Chương 71:
315.
Trở lên trường học đều thực hảo, ta lựa chọn đế đan cao trung.
316.
Đừng khi dễ ta nhận thức trường học thiếu! Nhưng là ta nhận ra tới kia đều là cái gì trường học?! Quá phận theo đuổi mới có thể loại đồ vật này, còn ý đồ dùng thực nghiệm trên cơ thể người sáng tạo ' thần ' hy vọng chi phong học viên; tuy rằng không phải thượng một cái trường học tài năng, nhưng là dị năng loại đồ vật này cùng tài năng cũng không kém nhiều ít, giống nhau cố chấp theo đuổi cùng khống chế Alice học viên; toàn bộ học viện khu đều tôn sùng siêu năng lực, quang minh chính đại làm thực nghiệm trên cơ thể người học viên đô thị; còn có dưỡng nửa cái trường học quỷ hút máu hắc chủ học viện......
Bởi vậy nhưng đẩy, sở hữu ở danh sách trường học đều không phải hảo điểu!
Mãnh liệt cầu sinh dục...... Nga, chuẩn xác nói là hy vọng an ổn vượt qua học tập thời kỳ, không cần lại cho hắn tìm việc Onimaru, theo bản năng liền lựa chọn liền ở Đông Kinh thả hắn tương đối quen thuộc trường học.
Đế đan cao trung.
—— linh mộc cái kia không biết từng nhiều ít đại cháu gái nơi trường học.
Bị này một dọa, Onimaru hoàn toàn quên mất hắn ngay từ đầu tính toán, tìm cái quyên điểm tiền liền có thể tùy ý trốn học thiếu khảo, cuối cùng còn nguyện ý phát tốt nghiệp chứng trường học, tùy tiện hỗn quá mấy năm nay là đủ rồi.
317.
Thu được cảnh cáo những cái đó không an phận phái thực mau liền đối ngàn huệ bên này thế lực thỏa hiệp, vị này qua tuổi chín mươi lão thái thái vui tươi hớn hở nhìn tân quý báo biểu, vui vẻ tỏ vẻ tình hình chính trị đương thời sau quý chi phí cùng hoạt động kinh phí đều có.
Onimaru mắt trợn trắng, liền tình hình chính trị đương thời này tự cấp tự túc đều làm không được thế lực, là cái gì cho các ngươi chính mình thực điếu ảo giác.
"Sao, luôn có một ít người cảm thấy trong tay có được vũ lực liền vạn sự không lo, lại không nghĩ càng là văn minh khai hoá, càng là có được hủy thiên diệt địa vũ lực, mọi người liền càng là kiêng kị trực tiếp động thủ, bởi vì tất cả mọi người minh bạch động thủ hậu quả cùng phá hư. Chỉ có này đó tự cho là nắm giữ cường đại lực lượng gia hỏa, mới thấy không rõ chân chính chiến lực chênh lệch cùng cực hạn." Ngàn huệ trên mặt ý cười nhàn nhạt, phảng phất này đó khoảng thời gian trước còn cùng nàng cùng nhau đối kháng phái chủ chiến đồng liêu nhóm chỉ là một đám nhảy nhót vai hề.
Tuy rằng thực tế cũng không có gì không đúng, nếu không phải những cái đó gia hỏa nhất cử nhất động liên lụy đến tình hình chính trị đương thời lập trường, ngàn huệ mới lười đến quản này đó động tác nhỏ đâu.
"Kỳ thật này trong đó còn có ngài nguyên nhân nga, ngài sở bày ra cường đại vũ lực làm cho bọn họ cảm thấy chính mình có được quyền lên tiếng, lại trước nay không nghĩ tới, ngài cũng không phải đứng ở nhân loại bên này. Đối ngài tới nói, đồng loại chỉ có những cái đó đao kiếm nhóm, cũng chỉ có những cái đó đao kiếm nhóm đi."
