gục Onimaru trực tiếp khóa ngồi ở hắn trên người, cả người bạo liệt linh lực nhất phóng nhất thu, liền thuận lợi đem Mikazuki trên người bạo tẩu linh lực cùng dơ bẩn áp thành một đoàn, sau đó đem này đó không sạch sẽ ngoạn ý chuyển dời đến chính mình trong cơ thể, chính mình trong cơ thể thuần tịnh linh lực quay lại đến Mikazuki trong thân thể, cuối cùng lại dùng linh lực ở Mikazuki trong thân thể lưu lại cửa sau......
Khụ khụ, đừng nghĩ oai, mới không phải cái gì không tốt ý tưởng đâu, đây là vì đem Mikazuki Munechika cái này vật chứa thọc một cái động.
Cùng nhân loại không giống nhau, nhân loại đối với cảm xúc nại chịu lực phi thường cao, hơn nữa nhân loại vô pháp lợi dụng này đó cảm xúc, sẽ ở tích góp trình độ nhất định sau, đem cảm xúc phát tiết ra tới. Nhưng là đao kiếm bọn nam tử không giống nhau, đối với bọn họ tới nói, cảm xúc cũng là một loại linh lực, mà đao kiếm nam tử hoạt động chính là dựa linh lực tới duy trì, cho nên bọn họ thân thể ở lúc ban đầu thiết kế thời điểm, liền ' một tia không lậu ', sẽ đem sở hữu linh lực tồn trữ ở trong thân thể, lớn nhất hạn độ giảm nhỏ thẩm Thần Giả linh lực áp lực, kéo dài hoạt động thời gian.
Muốn so sánh nói, đại khái mặt trái cảm xúc cùng nguyền rủa, đối đao kiếm tới nói, giống như là nhân loại quá nhiều hút vào CO2 giống nhau, tích lũy đến trình độ nhất định, liền sẽ làm cho CO2 trúng độc, hôn mê, thậm chí hô hấp sậu đình, tử vong. Cũng chính là, ám đọa.
Ở bọn họ trong thân thể lưu lại cửa sau, giống như là trang bị thượng một cái lọc khí, phụ trách đem trong thân thể bất lợi nhân tố bài xuất đi, đem này đó trí nguyên nhân bệnh tố độ dày hàng đến an toàn tuyến dưới giống nhau.
Mà này đó cửa sau liền ở hắn trên người nguyên nhân chỉ có một, đó chính là tiết kiệm.
Hắn bản chất là nhân loại, nhân loại là vô pháp ám đọa, sở hữu này đó điềm xấu linh lực đối hắn ảnh hưởng không lớn, hắn còn có thể sử dụng, hơn nữa làm nhân loại tới nói, hắn chuyển hóa năng lực cũng rất mạnh, chuyển hóa lúc sau còn có thể trả về cấp đao kiếm nhóm sử dụng.
Nhưng nếu là này đó linh lực liền như vậy xói mòn, trước không nói lãng phí vấn đề, không có hắn ở bên này thông qua cửa sau hạn chế linh lực, lọc cùng đem linh lực bổ sung đi lên, chỉ sợ bị hắn thọc cái động đao kiếm nhóm, liền phải linh lực xói mòn mà Toái Đao.
Ám đọa vô pháp nghịch chuyển, là bởi vì ký ức sẽ không biến mất, mặt trái cảm xúc đến từ chính trải qua, chỉ cần đối những cái đó sự tình vẫn còn có oán hận, ám đọa liền vĩnh viễn vô pháp khôi phục.
Dự kiến bên trong nhìn vốn đã kinh biến trở về bình thường Mikazuki Munechika bên ngoài Mikazuki, đáy mắt lại bắt đầu hiện ra huyết sắc, cái trán giác lại lần nữa xông ra, ở trường đến phía trước chiều dài một nửa thời điểm, Onimaru vừa lòng cảm giác được Mikazuki cửa sau bên kia bắt đầu chảy xuôi lại đây oán hận, tự mình phỉ nhổ, cười nhạo, còn có từ bỏ giãy giụa bình tĩnh.
Thực hảo, xác định cửa sau công năng bình thường, hoàn công.
97.
