Chương 81 - 90

210 11 1
                                    

Chương 81:

353.
Yêu quái ngày mùa hè tế cùng với nói là chúc mừng lập thu đã đến, không bằng nói là thu hoạch vụ thu bắt đầu? Tóm lại thời gian này phi thường vừa khéo khai ở khai giảng trước một vòng, mà không giống như là bình thường ngày mùa hè tế là khai ở tiết thu phân tả hữu,
"Ta nói...... Các ngươi có phải hay không đem ta trở thành cái gì bảo tiêu tới dùng?" Ăn mặc một thân bình thường mặc lam sắc áo tắm, tay cầm bạch đế vẽ có áo tắm cùng sắc đom đóm đồ án quạt tròn Onimaru nhìn phía sau một đống lớn tiểu bằng hữu, thở dài nói.
Không: "Ha ha ha...... Vô luận như thế nào đều muốn nhìn một chút tân chức nghiệp, không phải! Tân chủng tộc...... Ta là nói, tò mò yêu quái đâu! Tuy rằng đối náo nhiệt trường hợp hoàn toàn không được, nhưng là chỉ cần có tân chức nghiệp, làm người chơi...... Ha, ha ha...... Không được! Vẫn là thật đáng sợ a a a a......o(╥ khẩu ╥)o"
Bạch: "Ni......QAQ"
Bảy hải: "Thực xin lỗi......"
Bạc chi phong đấu: "Ân, lớp trưởng là vì ta mới đến cái này ngày mùa hè tế, nói này thật là ngày mùa hè tế sao? A, ta chỉ là một cái bình thường cặn bã mà thôi, thỉnh không cần để ý. Bất quá không nghĩ tới hội ngộ thấy lớp trưởng nhận thức người, thật là tư ba kéo tây nột......"
Ngày hướng sang: "Thực xin lỗi...... Chúng ta đã nỗ lực giữ chặt hắn, nhưng là bạc chi đồng học vận khí......"
Hạ mục: "Ha ha, ha......"
Điền chiểu muốn: "Sao, cái này ngày mùa hè tế không phải thân nhân loại yêu quái chủ sự sao? Hẳn là...... Không thành vấn đề đi?"
Nhiều quỹ thấu: "Chúng ta năm trước cũng đã tới, hẳn là sẽ không có vấn đề. Đại khái."
Hạnh thôn tinh thị: "Vậy làm ơn."
Onimaru nhìn này một đống tổ quốc tương lai hy vọng...... Nga, không phải hắn tổ quốc. Tóm lại nhìn này một đống thiếu niên thiếu nữ, Onimaru thở dài, "Các ngươi nhớ rõ biệt ly ta quá xa, còn có...... Này đó ngự thủ các ngươi lấy hảo, bên trong có phong ấn một cái phong ấn trận, bình thường yêu quái nói, dán lên đi liền có thể phong ấn trụ, nhưng là phải chú ý, phong ấn chỉ có thể phong ấn trụ 30 phút, 30 phút sau sẽ tự động cởi bỏ. Nhân loại bên người mang theo nói sẽ hình thành một cái đơn giản phòng hộ trận, cái này trận cũng không có giảm thương hoặc là bảo hộ tác dụng, mà là rơi chậm lại nhân loại khí, ở khoảng cách không nhỏ với 1 mễ dưới tình huống, làm yêu quái lớn nhất trình độ bỏ qua các ngươi."
"Nga, ngươi còn thực dụng tâm sao." Nhảy đến hạ mục trên vai ngửi ngửi ngự thủ đốm ý bảo hạ mục đem ngự thủ thu hảo, "Đối với này đó tiểu quỷ tới nói, loại này ngự thủ so đứng đắn phòng hộ ngự bảo vệ tốt dùng nhiều. Hơn nữa ngươi còn chuẩn bị không ngừng 3 cái, là đã sớm đoán trước tới rồi còn sẽ có người tới?"
