Phiên ngoại: Nếu bọn họ khi đó không tương ngộ

49 4 0
                                    

1.

Thế giới, bị chia làm hai cái.
......
......
Xin lỗi, tạo thành ngươi mộng bức là ta không đúng, chúng ta một lần nữa tới.
Có một ngày, Chính phủ Thời gian phát hiện, thế giới bị chia làm hai cái.
Lấy trong lịch sử nào đó sự kiện vì khởi điểm, thế giới ở quan trắc sử thượng, xuất hiện hai cái quỹ đạo, Chính phủ Thời gian cũng không minh bạch nguyên nhân ở nơi nào, mà phân ra thế giới rõ ràng lịch sử quỹ đạo giống nhau, vì cái gì lại sẽ độc lập...... Từ từ.
Bọn họ chỉ biết thời gian Tố Hành Quân vẫn chưa đem thế giới kia coi như chủ chiến tràng, Chính phủ Thời gian phương cũng đồng dạng vô pháp tiến vào thế giới kia, vì thế, bọn họ như vậy đem cái kia tân xuất hiện thế giới đặt.
Sự tình phát sinh thay đổi là nguyên tự mỗ một vị Thẩm Thần Giả từ chiến trường liều chết mang về tin tức: Thời gian Tố Hành Quân ý đồ xuyên qua thế giới, cướp đoạt một thế giới khác đao kiếm bản thể!
Chính phủ Thời gian ồ lên.
Mọi người đều biết, Chính phủ Thời gian đao kiếm bọn nam tử toàn đến từ đao kiếm Bổn Linh, mượn từ Thẩm Thần Giả lực lượng đem Phân Linh thực thể hóa, coi đây là cơ sở, Chính phủ Thời gian đao kiếm mới cuồn cuộn không dứt, tại đây tràng thời không trong chiến tranh chiếm cứ thắng cơ.
Nếu thời gian Tố Hành Quân cũng đạt được đao kiếm bản thể đâu?
Kia trận chiến tranh này không riêng vĩnh sẽ không kết thúc, thậm chí Chính phủ Thời gian đều sẽ lâm vào tuyệt cảnh, ở chiến lực kém hạ không thể nề hà bị thua.
Bởi vì những cái đó Tố Hành Quân sau lưng, là toàn bộ mất mát biến mất thế giới vi hậu thuẫn, tiến hành cuối cùng quyết tuyệt phản công a.
Chính phủ Thời gian cao tầng nhóm cảm thấy bọn họ cần thiết phải làm điểm cái gì.
Vì thế bọn họ quyết định nghĩ cách đưa một tổ đao kiếm Phân Linh đi đến bên kia, giành trước chiếm cứ đao kiếm nhóm bản thể, sau đó trốn tránh lên, nếu vẫn là bị thời gian Tố Hành Quân tìm được, vậy......
Tự hành toái đao.
Vô luận như thế nào đều không thể đem bản thể đao nhóm giao cho thời gian Tố Hành Quân trong tay!
Kogitsunemaru từ đao kiếm trung tỉnh lại thời điểm, đúng là một cái nhiễm huyết giống nhau hoàng hôn, bên ngoài ráng đỏ đem toàn bộ trong nhà nhiễm một tầng cam màu đỏ, mỹ lệ đến như là bỉ thế giống nhau.
"Nơi này là......" Kogitsunemaru mờ mịt chung quanh.
Trong lịch sử cũng không có Kogitsunemaru cây đao này, đương nhiên, cùng tên đao không ít, nhưng là từ lúa hà thần thần sử chế tạo Kogitsunemaru, từ ngay từ đầu liền không có đi vào qua nhân loại trong tay, tự nhiên cũng liền không thể nào có bản thể. Cho nên Kogitsunemaru là một phen trốn vào không tưởng chi nhận, là từ tín ngưỡng cùng trong truyền thuyết xuất hiện, cũng không chân chính bản thể đao kiếm nam tử.
