Chương 91 - 100

158 10 1
                                    

Chương 91:

371.
【 không xong! 】
Higekiri vấn đề vừa ra, mọi người trong lòng đều là một lộp bộp, biết Onimaru là nhân loại, lo lắng Onimaru bị như vậy nghi ngờ vạch trần, tâm tình không tốt, càng khả năng trực tiếp vứt bỏ bọn họ đao kiếm rời đi. Không biết Onimaru là nhân loại, vì Higekiri loại này lỗ mãng hành động vuốt mồ hôi.
Tuy rằng tất cả mọi người đều là đao kiếm, nhưng là đao kiếm trung cũng có giai cấp. Tỷ như làm thiên hạ năm kiếm bị truy phủng đao kiếm, từng bị nổi danh đại danh sử dụng yêu thích đao kiếm, tự nhiên so danh khí tiểu, chỉ đặt ở nhà kho hoặc khuê các trung đao kiếm càng bị mặt khác đao thận trọng đối đãi một ít.
Chỉ là bởi vì tất cả mọi người đều bị cùng cái chủ nhân triệu hoán mà đến, đao địa vị quyết định bởi với chủ nhân địa vị, cùng vị chủ nhân đao tắc quyết định bởi với nào thanh đao càng thêm chịu chủ nhân yêu thích, cho nên đại bộ phận Honmaru loại tình huống này cũng không rõ ràng.
Mà Onimaru không giống nhau.
Hắn đã nhảy ra đao kiếm, thậm chí đao kiếm nam tử cái này giai cấp, lấy sức của một người xây dựng một tòa thành trì Onimaru, đã không thể chỉ cần làm một vị đao kiếm nam tử tới đối đãi, hắn chỉ dựa vào lực lượng của chính mình, nhảy ra làm đại danh đao kiếm loại này phụ thuộc phẩm giai cấp, có tư cách cùng bọn họ đã từng chủ nhân ganh đua cao thấp.
Cho nên, nếu nói, đao kiếm chi gian khiêu khích, chỉ là đánh một trận, hoặc là nói nhao nhao miệng, nháo không lớn nói, hiện tại Onimaru, đã có tư cách quyết định toàn bộ đao kiếm quần thể sinh tử, thật giống như cổ đại đại danh, có tuyệt đối quyền lợi làm thủ hạ võ sĩ đi tìm chết, hoặc là bước lên vinh dự đỉnh.
Như vậy Higekiri hành vi, tự nhiên liền thăng cấp tới rồi làm gia thần, hướng chủ thượng nói năng lỗ mãng loại trình độ này.
Tự nhiên không ổn.
Bình thường dưới tình huống, Higekiri là không có khả năng làm như vậy.
...... Từ từ.
Đúng vậy, bình thường dưới tình huống, Higekiri là sẽ không làm như vậy.
Bình thường...... Một cây đao kiếm, dễ dàng làm được trong lịch sử nổi danh đại danh trình độ, liền tính nó có ngàn năm trải qua làm cơ sở, nhưng là đao trải qua cùng người giáo dục, như thế nào có thể giống nhau? Hơn nữa làm đao bọn họ còn muốn nhảy ra làm đao kiếm bản năng...... Loại sự tình này, bình thường sao?
Trong lúc nhất thời, toàn bộ phòng đều an tĩnh lại.
"Ha ha ha, Higekiri điện vấn đề, rất kỳ quái đâu."
Ở sở hữu nhận, liền Onimaru đều nhíu mày không nói, có nhận chuẩn bị mở miệng, lại dừng một chút nhắm lại thời điểm, Mikazuki nở nụ cười.
Vị này Mikazuki, là Honmaru vị kia hố Onimaru đến bây giờ loại tình trạng này, ám đọa đến rối tinh rối mù, đã tiếp nhận rồi chính mình ám đọa, hơn nữa đối chính mình quỷ giác không hề để ý Honmaru vị này, hắn giơ lên cái ly, chậm rãi hạp một miệng trà, từ từ nói.
