Chương 41 - 50

192 14 1
                                    

Chương 41:

221.
"......" Onimaru trầm mặc.
"......" Trong lòng đã có suy đoán hoa khai viện tú nguyên vẫy vẫy cây quạt, một bộ quả nhiên như thế biểu tình.
Mà hoàn toàn ở trạng huống ngoại nô lương hoạt gáo......
"Từ từ?!! Nhân loại là có ý tứ gì??? Tuy rằng ta huynh đệ sẽ dùng linh lực có điểm làm ta giật mình, nhưng là cái kia yêu khí không phải giả!" Hoạt gáo phi thường kinh ngạc, bởi vì hắn hoàn toàn không phát hiện, càng đừng nói hoài nghi.
Nhưng là......
"A......" Hoạt gáo nhìn cũng không ngôn ngữ, cam chịu Onimaru...... Onimaru dáng ngồi vẫn là như mới vừa ngồi xuống thẳng tắp, nhưng là không biết vì cái gì, hoạt gáo từ hắn trên người, tựa hồ thấy được một loại lệnh người rơi lệ đau thương.
Vì thế hắn không chút do dự tin, chẳng sợ tin tức này nghe tới đã tới thiên phương dạ đàm.
Yêu quái là cái gì? Yêu quái là trong giới tự nhiên ra đời tinh linh, yêu quái là nhân loại đọa hóa oán niệm, yêu quái là cầu mà không được nguyền rủa, yêu quái là trong bóng đêm dựng dục tử vong. Nhân loại đối yêu quái tránh còn không kịp, chẳng sợ sẽ tồn tại ngẫu nhiên bởi vì nào đó mục đích ngụy trang yêu quái tồn tại, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không đối này ôm có kính ý, bởi vì thời đại này nhận tri như thế —— yêu quái, là hạ tiện tồn tại.
So chi bình dân hoặc là nô lệ đều không bằng đồ vật, bình dân hoặc là nô lệ còn có thể đủ làm ra cống hiến, yêu quái cũng chỉ có ăn thịt người, phá hư đồng ruộng hoặc là khiến cho khủng hoảng. Cái gọi là yêu quái, chính là bất luận kẻ nào đều có quyền lợi phỉ nhổ một ngụm tồn tại.
Là bị kiêng kị, bị ngăn cách, bị chán ghét, bị khinh bỉ tồn tại. Càng đừng nói còn có bộ phận yêu quái lực lượng cường đại, ngụy trang nhỏ yếu yêu quái còn có khả năng, ngụy trang cường đại yêu quái? Có cái kia lực lượng đủ để ở nhân loại xã hội đã chịu không giống bình thường tôn kính cùng địa vị, đi ngụy trang sẽ bị thành kiến kỳ thị yêu quái? Người bình thường đều sẽ không làm loại chuyện này.
Huống hồ phía trước, Onimaru cũng dùng hành động chứng minh rồi hắn hành động là bảo hộ, tuy rằng bảo hộ yêu quái loại này cách nói rất kỳ quái, nhưng là hắn một cái yêu quái đều có thể đủ làm ra bảo hộ nhân loại loại này quyết định, kia vì cái gì sẽ không có một nhân loại muốn bảo hộ những cái đó ôn nhu yêu quái đâu?
Rõ ràng người này là như thế chính trực cùng ôn nhu.
Nhớ tới năm ấy rõ ràng bởi vì hắn ăn vụng mà tức muốn hộc máu, rõ ràng có thể một đao xử lý hắn lại liên tiếp lưu thủ, rõ ràng bị yêu quái đuổi giết lại khắc chế chính mình tuyệt không giận chó đánh mèo vô tội yêu quái, nhân loại kiểu này...... Nhân loại kiểu này......
—— không phải rất có ý tứ sao!!!
222.
"Ha ha ha! Này không phải thực xứng đôi sao! Bảo hộ nhân loại yêu quái, còn có bảo hộ yêu quái nhân loại!"
Nô lương hoạt gáo đột nhiên cười ha hả.