Vốn dĩ kế hoạch là từ hắn như vậy tự do hành động, không ở nhà bảo tàng hoặc tư nhân trong tay đao tới tập hợp hoặc âm thầm bảo hộ đại gia, chính là hiện tại......
Kogitsunemaru vuốt chính mình ở thế giới này bản thể, hắn ở thế giới này...... Là có thật thể?!! Hơn nữa là thật từ lúa hà thần chế tạo?!!
"Kogitsunemaru điện!"
Bên cạnh truyền đến một tiếng nhỏ giọng kinh hô.
"Yagen ?!" Kogitsunemaru kinh ngạc.
Chính phủ Thời gian đao kiếm nam tử trung, bản thể không rõ cũng không chỉ là Kogitsunemaru một nhận, trước mặt Yagen Toushirou, bởi vì hắn cuối cùng mặc cho cầm chủ ẩn thân biển lửa, cũng biến mất ở chỗ trong lịch sử, Chính phủ Thời gian dùng cùng Kogitsunemaru đồng dạng kỹ thuật mới làm Yagen xuất hiện, chính là Kogitsunemaru thế nhưng ở cái này trong nhà, cũng thấy được Yagen dần dần trở nên ngưng thật thân thể?!
"Kogitsunemaru! Yagen ! Còn có...... Yasusada......" Bên cạnh truyền đến Kashuu Kiyomitsu mang chút nghẹn ngào thanh âm.
"Kiyomitsu!" Đôi tay phủng chính mình bản thể đao, trong giọng nói mang theo không biết làm sao Yamatonokami Yasusada ở Kashuu Kiyomitsu bên người dần dần thành hình, Yamatonokami Yasusada là Okita tổng tư đao, nhưng là trong lịch sử cũng không có minh xác ghi lại Okita tổng tư kiềm giữ Yamatonokami Yasusada, chỉ có Shinsengumi mua nhập ký lục ghi lại Shinsengumi có mua quá một đám Yamatonokami Yasusada đao sử dụng, nhưng thực tế người sử dụng cũng không kỹ càng tỉ mỉ ghi lại. Rốt cuộc lúc ấy Shinsengumi là Mạc Phủ đao phủ, ghi lại vốn là không nhiều lắm không nói, sau lại còn bị cho hả giận thức tiêu hủy ký lục, bảo tồn xuống dưới liền càng không nhiều lắm.
Cho nên đồng dạng, tồn tại không rõ Yamatonokami Yasusada cùng đoạn nhận chữa trị không thể Kashuu Kiyomitsu, ở Chính phủ Thời gian, cũng là thông qua tín ngưỡng cùng truyền thuyết mà ngưng tụ bản thể đao.
"Kogitsunemaru......?" Lại sau đó, là một cái cũng không quá xác định thanh âm vang lên, trong giọng nói mang theo rõ ràng chần chờ. Kogitsunemaru tắc cảm thấy thanh âm này quen thuộc lại xa lạ, trong lúc nhất thời thế nhưng nhớ không nổi thanh âm này rốt cuộc là ai.
Nhưng là không quan hệ, cái này tàng đao thất liền lớn như vậy, vừa quay đầu lại hắn là có thể...... Đủ......
"...... Ngươi là, Imanotsurugi?!" Yagen kinh ngạc hỏi.
"A...... Ta, ta giống như biến thành...... Đại thái đao?!" Nguyên bản ngữ khí còn có chút không xác định, nhưng là không một hồi, Imanotsurugi liền trở nên cao hứng lên, "Ta là đại thái đao! Ta liền nói ta trước kia rất cao sao!"
"......" Kogitsunemaru cười cười không nói gì. Bọn họ là gặp qua Imanotsurugi tu hành trở về lúc sau cái kia lo được lo mất bộ dáng, cũng nghe đến quá Imanotsurugi chính miệng thừa nhận trong lịch sử không có Imanotsurugi này đem đoản đao, như vậy hiện tại đây là......