"Không, loại này ngự thủ còn có thể làm tiêu hao phẩm, có rất nhiều tính toán cho bọn hắn dự phòng." Onimaru nhìn trên tay nhiều ra 6 cái ngự thủ, tuyệt đối sẽ cùng nhau chỗ trống đa phần một cái, nhất định sẽ có việc hy vọng bếp...... Tính, hắn liền không cho, cho hắn không bằng cấp bảy hải tiểu thiên sứ, sau đó chiêu quỷ, nga không, chiêu yêu quái hạ mục ba người cùng hạnh thôn một người một cái, như vậy, bảo đảm đại gia cơ bản đều có thừa dụ, liền tính đi lạc gặp được nguy hiểm, cũng có thể chống được hắn đuổi tới.
Đều là hắn hồi hạ mục tin tức không cẩn thận đàn phát sai, hắn ngày thường không có yêu cầu liên hệ người không nói, cũng dùng không quen bên này bưu kiện liên lạc, kết quả liền không cẩn thận......
Tiểu chôn cùng Hill phân hồi phục các nàng liền không tham gia nguy hiểm tụ hội, quế mộc đối loại này phi trong nhà hành vi tỏ vẻ dứt khoát cự tuyệt, tiểu này phương tắc tỏ vẻ ngày đó trong nhà có hoạt động, không có phương tiện tham gia, chỉ có chỗ trống trước tiên báo danh, sau đó lại đổi ý, cuối cùng hôm nay lại chạy ra.
Tuy rằng này đây hai huynh muội như là liên thể anh giống nhau cho nhau ôm bộ dáng lập với hiện trường.
—— thấy thế nào đều làm người không an tâm.
"Ngài cứ yên tâm đi, chúng ta không thành vấn đề." Từ Onimaru trong tay tiếp nhận cuối cùng một cái ngự thủ, hạnh thôn cười nhìn phía Onimaru phía sau không kiên nhẫn Tsurumaru, cười tủm tỉm Mikazuki, xuyên một thân xinh đẹp kiểu nữ áo tắm loạn, như là tiểu thiên cẩu giống nhau muốn bay lên Imanotsurugi, khiêng cái gì trường điều vật thể Iwatooshi, còn có phía sau giống như có điều thật cái đuôi Kogitsunemaru.
"Ngài hôm nay vốn là tính toán hưởng thụ tế điển đi? Vậy không cần để ý chúng ta, chính chúng ta sẽ cẩn thận." Kéo qua Onimaru ở hắn phía sau đẩy một phen, "Cùng ngài người nhà cùng nhau hưởng thụ tế điển đi, thực sự có vấn đề nói, chúng ta sẽ không bủn xỉn hướng ngài xin giúp đỡ."
"Ân, đúng vậy." Hạ mục nhìn hạnh thôn đưa qua ánh mắt, tâm thần lĩnh hội ở phía sau gật gật đầu, "Yên tâm đi, sẽ không có việc gì."
"Không sai, chúng ta trước kia cũng đã tới, không có việc gì." Một tay chế trụ không tính toán ôm Onimaru đùi hành động, gắt gao che lại không tính toán nói cái gì miệng, điền chiểu mỉm cười hướng Onimaru ý bảo, "Chúng ta sẽ hảo hảo dẫn bọn hắn hưởng thụ tế điển, ngươi cũng chơi đến vui sướng."
Bạch ở ôm lấy nàng nhiều quỹ trong lòng ngực run bần bật: "Ni...... Đáng sợ......QAQ"
Bị điền chiểu một tay chế trụ không: "......QAQ" muội muội nha, ngươi ni là tự thân khó bảo toàn...... Chúng ta...... Chúng ta kiếp sau cũng làm huynh muội đi......
Bạch: "Ni......" QAQ
Không: "Y ma nhiều nha......" QAQ
Hạnh thôn nhìn Onimaru rời đi bóng dáng, quay đầu lại nhìn về phía hạ mục: "Chúng ta đây cũng tách ra hành động đi, rốt cuộc nhân số quá nhiều, ở tế điển thượng quá bắt mắt."
"Này không thể được." Hạ mục một phen đáp thượng hạnh thôn tinh thị bả vai, cười lắc đầu, "Ta chính là đáp ứng rồi Onimaru đại nhân, phải hảo hảo mang các ngươi chơi tế điển."
"Không sai, các ngươi phải hảo hảo hưởng thụ là đến nơi." Từ trong lòng ngực lấy ra sớm có chuẩn bị che lấp hơi thở giấy mặt nạ, điền chiểu chia đại gia, "Chúng ta tốt xấu cũng coi như là tiền bối, phải hảo hảo nghe tiền bối nói nga."