"Nột, vừa mới rượu giao bôi, ngươi sẽ không chống chế đi? Đại ~ ca?" Hoạt gáo nhìn về phía vẫn luôn mặt vô biểu tình, hoặc là nói, bị tình minh vạch trần lúc sau càng thêm đông lạnh Onimaru, hắn tuy rằng so chi bên kia hai vị nhân loại thành tinh gia hỏa không đủ mẫn cảm, lại có thể thông qua yêu quái thiên phú cảm nhận được trước mặt người tối nghĩa cảm tình cùng hối hận, vì tự thân lừa gạt mà tối nghĩa, vì cùng hắn kết duyên mà hối hận.
Phía trước rõ ràng đều không cảm giác được hắn cảm xúc, giống như là không cảm giác được rất nhiều yêu quái cảm xúc giống nhau, nhưng là từ bị tình minh công vạch trần thân phận, tầng này đám sương giống nhau che lấp liền biến mất.
Này...... Cũng là cái gì thuật thức năng lực sao? Có ý tứ.
"Ngươi bảo hộ yêu quái, ta bảo hộ nhân loại, ngươi cũng là nhân loại, như vậy, liền từ ta tới bảo hộ ngươi. Ngươi sở hy vọng nhìn đến cảnh sắc, sở hy vọng đạt thành mục tiêu, liền từ ta tới giúp ngươi đi! Ta cũng rất muốn nhìn đến, ngươi sở miêu tả ra, nhân loại cùng yêu quái tương lai!"
Ở Onimaru trong mắt, dưới ánh trăng nô lương hoạt gáo tràn ngập mộng tưởng cùng tán thành ánh mắt, thật giống như trong bóng đêm tuyệt vô cận hữu quang giống nhau, sáng ngời đến làm hắn đôi mắt phát trướng.
223.
Nhìn đến nguyên bản ngưng trọng không khí bị xảo quyệt quỷ đánh vỡ, tình minh cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng hắn cũng nghĩ tới vạch trần sau phản ứng cùng nên như thế nào trấn an, đặc biệt là ở cái này hài tử cảm xúc, tâm tính tựa hồ đã căng thẳng thật lâu thời điểm, còn có thể trợ giúp hắn tới một lần biện tâm, cởi bỏ hắn khúc mắc, nhưng là hiển nhiên, vị này xảo quyệt quỷ làm so với hắn khá hơn nhiều, tuy rằng cũng không có giống hắn tưởng như vậy làm đứa nhỏ này phát ra từ nội tâm kiên cường lên, nhưng là không có ai quy định quá dựa vào bằng hữu là không đúng đi.
Hơn nữa, nhân loại so chi yêu quái thọ mệnh thật sự là quá ngắn, mà yêu quái lại so với nhân loại càng thêm trung thành. Nói cách khác, dựa vào yêu quái, hoàn toàn không cần lo lắng bị vứt bỏ, không cần lo lắng chung quy có một ngày vẫn là muốn chính mình kiên cường lên, bởi vì yêu quái thọ mệnh so nhân loại lâu dài quá nhiều, thẳng đến nhân loại qua đời, chỉ sợ yêu quái còn ở cảm thán cùng nhân loại ở chung thời gian quá mức ngắn ngủi.
Huống hồ vị này xảo quyệt quỷ thực lực không tồi, liền trợ giúp tới nói, hẳn là có thể giúp được với đại ân đi.
Tình minh mở ra quạt xếp nhìn bên kia ở dưới ánh trăng lần thứ hai đối ẩm một người một yêu nghĩ đến.
224.
"Nguyên bản tương lai, yêu quái cùng thần minh giấu đi, thần bí dần dần biến mất, thế gian biến thành nhân loại sân khấu, nhưng là hiện tại......"
Nhìn đến vị này bảo hộ yêu quái hài tử tâm tình trấn tĩnh xuống dưới, tình minh mở miệng nói, phía trước hết thảy đều chỉ là lời dẫn, kế tiếp mới là hắn muốn nói chính sự, hắn...... Chịu có tiên đoán chi lực hoang thần gửi gắm, hướng này nhân loại giảng thuật hoang chỗ đã thấy tương lai.
Hoặc là nói, đã bắt đầu dần dần thay đổi vận mệnh tuyến.