"Nga nha? Ta nói không đúng sao?" Higekiri hiển nhiên có chút vấn đề chôn ở trong lòng thật lâu, tuy rằng có chút bướng bỉnh, nhưng thực mau liền điều chỉnh lại đây, lộ ra một cái mềm mại, nhưng là ngầm có ý sắc nhọn tươi cười, dù bận vẫn ung dung truy nguyên.
"Ngày mộ qua vi, ta nhớ rõ là tên này đi? Onimaru tiểu thuyết trung nhắc tới đâu. Nga, ta nhớ rõ là bản nháp thượng viết." Mikazuki một tay phủng chén trà, một tay xử tại hạ ba thượng, làm tự hỏi trạng, chậm rãi nói.
"Higekiri điện nhất định không nhìn kỹ kia bổn tiểu thuyết đi, mang nhập tiểu thuyết nội dung, còn có vừa mới cái kia xa lạ ánh mắt, chúng ta hiện tại gặp được, nên là không có ký ức này nhân loại, nói cách khác, Onimaru gặp được, là hết thảy đã kết thúc, tương lai nàng."
"Như vậy vấn đề tới, nếu tương lai đụng tới đã can thiệp xong rồi lịch sử nhân loại, chúng ta lại ở trong lịch sử gặp quá khứ nàng, như vậy chúng ta hiện tại tiếp xúc, rốt cuộc là lịch sử, vẫn là thay đổi nước lũ đâu?"
Chúng ta hiện tại sở giữ gìn lịch sử tiêu chuẩn cơ bản, rốt cuộc là cái gì đâu?
Trong nhà lại một lần trầm mặc xuống dưới.
Bất quá Hắc Hạc nhưng thật ra thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn đối lịch sử tiêu chuẩn cơ bản cũng không cảm thấy hứng thú, hắn minh bạch cái này thiếu nữ cũng không sẽ đối Onimaru, cùng với Onimaru tồn tại, không có gì mặt trái ảnh hưởng, này liền vậy là đủ rồi.
"...... Các ngươi quá xem trọng nàng." Tự hỏi một hồi, Onimaru đánh vỡ trong nhà yên lặng, "Chiến quốc tình thế cũng không phải đơn giản vài người, cho dù là yêu quái, liền có thể dễ dàng đánh vỡ, huống chi nàng vẫn là cái liền lịch sử đều không đạt tiêu chuẩn nữ hài tử."
Onimaru lắc lắc đầu: "Tuy rằng đối điểm này thực không quen nhìn, nhưng là không thể phủ nhận, thời đại này đối với nữ tính là thực hà khắc."
"Ha ha ha, điểm này, ta chính là rất có lên tiếng quyền." Một thân dày nặng mười hai đơn, vẫn luôn ngồi ở Onimaru bên người an tĩnh đùa nghịch quạt xếp tóc dài Mikazuki đột nhiên ra tiếng cười nói.
Onimaru sửng sốt một chút, triều hắn bên người sau đó vị trí Mikazuki gật gật đầu.
"Nếu chỉ dựa vào nàng một người liền có thể thay đổi lịch sử, thời gian tố hành quân cũng sẽ không lâu như vậy cũng chưa đắc thủ." Onimaru nhìn Higekiri nói.
Thời gian tố hành quân là đại gia lão đối thủ, nhắc tới khởi nó, đại gia trong lòng một đối lập, tuy rằng còn có chút để ý, nhưng là sở hữu nhận đã không có ngay từ đầu khẩn trương.
"Nhưng là nàng một người là như thế nào xuyên qua thời gian? Tình hình chính trị đương thời cũng là......" "Tình hình chính trị đương thời là tình hình chính trị đương thời, thế giới này cùng tình hình chính trị đương thời thế giới không giống nhau."
Onimaru đánh gãy Higekiri nói, hắn hảo tưởng có điểm đuổi kịp Higekiri ý nghĩ: "Qua vi xuyên qua dựa vào chính là bốn hồn chi ngọc, hoàn chỉnh bốn hồn chi ngọc tích tụ 500 năm lực lượng mới dựa vào thời đại mộc làm giếng xuyên qua. Hơn nữa vì tiết kiệm lực lượng, cái này giếng chỉ có nguyện vọng tương quan giả mới có thể sử dụng, trừ bỏ ngày mộ qua vi cùng một cái khác đương sự, kia khẩu giếng đối với người khác tới nói, cũng chỉ là bình thường hố sâu mà thôi, nước giếng sớm tại 500 năm trước liền khô khốc."
