Chương 101 - 110

156 9 1
                                    

Chương 101:

406.
Hiểm chi lại hiểm đuổi kịp khảo thí, Onimaru nhìn nhận thức chính mình, chính mình không quen biết nó bài thi, may mắn khảo thí còn hảo không phải chính mình tới khảo, bằng không......
Cùng với, bởi vì lại thiếu khóa một đoạn thời gian, cuối cùng linh mộc tập đoàn vẫn là cấp trường học quyên một đám tân thiết bị cùng trường học hoạt động phí dụng, làm hối lộ trường học, cứu vớt Onimaru bốn người kia đáng thương vô cùng công tác bên ngoài suất thủ đoạn.
Cho nên bọn họ đây là vì cái gì muốn đi viết kia bổn hiện tại nhấc lên sóng to gió lớn thư?!
"Ha ha ha......" Hạ mục mấy người cười gượng, kết quả này thật sự là quá mức châm chọc, làm cho bọn họ hoàn toàn không biết nói cái gì cho phải.
"Tính." Nhìn chính mình xã đoàn này đó so ngay từ đầu rộng rãi không ít xã viên, Onimaru thở dài, đối chuyện này cũng liền từ bỏ, coi như là, làm đại gia vui vẻ một chút xã đoàn hoạt động đi.
"Đông giả lập tức muốn bắt đầu rồi, có một đoạn thời gian sẽ không gặp mặt đâu, đến lúc đó khai giảng tái kiến đi." Vài vị thiếu niên thiếu nữ nhìn nhau cười, lại sau đó lại thần thần bí bí nhìn Onimaru lại cái gì đều không nói.
Onimaru vẻ mặt mạc danh, nhìn nhìn bên người bởi vì khảo thí mà tê liệt ngã xuống trên mặt đất Tsurumaru, nguyên thị huynh đệ, lại phát hiện bọn họ giống như đoán được bộ dáng, đồng dạng thần bí cười cười, lại cái gì đều không nói.
407.
Nhật Bản tân niên cũng là muốn xem Tết âm lịch liên hoan tiệc tối, bất quá nơi này gọi là hồng bạch ca sẽ, vì tránh cho vượt năm thời điểm hai bên chạy, 12 nguyệt cuối cùng mấy ngày, Onimaru cơ bản liền đóng quân ở thần xã nơi này.
Đương nhiên, thần xã nơi này tân niên quét tước cùng với bố trí công tác là không cần Onimaru nhọc lòng, ở mọi người, bao gồm Mikazuki đều bị tắc một cái chú liền sức hỗ trợ trang trí thời điểm, Onimaru lại ở viết tân niên thiệp chúc mừng......
Đúng vậy, bên này quốc gia tập tục, tân niên thiệp chúc mừng ở ăn tết phía trước bắt đầu đưa, tân niên lúc sau đưa tem, tiểu hài tử, vãn bối muốn đưa năm ngọc cũng chính là tiền mừng tuổi, sau đó 30 buổi tối muốn ăn bánh mật canh......
Vân vân...... Linh tinh tập tục.
Onimaru nghĩ thảo phạt đội mấy trăm số lượng đao kiếm nhóm, tình hình chính trị đương thời nhận thức mấy chục nhân loại cao tầng, giang hộ thành thượng trăm thuộc hạ, còn có trường học số lượng không xác định các bạn học, thần nghị thượng nhận thức thần minh...... Này đó tồn tại tân niên thiệp chúc mừng, liền trước mắt tối sầm, hận không thể lập tức ngã xuống đất biểu diễn tại chỗ qua đời, mới có thể giảm bớt một chút đối hắn sắp sửa viết thiệp chúc mừng số lượng tuyệt vọng......
Mà đối với một cái thần minh tới nói, trừ bỏ kể trên yêu cầu vội, quan trọng nhất chính là —— tân niên thăm viếng!