"Nga nha, thế nhưng vừa mở mắt liền nhìn đến các ngươi đâu, chẳng lẽ đệ đệ...... Ai nhiều...... Sao, tóm lại đệ đệ hoàn cũng ở chỗ này sao?" Bên cạnh một cái mềm như bông thanh âm vang lên.
"Higekiri điện." Kogitsunemaru triều vị này liền đệ đệ tên đều đã quên lão đao đánh thanh tiếp đón.
"Xem ra liền chúng ta 6 cái." Đã nhanh chóng điều tra hảo trong nhà Yagen nhìn đao giá thượng mặt khác không có phản ứng đao, này đó đều chỉ là bình thường đao, tuy rằng sắc bén thả có linh tính, nhưng là cũng không phải đao kiếm nam sĩ.
"Nơi đây chủ nhân là đao kiếm người thu thập sao?" Nhận ra trong nhà đao bất phàm Higekiri cũng cảm thán.
"Có lẽ là đam mê kỳ quái người thu thập?" Kogitsunemaru nhìn cất chứa ở hắn thân đao bên cạnh một bộ cung tiễn tâm sinh vui mừng, không biết vì cái gì chính là dời không ra ánh mắt.
"Sao......" Higekiri nhìn bên cạnh một cái trường diễn viên được yêu thích, ôm cây trúc bạch mao cầu thú bông nghiêng nghiêng đầu, không biết vì cái gì nhìn cái này cầu, hắn liền muốn rút đao, chém cái cánh tay gì đó đâu.
"Các ngươi có thể buông những cái đó ta bằng hữu đưa ta lễ vật sao?" Đúng lúc này, một đạo lãnh đạm thanh âm từ cửa truyền đến.
Cho dù là làm đoản đao điều tra ưu tú Yagen , ở thanh âm vang lên phía trước, đều không có nghe được bất luận cái gì từ cửa truyền đến động tĩnh, càng miễn bàn trước tiên biết cửa có người đi tới.
"A a...... Xin, xin lỗi!" Kogitsunemaru chạy nhanh buông trong tay cung tiễn, Higekiri buông trong tay tì cầu, Yagen buông cầm lấy súng hỏa mai, Imanotsurugi buông cầm lấy một đống lông chim, Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada tắc vội vàng nhìn về phía cửa đầu bạc thanh niên, hoàn toàn không nghĩ buông trong tay kia mang theo hoa ngân hộ ngạch.
"Này...... Đây là...... Đây là Okita tang hộ ngạch! Chúng ta tuyệt đối sẽ không nhận sai!"
"Đang nói ta bảo vật phía trước, có thể hay không thỉnh các ngươi đem ta đồ vật còn tới?" Bạch y đầu bạc thiếu niên sắc mặt bình tĩnh đứng ở cửa, hắn có một trương quá phận tinh xảo mỹ lệ mặt, bạch y đầu bạc cùng tuyết trắng làn da, mang theo một loại cùng người thường hoàn toàn bất đồng khí chất cùng tinh tế mờ mịt cảm, tuy là thấy nhiều lịch sử vĩ nhân cùng dung mạo quanh co khúc khuỷu đao kiếm nam tử tsukumogami nhóm cũng có trong nháy mắt phân lên đồng, vì loại này dường như bỉ thế chi vật khác thường cảm cùng...... Ma tính, mà thất thần.
Nhưng là thanh niên cũng không có để ý này vài vị phi người chi vật thất thần, đơn giản lấp kín duy nhất đường ra, lẳng lặng đứng ở nơi đó, đao kiếm nhóm đều không hẹn mà cùng cảm nhận được một loại khác thường bầu không khí, trước mặt rõ ràng là nhân loại lại tản ra một cổ không tầm thường áp lực, thật giống như là một đầu khoác nhân loại da cái gì...... Quái vật.