"Hơn nữa giếng bản thân liền có liên tiếp hiện thế cùng dị thế truyền thuyết, tỷ như từng có truyền, bình an thời đại tiểu dã hoàng ban đêm thông qua giếng lui tới với Minh Phủ cùng hiện thế, thời đại mộc làm giếng tắc càng thêm cường một phương diện công năng."
"Đến nỗi ngươi nói, về xuyên qua sở khiến cho thời không tuyến hỗn loạn......" Onimaru trầm tư một chút, "Tuy rằng là cái lệ, kỳ thật xuyên qua người tựa hồ còn không ít......"
Chúng đao kiếm: "...... Ách? Ân?!!"
"Có hai cái xuyên qua đến cổ Ai Cập, một cái đi bình an thời đại, trừ bỏ qua vi, xuyên qua đến Chiến quốc người còn có một cái, nhưng là ta ở thời đại này không tìm được hắn......"
Đao kiếm nhóm: "............ Loại chuyện này thỉnh ngài lần sau sớm một chút nói a!!!"
372.
Tóm lại, về xuyên qua vấn đề liền như vậy bóc qua, đao kiếm nhóm không riêng không hỏi Onimaru này đó tình báo là từ đâu tới, liền hắn lén đều làm chút cái gì cũng không hỏi, Onimaru trong lòng nhẹ nhàng thở ra đồng thời, cũng lập tức lên mạng lục soát lục soát này mấy bộ manga anime vai chính tình báo, kia hai cái xuyên qua đến Ai Cập thiếu nữ trong đó một cái hình như là kêu tịch lê đi? Đi bình an thời đại thiếu nữ hình như là kêu...... Thiến vẫn là thiến? Ách, giống như cùng nhau xuyên qua khác hai cái kêu trời thật cùng thi văn, cùng nhau lục soát đi, đến nỗi Chiến quốc thời đại cái kia Tam Lang thiếu niên...... Dù sao Chiến quốc lịch sử đã hỏng bét, liền mặc kệ hắn.
Theo Onimaru biết, thời đại này sáng suốt quang tú...... Còn đi theo Oda Nobunaga bên người, ở phong thần cùng đức xuyên đều tự lập môn hộ thời điểm, sáng suốt quang tú còn ngốc tại Oda Nobunaga bên người, hơn nữa còn không có người biết hắn trông như thế nào......
Sao, này một đôi chúng ta cũng đừng xen vào việc người khác.
Tóm lại, chuyện sau đó liền không có gì hảo thuyết, Onimaru một bên xử lý bên trong thành Inuyasha bị Akita khuyển nhất tộc khi dễ việc nhỏ —— ai kêu bọn họ Akita khuyển tộc là bị khuyển đại tướng đánh chạy đâu, đánh không được lão tử, đánh nhi tử luôn là có thể. Một bên thu được đến từ viễn chinh đội, đi người thấy thành đánh nại lạc thất bại tin tức.
Từ bên kia truyền quay lại tới tin tức tới xem, tựa hồ là các yêu quái động tĩnh quá lớn, nại lạc hoàn toàn là thuộc con thỏ, một ngửi được nguy cơ, quyết đoán vứt bỏ người thấy thành chạy trốn, chỉ còn lại có một cái khắp nơi tử thi, mãn thành phế tích người thấy thành.
Mà Onimaru bên này mới vừa dựa vào yêu quái đưa tin phương thức được đến trực tiếp tin tức, vẫn luôn đi theo Onimaru bên người Mikazuki liền bắt đầu hạ đạt mệnh lệnh, hắn chỉ nhìn thoáng qua tình báo, chỉ cùng bên kia lấy thiên hoàng tình báo chơi Higekiri trao đổi một ánh mắt, lập tức, về người thấy thành thành chủ là yêu quái, ăn toàn thành người tin tức liền như vậy tản đi ra ngoài.
