Hisui Nagare ngay từ đầu bị ném đến lúc đó chính khi là mộng bức, cường điệu một chút, phi thường mộng bức!
Bốn phía đều là không quen biết, thả không có dị năng người ở đi tới đi lui, bọn họ còn dùng không biết tên thuật pháp đem thuộc về vương quyền giả năng lực cấp phong rớt!
Đương nhiên, cũng không phải năng lực biến mất, chỉ là cường đại dị năng vô pháp lao ra thân thể ngoại phong ấn, duy trì chính hắn sinh mệnh phương diện này vẫn là thực bình thường.
Nhưng đáng giận chính là, hắn giống như khoảng cách đá phiến quá xa, vốn dĩ loại trình độ này phong ấn trực tiếp dùng năng lực phá tan thì tốt rồi, nhưng hắn hiện tại lại chỉ có thể nghẹn khuất nghe những cái đó không biết tự lượng sức mình người kêu gào lại thiết hạ bẫy rập đi bắt Onimaru Kuninaga......
Ân?
Vô Sắc Vương tên giống như đã kêu Onimaru Kuninaga đi?
Này trong nháy mắt, hiện lên ở Hisui Nagare trong lòng không phải cùng chung kẻ địch cao hứng, mà là ' các ngươi loại này kẻ yếu cũng dám thiết kế vương quyền giả? ' phẫn nộ.
Hắn bị ngoài ý muốn truyền tống đến nơi đây là bởi vì Vô Sắc Vương thiết kế, liền cùng hắn thiết kế tiền nhiệm vô sắc cùng đương nhiệm hoàng kim, bạc trắng, xích, còn có thanh giống nhau, trúng chiêu là hắn kỹ không bằng người, nhưng là bọn người kia......!
Nghĩ đến đây Hisui Nagare ra tiếng đánh gãy những người này cuồng táo thảo luận: "Xin lỗi, có thể cởi bỏ ta trên người phong ấn sao? Ta sinh mệnh là dựa vào dị năng duy trì, lại không cởi bỏ nói, ta đại khái liền phải......"
Ứng hòa Hisui Nagare nói, hắn trước ngực lục quang đứt quãng, giống như muốn dập tắt giống nhau.
"Nga? Nga!" Hoàn toàn không nghĩ lại phong ấn ban nhóm, lo lắng Hisui Nagare thật sự xảy ra chuyện gì, dựa theo thuật thức thiết kế nguyên lý, dễ dàng giải khai phong ấn.
Nếu mất đi cuối cùng gông cùm xiềng xích, vậy không nên trách lúc sau Hisui Nagare đối bọn họ làm cái gì.
Hisui Nagare lợi dụng giao cho dị năng thủ đoạn, dễ dàng ở Chính phủ Thời gian kéo đến một số lớn còn có thể dùng thủ hạ. Hắn cũng thuận lợi đã biết, về trên mạng biến tìm không được, Vô Sắc Vương quá khứ.
Vô Sắc Vương nguyên lai, là 500 năm trước người......
Vô Sắc Vương nguyên lai, có khả năng là đao kiếm tsukumogami cùng nào đó Thẩm Thần Giả hài tử......
Vô Sắc Vương nguyên lai, là 500 năm trước Edo thành sáng lập giả.
Vô Sắc Vương nguyên lai, vẫn là một vị thần minh?!!
Từ người trở thành thần minh?!
"Ha ha ha ha, không hổ là cuối cùng vương, xem này truyền kỳ cả đời!" Hisui Nagare ôm về Vô Sắc Vương, không, về ' Onimaru Kuninaga ' tư liệu bật cười, hắn bắt đầu thừa nhận, người này, cho dù không có kế thừa vô sắc lực lượng cùng danh hào, làm một người, cũng là độc nhất vô nhị, không chút nào thua với vương quyền giả!
Thú vị.
"Chính phủ Thời gian yêu cầu biến cách, liền trước từ Thẩm Thần Giả cùng đao kiếm bắt đầu đi." Đem về ám đọa Honmaru báo cáo ném tới một bên, Hisui Nagare lại chải vuốt một lần từ trên mạng được đến tin tức, "Đem Thẩm Thần Giả biên chế trọng cải tổ, đao kiếm là đao kiếm, nhân loại là nhân loại, nếu chiến tranh sắp kết thúc, nhân loại sớm hay muộn muốn dung nhập xã hội, như vậy Honmaru chế liền hủy bỏ đi, dù sao này đó đao kiếm bọn nam tử Thẩm Thần Giả không ở cũng có thể hoàn thành chiến trường nhiệm vụ. Sau đó Thẩm Thần Giả trúng tuyển ra thượng tầng liên lạc người, đem Thẩm Thần Giả đều tập trung ở bên nhau làm công, mỗi ngày từ bọn họ Honmaru đao kiếm đến làm công địa điểm lấy xuất trận báo cáo, sáng đi chiều về đánh tạp đi làm hơn nữa cùng đao kiếm nhóm ngăn cách, liền sẽ không có ám đọa Honmaru đã xảy ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]
FanfictionHán Việt: Na cá sáo trứ đao nam xác tử đích mộng bức thẩm thẩm [ tổng ] Tác giả: Thiên Cơ Toán Tẫn Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Báo thù , Xuyên việt , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Hoán đổi li...