Tuy rằng Onimaru cảm thấy hắn cái này tiểu thần xã không có gì người sẽ đến, nhưng là mặt mũi thượng vẫn là muốn bố trí một chút, tỷ như 108 hạ minh chung lạp...... Nga, minh chung là chùa miếu sự tình, tóm lại thần xã vẫn là muốn đổi một chút linh tự lạp, bổn bình linh đánh bóng một chút lạp, bổ sung hảo các loại tờ sâm, rút thăm hộp gì đó......
Bởi vì địa phương tương đối tiểu, quầy bán quà vặt linh tinh tùy tiện làm làm là đến nơi, bất quá chế tác thần xã ngự thủ vẫn là đến Onimaru tự mình tới.
Vì thế ăn tết mấy ngày hôm trước, Onimaru cơ bản vội thành cẩu, liền giang hộ sự tình đều dừng lại xử lý.
Đáng được ăn mừng chính là 21 thế kỷ cùng giang hộ, tình hình chính trị đương thời thời gian sai khai, bằng không nếu là tình hình chính trị đương thời cuối năm bài tra, thẩm bình, khen ngợi, giang hộ tân niên hoạt động, thần xã tân niên hoạt động tễ ở bên nhau......
Onimaru nói không chừng sẽ suy xét ám đọa một đợt, lấy trốn tránh tân niên địa ngục......
408.
"Ha ha ha......" Mikazuki ở rốt cuộc vội xong rồi, đang ở trên hành lang nằm thi trung Onimaru bên người ngồi xuống, cầm lấy hắn tay đặt ở chính mình ấm tay túi thượng, giúp Onimaru nhẹ nhàng ấn tay bộ cơ bắp, "Vất vả."
"Ân." Không nghĩ động Onimaru nhắm mắt lại giả chết, trong lỗ mũi hừ hừ, tỏ vẻ hắn còn không có thật sự chết.
"Không sai biệt lắm muốn ăn cơm, Onimaru ngươi thức dậy tới sao?" Vội xong rồi —— thực tế cũng không phải rất bận, đặc biệt là cùng Onimaru so sánh với —— Tsurumaru cũng ở Onimaru bên người ngồi xuống, duỗi tay sờ sờ Onimaru cái trán, tuy rằng đi qua một năm, nhưng lúc ban đầu Onimaru sốt cao sự tình hắn cũng sẽ không quên, hiện tại lại bởi vì chế tác ngự thủ mà tiêu hao không ít linh lực, đừng sinh bệnh mới hảo.
"Ăn cơm sức lực vẫn phải có...... Ân......" Mới vừa nói xong Onimaru liền hừ một chút, bởi vì vuốt ve hắn tay Mikazuki sử cố sức, làm hắn tay trừu một chút.
"Tân niên đều là ăn kiều mạch mặt, ngươi này tay chỉ sợ liền mặt đều kẹp không đứng dậy." Phát giác tình huống so với chính mình đoán trước nghiêm trọng Mikazuki trong mắt đã không có ý cười.
"Nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi." Ai không quét qua một chỉnh bổn luyện tập sách sau đó tay rút gân? Có người còn liền nghỉ ngơi đều không có liền tiếp tục xoát đâu, vấn đề nhỏ. Onimaru cũng không phải thực để ý điểm này không khoẻ.
Bên này Tsurumaru nhưng thật ra nhìn Onimaru chẳng hề để ý biểu tình, cùng Mikazuki nhăn mày, sờ sờ cằm, "Cho nên, tân một vòng tranh sủng lại muốn bắt đầu rồi? Lần này là tranh ai cấp Onimaru uy cơm? Uy uy uy! Như vậy kia mấy cái chủ khống cùng lão mụ tử không phải quá có ưu thế sao! Khi nào ra một cái ' tranh ai mang chủ công trò đùa dai ' sự kiện a, hạc gần nhất thật sự cảm giác thực không tồn tại cảm a......"
