Phiên ngoại · Hiện thế

76 6 0
                                    

1.

"A, tùy tiện tấu, tấu bất tử liền hướng chết tấu, hắn thiếu giáo huấn thật lâu." Onimaru đầu biên kẹp di động phê chữa vạn yêu thành công văn, hắn hiện tại ở chính mình nguyên lai thế giới, Chính phủ Thời gian ở phát giác trị không được lục chi vương Hisui Nagare lúc sau, rốt cuộc gia tăng nghiên cứu chế tạo ra có thể xuyên qua hai cái hoàn toàn bất đồng thế giới sóng điện dụng cụ, làm thế giới cùng thế giới chi gian, thực hiện tiểu phạm vi tức thời trò chuyện.

Hết thảy đều là vì làm Onimaru tới áp chế vẫn như cũ lãng Hisui Nagare.

Tuy rằng Chính phủ Thời gian trong mắt lãng, ở Onimaru trong mắt, chỉ là một ít không có gì ghê gớm tiểu phát tiết mà thôi.

【 nhưng là hắn cá tính rất cường đại, ta cá tính không có biện pháp tiêu trừ hắn toàn bộ năng lực, hơn nữa thật muốn hoàn toàn tiêu trừ, hắn cũng sẽ chết đi. 】 di động bên kia truyền đến một cái trầm thấp, như là ngao ba ngày ba đêm, liền sắp chết đột ngột thanh âm.

"Dù sao Âu ngươi mạch đặc đã hảo, vậy toàn lực thượng tấu hắn một đốn a, địa cầu đánh không được liền đi vũ trụ đánh, chỉ cần không đánh chết là được." Onimaru không chút nào để ý nói.

【......】 các ngươi thật sự không có thù sao?

【 Âu lỗ mại đặc cũng không thể đủ ở trong vũ trụ hảo hảo tồn tại thậm chí chiến đấu...... Từ từ! Ngươi là nói Hisui Nagare có loại trình độ này năng lực?! 】 Aizawa Shouta mở to hắn cặp kia tràn ngập tơ máu đôi mắt, lộ ra một cái như là chọn người mà phệ cương thi biểu tình, thực tế hắn chỉ là biểu đạt một chút chính mình kinh ngạc thôi.

"Không biết. Dù sao ta có." Onimaru tương đương quang côn nói.

【......】 Aizawa Shouta đè đè Seimei huyệt: Tìm ngươi thương lượng ta thật là đầu óc bị kia giúp thằng nhãi ranh khí hồ đồ......

【 tính, ta nhìn xem có thể hay không nhiều bố trí một ít tác nghiệp làm hắn làm đi. 】 sở hữu nhàn, đều là tác nghiệp quá ít sai! Giờ khắc này, mang theo toàn bộ ban tiểu tể tử Aizawa Shouta ngộ!

"Nga, vậy ngươi nhớ rõ hắn có được đá phiến giáo huấn đại lượng tri thức, y theo Chính phủ Thời gian kiểm tra đo lường, vương quyền giả tri thức lượng, không sai biệt lắm có nghiên cứu viên cấp bậc, theo kỹ thuật khai phá thâm nhập, còn có thể đủ giải phóng càng thêm khắc sâu tri thức, cho nên ngươi ra bài thi thời điểm chú ý một chút." Onimaru dừng lại bút, đột nhiên nghĩ tới cái gì, nói.

【 nói như vậy, các ngươi vương quyền giả vì cái gì không đi làm nghiên cứu? Theo nghiên cứu thâm nhập, các ngươi căn bản sẽ không giống nhau nghiên cứu khoa học bình cảnh, cuối cùng toàn nhân loại đều có thể đủ được lợi đi? 】 người trưởng thành cho nên nhìn vấn đề cũng cách cục đại Aizawa Shouta phát hiện điểm mù.

"Cái này a, một phương diện là tính cách, ta nói rồi đi, vương quyền giả tuy rằng sẽ đạt được đại lượng tri thức cùng năng lực, nhưng là tri thức cũng không đại biểu nhân sinh trải qua cùng tâm tính, hơn mười tuổi hai mươi tuổi thiếu niên ai có thể đủ nại đến hạ tính tình làm nghiên cứu? Về phương diện khác là vì cân bằng, xã hội thượng khoa học kỹ thuật phát triển cùng đạo đức trình độ là yêu cầu cân bằng, bằng không liền sẽ dẫn phát chiến tranh, đặc biệt là khoa học kỹ thuật phát triển quá mức vượt mức quy định dưới tình huống, bản thân khoa học kỹ thuật ban đầu chính là vì chiến tranh phục vụ, ở trong chiến tranh, khoa học kỹ thuật tiến bộ nhất rõ ràng, làm vương quyền giả, chúng ta nhân vi cất cao khoa học kỹ thuật thụ, đối với thế giới này có phải hay không một chuyện tốt? Có thể hay không dẫn phát liền chúng ta cũng xử lý không được chiến tranh? Thế giới thất hành lại yêu cầu nhiều ít năm, bao nhiêu người cho chúng ta tùy hứng cùng lý tưởng phụ trách? Cùng với đi tự hỏi này đó, không bằng từ lúc bắt đầu liền rời xa sẽ tương đối hảo đi."

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