"Mà nếu tình hình chính trị đương thời gặp vô pháp giải trừ nguy cơ, ở nhân loại yêu cầu ngài đi giải quyết thời điểm, ngài có khả năng nhất hành vi, là mang theo đao kiếm Bổn Linh nhóm rời đi tình hình chính trị đương thời...... Mới đúng."
Onimaru thần sắc nhàn nhạt, "Ngươi tìm ta tới, cũng chỉ là vì nói cái này sao?"
Không từ Onimaru trong thần sắc nhìn ra cái gì, nhưng là từ tránh mà không đáp trung, đã tìm được chính mình sở muốn đáp án ngàn huệ rốt cuộc về tới chính đề.
"Đương nhiên không phải, ta là muốn lại xác định một chút, ngài phía trước đệ trình báo cáo trung, hy vọng tình hình chính trị đương thời khai triển dời đi kế hoạch, đem một bộ phận tình hình chính trị đương thời nhân viên công tác cùng thẩm Thần Giả nhóm chuyển dời đến giang hộ tiến hành sinh hoạt sự tình...... Là thật vậy chăng?"
318.
Ngàn cọ xát, vạn cọ xát, cuối cùng vẫn là tới rồi chuyển trường ngày này, mang lên Kasen vì bọn họ chuẩn bị tiện lợi, khăn tay, Onimaru, Tsurumaru, Higekiri, còn có Hizamaru, ngồi trên linh Mộc gia an bài xe, dẫn bọn hắn đến đế đan đi đưa tin. Hôm nay là thuộc về nhận lộ đặc thù tình huống, dựa theo Nhật Bản tiềm quy tắc, về sau liền phải chính bọn họ đi trường học.
Quả thực là trời sụp đất nứt......
Tới trước về sau mỗi ngày muốn dậy sớm đi học, Onimaru liền tưởng tạc trường học.
Nga, lời này không thể nói ra, bằng không nói không chừng linh mộc hoặc là cái nào đao kiếm liền thật tới tạc trường học.
Nhân sinh gian nan.
"Chào mọi người, ta kêu 99 Onimaru, Đông Kinh người, tạm nghỉ học quá một đoạn thời gian, hy vọng đại gia nhiều hơn chỉ giáo." Tự giới thiệu cách thức là như thế này không sai...... Đi?
"99 Higekiri, sao, tạm thời coi như là bên này người này gia thần, tên ngọn nguồn là hy vọng làm gia chủ một cây đao...... Đại khái? Tóm lại cũng thỉnh chiếu cố nhiều hơn lạp."
Bên cạnh Higekiri đỉnh một trương thoạt nhìn mềm như bông phúc hậu và vô hại gương mặt, dùng mềm như bông âm lượng nói ra, làm người càng nghĩ càng thấy ớn nói.
Toàn ban đồng học:......
Ha, ha, hẳn là nói giỡn đi...... Hiện tại thời đại này, ai còn giữ lại gia thần loại này chế độ a? Liền tính những cái đó mấy trăm năm gia tộc cùng xí nghiệp, hiện tại lưu lại cũng bất quá là cả nhà xã viên chế độ...... Mà thôi?
Hảo đi, cả nhà mấy thế hệ người nhận chức với mỗ một cái xí nghiệp cũng cúc cung tận tụy đến dẫn cho rằng vinh, tình huống như vậy, ở thời đại này, cũng liền Nhật Bản mới có.
Bên kia.
"99 Tsurumaru, sao, sử dụng tiểu già la nói, không có gì hứng thú cùng các ngươi đánh hảo quan hệ đâu, cũng không chờ mong các ngươi bất luận cái gì kinh hách nga."
"Ta là 99 Hizamaru, nguyên thị...... Không, không có gì. Ta là đi theo a ni giáp mà đến, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Cái này ban các bạn học:......
Này hai người là chuyện như thế nào a?! Cảm giác lên siêu thiếu đánh bộ dáng!
Đúng vậy, bởi vì lớp nhân số duyên cớ, bốn người phân tán ở hai cái lớp, vì làm cái gọi là song bào thai không cần cho nhau ảnh hưởng, trường học phương diện còn tương đương nghiêm túc đem người mở ra, cũng là dụng tâm lương khổ.