Đã ám đọa quá một lần Mikazuki cảm thụ được so lần đầu tiên ám đọa càng thêm nhanh chóng tốc độ, trong lòng cười khổ, đó là đương nhiên, nếu nói, lần đầu tiên là nhận thấy được chính mình biến thành một con chính mình đã từng khinh thường ác quỷ mà ám đọa nói, lần thứ hai ám đọa, trừ bỏ lần đầu tiên ám đọa sở cảm nhận được cảm xúc, hắn còn càng nhiều tự giễu cùng tự mình từ bỏ, ám đọa nguyền rủa tăng thêm gấp hai, đương nhiên so lần đầu tiên càng mau.
Cho nên mới nói ám đọa tuyệt đối vô pháp chữa khỏi a. Nguyên lai là bởi vì mỗi ám đọa một lần, liền sẽ nhiều một phân tự mình phỉ nhổ cùng mặc kệ, như vậy đao kiếm, lại như thế nào cứu đến trở về?
Uổng hắn còn cảm thấy chính mình có thể dẫn dắt dư lại đao kiếm nhóm tìm được sống sót lộ, cuối cùng cặp kia như gương giống nhau đôi mắt nói cho hắn, hắn sớm đã bại trận, ở hắn muốn đem vô tội nhận liên lụy tiến vào, bồi bọn họ này đó chú định tiêu vong đao kiếm rơi vào địa ngục lúc sau.
Mikazuki Munechika nên là cái dạng gì đâu? Vĩnh viễn cao ngạo? Vĩnh viễn không chút để ý? Vĩnh viễn có chính mình bước đi?
Này đó đều có thể, nhưng là hắn vĩnh viễn sẽ không bọc nước bùn lộ ra ghen ghét giống nhau tươi cười.
Như vậy Mikazuki Munechika, lão gia gia cũng cảm thấy vỡ vụn tốt nhất đâu.
98.
Nhưng là không có a.
Cảm giác được chính mình rốt cuộc vô pháp vượt qua nào đó điểm tới hạn Mikazuki lộ ra một cái hơi hiện kinh ngạc biểu tình, nhìn ngồi ở hắn trên người, chính rũ mắt nhìn hắn bạch hạc, kia màu trắng vũ lông mi rũ xuống một cái hơi hiện mệt mỏi độ cung, sau đó đánh lên tinh thần, chuẩn bị từ hắn trên người lên.
Khó mà làm được nga.
99.
Ám đọa vẫn là thay đổi cái gì.
Mikazuki nhìn bị chính mình từ sau lưng một đao xỏ xuyên qua, thẳng thọc tiến chính mình trái tim bạch hạc, buông ra hắn sau lưng chuôi đao đem mảnh khảnh thanh niên ôm vào trong lòng ngực ——
Này địa ngục thật sự là quá hắc ám, màu trắng hạc vẫn là lưu lại bồi bồi chúng ta đi.
Ngài nghĩ muốn cái gì chúng ta đều sẽ vì ngài mang đến, chỉ cần ngài nguyện ý buộc thượng kia liên tiếp với địa ngục chỗ sâu trong xiềng xích, rốt cuộc phi không đi chúng ta tay sở với không tới địa phương.
Lần này không phải cùng nhau trầm luân, mà là chúng ta hóa thành xiềng xích cùng nhà giam, đem ngài phủng ở lòng bàn tay, tinh tế hôn môi, tỉ mỉ chải lông, tại đây địa ngục nở rộ ánh mặt trời cùng hy vọng.
Ha ha ha, làm bồi tội, lão gia gia linh hồn, liền trước dâng lên đi.
Ta...... Chủ nhân nha.
Tác giả có lời muốn nói: Sở hữu đao đều quá chấn kinh rồi, không có tiểu kịch trường.
.
.
.
Trước nói về Onimaru Kuninaga tên này vấn đề.