Giang hộ thành xuất phát đi đến người thấy thành giang hộ thành các yêu quái, hoặc là nói, quân đội nhóm, ở nghe đồn, là Onimaru nhận được cầu cứu đi cứu viện, đáng tiếc chậm một bước.
Higekiri tắc nhanh chóng mặc tốt mười hai đơn, mang lên thật dài cơ thức tóc giả, chạy đến ổn định bên kia vốn là bị thượng Lạc sợ tới mức nghi thần nghi quỷ thiên hoàng, tình hình chính trị đương thời tương quan nhân viên cùng thời đại này giang hộ có liên hệ âm dương sư, thần xã cũng bắt đầu động viên, xử lý toàn bộ đã biến thành tử thành người thấy thành.
Quan trọng nhất chính là, chứng minh giang hộ thành quân đội đến tới phía trước, người thấy thành cũng đã bị nại lạc hủy diệt rồi.
Xem xong Mikazuki cùng Higekiri xử lý, Onimaru thiếu chút nữa ra một thân mồ hôi lạnh, tuy rằng Chiến quốc thời đại thói quen hạ khắc thượng, hơn nữa đánh hạ một thành thành chủ liền sẽ tự giác mổ bụng, nhưng là đồ một thành cái này thanh danh vẫn là quá mức đáng sợ, đặc biệt là giang hộ thành cùng người thấy thành chi gian cũng không ngăn cách vài toà nho nhỏ sơn, bọn họ chi gian chính là cách vài cái thế lực!
Hắn nếu là truyền ra có thể cách mấy cái thế lực là có thể đủ đem khác thành tiêu diệt nghe đồn, như vậy, giang hộ không chút nào ngoài ý muốn, sẽ lọt vào bốn phía thế lực cùng mà công.
Ở qua lâu như vậy hiện tại, giang hộ thành thế lực phạm vi đã sớm không ngừng bờ biển kia một chút nho nhỏ thôn trang, bởi vì mậu dịch duyên cớ, hắn thế lực đã duỗi hướng về phía đất liền, bốn phía sớm đã không ngừng hai cái thế lực, mà phồn vinh giang hộ thành, đã sớm bị người như hổ rình mồi.
"Không, tàn sát hàng loạt dân trong thành danh nghĩa, giang hộ thành vẫn là gánh hạ hảo." Onimaru triệu hồi Mikazuki, nói như vậy.
"Ngài là nói chương hiển vũ lực sao? Nhưng là người thấy thành dị trạng là che lấp không được, đến lúc đó thần đạo giới khả năng sẽ lấy chúng ta khai đao." Mikazuki một tầng tầng cởi mười hai đơn, chậm rãi ở Imanotsurugi dưới sự trợ giúp, thay hắn nguyên bản cám sắc xuất trận phục.
"Các ngươi hiện tại không phải đã làm khẩn cấp xử lý sao, thần đạo giới minh bạch nội tình liền hảo. Đến nỗi thần đạo giới chỉ trích, ngươi cho rằng giang hộ thành hiện tại tụ tập nhiều ít yêu quái? Tính thượng nửa yêu, hiện tại giang hộ, chính là nhân loại yêu quái một nửa phân, không nói số lượng, chính là chủng loại, cũng đã sớm vượt qua trăm quỷ chi đếm, loại này quy mô, toàn bộ Nhật Bản liền tính là đỉnh cấp Âm Dương Đạo gia tộc, cũng sẽ thành thật tránh giang hộ đi." Onimaru loát loát Higekiri thay thế nghỉ dài hạn phát, "Không có tuyệt đối ích lợi nói, cũng không dùng lo lắng những người đó tinh bí quá hoá liều. Ngược lại muốn lo lắng chính là nhân loại, ta vẫn luôn đều cho rằng, so với yêu quỷ tới, nhân loại càng đáng sợ một ít."
"Phải không...... Cũng là đâu, quỷ có thể chém giết, nhân tâm lại không thể đâu." Tẩy rớt bạch diện cùng hắc răng, đem bàn ở tóc giả nội hơi cuốn trường tóc vàng sơ thẳng, đem sang quý mười hai đơn ném đầy đất, đổi dường như màu ngà thú y Higekiri đi tới, "Tóm lại chính là hảo hảo nắm chắc hai cái đồn đãi chi gian độ, vừa không làm những cái đó ý đồ nổi danh âm dương sư làm sự, lại không cho bốn phía đại danh có cơ hội công kích chúng ta, đúng không."