"Không sai!" Ôm mới 11 tuổi bạch dạo qua một vòng nhiều quỹ cười vì bạch hệ thượng giấy mặt nạ, "Tuyệt đối sẽ là cho các ngươi chấn động tế điển! Hảo hảo chờ mong đi!"
"Rải, ta cũng rất tò mò, cái này thần thần bí bí tế điển đâu......" Tiếp nhận giấy mặt nạ bạc chi phong đấu cười đến thuần lương giống cái cừu con, mà biết rõ hắn bản tính bảy hải cùng ngày hướng tắc cười khổ thở dài.
Hy vọng lần này tế điển...... Không cần nổ mạnh đi.
354.
"Bọn họ không có việc gì sao?" Onimaru quay đầu lại nhìn thoáng qua bên kia nhân loại tổ, nếu riêng là hạ mục ba cái hắn còn không thế nào lo lắng, riêng là hơn nữa chỗ trống cùng hạnh thôn...... Hảo đi, đặc biệt là hạnh thôn, ở cả nước đại tái qua đi mới một ngày thời điểm, hắn thật sự là có điểm lo lắng hạnh thôn ở cái này thời điểm xảy ra chuyện.
Rốt cuộc nơi này nơi nơi đều là yêu quái, cũng không phải là kia chỉ nho nhỏ mặt trời mới mọc thần có thể che chở được hắn.
"Bọn họ cũng đều thành niên, cũng nên vì chính mình hành vi phụ trách, ngươi vừa không là bọn họ cha mẹ, cũng không giống bọn họ luôn, hà tất quá mức để ý những nhân loại này." Mikazuki đôi tay cắm ở trong tay áo nhàn nhã nói.
"21 thế kỷ Nhật Bản thành niên tuổi sửa vì 20 tuổi, tuổi này thiếu niên cho dù phạm vào tội giết người, cũng sẽ không bị xử tội. Mà này một đống thiếu niên, lớn nhất cũng bất quá 17 tuổi, còn xa xa không đến vì chính mình phụ trách thời điểm đi." Onimaru thở dài.
"Ha ha ha, phải không? Nhưng là ta tưởng bọn họ không như vậy cho rằng nga." Mikazuki hoàn toàn không để ý Onimaru phản đối, "Hơn nữa ta tưởng, chính bọn họ vì chính mình hành vi phụ trách thật lâu, xa so với bọn hắn bề ngoài nhìn qua sở trải qua đến nhiều hơn nhiều."
Onimaru nhất thời nghẹn lời, đừng nói năng lực của hắn, chính là hắn đã từng xem qua manga anime đều nói cho hắn, này mấy cái hài tử có bao nhiêu vì chính mình hành động phụ trách.
"Nhưng là......" Nhưng là này không phải hắn hoàn toàn không lo lắng lý do a.
"Chủ điện! Xem cái này!" Cùng loạn, Imanotsurugi, Iwatooshi chơi ở bên nhau Tsurumaru giơ lên một cái từ yêu quái sạp thượng cầm lấy tay nhỏ kính, "Cái này trong gương có thể nhìn đến một mảnh hồ nước ai!"
"Đừng tùy tiện loạn lấy đồ vật a." Onimaru nhìn cái kia gương nhíu mày, cái này trên gương nguyền rủa dấu vết không cần quá nặng a!
"Ha ha ha...... Hẳn là ám đọa lúc sau đối này đó mặt trái cảm xúc đột nhiên liền trở nên thân thiết đi lên đi, tổng hội không tự giác đem tầm mắt đặt ở này đó mặt trên đâu." Đôi tay ống ở trong tay áo Mikazuki cùng ném cái đuôi Kogitsunemaru một tả một hữu đi theo Onimaru phía sau, nhìn bên kia náo nhiệt Hắc Hạc cười nói.