Tình minh nhìn về phía Onimaru.
"Biến số xuất hiện."
"Các ngươi hẳn là có thể cảm nhận được, trên thế giới thuộc về thần bí hắc ám đang ở chậm rãi thối lui, không phải lúc sau liền sẽ nghênh đón hắc ám suy yếu, Nhân tộc bắt đầu hưng thịnh, yêu quái dần dần trốn đến hẻo lánh ít dấu chân người địa phương, dần dần bị quên đi, dần dần biến mất."
Tình minh cây quạt ở hắn lòng bàn tay gõ, còn lại hai người một yêu lẳng lặng nghe.
"Sau đó ở thật lâu lúc sau tương lai, liền thần minh đều bởi vì tín ngưỡng biến mất mà biến mất, ngủ say, thế giới hoàn toàn quy về nhân loại tay, thần tiên ma quái lại vô sinh tồn nơi, thế giới cũng lại vô sử dụng linh lực người, cũng không tu hành chi nghĩa."
"Không, phải nói, lúc ấy tu hành, liền cùng linh lực a, thần lực, tín ngưỡng linh tinh không quan hệ. Bởi vì trên thế giới lại vô loại này lực lượng thần bí."
Tình minh đoan chính quỳ tư, đang ngồi nhẹ giọng nói.
"A, có thể cảm giác được." Đầu tiên nói chính là làm yêu quái xảo quyệt quỷ. Vẻ mặt của hắn có một chút phiền muộn, còn có một chút bất đắc dĩ. "Hắc ám biến mất, làm yêu quái chúng ta cảm thụ là sâu nhất. Trước không nói bình an thời đại sau khi kết thúc một thế hệ so một thế hệ nhược các yêu quái, chính là ta tại đây đại địa thượng du lịch trăm năm tới, cũng chính mắt gặp được yêu quái suy yếu cùng hắc ám thối lui. Đặc biệt là này chiến loạn phát sinh sau, quả thực giống như là yêu quái cuối cùng cuồng hoan, theo này vài vị nháo đến lớn nhất các tướng lĩnh qua đời, ánh mặt trời sẽ lấy một loại trước đây chưa từng gặp cường thế tư thái, chiếu rọi phiến đại địa này đi."
"Ha ha ha......" Làm âm dương sư hoa khai viện tú nguyên cười khẽ, "Bất quá làm nhân loại một phương tới nói, yêu quái giảm bớt, luôn là tốt, ánh mặt trời chiếu rọi đại địa thượng, sẽ không có nữa thảm án, cũng không mất một chuyện tốt đi."
Đến nỗi không có yêu quái âm dương sư dựa cái gì ăn cơm? Âm dương sư cũng không phải là chỉ dựa vào yêu quái cùng pháp thuật sống sót, làm âm dương sư, bọn họ yêu cầu học tập đồ vật nhiều lắm đâu.
Sau đó hoa khai viện đã bị vả mặt.
"—— sau đó âm dương sư liền biến thành trong truyền thuyết chức nghiệp, hoa khai viện gia hậu đại đều lưu lạc đến giả thần giả quỷ, liền gia tộc điển tịch đều xem không hiểu nông nỗi." Tiếp xúc quá hạn chính tư liệu cùng quá khứ Onimaru lạnh lùng bát một đại bồn nước đá.
Hai vị chính thống âm dương sư sửng sốt, hiển nhiên không nghĩ tới bọn họ hậu đại sẽ hỗn đến thảm như vậy, đặc biệt là tình minh bên này có một đám cơ hồ là cuồng nhiệt phần tử thổ ngự môn chứng minh, Onimaru bọn họ lai lịch có vấn đề thời điểm.
Càng đừng nói hoang vì tình minh giảng vận mệnh tuyến thời điểm nhân tiện nói Onimaru đến từ càng thêm xa xăm tương lai cái này tiền đề.
"Âm dương sư cũng không ngăn yêu cầu học tập thuật pháp, hiến tế, bói toán, tu lịch, phụ chính, âm dương sư đều phải học, cho dù là không có yêu quái, âm dương sư cũng sẽ không lưu lạc đến giả thần giả quỷ nông nỗi mới là." So chi tình minh thời đại, âm dương sư sở học càng thêm quy phạm hoa khai viện gia chủ cau mày trả lời.