"Tsurumaru tiên sinh không phải vẫn luôn là chủ công gần hầu chi nhất sao? Liền không cần lại đến cùng chúng ta đoạt chủ công còn thừa thời gian hảo sao?!" Tsurumaru phía sau lập tức truyền đến loạn thanh âm.
Tam nhận quay đầu lại, ăn mặc màu đỏ xinh đẹp váy ngắn loạn tương chính chống nạnh đứng ở Tsurumaru phía sau không xa địa phương, hắn phía sau là đồng dạng ăn mặc quần áo mới Gokotai, Akita, Shinano, Houchou, phần lãi gộp, khiêm tin cảnh quang, còn có Imanotsurugi, ô mênh mông một đống lớn tiểu đoản đao đã đi tới.
"Nga? Đã đến cơm điểm sao." Bị nhằm vào Tsurumaru cũng không hoảng, mà là biểu tình tự nhiên đem một đoạn này mang qua đi, duỗi tay đi kéo còn nằm ở trên hành lang Onimaru.
"Sao......" Loạn dẩu hạ miệng, suy xét đến trên ngựa liền phải ăn cơm, chỉ có thể lẩm bẩm một chút "Rõ ràng liền cùng chủ công nhất gần sát, còn đoạt chúng ta ở chung cơ hội" linh tinh nói, xoa bóp tiểu váy, nghĩ đây là chủ công như vậy vội còn nhớ rõ cho bọn hắn mỗi người mua quần áo mới, tạm thời tha thứ này chỉ Hắc Hạc......
"Uy! Muốn ăn cơm nga!" Nhìn bên kia đã đi cùng chủ công cầu ôm một cái, cầu sờ đầu, cầu điểm tâm chính mình mang đến đoản đao quân đoàn nhóm, loạn múa may đôi tay đi lôi kéo bọn họ: "Liền các ngươi cũng quấn lấy chủ công chậm trễ thời gian là nháo loại nào lạp!"
"Ha ha ha......" Đem Onimaru trên người cái vũ dệt đơn giản gấp lại lấy ở trên tay, nhìn một cổ não nhào vào Onimaru trên người đoản đao nhóm, Mikazuki lộ ra một cái hiền lành mỉm cười —— thật tốt a, hiện tại nhật tử, phảng phất quá khứ hắc ám cùng phản bội đều là làm người khổ sở ác mộng, đã tỉnh thì tốt rồi.
Hy vọng như vậy nhật tử có thể liên tục đi xuống, đây mới là bọn họ chiến đấu đến nay nguyên nhân, không phải sao.
409.
Một mảnh hỗn loạn uy cơm liền trước không đề cập tới, tóm lại Onimaru hoàn toàn không nếm đến này đốn phong phú đồ ăn mỹ vị, một bữa cơm xuống dưới nóng lòng lực tụy, lần thứ hai nằm trên mặt đất bắt đầu nằm thi.
"Không sai biệt lắm muốn bắt đầu làm chuẩn bị đi." Nhìn xem sắc trời, Ishikirimaru đối với bên người Taroutachi nói.
"Nói cũng là." Taroutachi đứng lên, bằng vào thân cao từ một đám chủ khống cùng biệt nữu chủ khống vòng vây đem Onimaru giơ lên, "Không sai biệt lắm nên đi thần trong xã nga."
Sợ vạn nhất có chút thăm viếng người tới tương đối sớm, bọn họ yêu cầu nhanh chóng đi thần trong xã chuẩn bị ứng đối thăm viếng công việc.
Tân niên tiếng chuông gõ vang thời điểm, Onimaru thực mau liền biết hạ mục bọn họ rốt cuộc là đang cười cái gì.
"Tân niên vui sướng!" Ăn mặc hoặc tươi đẹp hòa phục, hoặc thật dày áo bông, hoặc là lạnh buốt vận động phục ( cuối cùng một cái đơn chỉ lục đạo luân hồi đồng học ) xã đoàn các thành viên, đứng ở thần xã rửa tay xá trước, triều ăn mặc một bộ thuần trắng thú y Onimaru mỉm cười.
