Chương 4

101 6 0
                                    

Tiểu thư sinh

Tiểu thư sinh công lực hơi thiếu, kinh nghiệm lại không đủ, mắt thấy liền rơi xuống hạ phong, khó có thể chống đỡ, một cái miệng nhưng là cứng, một bên đánh một bên không ngừng quát mắng Huyện lệnh là cẩu quan, biết rõ ra nhiều chuyện như vậy, nhiều như vậy nữ tử bị bắt, cũng không nghe không hỏi, không có thời gian để ý, quả thực là thẹn với triều đình thẹn với Thiên Địa, thẳng la hét muốn thay Thiên Hành đạo, hảo hảo giáo huấn hắn.

Này bàng rộng yêu viên Huyện lệnh nghe hắn nói nhao nhao, nửa điểm cũng không chú ý, vẫn là một bộ khí định thần nhàn dáng dấp đứng ở một bên. Triển Chiêu không nhịn được nghĩ, này Huyện thái gia có phải là bất luận lúc nào đều dáng dấp kia. Thấy hắn hai lần, hai lần như vậy. Vừa nãy, biết được nhi tử có thể cứu chữa, vợ kích động rơi lệ, hắn là như vậy; hiện tại, bị người trước mặt mọi người chỉ trích, vẫn là dưới tình huống chột dạ có quỷ, vẫn là như vậy, quả thực là một bộ thái sơn băng vu đỉnh mà mặt không biến sắc bình tĩnh dáng dấp. Chỉ không biết khi trời sập xuống, hắn còn có thể hay không thể như vậy.

Triển Chiêu trong lòng cười lạnh, chỉ nhìn hắn đứng ở một bên cũng không rời đi, bọn nha dịch cũng mỗi người liều mạng, liền biết trong lòng hắn cũng không có như này bình tĩnh. Dù sao ngay ở tối nay, hắn vừa lại gặp được một bị bắt nữ nhân, mà không đến một canh giờ, người giang hồ liền đánh đến. Trùng hợp như thế, dù là ai cũng sẽ không khỏi có tật giật mình, hoài nghi người này biết rồi bí mật của hắn, nơi nào còn có thể thật sự hờ hững không lo? Dù cho chỉ là vì cầu xin cái an tâm, hắn cũng không thể có thể tùy ý thiếu niên này rời đi, nhất định sẽ mệnh bọn nha dịch cần phải bắt lấy hắn.

Tiểu thư sinh đỡ trái hở phải, chỉ dựa vào nhẹ dáng người nỗ lực chống đỡ. Có điều ...nhất linh xảo hay là hắn cái miệng đó, một bên đánh một bên không được la hét"Tham quan ô lại uổng làm người" các câu.

Triển Chiêu nghe hắn này rất nhiều thời điểm nói chuyện chửi bới đều hoàn toàn không ở đốt, biết này tiểu thư sinh kỳ thực cũng không biết tối nay phát sinh chuyện, cũng không biết phụ nhân bị bắt chuyện cùng hắn trước mặt vị này Huyện lệnh có quan hệ, rất lớn khả năng chỉ là lén lút liếc nhìn một vòng bị bắt đi phụ nhân sau, nhìn ra bực mình, nhưng tin tức gì cũng không đánh nghe được, lúc này mới nghĩ đến trên nơi này đến, náo trên một hồi, bắt buộc Huyện lệnh quan phủ xuất lực phá án thôi. Triển Chiêu trong lòng rất là bất đắc dĩ, vị này đầy ngập tử giang hồ nhiệt tình rồi lại như vậy ngây thơ thiếu niên, không biết trong nhà làm sao dám thả hắn ra.

Bọn nha dịch công phu rất kém cỏi, nhưng thắng ở nhiều người, thời gian càng đã lâu, càng thấy ưu thế. Triển Chiêu thấy tiểu thư sinh chỉ lát nữa là phải bị mấy cái nha dịch bắt lại, lắc đầu một cái, móc ra vừa mới theo dõi Chu bộ đầu lúc thuận lợi hái mấy viên bạch quả, dựa vào tiểu thư sinh vung kiếm phương hướng đánh tới.

Hắn vừa ra tay, trên sân tình huống lập lần. Tiểu thư sinh chậm rãi kiếm trở về thượng phong. Hắn thấy mình công lực đột nhiên mạnh không ít, cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho là tranh đấu thời gian dài, tiểu bọn nha dịch không chống đỡ nổi. Bất quá hắn cũng không thừa cơ nhiều hơn nữa làm cái gì, dù sao hắn lần này tới chính là muốn nhắc nhở cưỡng bức này Huyện lệnh , hiện tại Huyện lệnh hắn gặp được, nên mắng nên nói cũng đều mắng xong nói xong , liền nhìn chính xác chỗ trống, nhảy ra đầu tường rời đi. Trước khi đi còn để lại một câu, "Như trong vòng ba ngày ngươi không đem vụ án điều tra rõ ràng, liền làm thịt ngươi."

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now