Chương 131 - 140

92 6 0
                                    

Chương 131:

525.
Không cần chờ Onimaru làm ra cái gì phản ứng, tiếp theo nháy mắt Higekiri liền rút ra đao, sau đó Onimaru liền nhìn đến vị kia thị nữ thuận thế một phác............
...... Không bổ nhào vào Onimaru trong lòng ngực.
Nhìn đến Higekiri xuất đao, Onimaru theo bản năng liền lui về phía sau hai bước nhường ra chiến trường, vì thế liền như vậy rời khỏi tẩm điện, đứng ở trên hành lang Onimaru liền như vậy vừa lúc tránh thoát thị nữ phi phác.
Kỳ thật liền tính không có thối lui, Onimaru cũng sẽ không làm một cái không quen biết thị nữ gần sát thân thể hắn phòng giữ phạm vi. Rốt cuộc hắn linh lực vòng bảo hộ cũng là có cực hạn, thật sự là thân cận quá nói, nào đó yêu đao hắn liền phòng không được, nếu là có người mượn cơ hội ở hắn trong lòng ngực một cái thọc thận......
Sau đó Onimaru liền thấy được, nguyên bản còn ở trước mặt hắn nhược chất nho nhã thị nữ thấy không có biện pháp trốn vào hắn trong lòng ngực, chỉ có thể một cái quay cuồng nhảy lên, từ nguyên bản nằm sấp xuống đất tư thế nhảy dựng lên, như là một con ếch xanh giống nhau nhảy lên quay người dán tới rồi trên trần nhà, tránh thoát Higekiri còn tính sắc bén một đao.
Tiếp theo nháy mắt, Higekiri trở tay liêu đao, thẳng lấy trên trần nhà ' ếch xanh ' đầu!
"Oa!"
Chỉ thấy ếch xanh giống nhau nhảy lên thị nữ trong miệng thế nhưng thật sự vươn một cái thật lớn linh hoạt đầu lưỡi, thật dài đầu lưỡi vung liền đem Higekiri đao đánh tới một bên, lại vung, đầu lưỡi liền như là tiêu thương giống nhau hướng tới Higekiri vọt tới!
Higekiri nhanh chóng triều sau tiểu nhảy.
Lấp kín cửa Onimaru nhìn Higekiri thật dài kimono junihitoe vạt áo............
Một cái sau nhảy dẫm lên kimono junihitoe trường vạt áo thượng Higekiri thừa dịp ếch xanh đầu lưỡi chiêu thức dùng lão khe hở, nhấc chân một cái đâm mạnh, hướng tới trên trần nhà ếch xanh yêu quái đâm tới!
Ếch xanh yêu quái đầu lưỡi duỗi quá dài vô pháp nhanh chóng hồi viện, chỉ có thể từ trên trần nhà rơi xuống trên mặt đất —— ăn mặc kimono nữ tính ném thật dài đầu lưỡi, tứ chi chấm đất nằm sấp trên mặt đất, như là ếch xanh giống nhau tứ chi phập phồng như là ở hô hấp giống nhau, sau đó cái này nữ tính nguyên bản như liễu diệp giống nhau thon dài đôi mắt cổ xông ra tới, trên mặt, trên người thật dày □□ như tường hôi giống nhau rơi xuống, lộ ra thấp hèn màu xanh lục làn da.
Nữ yêu há mồm: "Oa ——"
Cảnh tượng có thể so với chân nhân khủng bố điện ảnh.
526.
"Sao lại thế này? Tập kích?" Nguyên bản tưởng đơn thuần cung đấu, hoặc là Higekiri lại ở chơi cái gì tân đa dạng Onimaru nhìn đánh lên tới hai vị, nhìn nhìn lại dài quá một trương dọa người mặt ếch xanh nữ yêu, tình cảnh này so với dụ dỗ, thoạt nhìn...... Như thế nào càng như là tập kích?
Dụ dỗ nói, là sẽ không dùng diện mạo như vậy khủng bố ếch xanh...... Đi?