"Ngài có thể yên tâm, tuy rằng ta chờ thuộc về đao kiếm hơi thở bị ngài ngự thủ hạn chế ở, nhưng là này một loại có thể bắt giữ con mồi chú cụ ở cực gần trạng thái hạ, vẫn là có thể nhận thấy được ta chờ bản chất, càng đừng nói ta chờ làm đao kiếm, chém giết loại trình độ này nguyền rủa vẫn là làm được đến. Thỉnh ngài yên tâm." Kogitsunemaru lắc lắc cái đuôi, cười nói.
"Ân, bất quá yêu quái chợ thật là cái gì đều có a, kia có hay không khác thú vị đồ vật đâu?" Mikazuki ngẩng đầu nhìn về phía thật dài tế điển sạp, trong đó đại bộ phận là bán đủ loại kỳ quái đồ ăn, nhưng cũng có thiếu bộ phận, là bán này đó các yêu quái cảm thấy có giá trị, nhưng là lại không biết cụ thể có ích lợi gì đồ vật.
Mấy thứ này bên trong liền có như là Tsurumaru trong tay lấy, sẽ đem nhân loại bắt được đến trong gương hồ nước, bị bên trong thủy quỷ bắt lấy chết đuối nguyền rủa chi kính.
Onimaru: Đột nhiên lo lắng.
"Mikazuki tò mò sao? Chúng ta đây muốn hay không phân công nhau hành động? Nói bậy hắn muốn ăn bên kia con thỏ tiểu thư địa ngục cay li miêu canh." Onimaru chỉ chỉ nơi xa nào đó tản ra màu đỏ điềm xấu hơi thở tiểu quán.
"A...... Ha ha, lão gia gia đối với cay vị có điểm......" Mikazuki dùng tay áo che khuất này cổ sặc người cay vị, cười đến miễn cưỡng, "Lão gia gia liền ở chỗ này chờ ngươi đi, đừng nói cái gì từng người hành động nga, chính là vì cùng ngươi cùng nhau hưởng thụ tế điển, đại gia mới lựa chọn tiểu đội hành động, bằng không, cho dù tế điển, đối ta chờ đao kiếm tới nói, cũng không có tham gia ý nghĩa."
"Đúng vậy, ta cùng Mikazuki liền ở chỗ này chờ ngài đi." Kogitsunemaru cười khổ nhìn nhìn bên kia cơ hồ ngưng tụ thành thực chất ớt cay khí vị, "Tiểu hồ ta đối này cổ khí vị cũng...... Dã tính xem ra cũng không phải bất luận cái gì thời điểm đều dùng tốt."
"A! Cay cay cay cay cay......!!"
Nhấm nháp quá con thỏ tiểu thư cay rát li miêu canh, Onimaru đạt được lạp xưởng miệng Tsurumaru cùng loạn các một con, tiểu thiên cẩu ăn không nhiều lắm, hắn phân cho Iwatooshi, Iwatooshi tắc phi thường đại khí một hơi trực tiếp đảo vào trong miệng, thoạt nhìn hoàn toàn không có bất luận vấn đề gì.
Mà cũng không giống truyền thống Nhật Bản người ăn như vậy thanh đạm Onimaru đối với loại trình độ này cay tiếp thu tốt đẹp, hoặc là nói, hắn cảm thấy cái này cay độ kỳ thật xử lý đến không tồi, thoạt nhìn cay, nghe lên sặc, kỳ thật cũng không có hư hao đồ ăn mỹ vị, làm Onimaru nhớ tới tổ quốc mỹ thực, ăn nhưng thật ra rất vui vẻ.
Lúc sau bọn họ một đường ăn qua đi, ăn ớt cay, đương nhiên liền phải ăn chút băng hàng hàng hỏa lạp. Vì thế một hàng sáu nhận mua tam phân yêu quái nước đá bào, cái này nước đá bào cũng không giống nó bên cạnh kia gia nước đá bào ăn có thể phun ra đông lạnh khí tới, chỉ là đơn thuần bỏ thêm mấy cái có thể khôi phục hơi lượng yêu lực tiểu hồng quả làm điểm xuyết, ở sau đó hơn nữa yêu quái đặc có mứt trái cây, tuy rằng mứt trái cây hương vị có điểm kỳ quái, nhưng là hương vị cũng không tệ lắm.
