Chương 18

54 5 0
                                    

Độc dược theo gió

Trên đảo con đường địa thế Triển Chiêu cũng không quen thuộc, chỉ phía sau núi bên này ở hôm nay nhiều đi rồi hai chuyến xem như là có chút hiểu rõ. Hắn nhanh chóng sau khi rời đi sơn, chuẩn bị đi một cái khác quen thuộc chút địa phương —— Bạch Ngọc Đường tiểu viện, tìm Bạch Phúc cho dẫn đường. Có thể mới ra phía sau núi, chỉ thấy đâm đầu đi tới hai người, vừa nói vừa cười đang đến hậu sơn bên này lại đây, nghĩ thầm chuyện quá khẩn cấp, có thể tỉnh một khắc là một khắc, lập tức sẽ không đi tìm Bạch Phúc , tiến lên nhờ hai người này hỗ trợ dẫn đường đi tìm Lô Phương.

Hai người trên dưới đánh giá Triển Chiêu một phen, cũng không nhận ra, lại thấy hắn xuyên mộc mạc, chỉ cho là trong trang mới tới tiểu Đầu Mục, vung vung tay nói: "Không quen biết đường cũng đừng loạn chạy hết, có chuyện gì ngày mai lại nói, này đại buổi tối đại gia là ngươi muốn tìm liền tìm sao? Chúng ta còn phải trực ban đi, ngươi cũng mau trở về nghỉ đi."

Triển Chiêu nghe bọn họ nói muốn đi trực ban, lại vừa nhìn bọn họ đi phương hướng, lập tức nhớ tới Bạch Ngọc Đường trong miệng này hai cái vốn nên ở sau núi thấp nhai nơi lại không người xuất hiện, "Các ngươi là ở sau núi thấp nhai chỗ ấy trực ban sao?"

"Có phải là này có ngươi chuyện gì a, mau trở về đi thôi." Nói qua, hai người muốn đi.

Triển Chiêu nghĩ, Bạch Ngọc Đường rõ ràng phái người đi phân phó muốn các nơi đều cẩn thận chút, hai người này lại lớn nửa ngày không ở, sau nhai chỗ ấy hát thành trống không không có bất kỳ ai, hội này tử thuyền kia người lên bờ , bọn họ lại vội vã muốn đi, không biết có phải hay không có vấn đề, cứng ngắc ngăn không cho quá khứ, "Là Ngũ Gia có việc gọi ta đi tìm đại gia đây, nhanh lên một chút mang ta tới đi, cũng đừng làm trễ nãi, này sớm muộn phía sau núi có thể có chuyện gì a."

Hai người bán tín bán nghi, hai mặt nhìn nhau. Triển Chiêu vừa nhìn vội vã còn nói: "Ngũ Gia tới lúc gấp rút đây, muốn sai lầm chuyện của hắn các ngươi có thể chờ, đến lúc đó ta cũng không phải chính mình gánh."

Hai người như là có chút sợ Bạch Ngọc Đường, vừa nghe sẽ không có do dự, ăn mặc vải xám áo cái kia đối với đồng bạn nói: "Ngươi hãy đi trước nhìn một chút nhi, ta dẫn hắn đi đại gia chỗ ấy trở về."

"Đừng! Nhanh lên một chút hai ngươi mang ta đi đi, Bạch quản gia nói Ngũ Gia chốc lát nữa khả năng muốn đi Độc Long cầu chỗ ấy đây, cũng đừng đi quấy rầy hắn."

"Ai ai, tốt." Hai người tựa hồ biết Bạch Ngọc Đường ngày hôm nay nỗi lòng không tốt, không dám không duyên cớ đi quấy rối hắn, liền vội vàng gật đầu mang theo Triển Chiêu hướng về Trang Tử phía trước đi đến.

Triển Chiêu âm thầm thở phào nhẹ nhõm, biết Bạch Ngọc Đường muốn đến hậu sơn thấp nhai đi chỉ lo muốn né tránh, nhìn dáng dấp cùng phía sau núi những kia không phải đồng bọn , chỉ không biết bọn họ vì sao hơn nửa ngày cũng không ở nơi đó, là cố ý lười nhác? Vẫn bị người nói dối? Triển Chiêu không lo được hỏi, chỉ thúc giục hai người mau mau hướng về Lô Phương trong viện đi.

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now