Nhưng là tập kích yêu quái không phải hẳn là nhắm ngay chính mình sao? Như thế nào cảm giác vẫn luôn ở nhằm vào Higekiri, chính mình tắc bị xem nhẹ?
Onimaru cau mày, trong thân thể lực lượng bắt đầu ngưng tụ lên.
"Không phải oa!" Ếch xanh nữ yêu không chờ Onimaru hoặc là Higekiri nói càng nhiều, liền lớn tiếng phản bác.
"Ta chỉ là muốn giết chết cái này nữ yêu oa! Giết nàng là có thể đủ thay thế nàng trở thành đại nhân thê tử oa! Cùng thành chủ đại nhân vĩnh viễn ở bên nhau oa!"
"......"
Không biết vì cái gì, rõ ràng là một hồi ám sát cảnh tượng, nhưng là Onimaru cùng Higekiri trong nháy mắt đều có loại vi diệu cảm giác vô lực, thiếu chút nữa liền ý chí chiến đấu đều đánh tan.
"Higekiri." Onimaru duỗi tay.
"Là." Không chút do dự xoay người đưa lưng về phía ếch xanh nữ yêu, Higekiri đôi tay phủng đao hướng tới Onimaru đi đến, sau đó ở ếch xanh yêu quái hâm mộ ghen tị hận trung, chân dẫm kimono junihitoe vạt áo, một cái lảo đảo, ngã ở ếch xanh nữ yêu vừa mới tâm tâm niệm niệm ôm ấp trung.
—— vẫn là thành chủ đại nhân chủ động tiến lên ôm lấy! Ếch xanh nữ yêu tại nội tâm cắn khăn tay.
Một tay ôm Higekiri, một tay tiếp nhận hắn đao, Onimaru đao chỉ ếch xanh nữ yêu, "Xin lỗi a, bạn lữ của ta sẽ chỉ là đao của ta."
Không chờ đầy mặt không cam lòng ếch xanh nữ yêu nói cái gì nữa ——
Đao ra, huyết hiện.
Không quản tatami thượng phẫn nộ không cam lòng nhìn Higekiri, nửa chết nửa sống nữ yêu, Onimaru triều Mikazuki phòng phương hướng nhìn một chút, "Mikazuki không có việc gì đi?"
"Ở thiếp thân nơi này đề khác đao thật sự hảo sao?" Higekiri cười như không cười nhìn Onimaru liếc mắt một cái.
"Yên tâm đi, bọn họ mục tiêu là ta, ở ta ngã xuống phía trước, vị kia thiên hạ năm kiếm tạm thời sẽ không có việc gì nga ~" Higekiri tùy tay ném xuống vướng bận xiêm y, chỉ ăn mặc áo trong đạp lên các loại sắc thái tươi đẹp quần áo phía trên, tuyết trắng mắt cá chân, trắng tinh tinh tế da thịt, còn giống như Venus giống nhau khuôn mặt, đều làm bàng quan Onimaru có loại hoa lệ mỹ chấn động.
"Nhân loại võ sĩ vẫn là quá vô dụng, xem ra muốn đại gia sớm một chút trở về mới được."
"...... Trước kia cũng có loại sự tình này?" Onimaru đem Higekiri đao trở vào bao, đệ còn cấp Higekiri.
"Không lần này như vậy rõ ràng. Rốt cuộc gia chủ đại nhân là khống chế quyền lợi một thành chi chủ, muốn lấy lòng, không riêng chỉ có nhân loại mà thôi." Higekiri ra dáng ra hình thở dài, biểu tình có điểm ca kịch thức u buồn, nhưng trong mắt hoài nghi lại là rõ ràng chính xác.
"Nhưng là phía trước, này đó yêu quái chưa bao giờ sẽ sử dụng loại này quá kích thủ đoạn. Rõ ràng biết gia chủ cũng là nửa yêu, thay thế phẩm không có khả năng giấu đến quá ngài dưới tình huống, còn muốn giết chết chúng ta chọc giận ngài...... Xem ra trong thành gần nhất, tới đến không được gia hỏa đâu."