Một loại kích thích làn da cảm giác từ nhân loại kia túi da hạ lộ ra tới, làm đao kiếm bản năng ở điên cuồng báo nguy, nhưng là lại giống như bị cái gì che đậy, ngược lại biến thành một loại mơ hồ không rõ kỳ quái cảm giác.
Nhưng là, này thì thế nào đâu?
So sánh với......
"Ngươi chẳng lẽ là Okita tang hậu duệ? Vẫn là Okita tang sau lại là ở chỗ này......" Yamatonokami Yasusada vội vàng hỏi.
"Cho nên nói, các ngươi là nghe không hiểu tiếng người sao? Nói ta bảo vật phía trước, có thể trước...... Đem đao của ta, lại đến chứ?!" Cửa đầu bạc thanh niên nói như vậy, phát ra cùng bình tĩnh biểu tình hoàn toàn bất đồng làm cho người ta sợ hãi sát khí.
Cùng lúc đó, toàn bộ trong không gian linh khí đều bắt đầu bạo động lên, đến lúc này, Kogitsunemaru bọn họ mới phát giác, kỳ thật nơi này toàn bộ trong không gian đều che kín đến từ trước mặt thanh niên nùng liệt linh khí, chỉ là này đó linh khí quá mức với khổng lồ, thế cho nên làm người cho rằng chúng nó chính là không khí, ngược lại ở trước tiên xem nhẹ qua đi, mà ở này đó linh khí cuồng bạo lên thời điểm, bọn họ mới kinh ngạc phát hiện, chính mình giống như là ném tại trong nước chuột tre giống nhau, bị bóp ở hô hấp.
"Ta...... Chúng ta là...... Đao kiếm tsukumogami......" Thật sự là đỉnh không được không khí áp lực, Kogitsunemaru bị áp chế đến trên mặt đất quỳ xuống, hắn một tay chống đỡ mặt đất một tay cởi xuống bên hông đao, "Tại hạ xác thật là Kogitsunemaru, là...... Là ngài đao."
"Ta biết các ngươi là đao kiếm nam sĩ." Đầu bạc thanh niên không dao động, "Nhưng là, các ngươi không phải đao của ta, đao của ta, là không có ý thức."
"Không! Ta chờ xác thật là......" Kogitsunemaru vội vàng giải thích, nếu là hắn phủ định chính mình đao thân phận, Kogitsunemaru không chút nghi ngờ kia nhìn không thấy lại ở vận sức chờ phát động khủng bố linh lực sẽ dễ dàng đưa bọn họ xé thành mảnh nhỏ.
Này gian nho nhỏ tàng đao trong phòng tụ tập bọn họ đại bộ phận thiêu thất, mất đi đao kiếm nhóm, nếu là bọn họ xảy ra sự tình, mặt khác đao kiếm tứ cố vô thân lại nên làm cái gì bây giờ?! Hắn cần thiết muốn ổn định vị này linh năng lực giả, thậm chí...... Kogitsunemaru cười khổ, hắn đều đã thừa nhận làm vị đại nhân này đao, làm hi hữu đao, đây chính là hắn lần đầu tiên bị ghét bỏ......
Đối với đao kiếm tới nói, thừa nhận chủ nhân chuyện này, cũng không phải tùy tùy tiện tiện...... Tính, hắn còn chưa đủ tùy tiện sao? Chính là nếu là nói thực tế tình huống, ' Kogitsunemaru ' đều bãi tại nơi này, nếu không phải bọn họ thần hàng đến đao thượng, vị đại nhân này cũng sẽ không mất đi hắn đao kiếm đi.
"Kogitsunemaru." Higekiri đánh gãy Kogitsunemaru che dấu, hắn ở linh lực gió lốc trung nỗ lực ngẩng đầu nhìn về phía đầu bạc thanh niên, lộ ra một cái dường như không có cảm giác được khó chịu đáng yêu mỉm cười, "Ngài biết đao kiếm nam sĩ a, vậy đơn giản."