"Không sai biệt lắm chính là như vậy." Onimaru đem tóc giả đưa cho bên người đợi mệnh Maeda, triều Higekiri gật gật đầu, "Làm ơn các ngươi."
"Sao, chúng ta là ngươi đao sao." Higekiri ở Onimaru bên người ngồi xuống, nắm lên Onimaru một bó tóc dài, cùng chính hắn đầu tóc, ở trong tay đánh cái kết, "Tuy rằng trảm không phải quỷ cũng không phải địch nhân, nhưng là có thể chặt đứt phiền não...... Sau tên có thể hay không bị gọi là phiền não thiết?"
"Ha ha, tuy rằng Higekiri điện cũng không phải cái kia ý tứ, nhưng là tại hạ vẫn là muốn nhắc nhở một chút đâu, năm a di thiết đã từng là tại hạ tên, tuy rằng cũng không như thế nào sử dụng quá, nhưng là cũng không tính toán nhường cho người khác đâu." Mikazuki nắm Imanotsurugi ở Onimaru bên kia ngồi xuống.
"Như vậy a...... Vậy quên đi." Đem vừa mới sửa tốt giản lược kế hoạch cùng với tư tưởng đưa cho Maeda, làm hắn chạy chân cho hắn huynh trưởng, Higekiri nghe xong Mikazuki nói nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nháy mắt liền từ bỏ: "Tên gì đó, đều không sao cả lạp."
"Thật là......" Mikazuki mỉm cười thở dài, "Còn có công tác không có làm xong sao? Đã đã khuya."
"Chỉ còn lại có cuối cùng xuất trận báo cáo không viết." Cầm lấy phía trước nhìn một nửa thư, "Lần này xuất trận mang đội chính là Akashi, đại khái còn phải đợi một hồi đi."
373.
Akashi trở về đã là sau nửa đêm sự tình, Onimaru bên người, Higekiri đã dù bận vẫn ung dung gối Onimaru đùi tiến vào mộng đẹp, hắn thật dài tóc vàng triền ở Onimaru trên chân, Onimaru vi diệu có loại đeo khóa vàng khảo ảo giác......
Bên cạnh Mikazuki hai tay phủng cái ly, lấy một cái ngồi tư thế ngủ rồi, đáng giá vừa nói chính là, Mikazuki ngồi tư thế còn thực đoan chính, tuyệt mỹ mặt cùng điềm tĩnh biểu tình, hơn nữa một đầu trút xuống tóc dài, chỉ là nhìn liền cảm thấy tâm đều mềm xuống dưới. Mà Onimaru đã sớm cầm đi hắn chén trà, bằng không Mikazuki cái này xuất trận phục đại khái muốn tao ương.
Bốn phía là ngủ một mảnh đoản đao, trên mặt đất tuy rằng phô thật dày thảm, nhưng là giang hộ thời tiết đã tiến vào tháng 11, cũng không phải có thể cứ như vậy làm ngủ ở trên mặt đất nhiệt độ không khí.
Tuy rằng đao nhóm lý nên tới nói, sẽ không cảm mạo là được.
"A Lỗ cơ, ta tới hội báo......" Nhìn đầy đất tiểu ngủ bao, trên người còn có không tan đi huyết khí Akashi khẽ cười một chút, hắn phía sau chui ra Hotarumaru, Hắc Hạc, Ichigo, Kogitsunemaru, Mikazuki thấy thế, cũng đồng dạng lộ ra một cái tươi cười, sáng tỏ đè thấp thanh âm, đem chính mình trên người xuất trận phục sẽ làm ra tiếng vang bộ phận, tay chân nhẹ nhàng cởi xuống, đặt ở ngoài cửa phòng.
"Hoan nghênh trở về." Onimaru gợi lên khóe miệng, đối với vất vả xuất trận bộ đội nhẹ giọng nói.