"...... Naraku?" Tha thứ Onimaru cũng chỉ có thể nghĩ đến hắn.
"Không nhất định, rốt cuộc Edo như vậy phồn hoa, không ngừng là nhân loại mơ ước, lớn lớn bé bé không thuộc về Edo yêu quái thế lực cũng vẫn luôn đối nơi này như hổ rình mồi, mà Edo chính mình yêu quái thế lực cũng phi thường phức tạp, tuy rằng tại gia chủ trị hạ bọn họ đều không có nhị tâm, nhưng là......" Higekiri lộ ra một cái hắn đặc có cười nhạo biểu tình, một cái không chút để ý tươi cười trung mang theo một tia khinh thường, trào phúng thả khinh miệt: "Chính là tổng hội có người, hoặc là yêu, không thỏa mãn với chính mình hiện có quyền lợi cùng địa vị, thậm chí bất mãn toàn bộ Edo thành sở có được quyền thế cùng địa vị."
"Độ cao sùng kính ngài, sẽ chỉ làm bọn họ càng thêm bất mãn Edo hiện có quyền thế thôi."
"...... Ý của ngươi là nói, các yêu quái ghét bỏ Edo không thể cho bọn hắn mang đến ứng có quyền lợi?" Từ tủ quần áo lấy ra Higekiri xuất trận phục Onimaru hỏi.
"Không, là phẫn hận chính mình anh minh cường đại chủ nhân, không có được đến bọn họ trong lòng cường đại nhất địa vị. Rốt cuộc đối với rất nhiều thuộc hạ tới nói, quyết định bộ hạ hay không chịu người tôn kính, thường thường là bọn họ chủ thượng địa vị. Nếu ngài là thiên hoàng, thậm chí là Takama-ga-hara......, bọn họ có lẽ...... Không." Higekiri nở nụ cười, nhạt nhẽo tươi cười trung, Onimaru thấy được hắn nho nhỏ răng nanh, "** là vĩnh viễn vô pháp bị lấp đầy, khi bọn hắn phát hiện chính mình yêu cầu Edo có thể làm được thời điểm, bọn họ chỉ biết lấy Edo danh nghĩa yêu cầu càng nhiều."
"......" Onimaru câm miệng, loại này ** khe rãnh đề tài, là tổng cũng không chiếm được đáp án, cùng với cảm thán những cái đó, không bằng ngẫm lại hiện giai đoạn giải quyết như thế nào, nhưng là...... Chính mình cũng không phải làm cái gì xí nghiệp người phụ trách sinh ra, cũng không có học quá quản lý học, đối với loại chuyện này xử lý hai mắt một bôi đen, trừ bỏ khiêm tốn thỉnh giáo ở ngoài, tựa hồ cũng không có gì biện pháp khác?
"...... Kia có thể giao cho các ngươi xử lý sao?" Onimaru nghĩ nghĩ, cuối cùng phát giác, hắn khả năng thật sự yêu cầu nhiều đọc điểm thư, nói như vậy, 21 thế kỷ bên kia hắn tốt nhất hảo hảo học tập, thi đại học sau khảo cái hảo đại học nghiêm túc học một chút quản lý học.
"21 thế kỷ bên kia quá mấy ngày có tràng nguyệt khảo ta yêu cầu trình diện, còn có mới trở về thần xã ta còn không có dàn xếp quá, phía trước trăm vật ngữ sự tình cũng còn có một ít di chứng không có xử lý, còn có yêu quái sự kiện bị cuốn tiến vào đồng học không theo chân bọn họ giải thích rõ ràng yêu quái sự tình, ta liền vội vàng đuổi tới Edo tới, yêu cầu trở về báo Heian, còn có bên kia sản nghiệp cùng thế lực vấn đề, chỉ có Hasebe cùng Taroutachi, Ishikirimaru, Kogitsunemaru bọn họ bốn cái, ta không quá yên tâm."
Onimaru một bên nói, một bên giúp Higekiri giải đai lưng.
