Chương 111:
458.
Bị Onimaru cầm trong tay Mikazuki tình rõ ràng nghe được Yamanbagiri đối Onimaru thấp giọng nhắc nhở: "Ngài ảo thuật biến mất!"
Ảo thuật......?
Biến mất......?
Không, Onimaru hiện tại quần áo vẫn là màu trắng, ảo thuật là nói Onimaru làm chính mình thoạt nhìn là màu trắng......?!
Không biết vì cái gì, Mikazuki theo bản năng cảm thấy cái này ảo thuật ý tứ, tuyệt đối không phải hắn hiện tại suy nghĩ bất luận cái gì một loại tình huống, mà là......
Theo Onimaru to rộng tay áo bãi bởi vì chủ nhân an tĩnh mà cấm xuống dưới, lẳng lặng rũ hảo, lại vô che đậy, tầm mắt cũng không cần đặt ở trên người địch nhân Mikazuki lực chú ý xoay trở về, hắn đã lâu dùng đao thị giác nhìn chính mình hiện tại người nắm giữ, màu trắng giày, thuần trắng thêu có kim sắc hoa văn khố, bạch đế có màu bạc ám văn cùng kim sắc cánh chim y phục kariginu, kim sắc dây cột cùng kết, màu xám nhạt lộ......
Tầm mắt thượng di, Mikazuki thấy được một trương xa lạ mặt.
Không phải hắn sở quen thuộc ' Tsurumaru Kuninaga ' diện mạo, mà là cùng phía trước kia đồ dỏm cùng thay thế phẩm giống nhau như đúc mặt!
Có cái gì chân tướng, đã miêu tả sinh động.
Đã từng nào đó cảnh tượng ở Mikazuki trong đầu thoáng hiện, Onimaru cùng Tsurumaru ở ngày thường sinh hoạt thượng tiểu bất đồng, bọn họ ở đồ ăn yêu thích thượng trời nam đất bắc, Onimaru ở đối đãi nhân loại thái độ thượng lạnh nhạt cùng không mừng, đối với đao kiếm tự trị thượng nào đó trình độ thượng mặc kệ, cùng ở hiện đại xã hội sinh hoạt tự nhiên.
Một cổ nhân khó có thể tin mà từ đáy lòng nảy lên khổ sở, nhân chính mình đã từng vô tri biểu hiện mà xuất hiện phẫn nộ, nhân đáy lòng quan trọng nhất chờ đợi bị phản bội mà sinh ra căm hận...... Trong lúc nhất thời, Mikazuki đáy lòng chỉ hiện ra một loại tình cảm ——
Bị lừa.
Ta, đại gia, sở hữu đao kiếm nhóm, Chính phủ Thời gian...... Tất cả mọi người đều bị...... Onimaru, lừa!
459.
Đi theo đại các yêu quái một đường đến chỗ này Konnosuke đứng xa xa nhìn trung tâm bạch sắc nhân ảnh, nghiêng nghiêng đầu, vừa rồi hình như chụp tới rồi cái gì kỳ quái đồ vật?
Konnosuke nhóm điều tra năng lực rất mạnh, Onimaru phía trước vẫn luôn tìm không thấy trăm vật ngữ sào huyệt, vô pháp đem bọn người kia thanh trừ sạch sẽ, liền làm ơn phương diện này tương đối am hiểu Konnosuke nhóm ở Tokyo nội khắp nơi tra tra, tuy nói không phải toàn bộ Tokyo đều nạp vào Onimaru trước mắt, nhưng là một ít chủ yếu xảy ra chuyện địa điểm, đều có Konnosuke ngồi canh.
Nhưng mà Lục Vương một phong bưu kiện đánh gãy Onimaru kế hoạch, cũng làm hắn đem này đó tiểu hồ ly quên đến không còn một mảnh.
Onimaru quên mất Konnosuke, nhưng Konnosuke sẽ không quên chính mình chức trách a, chúng nó một đám tiểu hồ ly tìm không thấy giấu đi trăm vật ngữ, chẳng lẽ liền sẽ không theo có thể tìm được yêu quái tìm được sao? Vì thế liền có không ít Konnosuke đuổi kịp này đàn kiêu ngạo các yêu quái, rất xa trụy ở bọn họ phía sau, đi tới nơi này.
Kỳ thật xích chi vương phía sau cũng theo một con Konnosuke, nhưng là bởi vì Xích Vương bên kia là lái xe lại đây, Konnosuke cùng ném, cuối cùng tương đối gần Konnosuke lúc chạy tới, Xích Vương đã kết thúc công việc, Konnosuke phán đoán hắn sở muốn tìm địa điểm hẳn là không phải nơi này, đem tình báo ghi nhớ, thượng truyền, tiếp theo tìm tòi mặt khác khu vực đi. Mà làm tiếp thu Konnosuke cùng đại gia sàng chọn qua đi tình báo Onimaru, tự nhiên cũng liền không có nhớ tới Konnosuke việc này.
