Ân công
Lô Phương huynh đệ bốn người cùng Triển Chiêu đồng thời trở lại Hãm Không Đảo thời điểm, chính là đuổi tới Bạch Ngọc Đường cùng điền Thái Thú ở trong sảnh đối lập, trên người mặc thanh sam sư gia ở chính giữa tận lực dàn xếp, "Bạch viên ngoại chỉ nói không biết, nhưng là có người gửi thư bẩm báo nha môn, sự thực lại đều đều nói tỉ mỉ, đại nhân thân là quan phụ mẫu há có thể không nhìn không hỏi đây? Viên ngoại vừa nói là vu cáo, liền để đại nhân đến sau núi xem thử một chút, đem đưa Quách gia đi người kia gọi tới hỏi vài câu, cũng không phải vì là trên đảo cùng viên ngoại thuần khiết sao? Viên ngoại chỉ như vậy ngăn, không khiến người ta tưởng đang trì hoãn thời gian, muốn thừa cơ tiêu trừ chứng cứ."
Bạch Ngọc Đường cũng không nhìn hắn cái nào, chỉ nhìn chằm chằm điền Thái Thú hừ cười một tiếng, vừa muốn nói chuyện, ngoài cửa đã có một giọng nói la lớn, "Ngươi ở đâu ra? Đang yên lành bằng cái gì cho ngươi lục soát cho ngươi hỏi? Liền ngươi này hai lạng trùng thân thể nhỏ bé, lục soát cái gì lục soát! Muốn nhìn liền đi, không sợ chỉnh mất mạng!"
Thanh sam sư gia bị hắn đại thô giọng hống một tiếng, cả kinh nhảy một cái, xoay người chỉ vào hắn "Ngươi ngươi ngươi" nửa ngày, cũng không "Ngươi" ra cái cái gì.
Tưởng Bình theo sát ở Từ Khánh mặt sau đi vào, thấy thanh sam sư gia bị tức giận đến nói không ra lời, lắc trong tay quạt khuyên nhủ: "Tam ca của ta nói thẳng, có điều ý cũng không sai . Bất quá là một phong thư, liền đến trên đảo lại hỏi lại lục soát , có thể có chứng cứ sao? Không phải chúng ta không cho xem, chỉ là như nhìn sau đó cái gì cũng không tìm tới, vậy thì như thế nào? Còn nói cái gì kéo dài thời gian tiêu trừ chứng cứ, ta trên đảo không hề làm gì cả, có cái gì có thể tiêu trừ ? Ngươi người này như thế quyết định ta trên đảo có việc, chẳng lẽ là ngươi lén lặn xuống trên đảo tới làm , muốn hãm hại ta Hãm Không Đảo?"
Thanh sam sư gia biến sắc mặt, "Ngươi đừng ngậm máu phun người! Người nào không biết Hãm Không Đảo trên từng bước cơ quan, ta làm sao có thể có bản lãnh này?"
Điền Thái Thú cùng Bạch Ngọc Đường tranh chấp hồi lâu, đang tự đau đầu, chợt thấy ngoài cửa đi vào năm người, hơi run run, vẻ mặt cũng là đột nhiên biến đổi, lập tức đứng lên, ba bước hai bước liền tới đón, hướng về phía Triển Chiêu hành lễ, "Ân công."
Hắn một tiếng này kêu ra khỏi miệng, không chỉ Bạch Ngọc Đường cùng Lô Phương bọn họ ngây ngẩn cả người, thanh sam sư gia ngây ngẩn cả người, liền Triển Chiêu chính mình cũng ngây ngẩn cả người. Ân công? Hắn cẩn thận nhìn một cái trước mắt vị này Tùng Giang Thái Thú, thân hình có chút thon gầy, khuôn mặt có chút thanh tú, nhanh nhẹn một văn nhân dáng dấp thư sinh, cũng không nhận ra là ai.
"Ân công không nhận ra ta? Ta là Điền Khởi Nguyên, lúc ở Trần Châu được ân công cứu giúp, mới có thể thoát đại nạn. Thọ ân công phúc, hiện giờ là Tùng Giang Thái Thú. Trước mấy thời gian nghe nói ân công vào Khai Phong phủ làm quan, sao lại ở chỗ này?"
"Hóa ra là ngươi." Triển Chiêu nghe hắn nói lên lúc này mới chợt hiểu ra, nhớ lại là ở Trần Châu giúp Bao đại nhân cứu trợ tra Bàng Dục đã cứu một người thư sinh, biết người này tính tình có chút ngay thẳng quá độ không biết biến báo, khẽ mỉm cười nói, "Ta là bởi vì trong kinh một việc công vụ đến Tùng Giang tới, bởi vậy bạch Ngũ đệ là ta quen biết bằng hữu nhiều năm, liền ở trên đảo nhiều trì hoãn mấy ngày. Không biết Điền đại nhân lên đảo là vì chuyện gì?"
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhân
FanfictionNgười người đều nói, từ xưa mỹ nữ yêu anh hùng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, như Triển Chiêu như vậy thiếu niên anh hùng, định đến cái mỹ nhân tuyệt sắc đến xứng. Triển Chiêu cười cho qua chuyện, không có thời gian để ý. Mãi đến tận có một ngày...