( ếch xanh nữ yêu: Người này thế nhưng làm thành chủ đại nhân hầu hạ nàng thay quần áo?!! Onimaru: Nga, thiếu chút nữa đã quên nơi này còn có người ngoài. 【 ném đi một kiện quần áo, ngăn trở tầm mắt.jpg】 )
"Ngài......" Higekiri ngẩn người, "Ngài không phải......"
Hắn muốn hỏi, ngài không phải đã quyết định phải rời khỏi sao? Vì cái gì còn để ý 21 thế kỷ sự tình đâu? Là muốn làm tốt từ biệt cùng kết thúc sao? Vẫn là đơn thuần bởi vì trách nhiệm đâu?
Nhưng là Higekiri kia gương sáng giống nhau tâm lại nói cho hắn một cái khác đáp án: Onimaru còn để ý 21 thế kỷ sự tình, hắn còn nhớ thương những cái đó râu ria, lại cùng sinh hoạt chặt chẽ tương quan việc nhỏ, còn không phải là thuyết minh, hắn không tính toán từ bỏ bên kia sinh hoạt sao?
Nói cách khác, kỳ thật Onimaru nói đều là thật sự, hắn chưa từng tính toán rời đi, rời đi bọn họ.
"Vậy thỉnh ngài yên tâm đi, Edo bên này sự tình, chúng ta sẽ xử lý tốt, đem cái này không đầu óc yêu quái ( ếch xanh nữ yêu: Ngươi nói ai không đầu óc?!! ) giao cho âm giới, lại gõ một chút các yêu quái thế lực, còn có điều tra một chút các yêu quái tổ chức đều là nghĩ như thế nào, làm cho bọn họ cảnh giới chính mình cấp dưới tiểu yêu quái...... Tuy rằng thực phiền toái, nhưng là một hơi toàn bộ trảm rớt, cũng không tồi đi ~" khôi phục bình thường tâm Higekiri nháy mắt đã quên trong khoảng thời gian này cùng Mikazuki cùng nhau làm ra tới chuyện xấu sự —— ân? Cái gì thần ẩn thất thố? Kia không phải lệ hành đêm tập sự kiện sao? Cùng chuôi này thiên hạ năm kiếm tính toán toái đao? Ai nhiều...... Có chuyện này?
Cười khanh khách đem nào đó đồng mưu giả ném tới sau đầu, a nha...... Tóm lại, sống được thời gian quá dài, cái gì đều không sao cả đâu ~
"Vẫn là đi trước Tamamo no Mae bên kia tránh một chút đi, Honmaru bên này nhân thủ không đủ......" Onimaru tính tính Honmaru hiện tại sức chiến đấu cùng yêu quái bên kia sức chiến đấu......
Này còn dùng tính sao?!
"Tính, nếu không các ngươi vẫn là cùng ta cùng đi 21 thế kỷ đi." Bọn người kia không tùy thân mang theo, chính mình thật sự là không yên tâm, hơn nữa sống nhờ ở Tamamo no Mae bên kia giống nhau không thể ra mặt xử lý Edo sự tình, kia không bằng trực tiếp rời đi, đến nỗi Edo sự tình liền giao cho Chính phủ Thời gian kia bộ phận người hảo, có tương lai quan niệm bọn họ làm việc tổng so này đó chân đất võ sĩ hảo, hơn nữa Chính phủ Thời gian người thật sự không được còn có thể đủ xin hậu viên, bất luận là nhân tài vẫn là đao kiếm nam tử, bọn họ cũng không thiếu.
Onimaru ý bảo Higekiri nhấc chân, vì hắn mặc vào quần.
( ếch xanh nữ yêu: Anh anh anh! Thành chủ đại nhân đây là cái gì tuyệt thế hảo nam nhân ~~~~ )
"Yêu quái bên này sự tình chỉ có thể giao cho Rihyon hỗ trợ một chút, lại chính là châm ngòi sự tình...... Hỏi một chút Tamamo no Mae có nguyện ý hay không hỗ trợ hảo, sau đó yêu cầu một cái đại yêu quái tọa trấn...... Yamata vẫn là Shuten?" Cầm trong tay quần áo cấp Higekiri mặc vào, Onimaru bắt đầu tính toán hắn đi rồi lúc sau Edo chức năng trạng huống.