Tsurumaru / Hizamaru: Cũng yêu cầu loại này dụng tâm lương khổ a!!!
319.
"Vườn......?" Ran Mori là một cái ôn nhu xinh đẹp nữ hài tử, có hơn mười tuổi thiếu nữ đặc có mềm mại cùng thiên chân sạch sẽ, nàng nhìn chính mình hảo bằng hữu, không biết nàng ở phía trước nói, nhà nàng có quan hệ học sinh chuyển trường là vị nào.
Tuy nói nàng cảm thấy xem giới thiệu tới nói, vị kia đầu bạc đồng học khả năng tính khá lớn, nhưng là xem vườn bộ dáng, lại không giống như là bộ dáng này?
Vườn vì cái gì một bộ kiêng kị cùng bực bội bộ dáng đâu?
"A a a! Ta không nghĩ tới này một vị là cái dạng này soái ca a! Nhưng là...... Nhưng là! Này một vị không phải ta có thể...... A! Vì cái gì muốn cho ta đối mặt như vậy một loại tình huống a!" Không dám đối với bạn tốt nói ra hai vị này tân đồng học khả năng, rất có thể không phải người!
Linh mộc vườn nghĩ đến trước đó không lâu người trong nhà đối chính mình nói, nhà mình tổ tiên kỳ thật vẫn luôn đang nhìn bọn họ, hơn nữa tổ tiên từng nguyện trung thành đại danh hiện tại phục · sống ·! Sự tình, vẫn như cũ cảm thấy trời sụp đất nứt......
Khoa học xem đã chết, nàng kế tiếp là thần trong xã cúi chào hảo đâu, vẫn là đi chùa miếu cúi chào? A nha, khí chất thần thánh thần quan cùng vẻ mặt cấm dục khí chất tăng lữ, thật là khó có thể lựa chọn a......
Bên kia Onimaru cũng không có nhận thấy được chính mình cho người ta mang đến buồn rầu, mà là bị hắn trước bàn một vị thiếu niên hấp dẫn lực chú ý, vị này màu trà màu tóc, một đôi thâm màu nâu đồng tử thiếu niên nhìn ngồi xuống Onimaru, nhìn nhìn trên bục giảng xoay người chuẩn bị giảng bài lão sư, lặng lẽ cười triều Onimaru tự giới thiệu nói: "Ngươi hảo, ta kêu hạ mục, Natsume Takashi. Thỉnh nhiều chỉ giáo."
Thật là...... Ngoài ý muốn chi hỉ.
320.
Một chút khóa, Onimaru cùng ngồi ở Onimaru bên cạnh Higekiri đã bị tò mò các bạn học vây quanh, Higekiri biếng nhác lôi kéo ghế dựa liền tới tới rồi Onimaru bên người, đem chính mình treo ở Onimaru trên người liền nhìn thét chói tai các nữ sinh nhắm hai mắt lại, còn rất có phục vụ tinh thần ở nhắm mắt lại lúc sau, ở Onimaru trên mặt cọ cọ, kia như là tiểu miêu giống nhau mềm mại bề ngoài làm các nữ sinh thét chói tai lập tức liền phá biểu.
"Nga nha, nguyên lai nhân loại nữ hài tử đã biến thành cái dạng này sao? Như vậy nhưng thật ra không giống sẽ biến thành quỷ bộ dáng đâu......"
"Ngươi chỉ là đơn thuần không nghĩ xã giao đi." Tùy ý Higekiri dựa vào chính mình trên vai, Onimaru mỉm cười trả lời bên cạnh các bạn học về yêu thích, am hiểu, còn có đơn giản gia đình tình huống vấn đề, bởi vì ở tới phía trước cũng đã đại khái xem quá tân thân phận giả thiết, Onimaru nhưng thật ra đối đáp tốt đẹp.