Tsurumaru, loạn cùng Onimaru cộng ăn hai phân nước đá bào, hoặc là nói, cay đến không được hai nhận một nhận một phần, thường thường uy một chút Onimaru, bên kia Imanotsurugi cùng Iwatooshi cộng ăn một phần, mà Mikazuki cùng Kogitsunemaru cũng không ăn cái này, chỉ là đi theo bọn họ phía sau nhìn bọn họ bóng dáng mỉm cười.
"A! Quả táo đường!" Nước đá bào ăn xong rồi, loạn coi trọng ven đường quả táo đường, màu đỏ quả táo đường cùng loạn hôm nay xuyên hồng nhạt cá vàng áo tắm nhưng thật ra hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
"Chúng ta đây liền mua cái kia mỡ vàng hấp khoai tây đi." Onimaru chỉ chỉ bên kia yêu quái khoai tây, nấu lạn tô khoai tây hơn nữa mỡ vàng, lại vải lên một ít tiểu xứng đồ ăn, trừ bỏ bỏ thêm điểm các yêu quái chính mình đào tạo hương thảo, nhưng thật ra cách làm cùng nhân loại cũng không quá lớn khác biệt.
"Nhưng là ăn rất ngon nga." Đã ăn xong rồi chính mình phân, bắt đầu mơ ước Iwatooshi kia phân Imanotsurugi nhảy nhận đồng.
"A! Hồ ly Quan Đông nấu!" Cơ hồ là mùi hương vừa xuất hiện, liền câu đi rồi Kogitsunemaru hồn, mấy nhận đành phải dừng lại mua mấy phân Quan Đông nấu. Mà Kogitsunemaru kia phân cơ hồ tất cả đều là du đậu hủ......
"Ha ha ha......" Mấy nhận nhìn Kogitsunemaru ăn du đậu hủ hạnh phúc tươi cười, cho nhau nhìn sang, đem chính mình trong chén du đậu hủ đều kẹp đến Kogitsunemaru trong chén.
Kogitsunemaru đỉnh đầu lỗ tai run lên, siêu cấp hạnh phúc phiêu nổi lên hoa anh đào.
"Cái này thịt gà xuyến nghe lên rất thơm đâu." Onimaru đối với quầy hàng mặt sau cười cười yêu quái so cái bảy.
"Chính là nướng hỏa vì cái gì là màu lam?" Tsurumaru duỗi tay liêu một chút ngọn lửa, không năng.
"Đây là ma trơi, cho nên cái này nướng BBQ gọi là ma trơi thiêu." Sạp mặt sau ăn mặc màu đỏ hòa phục, trên tóc cột lấy đại lục lạc tiểu lão bản bao hảo đồ ăn, "Khách nhân ngươi thịt gà xuyến, bạch tuộc thiêu, đại bạch tuộc, cảm ơn mua sắm."
"Nga! Thoạt nhìn hảo hảo ăn bộ dáng!" Nhìn màu sắc mê người đồ ăn, tất cả mọi người đều thực chờ mong.
"Ngửi ngửi...... Oa...... Hảo bổng hương vị!" Imanotsurugi nhảy nhót chạy đến nào đó sạp thượng, "Chủ nhân! Bên này bên này!"
"Sao...... Lại ăn xong đi, ta nhất định sẽ béo phì lạp." Sờ loạn sờ chính mình bụng nhỏ, lại nghe nghe trong không khí này mê người mùi hương, "Oa a! Ta liền không nên tới tế điển! Nhưng là chủ nhân...... Ô......"
"Đao kiếm hẳn là sẽ không béo đi?" Onimaru sờ sờ loạn đầu, nghi hoặc nhìn phía đi theo hắn bên người Mikazuki.
"Ha ha ha." Mikazuki che miệng mỉm cười.
"Đại tướng ngài như vậy, về sau rất khó giao cho bạn gái nga." Loạn cố lấy gương mặt.
"Có các ngươi ta còn muốn cái gì bạn gái." Onimaru dắt loạn tay, "Chúng ta nhanh lên qua đi đi, bằng không liền sẽ bị Imanotsurugi ăn xong lâu."
"Bọn họ nói cái này gọi là nước miếng ếch nga! Xác thật chỉ là ngửi được liền tưởng chảy nước miếng đâu!" Imanotsurugi cao cao giơ lên mỹ thực, hướng Onimaru bọn họ khoe ra nói.