"Ô oa, ngày thường nhìn không ra tới, Onimaru tang ngươi nơi này thăm viếng người thật nhiều a......" Qua vi tò mò nhìn thần trong xã một đám một đám nhân loại, chỉ là những nhân loại này...... Vì cái gì tân niên thăm viếng đều ăn mặc hắc tây trang? Khiến cho không giống như là thăm viếng, ngược lại như là tham gia lễ tang......?
"Sách, rõ ràng có cái đại thần xã, lại cố tình muốn oa ở chỗ này, liền tín ngưỡng đều không có nhiều ít......" Inuyasha thực không cao hứng, cũng không biết hắn là bởi vì thần trong xã quá cao linh lực độ dày mà không thoải mái vì thế không vui, vẫn là thói quen tính diss một chút Onimaru, vì hắn không trở về hắn chân chính thần xã mà không vui.
"Các ngươi như thế nào tới?" Onimaru hướng đảm đương thần chủ Taroutachi chào hỏi, buông trong tay sự tình hướng bọn họ đi đến.
"Đương nhiên là tới tân niên thăm viếng a, thần ~ minh ~ đại ~ người ~" ăn mặc một thân đông mai hòa phục nhiều quỹ nghịch ngợm cười, "Loại này thời điểm đương nhiên là bái quen thuộc thần minh càng thêm hữu dụng đi!"
"Nhưng là thần minh cũng là có thần chức chi phân, bái ta khả năng sẽ không có gì dùng nga." Onimaru mỉm cười.
"Sao, dù sao đều là muốn dựa vào chính mình nỗ lực." Điền chiểu lão thành lắc đầu, "Tân một năm, cũng thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Ở tại phụ cận cư dân, lô xuyên tổ dưới trướng xã hội đen cùng đám côn đồ, làm công cửa hàng phố nhận thức người, trong trường học một ít nhận thức nữ đồng học, xã đoàn hạ mục bọn họ, linh mộc tập đoàn cả gia đình, bưu kiện lui tới võng hữu quế mộc quế mã chỗ trống đám người......
Sau đó ở kể trên người đều đi không sai biệt lắm thời điểm, thần xã lại tới nữa một đám vận động các thiếu niên.
"Ân hừ?" Nào đó tím màu xám tóc người thiếu niên nhướng mày nhìn trước mắt tiểu thần xã, "Cho nên ngươi chạy qua nửa cái Đông Kinh, chính là vì tới cái này...... Như vậy cái, tiểu thần xã?"
Băng đế tennis bộ đều ước cùng nhau tiến hành tân niên thăm viếng, sau đó bọn họ liền ở nửa đường gặp lập hải đại này nhóm người, biết bọn họ muốn chuyên môn chạy tới nào đó danh điều chưa biết tiểu thần xã thăm viếng, xuất phát từ đối với này đó khả kính đối thủ tò mò, tích bộ cảnh ngô liền mang theo hắn tennis bộ theo tới cùng nhau nhìn xem, dù sao cũng không đáng ngại.
"...... Cái này thần xã thực linh, cũng là nơi này thần minh đại nhân đã cứu ta." Không biết nên nhắc nhở người nào đó nơi này thật sự có thần minh, hay là nên ở một bên xem náo nhiệt hạnh thôn tinh thị nhìn cái này nho nhỏ thần xã cười cười, duỗi tay xoa ngực nào đó trang tiểu thần minh túi tiền, nhớ lại này nửa năm qua sự tình, vẫn như cũ cảm thấy tựa như ảo mộng.
"Nơi này chính là thực sự có thần minh đại nhân!" Hoàn giếng văn quá không khách khí tranh luận nói, tuy rằng trên đường về vị này thần minh ký ức mất trí nhớ quá một lần, nhưng là này cũng không gây trở ngại hiện tại khôi phục ký ức hắn, đối nhà mình bộ trưởng bị cứu ngày đó sự tình ấn tượng khắc sâu.