"Higekiri...... Điện?" Kogitsunemaru cũng phản ứng lại đây, hắn vừa mới là quan tâm sẽ bị loạn, đem trước mặt vị này thanh niên nói lại tinh tế suy tư một lần, là có thể đủ minh bạch, này nhân loại cơ hồ đã minh nói hắn đã biết hết thảy.
Biết bọn họ là đao, nhưng là, không phải hắn nguyên bản đao.
"Phi thường xin lỗi, hy vọng ngài có thể tiếp thu ta chờ xin lỗi, tự tiện đi vào ngài trong phủ, tự tiện lấy động ngài bảo vật, sau đó lại mưu toan lừa gạt ngài, thật sự là...... Phi thường xin lỗi." Lúc này đây Kogitsunemaru là rõ ràng thành khẩn ngồi quỳ xuống dưới, hắn đôi tay đặt eo sườn, cho dù thực gian nan, cũng như cũ khom lưng cúi đầu, hướng thanh niên thành khẩn nhận sai.
Mặt sau Imanotsurugi Yagen Kiyomitsu Yasusada cho nhau nhìn nhìn, Higekiri nhưng thật ra dứt khoát cũng cúi đầu xin lỗi, bọn họ cũng chỉ hảo làm theo, tuy rằng không quá minh bạch rốt cuộc là chuyện như thế nào, nhưng là hình như là ở vì bọn họ vừa mới lộn xộn người khác đồ vật thỉnh tội? Hảo đi, chuyện này xác thật là bọn họ sai rồi......
Vì thế ở thanh niên trước mặt chính là ô áp áp sáu cái cái ót, nửa ngày cũng chưa nâng lên tới, hiển nhiên xin lỗi đến cực kỳ chân thành.
Mà theo bọn họ xin lỗi, trong nhà khủng bố linh lực dần dần bình ổn, thực mau liền lần nữa về tới bọn họ vừa mới tới khi cái loại này không chỗ không ở rồi lại bình tĩnh đến không hề tồn tại cảm bộ dáng.
Ở đây chúng đao đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tuy rằng là làm tốt toái đao chuẩn bị mới đến thế giới này, thậm chí vì làm cho bọn họ có thể thuận lợi tới bên này, mỗi một vị đao kiếm đều liên kết không dưới hơn mười vị ' chính mình ', nhưng là bắt đầu giết toái đao bọn họ vẫn là xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
"Đao lưu lại, các ngươi ra tới." Thanh niên xoay người rời đi cửa, triều một cái khác phương hướng đi đến, hiển nhiên là tính toán nghe bọn hắn hảo hảo nói.
"Cái kia...... Xin đợi một chút, xin hỏi đại nhân nên như thế nào xưng hô? A, nói cho ta chờ cách gọi khác liền hảo, ta chờ chỉ là muốn biết nên như thế nào xưng hô đại nhân mà thôi." Kogitsunemaru mở miệng giữ lại nói.
Thanh niên dừng lại bước chân, nhưng là vẫn chưa quay đầu lại, bình tĩnh đến nghe không ra cảm xúc thanh âm vang lên: "Kêu ta Onimaru liền hảo, Onimaru...... Kuninaga."
Tác giả có lời muốn nói: Hạ nửa chương không viết xong, quả nhiên if tuyến lại bạo số lượng từ, cái này Onimaru là hoàn toàn thể Onimaru, so chính văn cái kia sống lâu mấy trăm năm cái loại này.
Hạ nửa chương giảng Onimaru kia quá khứ 500 năm, không có cùng đao kiếm ở bên nhau Onimaru cũng vẫn như cũ đi qua cốt truyện.
Thuận tiện kịch thấu một chút, Onimaru tên %&*%#¥...#¥ ( *...! #¥%%#
Tóm lại ta còn bồ câu một ngày đi......_(:3∠)_

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