Kỳ thật tân thân phận cũng không có gì đặc biệt, đại khái là vì hắn lượng thân làm theo yêu cầu, 99 Onimaru cái này thân phận khái quát tới giảng chính là một cái ở nông thôn đại địa chủ, trong nhà đến bây giờ thời đại này còn liên tục cổ xưa võ sĩ gia thần quy củ, quá phong bế mà lại thủ cựu sinh hoạt. Sau đó, này một thế hệ gia chủ, cũng chính là 99 Onimaru ở lão gia chủ qua đời nối nghiệp vị, làm thiếu niên hắn tò mò bên ngoài sinh hoạt, vì thế liền mang theo trung tâm gia thần nhóm đi tới đều trong lòng học, nhân tiện học tập một chút bên ngoài tân kỹ thuật.
Có điểm tào nhiều vô khẩu. Thuận tiện, đều nói là ở nông thôn, nhưng là thổ địa phạm vi còn ở Đông Kinh vòng trong vòng, cái này ở nông thôn định nghĩa không khỏi cũng quá...... Bất quá loại này giả thiết giống như rất được đao kiếm cùng với linh mộc bọn họ tâm, Onimaru cũng liền mặc kệ.
Hắn vốn dĩ liền không hiểu lắm cái này quốc gia giá trị quan.
Onimaru thuận tiện đối với lúc ấy lại đây thương thảo, vẻ mặt mồ hôi lạnh linh Mộc gia đương nhiệm gia chủ nhún vai, bác bỏ linh mộc cát lang về đem linh Mộc gia sở hữu tài sản chuyển dời đến Onimaru hộ hạ mệnh lệnh.
Hiện đại cũng không phải là cổ đại, linh Mộc gia cũng không phải cái gì tiểu xí nghiệp, như vậy vừa chuyển di, không nói thị trường chứng khoán vô hình tổn thất, chỉ sợ Nhật Bản kinh tế ít nói cũng muốn nghênh đón một lần động đất cũng không phải nói giỡn.
Rốt cuộc ở hắn lấy về thần lực thời điểm, linh mộc sở kiềm giữ huệ so thọ, ngự soạn tân ban tặng chúc phúc cũng bị Onimaru cùng nhau thu hồi, lúc ấy tạo thành linh mộc tập đoàn thị trường chứng khoán chấn động cùng bất động sản, giao dịch liên các phương diện vấn đề, nếu là lại đến một lần, linh mộc tập đoàn chỉ sợ muốn từ nhất lưu tập đoàn tài chính địa vị ngã xuống.
Đương nhiên, ở kia lúc sau, ở linh mộc tập đoàn, cũng chính là linh mộc sử lang tu xong thần xã, mang theo người nhà của hắn nhóm lần đầu tiên tới thăm viếng thời điểm, Onimaru phát hiện vấn đề này cũng lần thứ hai chúc phúc, hiện tại linh mộc tập đoàn đã an ổn vượt qua mấy vấn đề này.
Chúc phúc cường đại hiệu quả, cũng là linh Mộc gia hoàn toàn thần phục ở Onimaru trong tay nguyên nhân chi nhất.
Rốt cuộc Onimaru không muốn nhà bọn họ tài sản, lại có thể bảo đảm bọn họ tài vận cùng ích lợi, chỉ là tín ngưỡng cùng thăm viếng mà thôi, hơn nữa tổ tiên quan hệ, cớ sao mà không làm đâu. Tuy rằng đến bây giờ, nhớ rõ chuyện này người ở Onimaru không có cố ý thao tác hạ, chỉ còn lại có bị linh mộc cát lang che chở linh mộc sử lang một người.
"Quỷ ~ hoàn ~ tương!" Một cổ mạnh mẽ lột ra Onimaru chung quanh các bạn học, sau đó một cái tóc đen đỏ mắt đầu liền cùng tóc vàng trà kim đồng Higekiri đối thượng mắt.
"Nga nha, là than đen tương a." Nằm bò Onimaru Higekiri cười tủm tỉm nhìn từ lớp bên cạnh chạy tới Tsurumaru nói.