"Cụ thể tình huống, ta cũng không phải quá rõ ràng." Làm một cái trồng hoa người, Onimaru sao có thể rõ ràng Nhật Bản lịch sử cùng Âm Dương Đạo suy sụp nhân quả, hắn đối với cái này đảo quốc lịch sử hiểu biết, cũng chính là đã từng thế giới giả tưởng bị động giáo huấn cùng tình hình chính trị đương thời bù lại lịch sử, nga, còn có một bộ phận là Bổn Linh nhóm tra lậu bổ khuyết. Bất quá làm trong tương lai cơ bản không phải vào kho hàng, chính là nhà bảo tàng, thần xã đao kiếm nhóm, cũng vô pháp trông cậy vào bọn họ đối với lịch sử toàn thiên hiểu biết có bao nhiêu cao, bọn họ có thể đem chính mình sinh động niên đại sự tình nhớ rõ liền không tồi.
Rốt cuộc vật phẩm ký ức cùng nhân loại ký ức, ở nhận tri phương diện, có phi thường đại chênh lệch, chẳng sợ bọn họ hiện tại biến thành người, về đao kiếm thời đại ký ức là sẽ không dễ dàng như vậy chuyển biến.
Cho nên muốn nói, Onimaru biết đến, cũng cũng chỉ có tình hình chính trị đương thời ký lục thượng, đã từng âm dương sư gia tộc nhóm gia nhập tình hình chính trị đương thời khi các loại ký lục cùng nghe đồn.
"Trong tương lai, thần đạo cùng Âm Dương Đạo quyết liệt."
Tình minh & tú nguyên:??!!
"Tương lai, Âm Dương Đạo bị định vì tà đạo."
Tình minh & tú nguyên:!!!
"Tương lai......"
"Hảo hảo, ta đã biết......" Hoa khai viện tú nguyên cười khổ mở ra quạt xếp, che khuất chính mình hỏng mất mặt, "Bởi vì chính trị sao?"
"Đại khái đi." Âm dương sư nhóm yêu cầu học phụ chính, đó chính là nói có tham gia vào chính sự năng lực, bởi vì tham gia vào chính sự mà bị toàn diện chèn ép, không tật xấu. Onimaru nghiêng nghiêng đầu, tình hình chính trị đương thời sẽ không ký lục loại trình độ này vấn đề, chính hắn trinh thám một chút, cảm thấy không thành vấn đề.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha......" Bên cạnh là bởi vì âm dương sư thế nhưng cũng theo yêu quái xuống dốc mà xuống dốc, cười đến thẳng đánh ngã nô lương hoạt gáo, liền rượu rải một thân đều mặc kệ.
"Này thật đúng là......" Tình minh cười khổ một tiếng, "Sao, đây cũng là nhân loại lựa chọn."
"Sao......" Hoa khai viện tú nguyên thở dài một tiếng, tiếp nhận rồi kết quả này, "Cho nên các ngươi những người này, chính là phản kháng mạt pháp thời đại mà đến đến thời đại này sao?"
"Không phải. Lúc ban đầu, bọn họ chỉ là phát hiện, xuyên qua thời gian, có thể tìm về linh lực mà thôi." Onimaru nhàn nhạt giải thích. Đi vào thời đại này, thuần túy là bởi vì thời không phân liệt mà thôi, cái này phân liệt làm cho mặt khác một loại tương lai, cho nên tình hình chính trị đương thời khảo sát thế giới này mà thôi.
Từ từ...... Thời không phân liệt...... Tình minh phía trước nói ' biến số xuất hiện ', chẳng lẽ thế giới này tương lai......?
"Chẳng lẽ hoang cùng ngươi nói, thế giới này tương lai, thần bí cũng không có biến mất sao?!" Onimaru nhìn thẳng tình minh, xác nhận hỏi.
"Các ngươi...... Hy vọng chúng ta, hy vọng ta, làm cái gì?"

Cái kia bộ đao nam thân xác mộng bức thẩm thẩm [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