"Xác thật thực vất vả nha." Lời nói đuôi hơi kiều Osaka khẩu âm ở hạ giọng thời điểm, mang theo một chút đáng yêu tán tỉnh hương vị. Akashi như là không xương cốt giống nhau nằm liệt Onimaru trước mặt bắt đầu hội báo xuất trận tình huống, Hắc Hạc nhìn Onimaru một tay bị ngủ ở đầu gối Higekiri bắt lấy, một tay bị cuốn súc thành một đoàn Shinano Toushirou ôm lấy, nhận mệnh đi mài mực bắt đầu viết giùm xuất trận báo cáo.
Bổn trong điện ngọn đèn dầu huy hoàng, ngủ tiểu khả ái cùng thần thái ôn hòa lại an tường, từng người làm việc đại nhân, làm Onimaru có một loại, nơi này...... Có lẽ là hắn gia ảo giác, đại khái là ánh đèn thật sự là quá ấm áp, lại hoặc là, là buồn ngủ làm hắn dỡ xuống hắn tân phòng.
Bằng không, hắn như thế nào cảm thấy chính mình giống như bị cái gì vây quanh giống nhau đâu......
"Không, ngươi là thật sự bị vây quanh......" Hắc Hạc trong tay giấy bút rớt xuống dưới, "Nói phía trước Kogitsunemaru...... Có lớn như vậy sao?"
"Cái gì a...... Là Kogitsunemaru sao? Cũng không tránh khỏi quá dọa người đi......" Bị này một dọa tiêu hao cơ hồ sở hữu còn thừa tinh lực giá trị Akashi buông ra bên hông kiếm, cả người cơ hồ này đây tê liệt tư thế nằm ngã xuống đất, "Trừ bỏ A Lỗ cơ có nguy hiểm, liền tính Honmaru bị công phá cũng đừng nghĩ làm ta lên......"
"Tiểu hồ......" Kogitsunemaru nhìn Onimaru phía sau kia chỉ thật lớn ngân hồ, lâm vào thất ngữ trạng thái, hắn tuy rằng nghe Mikazuki nói qua, Onimaru bên người có Hitofuri thú hóa Kogitsunemaru, nhưng là hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, cái gọi là thú hóa, thế nhưng liền thật là biến thành một con hồ ly! Hơn nữa vẫn là lớn như vậy hồ ly!
"Ha ha ha, cái này liền thật là phi thường đại Kogitsunemaru." Ám đọa Mikazuki tự nhiên sờ soạng một bộ trà cụ ra tới, dù bận vẫn ung dung cấp chính mình phao ly trà, vẻ mặt thỏa mãn uống.
【 chủ nhân. 】 lông xù xù ' đại ' hồ hoàn cúi đầu, hoàn toàn cùng Thần Khí ' Kogitsunemaru ' hợp hai làm một lúc sau, vốn là có cự hình khuyển lớn nhỏ Kogitsunemaru nháy mắt thăng cấp vì phòng ngủ lớn nhỏ, nằm sấp xuống tới như là một cái thật lớn lông xù xù bình phong Kogitsunemaru, cẩn thận chiếm cứ ở Onimaru bên người, dùng hắn màu đen cái mũi chạm chạm Onimaru ngọn tóc, đem hắn gương mặt biên đầu tóc dùng mũi hắn cọ tới rồi một bên, sau đó vươn thật lớn đầu lưỡi, đem Onimaru toàn bộ mặt liếm một lần.
Toàn bộ mặt, liếm một lần.
Đáng giá cao hứng chính là Kogitsunemaru đầu lưỡi thượng không có gai ngược, bằng không trường hợp liền phải nháy mắt biến thành hung án hiện trường......
"Đáng giận! Ta còn không có thân quá chủ nhân đâu!" Giả bộ ngủ loạn sinh khí.
"Cái kia...... Cái kia nước miếng......" Nhút nhát sợ sệt Gokotai cũng ngồi dậy.
"A a a a! Chủ nhân ngươi không sao chứ to!" Giả bộ ngủ Hakata cũng trang không nổi nữa.
"Xem ra yêu cầu tiêu độc đâu." Xốc trên người nằm bò, thật sự ngủ rồi Fudou Yukimitsu, Yagen từ một bên cầm lấy đôi mắt, hướng về phòng một góc đi đến.
