Mưa trên huyền nhai
Trên vách núi cheo leo khu nhà nhỏ này, tự lần trước Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường vội vã sau khi rời đi, lại không người đã tới, khắp nơi cũng còn là đêm đó dáng vẻ. Bởi vì cửa sổ sau chưa đóng, cái bàn trên tích mỏng manh một lớp bụi bụi. Bạch Ngọc Đường toàn bộ không để ý tới, vào phòng trước hết hướng về góc phòng mấy cái cái vò rượu chỗ ấy đi đến.
Triển Chiêu cho là hắn muốn uống rượu, nắm khăn lau đem cái bàn nhẹ nhàng chà xát lướt qua, càng làm mang đến cơm nước từng cái mang lên. Còn tịch thu thập sẵn sàng, Bạch Ngọc Đường đã đi lại đây, trong tay trái mang theo một vò rượu, tay phải nhưng cầm một bao quần áo, đưa cho Triển Chiêu nói: "Trả lại cho ngươi."
Triển Chiêu trong lòng đột nhiên, vội vã nhận lấy mở ra, quả nhiên là tam bảo. Không nhịn được nhẹ nhàng lắc lắc đầu, này con chuột tâm cũng quá lớn, khu nhà nhỏ này mặc dù bình thường không có gì người đến, có thể ngày gần đây Hãm Không Đảo trên cũng không quá bình, sao đem tam bảo cứ như vậy cười toe toét vứt tại cái vò rượu đó đây. Như bị người đánh cắp hoặc hư hao, chẳng phải là phiền phức.
Bạch Ngọc Đường cười ha hả ở trên ghế ngồi xuống, "Đung đưa cái gì đầu a, đây không phải hoàn hảo không chút tổn hại sao? Yên tâm, ta có mấy, người bên ngoài tìm không gặp ."
Triển Chiêu bất đắc dĩ cười, đem tam bảo để ở một bên, mở ra cái vò rượu cho hai người rót rượu. Chén rượu bên trong thấu triệt vàng óng ánh, cùng mới vừa lên đảo đêm đó ở Thông Thiên quật bên trong uống được như thế, say lòng người hương tửu bên trong thấm vào thanh nhã nhu hòa mùi hoa quế. Nhưng là tâm tình phức tạp, nhưng cùng khi đó rất khác nhau.
Không nghĩ tới, mình bị phong Ngự Miêu, sẽ dẫn ra nhiều như vậy chuyện đến. Bạch Ngọc Đường, lão Khương đầu, Hồ Liệt, tứ thử, tô Tiềm Long. . . . . . Từng cái từng cái, lại như một chuỗi dây tựa như, nhẹ nhàng kéo kéo đầu sợi, toàn bộ tuyến liền đều đi theo chuyển động. Trong cung quách an một bụng ý nghĩ xấu bởi vậy không thể thực hiện được, Trần Lâm Trần công công trốn ra một cái mạng đến, mình và Bạch Ngọc Đường cũng phải gặp lại, nhưng là quách chương cha con nhận không này kinh hãi, vận mệnh thăng trầm lão Khương đầu lại thiêm nhấp nhô, 13 cái ngư dân bị mất mạng, nhớ lại, trong lòng vẫn là khó tránh khỏi trầm trọng.
Nhìn đối diện Bạch Ngọc Đường, cũng là nhìn ngoài cửa sổ Tùng Giang từng hớp nhỏ thiển ẩm, hơi buông xuống mi mắt che ở cặp kia ánh mắt linh động, cũng giấu ở không muốn lộ ra ngoài tâm tư. Triển Chiêu nhìn, nghĩ thầm đêm đó Bạch Ngọc Đường tuy là giả trang thành người giúp việc dáng dấp, thế nhưng hài lòng lại hoạt bát, cười khanh khách thật là tốt nói nhiều, nhìn đúng là muốn so với hiện tại càng tốt hơn chút đây.
Buổi chiều gió lên, vào lúc này chậm rãi đọng lại thành mưa, tinh tế dầy đặc hạt mưa tranh nhau chen lấn nhỏ xuống ở trên mặt sông, thật giống tiểu tử nghịch ngợm khinh nhón chân vui sướng chơi đùa, giẫm một hồi, liền thoáng chốc mất tung ảnh, như muốn sợ quá chạy đi Mãn Giang Ngư Nhi.
Bạch Ngọc Đường nhìn vũ, Triển Chiêu nhìn hắn, chỉ cảm thấy thiếu mất Ngũ đệ hăng hái, này vũ ngày này đều buồn bực hạ xuống, "Ngươi làm sao vậy? Buổi chiều xảy ra chuyện gì sao?"
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhân
FanfictionNgười người đều nói, từ xưa mỹ nữ yêu anh hùng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, như Triển Chiêu như vậy thiếu niên anh hùng, định đến cái mỹ nhân tuyệt sắc đến xứng. Triển Chiêu cười cho qua chuyện, không có thời gian để ý. Mãi đến tận có một ngày...