Phiên ngoại: Không cùng Bạch

62 6 0
                                    

Cơm muốn một ngụm một ngụm ăn, sự tình muốn một kiện một kiện tới.

Tuy rằng biết chỗ trống huynh muội tám phần không có việc gì, Onimaru vẫn là đi trước bọn họ thế giới kia nhìn một chút, theo di lưu ở chỗ trống huynh muội trong phòng thời không chi lực, Onimaru thuận lợi truy tung tới rồi bên kia.

Đó là một cái phi thường mỹ lệ thế giới, bầu trời có kỳ ảo mỹ lệ tinh cầu cùng phù không đại lục, trên mặt đất có các loại chưa thấy qua mỹ lệ thực vật, trong biển gặp nạn đến vừa thấy hiếm quý giống loài, còn có các loại đếm không hết phong cách khác nhau kiến trúc.

Bất quá quan trọng nhất vẫn là, đây là cái, lấy trò chơi tới quyết định hết thảy thế giới đi.

Xác thật là nhất thích hợp kia đối huynh muội sinh hoạt thế giới.

Chỗ trống, hàng năm bá chiếm các đại trò chơi bảng đơn, ở vượt qua 280 cái trong trò chơi sáng lập bất bại ký lục, trong truyền thuyết trò chơi người chơi, ở bọn họ thủ hạ, liền không có vô pháp phá được trò chơi, bất luận là lớn nhỏ game online, cũng hoặc là trong hiện thực yêu cầu chiến thuật tâm lý hoặc cao siêu thủ pháp trò chơi. Nhưng là, như vậy bọn họ, trong hiện thực lại là hết thuốc chữa trong nhà ngồi xổm, xã giao sợ hãi người bệnh, nhân sinh phế sài.

Chỗ trống huynh muội vô pháp lý giải nhân loại, bọn họ cũng vô pháp đối hiện thực xã hội đủ loại quy tắc tiến hành thỏa hiệp. Bởi vì không hiểu, cho nên không rõ vì cái gì muốn làm như vậy; bởi vì có thể dễ dàng minh bạch người khác nội tâm, cho nên vô pháp tiếp thu người khác dấu diếm cùng chán ghét; bởi vì có thể dễ dàng làm được người khác làm không được, cho nên không rõ người khác vì cái gì muốn thỏa hiệp, vì cái gì muốn từ bỏ.

Cuối cùng đem một khang trí tuệ cùng chiến thuật toàn bộ vận dụng đến trong trò chơi, vì thế game online truyền thuyết, chỗ trống liền ra đời.

Cùng hiện thực không giống nhau, trò chơi có tuyệt đối quy tắc; cùng hiện thực không giống nhau, trò chơi nhìn thấu địch nhân trong lòng bị coi là một loại vinh quang; cùng hiện thực không giống nhau, trong trò chơi hoàn thành người khác sở làm không được hành vi ai coi là...... Anh hùng.

Xé rách không gian xuất hiện ở chỗ trống trước mặt Onimaru đầu tiên nhìn đến chính là —— cưỡng bách một cái thiếu nữ cởi quần áo không, ở bên cạnh chụp ảnh bạch, còn có cười đệ thượng kỳ quái tình thú phục sức có cánh loại nhân loại.

Tựa như cái gì khi dễ hiện trường.

Sự thật giống như cũng xấp xỉ là được.

"......" Onimaru trầm mặc nhìn phảng phất ấn tạm dừng hiện trường.

Không: "......"

Bạch: "......"

Steven: "QAQ......???"

Jeep lị ngươi: "(^_^)???"

"...... Xin lỗi, quấy rầy." Onimaru xoay người chuẩn bị về nhà.

"Chờ —— đẳng đẳng đẳng đẳng đẳng chờ!!!!" Không lập tức lấy lại tinh thần phác lại đây ôm lấy Onimaru đùi, "Sự tình không phải ngươi nhìn đến như vậy mọi thứ mọi thứ a!!!!"

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