"Này thật đúng là dọa đến ta, nguyên thị trọng bảo khi nào như vậy không biết xấu hổ?" Đồng dạng ngoài cười nhưng trong không cười Tsurumaru duỗi tay liền đi kéo Higekiri, này một con lại không phải bọn họ Honmaru cái kia, không đau lòng!
"A ~ ni giáp!" Nói vô luận khi nào, Onimaru nghe thấy cái này a ni giáp đều cảm thấy Hizamaru đem nó niệm ra vòng lương ba ngày hiệu quả.
Đúng là Hizamaru đúng lúc đuổi tới.
Vì thế Tsurumaru sửa đánh đơn biến huynh đệ đánh kép, mấy cái đẩy tay lúc sau một cây chẳng chống vững nhà, khóc chít chít muốn tìm Onimaru an ủi, lại đương nhiên bị người thắng ngăn cách bởi ngoại.
Sau đó, Tsurumaru ở Onimaru lo lắng xem qua đi thời điểm, Tsurumaru từ trong túi móc ra một khối khăn tay nhỏ cắn ở trong miệng, cũng không biết là từ đâu học được. Cắn cắn, không đợi Onimaru lộ ra hắc tuyến thần sắc tới, liền chính mình trước nhịn không được cười, hắn phi phi hai hạ trong miệng cắn rớt sợi mao, nhìn nhìn trong tay màu trắng khăn tay, cuối cùng vẫn là đoàn đi đoàn đi nhét vào túi quần.
Bốn người chi gian bầu không khí nhất thời không người nhưng chen chân, lúc sau tự thành đoàn đội bốn người tụ ở cùng nhau, cơm trưa cũng lặng yên không một tiếng động ở bị khóa trụ sân thượng dùng cơm.
321.
"Nga nha?"
"A ni giáp, làm sao vậy?" Hizamaru đem Higekiri ăn xong tiện lợi hộp thu thập hảo, chú ý tới Higekiri rất có hứng thú nhìn dưới lầu chỗ nào đó.
"A...... Cái kia hình như là...... Vị trí ở tổng lãnh phía trước?" Hizamaru nhìn về phía phía dưới chạy vội hạ mục phía sau, "Đó là...... Yêu quái?!"
"Nói vị trí ở tổng lãnh phía trước rất kỳ quái a, tổng lãnh không nên là ở đằng trước sao? Sao, không sao cả lạp. Thời đại này yêu quái...... Là quỷ lui trị thời gian đâu." Higekiri tầm mắt nhìn trời hồi tưởng một chút, ngữ điệu nhẹ nhàng lược qua một ít không quan trọng vấn đề, tầm mắt chuyển hướng Onimaru, "Tổng lãnh đâu?"
Hắn nếu là nhớ không lầm nói, tổng lãnh đối với này nhân loại, đặc biệt để ý đâu.
"Tiểu tâm đừng bị người thường thấy được." Tiện lợi hộp Tsurumaru ở thu thập, Onimaru trong tay cầm chứa đầy xương sườn củ cải canh bình giữ ấm, bên trong nùng canh độ ấm vừa lúc, đậm nhạt thích hợp, Onimaru miễn cưỡng tiếp nhận rồi bên trong nấu đến mềm lạn củ cải trắng.
"Hải hải ~"
"Là!"
Hai cái rơi chậm lại tự thân tồn tại cảm thân ảnh từ trên trời giáng xuống, ở hạ mục kinh ngạc trong tầm mắt, đem đuổi theo Natsume Takashi thật lớn yêu quái từ giữa, một đao chặt đứt!
Yêu quái máu phun xạ đầy đất, hạ mục hoảng sợ ngã ngồi trên mặt đất.
"Ngươi...... Các ngươi là......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]
FanfictionHán Việt: Na cá sáo trứ đao nam xác tử đích mộng bức thẩm thẩm [ tổng ] Tác giả: Thiên Cơ Toán Tẫn Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Báo thù , Xuyên việt , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Hoán đổi li...