【 hừ. 】 khinh thường nhìn này đàn tâm tư nhiều đoản đao nhóm, tiểu, nga không, ' đại ' hồ hoàn lấy chính mình lông xù xù đầu cọ cọ Onimaru, được đến một cái theo bản năng mỉm cười lúc sau, lại lần nữa mở ra miệng......
"Ô oa a a!!! Nhân thê mới sẽ không như vậy khi dễ người!" Houchou bắt lấy chính mình đoản đao nháy mắt bạo khởi.
"Hướng a! Đem chủ nhân cướp về!" Mặt sau hậu tiếp đón Sayo cùng nhau xông lên đi.
Sayo nhắc tới đao, lại nhìn phía Onimaru, không biết chính mình là nên lao ra đi, vẫn là lưu lại.
"Thêm ta một cái!" Imanotsurugi không thể nói là xem náo nhiệt nhiều một chút vẫn là đơn thuần đại biểu bọn họ ba điều đao phái ra tay nhiều một chút.
Tóm lại một đám tuy rằng như là nói giỡn, nhưng là ra tay đều không phải giả đoản đao, cùng ngủ ở cách vách nghe tin mà đến hiếp kém đánh đao nhóm, cùng với ném đại đao Hotarumaru, Hắc Hạc, cùng thật lớn Kogitsunemaru cãi nhau ầm ĩ đi đình viện.
Nơi đó khá lớn, đánh lên tới không dễ dàng lan đến Onimaru.
Cái gì, ngủ người? Như vậy nháo cũng chưa tỉnh, đao kiếm điều tra giá trị có thể cầm đi xoa đi xoa đi, ăn luôn.
"Ha ha ha, thật là sống sóng đâu." Bưng chén trà ám đọa Mikazuki cũng không có nhúc nhích, "Như vậy khỏe mạnh bộ dáng cũng thực hảo nga."
"Đã thời gian này." Higekiri lên sửa sang lại một chút lung tung rối loạn đầu tóc cùng ngủ thành một đoàn quần áo, kéo ra Onimaru trong tay đầu cuối nhìn nhìn thời gian, "Gia chủ ngày mai còn muốn đi học đi, hiện tại đã tam điểm."
"Còn có một chút liền viết xong." Nhặt lên Tsurumaru mau viết xong xuất trận báo cáo, Onimaru tiếp theo Tsurumaru chữ viết tiếp tục viết xuống đi, "Kogitsunemaru cùng Sayo phô một chút giường đi, hôm nay liền ở chỗ này ngủ ngon, hẳn là sẽ là một cái chen chúc tập thể hợp túc đâu."
"Ha ha ha, bất quá hiện tại phòng, so với phía trước Honmaru , đã lớn hơn nhiều nga, cho nên......" Ám đọa Mikazuki uống một ngụm trà, "Nhất định sẽ thực thoải mái."
Onimaru hướng Mikazuki mỉm cười, sau đó nhìn về phía ngự điện hàng rào môn chỗ, có tuyết trắng lông tóc, toàn thân chỉ có bên hông một vòng hồng bạch chú liền thằng Kogitsunemaru uyển chuyển nhẹ nhàng đi đến.
"Tất cả mọi người đều không bị thương đi."
【 có một chút trầy da. 】 bằng không thuần háo thể lực nói, này đàn đao kiếm nam tử chỉ sợ sẽ dây dưa hắn đến buổi sáng......
Bạch hồ Kogitsunemaru đem Onimaru cùng ở Onimaru bên người Mikazuki, Higekiri cùng nhau cuốn vào chính mình trong lòng ngực, đem lông xù xù đuôi to vòng ở Onimaru bên người, liền như vậy nằm sấp xuống tới.
"Buổi tối cùng nhau nghỉ ngơi đi." Duỗi tay vuốt Kogitsunemaru mượt mà mao, rốt cuộc có cơ hội nói như vậy Onimaru lộ ra vui vẻ tươi cười.
"Nhất định sẽ làm mộng đẹp." Onimaru nhẹ giọng nói.

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