"Cát ha ha ha!" Iwatooshi đem Imanotsurugi giơ lên, hướng về Onimaru bọn họ chạy tới......
Mikazuki nghi hoặc nhìn xem loạn cùng Onimaru bóng dáng, đem nghi hoặc ném tại sau đầu.
Một đường ăn đến phóng pháo hoa thời gian cùng địa điểm thời điểm, tuy là ăn không nhiều lắm Onimaru đều cảm thấy có điểm căng, một hàng bảy nhận tìm một cái thụ đỉnh ngồi xuống, nhìn các yêu quái yêu lực sở tạo thành mỹ lệ ' pháo hoa ', ở bảy màu quang mang hạ, cười đến phi thường thỏa mãn cùng vui vẻ.
Mà Onimaru nhìn nơi xa kia ngồi chủ sự phương nho nhỏ trên đài cao quen thuộc bóng người, lộ ra cười khổ.
A nha, chính mình như bây giờ, nên như thế nào đi nhận thân đâu?
Hoạt gáo?
355.
"Xem ra các ngươi vượt qua một cái vui sướng tế điển đâu." Nhìn trở về, một cái không ít thiếu niên các thiếu nữ, Onimaru nhẹ nhàng thở ra, hơn nữa bọn họ một cái ngự thủ cũng chưa tiêu hao, xem ra là thuận buồm xuôi gió.
Hơn nữa......
Nhìn thiếu niên các thiếu nữ sáng long lanh ánh mắt, xem ra là vượt qua một đoạn vui sướng thời gian.
Hoạt gáo, lần này, không, có lẽ là cho tới nay, ngươi tế điển cho đại gia mang đến vui sướng cùng hạnh phúc, thật tốt. Không phải sao?
"Đúng vậy, cảm ơn ngài ngự thủ." Hạ mục lấy ra thủ công tinh mỹ ngự thủ, loại đồ vật này thật sự là quá quý trọng, hắn không có biện pháp yên tâm thoải mái nhận lấy.
"Ai." Onimaru đem hạ mục đích tay khép lại, "Này vốn dĩ chính là cho các ngươi, hảo hảo sử dụng là đến nơi."
"Các ngươi cũng là." Nhìn những người khác cũng móc ra ngự thủ, Onimaru lắc đầu, "Đã khuya, các ngươi cần phải trở về."
"Onimaru thần." Ở mặt khác các thiếu niên đều sau khi rời khỏi, hạnh thôn lưu lại nhìn Onimaru, nói.
"Ta cho rằng ngươi sẽ không cam lòng mấy ngày, không nghĩ tới ngươi thế nhưng sẽ đến tham gia yêu quái tế điển." Onimaru vẫn luôn cảm thấy hạnh thôn tinh thị là cái cực kỳ kiêu ngạo thiếu niên, bất quá hắn này phân kiêu ngạo tương đối nội liễm, hắn kiêu ngạo trước nay chỉ biểu hiện ở nghiêm khắc yêu cầu chính mình thượng, đối với người khác, thường thường sẽ bởi vì này phân kiêu ngạo cùng tính cách mà phá lệ khoan dung.
Cho nên hắn vẫn luôn cho rằng lấy hạnh thôn kiêu ngạo, sẽ không tiếp thu được loại này buồn cười thất bại, tiến tới ở trong khoảng thời gian ngắn, bài xích sở hữu yêu quái cùng thần bí tương quan đồ vật.
"Sao, thua xác thật sẽ không cam lòng." Hạnh thôn hồi tưởng khởi tế điển thượng, hạ mục đối hắn nói, hắn qua đi cùng các yêu quái một ít chuyện xưa.
Hắn lúc ấy liền cảm thấy, chính mình sở gặp được những việc này, có lẽ cũng không có cái gì, cùng với ở chỗ này oán giận chính mình thất bại, hắn vẫn là càng thêm thích tôi luyện chính mình, làm loại này thất thố tiếp theo, tuyệt đối sẽ không tái xuất hiện!