Hơn nữa nghe bộ trưởng cùng phó bộ trưởng nói chuyện phiếm, bọn họ sau lại còn cùng vị kia thần minh đại nhân cùng đi trừ quá ma, a a a! Hảo muốn nhìn a! Hắn cũng hảo muốn đi trừ ma a! Trừ ma gì đó, nghe tới liền rất soái a!
"Ai? Nơi này thần minh đại nhân hiện thân quá sao?" Lưu trữ một đầu tinh thần bản tấc nhục 戸 lượng tò mò hỏi.
"......" Làm đội ngũ trung nhất nghiêm túc đảm đương thật điền huyền một lang gật gật đầu, lấy hắn tín dụng độ làm đảm bảo, nơi này thần minh thật sự tồn tại.
"Ai ——!!" Một chúng ở U-17 quan hệ hảo lên tennis các thiếu niên la hoảng lên.
"Tinh thị." Từ nửa đêm vội đến sáng sớm Onimaru cũng thấy này một đoàn quen mắt vận động các thiếu niên.
"Onimaru đại nhân." Hạnh thôn tinh thị đối với Onimaru khom lưng hành lễ, phía sau vài vị lập hải đại các thiếu niên cũng túc mục nghiêm, theo bọn họ bộ trưởng, thiệt tình thực lòng hành lễ —— không riêng gì bởi vì Onimaru thần minh thân phận, cũng là cảm tạ vị này thần minh cứu bọn họ bộ trưởng mệnh, làm bộ trưởng có thể lại một lần đứng ở trên sân thi đấu, lại một lần đánh tennis. Chỉ là cái này, liền so cái gì đều quan trọng.
Thanh xuân niên thiếu các thiếu niên, luôn là đem mộng tưởng cùng nhiệt huyết xem đến so cái gì đều quan trọng.
Tích bộ cảnh ngô nhìn vị này đối lễ trọng không chút khách khí toàn bộ tiếp thu thanh niên, nói như thế nào đâu, xinh đẹp quá mức. Toàn bạch tóc dài cùng một thân tuyết trắng thú y, thân hình có điểm gầy ốm, lại lưng thẳng thắn, có một chút hoàn toàn không giống như là nhân loại tinh xảo cùng phi thường mâu thuẫn uy nghiêm cảm, rõ ràng là một cái xinh đẹp đến sẽ làm tiểu nữ sinh nhất kiến chung tình mặt, lại làm hắn trước tiên liên tưởng khởi hắn sớm đã mất tổ phụ tới. Hắn phảng phất ở cặp kia kim sắc đôi mắt thấy được chính mình nhất bất kham bộ dáng, trước tiên nghĩ đến thế nhưng là co rúm lại cùng lảng tránh.
Đối với sớm đã tiếp thu phụ thân rèn luyện tích bộ cảnh ngô tới nói, loại cảm giác này phi thường hoài niệm, cũng làm hắn cảm giác được nhàn nhạt khuất nhục, cùng không cam lòng.
Nhìn ra bên người lão đối thủ nhóm cung kính không giống giả bộ, tích bộ cảnh ngô cũng thu hồi hắn không chút để ý biểu tình, tuy rằng không thể xưng là trận địa sẵn sàng đón quân địch, nhưng cũng quy củ có lễ hướng về Onimaru được rồi nửa lễ.
Hướng đối chính mình hành lễ băng đế các thiếu niên gật gật đầu, Onimaru nhìn hạnh thôn tinh thị: "Gần nhất Đông Kinh có chút loạn, ngươi tìm Mikazuki một người mua một cái đặc chế ngự thủ, sử dụng phương pháp cùng phía trước tế điển ta dạy cho ngươi giống nhau, không có việc gì nói, tận lực đừng tới Đông Kinh."
Nói xong, liền ở sở hữu thiếu niên trước mặt biến mất.