Chính là hiện tại cũng không có nhớ tới.
Mà bên này, Onimaru không nhớ tới Konnosuke, nhưng là hắn nghe được Yamanbagiri nhắc nhở lúc sau, lập tức liền minh bạch ra chuyện gì —— hắn bị Yamata no Orochi cắn lúc sau, lực lượng quay cuồng, hiện tại hẳn là trên người lực lượng đều là mặt trái âm chi lực, oán lực, hoặc là dơ bẩn chi khí, nhưng là đánh bại vị kia tọa trấn thần xã thượng trăm năm Wakou thần lúc sau, kia bộ phận thần lực cùng tín ngưỡng tự nhiên đều thu trở về, hắn ly lực lượng cân bằng vốn dĩ cũng chỉ kém một bước, này bộ phận lực lượng trở về lúc sau, hắn tự nhiên liền thay đổi trở về.
Vốn dĩ hẳn là chuyện tốt.
Nhưng là vấn đề là, hắn hiện tại trên người bộ không ngừng một tầng ảo thuật a! Âm chi lực vốn dĩ liền không quá ổn định, lực lượng thay đổi như vậy một đánh sâu vào, hắn trên người sở hữu ảo thuật đều phá rớt a!!!!
Hắn, hiện tại là, tố · nhan · ra · kính!!!
Ta sát! Mau ngẫm lại hiện tại ở đây có hay không không thể biết đến..................
......
...... Mikazuki Munechika a a a a!!!!!
Onimaru cúi đầu, ở Mikazuki kính mặt giống nhau đao trên mặt, nhìn đến chính mình quen thuộc lại xa lạ mặt......
......
............
...... Ha hả.
460.
Không đợi Onimaru nghĩ ra cái gì hảo biện pháp, một đoàn các yêu quái cũng đã xông lên đem hắn vây quanh.
"Ô oa! Thành chủ! Thật là thành chủ!"
"Ngươi gia hỏa này này hơn trăm năm rốt cuộc tàng đi nơi nào?"
"Hừ, ngươi gia hỏa này còn chưa có chết a."
"Onimaru đại nhân."
"Thành chủ......"
"Thành chủ đại nhân!"
"Onimaru điện hạ!"
......
Onimaru bên tai tràn ngập đủ loại thanh âm, này đó trong thanh âm mặt tràn ngập đủ loại cảm xúc, làm Onimaru trong lúc nhất thời đã là vô thố, lại là vui vẻ, còn có một tia nhỏ đến không thể phát hiện chua xót.
Vì thế hắn tạm thời buông Mikazuki sự tình, chỉ là đơn giản đem đao thu đao vào vỏ, tay chặt chẽ nắm chặt vỏ đao, đối với tiến đến nghênh đón hắn các yêu quái hơi hơi mỉm cười:
"Đại gia, ta đã trở về."
Liền ở cùng thời gian, Tokyo trên không xuất hiện tám điều cự xà ngửa mặt lên trời rít gào ảo ảnh, như là ở hô to, lại như là ở cười vui, cũng như là ở triển lộ chiến ý, rõ ràng chỉ là trên bầu trời không biết cái gì nguyên lý mà hiện ra một cái ảo ảnh, lại làm người cảm giác được phát ra từ nội tâm đế sợ hãi, vô lực, cùng tuyệt vọng.
Sau đó cái này thật lớn ảo ảnh, ở hơn mười giây lúc sau mới dần dần biến mất.
Cái này giống như cái đuôi lớn lên ở cùng nhau, hư hư thực thực Yamata no Orochi ảo ảnh, làm cho cả Tokyo xã giao internet nháy mắt bạo động! Internet tin tức đồng thời truyền phát tin, cả nước nhân dân đều chấn kinh rồi.
461.
Địa điểm là ở 21 thế kỷ âm giới, nơi này đã biến thành một tòa phi thường phồn hoa thả thật lớn thành trì, tuy rằng không trung vẫn là giống nhau hắc ám, nhưng là thành thị trung lại một mảnh không đêm thiên cảnh tượng, đèn đuốc sáng trưng đường phố cùng trời cao trung bay qua, giăng đèn kết hoa phù không đảo, trong không khí lập loè sáng long lanh lân quang, ánh sáng đom đóm, còn có các loại đem chính mình quải đến như là cây thông Noel phi hành tiểu yêu quái......