Ta tra được Tsurumaru đã từng tên có '鵺 hoàn ', ' lăng hoàn ', ' Onimaru ' ba cái. 鵺 hoàn, sư tử vương trên cổ có một cái, không suy xét. Lăng hoàn, tên này đến từ chính Tsurumaru đã từng bị chôn cùng trải qua, tuy rằng ta bản nhân cũng rất thích tên này ( hoặc là nói ta muốn Tsurumaru chôn cùng cái này! ヾ(??▽?)ノ ) nhưng · là! Này đối với đao tới nói, không phải một cái quá lệnh nhận vui vẻ sự tình, bất luận là chôn cùng bản thân ( chôn cùng liền đại biểu tử vong, đại biểu rốt cuộc vô pháp bị sử dụng, thượng chiến trường, đại khái tương đương với tướng quân chết vào quân chủ triệu hồi sau thủ đoạn mềm dẻo, loại cảm giác này ), vẫn là bị người từ lăng mộ đào ra ( Tsurumaru chính mình nói không cao hứng, nơi này có điểm hướng tướng quân hướng quân chủ nguyện trung thành tuẫn chủ, kết quả bị người đổi trắng thay đen, cứu sống, vẫn là địch nhân loại này nghẹn khuất cảm giác ), đều không phải một kiện có thể tùy tiện nói nói sự tình, cho nên về tình về lý, ta cảm thấy Mikazuki đều sẽ không như vậy không mặt mũi sắc dùng tên này, tên này đại khái liền tương đương với có người bị người đặt tên kêu ' chết ( toàn ) gia ' giống nhau, cuối cùng cũng chỉ dư lại Onimaru tên này.
Mặt khác, ta cũng biết Onimaru quốc cương, thiên hạ năm kiếm chi nhất sao. Nhưng là ngẫm lại số nhiều Ishikirimaru ( đến nay thẩm thẩm nhóm còn không thể minh xác biết, Ishikirimaru rốt cuộc là cái nào Ishikirimaru ), ngẫm lại đến bây giờ còn không bị đảo quốc thừa nhận là kia chấn bình thị diệt vong khi biến mất tiểu ô hoàn, ngẫm lại Izuminokami Kanesada tự giới thiệu cố ý nói chính mình không phải nhị đại tác phẩm, mà là mười một hoặc là mười hai đại tác phẩm, đại biểu hắn trọng danh suất cũng rất cao, còn có dứt khoát chính là một đám đao thống nhất tên Yamatonokami Yasusada, còn có tựa hồ số lượng cũng là số nhiều Kashuu Kiyomitsu......
Cuối cùng hơn nữa, Onimaru quốc cương Onimaru đến từ chính trong mộng chém một cái Quỷ Vương, cho nên kêu Onimaru, ta cảm thấy tên này trọng danh suất nhất định cũng rất cao a! Ngẫm lại a ni giáp quỷ thiết, hữu thiết, đệ đệ hoàn con nhện thiết hoàn, rống hoàn...... Còn có nơi này đề một chút Yamanbagiri, Onimaru lập tức liền trở nên bình thường!
Vì thế ta liền......
Cuối cùng, tra Onimaru quốc cương thời điểm không chú ý xem, nguyên lai hắn là Awataguchi phái a, cảm giác lại có tư liệu sống có thể viết.
.
.
.
.
Mấy ngày nay không đổi mới, bởi vì ta sửa một khác thiên văn đi, không biết có phải hay không bởi vì viết áng văn này duyên cớ, kia thiên văn bản tới là chính kịch phong, không sai biệt lắm là làm phiên tình hình chính trị đương thời chuyện xưa, nhưng là viết viết...... Không khí như thế nào liền không đối lên?!!
Ta vai chính cũng không ôn nhu a, hắn là cái kẻ báo thù a! Ta đao kiếm cũng là cái tâm hắc, luôn là cõng thẩm thẩm làm sự! Nhưng là như thế nào hai phương đột nhiên trở nên hữu hảo đi lên? Tình hình chính trị đương thời như thế nào biến thành ngốc bạch ngọt? Ta chính văn như thế nào lệch khỏi quỹ đạo đại cương?!!
Càng viết càng không thích hợp, vì thế ta bắt đầu sửa văn...... Nhưng là nguyên văn đột nhiên không có hứng thú viết làm sao bây giờ? Sau đó này ba ngày ta nửa tu nửa trọng viết trọng lộng một cái, nguyên lai văn gọi là 《 không Phật hệ ma pháp thiếu niên không phải hảo thẩm Thần Giả 》, hiện tại biến thành 《 đao của ta kiếm không có khả năng như vậy hắc 》......
Từ đề mục thượng liền có thể nhìn ra tới ta đại cương rốt cuộc gặp cỡ nào đại đả kích......
Nhưng là thay đổi phong cách cùng đại cương tân văn ta hai ngày này ngày càng vạn tự...... Đột nhiên liền không biết nên khóc hay nên cười......_(:з" ∠)_

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