"Ta cảm thấy Ootengu tương đối hảo nga, bởi vì trong khoảng thời gian này tuần tra, hắn ở những cái đó chán ghét yêu quái trung gian uy vọng không tồi, mà những cái đó không nghe theo Ootengu yêu quái lại là sẽ không làm loại sự tình này gia hỏa, Ootengu vậy là đủ rồi." Mấu chốt là Ootengu chịu thương chịu khó, còn nghe lời a. Higekiri híp mắt, tùy ý Onimaru cho hắn hệ dây lưng, trong tay cầm một cái màu trắng dây cột tóc, chờ Onimaru một hồi cho hắn hệ thượng.
"Có đạo lý." Onimaru lý hảo dây lưng gật đầu.
( ếch xanh nữ yêu: Gia tộc Minamoto Higekiri! Tới chiến!!! Đánh bạc hết thảy thành chủ tuyệt đối không cho cho ngươi!!! Higekiri 【 một chân dẫm mặt 】: A nha, không cẩn thận chân trượt. )
527.
Ở trở về phía trước, Onimaru đi tìm một lần Kikyo, bởi vì lần này Inuyasha đi được cấp, chưa kịp cùng Kikyo nói, hơn nữa Edo thành ngư long hỗn tạp, bởi vì nàng là thành chủ mang đến Vu nữ mà bị chịu tín nhiệm, không ít người, hoặc là yêu tìm Kikyo chữa bệnh trừ hối, làm cho vị này Vu nữ vẫn luôn bận rộn đến không có thời gian suy nghĩ Inuyasha sự tình, ngược lại giữ lại.
"Kikyo tiểu thư." Onimaru ở Kikyo lâm thời phòng nhỏ trung, đối với Kikyo gật gật đầu.
Nơi này là Kikyo xem bệnh phòng nhỏ, là một cái sát đường tiểu điếm mặt, đồng dạng là bị Kichirou phân phối xuống dưới, nhưng là bất đồng với trụ đến Rihyon địa bàn Inuyasha, yêu cầu cùng Inuyasha tách ra Kikyo liền trụ tới rồi chủ quản trật tự Ootengu địa bàn, đồng dạng nơi này cũng là nhất gọn gàng ngăn nắp khu vực.
Mà hôm nay, theo Onimaru đã đến, nơi này toàn bộ bị thanh tràng. Chỉ để lại Vu nữ cùng thành chủ đại nhân, thành chủ phu nhân.
"Thành chủ đại nhân, cơ điện đại nhân." Ngồi ở mặt tiền cửa hàng dựa vô trong sườn Kikyo đoan chính ngồi quỳ, đôi tay đặt ở trên đầu gối, cũng không giam cầm, nhưng cũng bảo trì tốt đẹp lễ nghi nhìn Onimaru.
"Hôm nay tới tìm ngươi là có chút việc, Kikyo là bảo hộ ngọc tứ hồn Vu nữ đi, nói cách khác, cũng không có cưỡng chế tín ngưỡng thần minh, như vậy......" Onimaru nhìn chăm chú vào Kikyo đôi mắt, "Ngươi nguyện ý đảm đương ta Vu nữ sao? Bởi vì nào đó nguyên nhân, ta thần xã hiện tại không có một bóng người, tuy rằng có thể cho đao kiếm nhóm hỗ trợ, nhưng là Vu nữ vẫn là ắt không thể thiếu, mà ngươi cơ hồ là ta chứng kiến quá ưu tú nhất Vu nữ chi nhất, quan trọng nhất chính là, ngươi đối với yêu quái, cũng không có thành kiến. Sau một chút với ta mà nói, đặc biệt quan trọng."