Toàn bộ thành thị tràn ngập một loại sung sướng phồn hoa.
"Đã trở lại?" Như cũ còn ở chơi game thời trang Tamamo no Mae nhìn về phía từ gian ngoài tiến vào Onimaru, hắn vẫn là ăn mặc kia kiện hắc cúc giao nhau sửa bản kimono, ngồi ở ánh đèn hạ nhàn nhã ở điện tử đầu cuối thượng điểm điểm.
Tamamo no Mae cách đó không xa là chơi tân trò chơi Yamata no Orochi, hắn cũng vẫn là ăn mặc kia kiện tay áo bãi là đại xà kimono, chuyên chú đánh trong trò chơi Seimei, như là không chú ý Onimaru tiến vào.
Hết thảy thoạt nhìn liền cùng Onimaru rời đi Edo thời đại âm giới thời điểm giống nhau.
"Sao, ta đã trở về." Onimaru cười, "Tuy rằng với ta mà nói, khoảng cách lần trước nhìn thấy các ngươi, mới không đến mười cái giờ mà thôi."
"Cái gọi là thời gian, chính là như thế đi." Tamamo no Mae đối này cũng không kỳ quái, 500 năm qua đi, Onimaru đã sớm đem có thể nói cho hắn đều nói.
"Hừ hừ hừ, lấy nhân loại chi thân nhảy lên thời gian, ngươi còn có thể kiên trì bao lâu không hỏng mất đâu......" Yamata buông hắn thổ hào kim điện tử đầu cuối, dùng hắn kia mang theo màu tím mắt ảnh xà đồng tà Onimaru liếc mắt một cái, lấy Onimaru xuyên qua lúc sau, bị đao kiếm nhóm các loại ân ân kinh nghiệm tới xem, Yamata này không giống như là sinh khí, đảo càng như là **......= =
"...... Ngươi đây là ở nhắc nhở ta thiếu xuyên qua thời gian sao?" Onimaru ở chính mình vẫn thường làm vị trí ngồi xuống, "Yên tâm đi, ta thể chất cùng người bình thường không giống nhau, loại trình độ này ảnh hưởng hoàn toàn không có việc gì."
Đại khái là bởi vì hắn vốn dĩ liền không phải thế giới này người, nhân loại bình thường xuyên qua thời không sẽ suy yếu cùng bổn thời không liên hệ, người chung quanh sẽ mất đi về người này ký ức, lúc sau nhân loại chính mình cũng sẽ một chút suy nhược biến mất...... Này linh tinh tình huống hắn đều không có, hắn giống như là đao kiếm nam tử giống nhau, chống cự được dài lâu thời gian cọ rửa, đem chính mình lưỡi đao mài giũa đến phá lệ sắc nhọn lóng lánh.
"Thầm thì chít chít phiền đã chết, hiện tại bên ngoài yêu quái không phải không thể đánh, chính là quá yếu, thật vất vả tìm được một cái liền ngươi cũng cảm thấy phiền toái đối thủ, kết quả đều là chút cái gì món lòng......" Tùy ý ở chính mình tiểu vị trí ngồi xuống dưới Shuten Douji vung hắn hồ lô lớn, liền rượu đều lười đến uống lên, đánh cái ngáp liền nửa nằm xuống tới.
"Bên cạnh ngươi không phải có nhất đối thủ thích hợp sao? Vì cái gì không tìm hắn đâu?" Onimaru nhìn Shuten cười cười.
"Chỉ có tên kia không được." Biết Onimaru chỉ ai Shuten liền đôi mắt đều không có mở, "Chỉ có hắn, không thể."
Ibaraki cũng không có tiến cái này rộng lớn trà thất, làm vương giả nhóm tụ hội, Ibaraki luôn luôn rất có tự giác chờ đợi bên ngoài hoặc là vội chính hắn sự, nhưng chỉ cần Shuten tìm hắn, hắn nhất định sẽ ở nhanh nhất thời gian nội xuất hiện ở Shuten Douji chung quanh.
Cùng không nghĩ thực hiện cái kia về ' giết chết Ibaraki, lấy về mạnh nhất danh hào cùng lực lượng ' ước định Shuten chi gian, cũng coi như là chân ái.
Tóm lại đều là Minamoto Yorimitsu nồi!
"Ngươi vui vẻ liền hảo." Bị Seimei thoáng nhắc nhở quá Shuten cùng Ibaraki chi gian gút mắt, cộng thêm đã từng xem qua cốt truyện cùng truyện ký bổ sung, Onimaru cười cười nhún nhún vai, nếu loại quan hệ này giằng co một ngàn năm, vậy tiếp tục liên tục đi xuống đi, loại này làm bạn cũng khá tốt.