"Cùng với nói là không tiếp thu được chính mình thua, không bằng nói, chán ghét rõ ràng cảm giác được chính mình sẽ thua, nhưng là lúc này còn có ngoại lực quấy nhiễu, làm chính mình ở thua lúc sau sinh ra một loại...... Buồn cười ảo giác, loại này tâm tình." Hạnh thôn biểu tình cũng không có biến hóa, không có không cam lòng, cũng không có tự giễu.
"Tuy rằng đến bây giờ ta cũng vô pháp lý giải càng trước theo như lời vui sướng tennis, nhưng là cũng là thác càng trước phúc, ta mới từ lập hải đại tam liền bá chấp niệm trung đi ra......" Hạnh thôn ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời sáng tỏ minh nguyệt.
"Ta tính toán tham gia U-17, chỉ cần đối mặt càng nhiều cường giả, tiến hành càng nhiều tu hành, ta là có thể đủ minh bạch cái loại này cảnh giới đi."
Hạnh thôn ánh mắt mang theo một loại Onimaru cũng không thể lý giải, nhưng là dị thường thưởng thức kiêu ngạo: "Hối hận, cũng không thể giải quyết hết thảy, chỉ có đi trước, mới có thể đủ trở thành cường giả."
"Cái này quốc gia a, từ trước kia khởi, liền đem sở hữu vô pháp từ khốn khổ trung chính mình đi ra người biếm vì kẻ yếu, cái gọi là cường giả, chính là chiến thắng hết thảy khó khăn cùng hiểm trở, bất cứ lúc nào đều có thể kiên cường cười ra tới người." Hạnh thôn nhìn Onimaru, "Ngài có thể lý giải sao?"
"Cái gọi là, cường đại đến có thể cười đối hết thảy...... Sao." Onimaru nhẹ giọng nói.
Những lời này là Yamabushi Kunihiro thường xuyên treo ở bên miệng. Đao kiếm cũng lấy loại này tín niệm vì thước đo, bọn họ đem ám đọa gọi vì tâm linh bại trận, cho rằng chỉ có nhẫn nại hết thảy khốn khổ cùng bất công, thả dưới tình huống như vậy còn có thể tự nhiên cười ra tới, cũng tìm được biện pháp giải quyết nhận, mới là chân chính cường đại.
Mà loại này tín niệm, làm đến từ ngoại quốc Onimaru hết sức không hiểu —— đau liền phải nói ra, khổ sở liền phải khóc, bị thương tổn nên phản kích, đây mới là hắn cho tới nay sở đã chịu giáo dục.
"A." Hạnh thôn đối Onimaru mỉm cười, "Ngài quả nhiên rất rõ ràng."
Có lẽ chính mình múa rìu qua mắt thợ, yêu quái thế giới xa so nhân loại thế giới muốn tàn khốc, một vô ý liền mất đi tánh mạng cũng không phải cái gì kỳ quái sự tình. Cùng nhỏ yếu mặt trời mới mọc thần không giống nhau, hoàn hảo đứng ở chính mình trước mặt hơn nữa còn nói cười vui vẻ vị đại nhân này, cũng đã sớm chứng minh rồi hắn cường đại.
Chính là cho tới bây giờ, đã trải qua nhiều như vậy hắn, mới hiểu được này phân cường đại chân chính nội hàm.
"Xin lỗi, ta giống như thất thố." Hạnh thôn cười lắc đầu, "Hai ngày sau ta liền trở về tham gia tập huấn, đến lúc đó, ta nhất định sẽ trở nên càng cường đại hơn."
Trở thành càng thêm thành thục chính mình.
356.
"Cho nên, hắn là tới cùng ta nói hắn lúc sau đi tham gia tập huấn ý tứ sao?" Onimaru nhìn hạnh thôn ngồi trên nhà hắn xe con rời đi, buông huy tay nhìn Mikazuki hỏi.
"Ha ha ha, có lẽ chỉ là đơn thuần lại đây tuyên thệ một chút chính mình quyết tâm cùng mục tiêu cũng không nhất định, rốt cuộc còn chỉ là cái thiếu niên sao." Mikazuki vỗ vỗ Onimaru đầu, "Chúng ta cũng trở về đi."
Onimaru nhìn chờ đợi hắn đao kiếm nhóm ——
"Ân."
Nghỉ hè đã muốn chạy tới cuối, tân học kỳ, lập tức liền phải bắt đầu rồi.

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