"...... Đang nói Vu nữ sự tình phía trước, ta có chuyện tình muốn hỏi thành chủ đại nhân." Kikyo đồng dạng nhìn chăm chú vào Onimaru đôi mắt, như là muốn xem đến cặp mắt kia chỗ sâu trong chân thật cùng nói dối: "Ngọc tứ hồn, rốt cuộc thế nào?"
"Trắng ra lý giải nói, chính là bị...... Ăn luôn đi." Onimaru ánh mắt bất biến, ngọc tứ hồn đã trở thành hắn lực lượng chuyện này không thể hoài nghi, hơn nữa cũng đã xác định loại này lực lượng sẽ không lại tách ra tới, như vậy cũng liền không có cái gì không thể nói: "Ngọc tứ hồn muốn ăn luôn ta, sau đó phản bị ta ăn luôn."
Chuyện này, là Onimaru khai phá ra linh hồn không gian lúc sau, mới hiểu được. Hắn phía trước tuy rằng biết ngọc tứ hồn cùng hắn dung hợp, nhưng là lại không quá minh bạch rốt cuộc là vì cái gì, hắn thậm chí không biết, ngọc tứ hồn rốt cuộc là ở khi nào cùng hắn dung hợp.
"Midoriko cũng là?!"
"Midoriko cũng là."
Trong nhà đột nhiên an tĩnh lại.
"...... Ta là bảo hộ ngọc tứ hồn Vu nữ, ngọc tứ hồn cũng đúng là ngài trên người. Nếu hiện tại ngọc tứ hồn là ngài, như vậy, ta sẽ trở thành ngài Vu nữ." Kikyo cúi xuống thân, đôi tay đặt ở đầu gối trước trên sàn nhà, đối với Onimaru doanh doanh nhất bái, cái trán khẽ chạm mu bàn tay, từ đây, nàng chính là hắn Vu nữ, sẽ vẫn luôn, vẫn luôn nhìn vị này thần minh, cũng nhìn...... Ngọc tứ hồn cuối cùng kết cục.
Tác giả có lời muốn nói: Ếch xanh nữ yêu: Ô oa!!! Ta bị đánh đến trọng thương, còn muốn xem hai cái gay tú ân ái!
Higekiri: Ghen ghét nói, là sẽ biến thành quỷ nga ~
Ếch xanh nữ yêu: Ta là yêu quái! Hơn nữa quỷ vẫn là yêu quái tương đối lợi hại chủng tộc đâu, nếu có thể đủ biến thành quỷ, ta sớm cắn chết ngươi!
Higekiri:...... A nha nha, quả nhiên vẫn là chém đi!!!
Mikazuki:...... Cho nên này một chương ta đâu? 【 vẻ mặt hắc khí cười 】
.
.
Kikyo đối với ngọc tứ hồn là chấp niệm, nàng bởi vì đối Inuyasha oán hận mà tỉnh lại, lại bởi vì còn ái Inuyasha cùng không nghĩ chính mình biến thành cái loại này chỉ còn lại có oán hận chán ghét tồn tại mà đem chính mình tồn tại đi xuống chấp niệm đổi thành tinh lọc ngọc tứ hồn, cho nên nơi này cơ hồ là đem Onimaru trở thành hình người ngọc tứ hồn đối đãi, thậm chí còn tưởng tinh lọc rớt Onimaru...... Loại tình huống này cũng chỉ có thể giao cho thời gian, làm Kikyo từ chấp niệm trung đi ra, tìm được tân tồn tại động lực......【 cơ hồ chính là tín ngưỡng, phụng dưỡng nàng thần minh lạp, bất quá đây cũng là về sau sự 】
Ngày hôm qua đau bụng kinh đau đến thẳng không dậy nổi eo, vốn dĩ hôm nay tính toán càng nhị hợp nhất bồi thường một chút, nhưng là khụ khụ...... Như là mất khống chế giống nhau cảm giác thật sự là không có biện pháp tập trung tinh thần, chỉ có thể 4000 tự dâng lên, đại gia, thật sự rất xin lỗi...... Ngày mai...... Ách, ta còn là không lập flag?! Cùng với, này chương thượng truyền hơn 20 phút, jj server lại ra vấn đề sao?

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