Nói chuyện gian, Onimaru kéo ra thiên thủ các một bên hàng rào môn, ngoài cửa đó là tiếng gió hiển hách hẹp hòi mái hành lang, cùng cao cư thiên thủ các nhất thượng tầng trống trải thị giác, nơi này có thể nhìn đến toàn thành phong cảnh, cùng đường chân trời cuối kia như có như không, nhạt nhẽo quang huy.
Tuy rằng tòa thành này ngoại đại bộ phận phong cảnh đều chỉ là ảo tưởng thôi.
"Ô oa...... Này cũng quá khoa trương đi......" Onimaru nhìn mãn thành hoan hô, uống rượu các yêu quái, vi diệu cảm thấy chính mình ở thiên thủ các thượng liền cảm giác được mãn cái mũi mùi rượu, làm hắn theo bản năng liền hồi tưởng khởi ở lúc ban đầu muốn kiến âm giới khi 24 giờ không ngừng tham gia yêu quái tụ hội —— kia đoạn thời gian thật là muốn uống phun hắn!
Yêu quái, quỷ linh tinh chủng tộc là vì cái gì như vậy thích uống rượu a?! Khai yến hội liền uống rượu, vui vẻ liền uống rượu, có việc cũng uống, không có việc gì cũng uống, thấy một mặt muốn uống, không quan hệ cũng có thể uống! Uống xoàng không sao cả, nhưng là rượu gạo này ngoạn ý đương nước uống......
Hắn không tìm Rihyon đem rượu đổi thủy, chỉ sợ muốn cồn trúng độc......
"Âm giới so với ta thành lập thời điểm, lớn thật nhiều......" Huy đi làm người tưởng phun ký ức, Onimaru quay đầu lại nhìn về phía ở tìm rượu Yamata: "Nói như thế nào 500 năm sau ta còn là thành chủ a? Âm giới ' trụ ' không phải Yamata ngươi sao? Sau lại như thế nào định?"
"...... Thì ra là thế, ngài hiện tại là thời gian này sao?" Bưng một chút nhắm rượu đồ ăn Ootengu đi vào tới, "Ngài cùng Yamata no Orochi đại nhân thương lượng, ngài làm toàn bộ đông chi âm giới thống soái giả, chỉ đạo toàn bộ âm giới phát triển phương hướng cùng quy hoạch. Yamata no Orochi đại nhân làm toàn bộ âm giới trụ, tọa trấn nơi này, hơn nữa duy trì âm giới độc lập tính, hưởng thụ âm giới cung phụng cùng hiến tế. Âm giới quy tắc trật tự tắc giao từ ta tới giữ gìn, Shuten Douji tắc phụ trách chống đỡ ngoại địch, Tamamo no Mae phụ trách giữ gìn địa mạch cùng duy trì đối ngoại câu thông."
"Ngài là tòa thành này không thể thiếu một viên, đại gia vẫn luôn đều ở chờ đợi ngài trở về." Cuối cùng ở Onimaru bên người ngồi xuống Ootengu nói như vậy.
Vì thế Onimaru liền mơ mơ màng màng cùng này mấy cái tửu quỷ vui vẻ uống lên một đêm rượu, thành công đem chính mình uống phun ra......
462.
Trên sàn nhà tỉnh lại Onimaru: Choáng váng đầu tưởng phun...... Không đúng! Ta trên eo Mikazuki Munechika đâu?!! Ta lớn như vậy một phen thái đao đâu?!!!
Tác giả có lời muốn nói: Có điểm cảm mạo dị ứng...... Đôi mắt sưng lên, hôm trước trên người ngứa đến cả đêm không ngủ, hôm nay trạng thái không tốt lắm, thiếu một chương ngày mai bổ thượng, phi thường xin lỗi......
.
.
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Địch nhã khung tinh linh 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Yêu yêu linh sao, 31113137 20 bình; a diểu 15 bình; Koryuu nữ, Trường An trên đường ruộng, luli, chim thương canh minh, luân hồi, tọa độ, tím vận lan linh 10 bình; bụi gai điểu 9 bình; không nghĩ học tập trầm mê thủ công, chấm điểm: -2 6 bình; vân mộng song chị em dâu, trong lòng chi bờ đối diện 2 bình; ha hả a, hỉ cùng bi, tinh vẫn 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]
FanfictionHán Việt: Na cá sáo trứ đao nam xác tử đích mộng bức thẩm thẩm [ tổng ] Tác giả: Thiên Cơ Toán Tẫn Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Báo thù , Xuyên việt , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Hoán đổi li...