Tiêu! Thất!!
"Hắn hắn hắn hắn......" Ngày xưa nhạc người chỉ vào Onimaru biến mất vị trí lời nói đều nói không nên lời, cả người đều phải không hảo.
"Yêu......?!" Ngày cát nếu nói vừa mới xuất khẩu, đã bị tích bộ cảnh ngô một cái tát chụp trở về.
"Nơi này là thần xã!" Tích bộ rất có điểm hận sắt không thành thép bộ dáng. Tuy rằng hắn cũng thực...... Hảo đem, hắn là phi thường kinh ngạc! Cảm giác chính mình cả nhân sinh xem, giá trị quan đều bị điên đảo! Nhưng là rốt cuộc hắn không có bị làm cái gì, bảo trì cơ bản lý trí tích bộ, thực mau liền thông qua bài trừ pháp cùng lập hải đại cầu thủ thái độ phát hiện vừa mới rời đi vị kia tồn tại gương mặt thật.
"Các ngươi vận khí thực hảo đâu, gần nhất liền nhìn đến nơi này thần xã chủ nhân." Tóc giống một đoàn rong biển giống nhau thiết nguyên xích cũng không biết là hảo tâm, vẫn là hoài khác ác ý, lộ ra một cái có thể nói ác đảng tươi cười, đối với băng đế lão đối thủ nhóm, như vậy cười nói.
Sau đó thiết nguyên xích cũng đã bị đánh.
"......" Chém ra chế tài thiết quyền thật điền huyền một lang lôi kéo vành nón, "Nên đi thăm viếng."
"Xác thật đâu, tuy rằng đã gặp được thần xã chủ nhân, nhưng là thăm viếng vẫn phải làm." Nhìn ít nhất mặt ngoài đã khôi phục bình thường băng đế tennis bộ cầu thủ nhóm, hạnh thôn không thể nói là thất vọng vẫn là cảm khái hướng mọi người chào hỏi, dẫn đầu hướng bái điện đi đến.
"A...... Nga......" Đại não đang ở cấp tốc vận chuyển, hồi ức chính mình gia có hay không tương quan cung phụng thần xã hoặc là chùa miếu, nhà mình gia trưởng có biết hay không thần minh sự tình tích bộ hạ ý thức đuổi kịp hai bước, sau đó đột nhiên phản ứng lại đây: "Onimaru đại nhân?! Vị này thần minh là vị kia Onimaru thành chủ sao?!!"
"Di? Tích bộ ngươi phản ứng thực mau đâu." Hoàn giếng văn quá kinh ngạc nhìn phía băng đế bộ trưởng, "Người bình thường sẽ nhanh như vậy nghĩ đến thành chủ đại nhân sao?"
"Hừ! Ngươi cho rằng bổn đại gia là ai?!" Một loát ngọn tóc, tích bộ kiêu ngạo nhìn hoàn giếng văn quá, "Đông Kinh người đều sẽ nghĩ đến Onimaru thành chủ, kia chính là đặt giang hộ phát triển cùng huy hoàng cơ sở thành chủ đại nhân!"
"Bất quá, vì cái gì vị kia đại nhân sẽ ở cái này tiểu thần xã? Cùng quang thần xã bên kia lại là sao lại thế này?! Bên kia thần tòa thượng là trống không sao?" Chỉ kiêu ngạo một cái chớp mắt, tích bộ liền toát ra tân vấn đề, hắn nhìn về phía lập hải đại tennis bộ trưởng, nơi này nhất rõ ràng tình huống hẳn là chính là hạnh thôn.
"Cụ thể ta cũng không biết, nghe mặt trời mới mọc chi thần nói, hình như là bởi vì tín ngưỡng vấn đề." Hạnh thôn trả lời.
"............"
"Từ từ! Cái kia mặt trời mới mọc chi thần lại là sao lại thế này?!! Cấp bổn đại gia dùng một lần nói rõ ràng a!"

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