Chương 11

72 7 1
                                    

Khách không mời mà đến

Triển Chiêu lần này đến Hãm Không Đảo đến, chính là để thu hồi tam bảo, vào lúc này thấy Bạch Ngọc Đường như vậy nhanh nhẹn chủ động trả lại, biết mình đoán không sai, cái tên này căn bản là ý không ở tam bảo, mà là vì vè bên trong câu kia"Nam hiệp như đến Lô gia trang, quản gọi Ngự Miêu chạy không được." Nghĩ hai người quen biết đã lâu, nhưng một mực ma xuy quỷ khiến không biết thân phận, mệt đến Bạch Ngọc Đường phạm vào cỡ này đại án, trong lòng không khỏi có chút âm u, khe khẽ thở dài.

Bạch Ngọc Đường nghe hắn thở dài, tựa hồ cũng không rõ ràng chuyện này nghiêm trọng, mân một ngụm rượu nói rằng: "Triển đại ca nhưng là oán ta hồ đồ, cho ngươi thêm phiền toái sao? Ta biết, hiện nay trên giang hồ người người đều nói ngươi phong Ngự Miêu, diệt ta ngũ thử uy phong, các ca ca cũng đều cho là ta vì vậy mới đi Khai Phong gây hấn , ha ha, quả nhiên là coi thường ta Cẩm Mao Thử. Ngươi có biết, mấy năm qua trên giang hồ thịnh truyền Nam hiệp Triển Chiêu võ công cao cường trọng nghĩa hiệp, là chân chính hiệp sĩ, là chúng ta Nam võ lâm gương mẫu nhân vật. Gần đây rồi lại dồn dập ồn ào, mỗi người nói ngươi ruồng bỏ võ lâm vào quan trường, là trên giang hồ kẻ phản bội. Ta cũng không hiểu, Nam hiệp nếu là trên giang hồ truyền thuyết như vậy hiệp nghĩa, sao bởi vì quan to lộc hậu khom lưng? Ta cũng không hiểu, trên giang hồ như vậy ồn ào không ngớt, vì sao không thể trực tiếp đi tìm Nam hiệp hỏi một chút nguyên do. Chính là làm cho...này, ta đi Khai Phong, nghĩ tìm Nam hiệp tỷ thí một trận, hắn nếu thật là võ nghệ cao cường Hiệp Nghĩa đạo, vậy này việc làm tất có dụng ý, không ngại để hỏi rõ ràng rõ ràng; nếu là cái chỉ là hư danh hạng người, dưới cái thanh danh vang dội kỳ thực khó phó, vậy ta liền cởi xuống hắn Nam hiệp tên gọi, để tránh khỏi người này là toàn bộ Nam võ lâm hổ thẹn."

Triển Chiêu nhìn hắn nói lời nói này lúc, trên mặt trước sau mang theo một vệt cười yếu ớt, bằng phẳng lại chân thành, trong lòng rất có chút không tên kích động. Hai người gặp lại nhiều lần, ngày hôm nay nhưng xem như là Sơ Sơ quen biết. Nhìn cái này tiêu sái Vô Song thiếu niên, Triển Chiêu lúng túng cũng không biết làm sao, nên thế nào đối xử người này đây? Xem hắn là cơ linh yêu nói chuyện người giúp việc, vẫn là Mỹ Lệ giả tân nương? Hai người này bất luận cái nào, đều so với phía đối diện thiếu hiệp để Triển Chiêu cảm thấy quen thuộc, nhưng cũng không phải chân chính Bạch Ngọc Đường.

Có lúc một cái ánh mắt, một cái mỉm cười, cũng làm cho Triển Chiêu cảm giác mình thấy là cái kia giả tân nương, sững sờ bên dưới lại phục hồi tinh thần lại. Cửu biệt gặp lại, nguyên nên là nhiều hài lòng chuyện a, nhưng hắn càng là cái nam tử, là thiếu niên, quả thực để Triển Chiêu không biết như thế nào cho phải.

Cái kia giả tân nương, từ đầu đến cuối chính là giả a, chưa từng tồn tại. Trong lòng có một tia lờ mờ, có một tia tiếc nuối, có một tia không muốn, như một hiểu ngầm lại thích người như bong bóng xà phòng giống như tự nhiên cách hắn mà đi, Ti Ti kéo ké lôi kéo tim của hắn, đau! Nhưng khi nhìn xem đối diện thiếu niên này, nghe hắn lời nói này, nhìn hắn nghiêm nghị lại dẫn một tia mê ly ánh mắt, lại không nhịn được bị hắn trẻ sơ sinh tâm địa chấn động, không nhịn được nghĩ, hắn vốn là nên là như vậy a, tốt như vậy như vậy hiếm thấy một người thiếu niên.

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now