http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2275850
Thiếu niên anh hùng
Mùa xuân tháng ba, cỏ mọc én bay, chính là trăm hoa đua nở, bồng bềnh như tuyết thật là tốt thời tiết. Mới vừa đảm nhiệm Khai Phong phủ Ngự Tiền Tứ Phẩm Đới Đao Hộ Vệ Triển Chiêu theo Bao đại nhân cùng Công Tôn Tiên Sinh đi nhà bạn bè ăn mừng việc kết hôn, trong phủ nha yên lặng, chỉ này tiếng chim côn trùng kêu vang bên trong, Trương Vương Triệu Mã bốn người ngồi vây quanh ở tiểu viện bên cạnh cái bàn đá, dựa vào ánh trăng uống rượu nói chuyện.
Triệu Hổ là thô mãng hán tử, không rõ hương hoa ánh trăng bên trong ý tốt, uống thả cửa một ngụm rượu lớn nói: "Trình gia việc hôn nhân công phu này nên náo xong động phòng đi? Nghe nói tân nương tử là trăm người chọn một tiểu thư đây, không biết đại nhân bọn họ có thể hay không nhìn thấy."
Một bên Trương Long cười nện hắn, "Tân nương tử che lại khăn voan đây, tự nhiên không thể được thấy. Ngươi cho là ở trong sơn trại a, các anh em náo lên hận không thể lôi kéo tân nương tử đi ra đồng thời uống rượu. Có điều nghe nói này Ứng gia tiểu thư rất có tài danh, cùng Trình công tử trai tài gái sắc, là chân chính ông trời tác hợp cho."
Triệu Hổ gật gù, "Cũng không phải sao, ta nghe tiên sinh nói, Trình công tử là Đại Tài Tử, đừng xem so với huynh đệ chúng ta nhỏ tuổi hơn, nhưng là học cái gì ngũ xa, có thể có học vấn rồi. Khà khà, như vậy vừa vặn, sau đó hai cái miệng nhỏ không sao rồi làm cái thơ đối với cái từ , Phong Nhã lại thú vị, không cùng huynh đệ ta tựa như, từng cái từng cái tất cả đều là Đại lão thô."
Mã Hán cười ha hả ăn hạt lạc, khi nói chuyện có chút hàm hồ, "Tài tử giai nhân, anh hùng mỹ nhân mà, châm ngôn bên trong cứ như vậy nói."
Vương Triều cũng nói: "Ừ, nói không sai. Không tin các ngươi chờ coi đi, Triển huynh đệ như vậy thiếu niên anh hùng, ngày sau cưới vợ, tất nhiên là mỹ nhân tuyệt sắc."
"Đó là a." Triệu Hổ trách trách vù vù , "Triển huynh đệ nhân vật như vậy, không phải đại mỹ nhân làm sao xứng với a?"
Triển Chiêu trở lại trong phòng, ngã chén trà ấm từ từ uống. Nghĩ đến vừa mới trải qua tứ Hiệu úy ngoài sân lúc trong lúc vô tình nghe được, nhịn cười không được. Anh hùng mỹ nhân, anh hùng mỹ nhân, lời này hắn nghe xong đã bao nhiêu năm.
Năm, sáu năm trước, hắn vừa rời sư môn. Sơ nhập giang hồ, liền bằng sức một người một người một ngựa đâm liền mấy cái làm xằng làm bậy sơn trại, tạo phúc rất nhiều bách tính, đem tốt hơn một chút người cứu vớt với trong nước lửa, người người khen hắn là thiếu niên anh hiệp.
Lúc đó, đồng dạng người người đều nói, từ xưa mỹ nữ yêu anh hùng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, như hắn như vậy thiếu niên anh hùng, tương lai làm bạn hắn một đời , nhất định là cái có thể xứng với hắn đại mỹ nhân.
Có một lần, hắn cứu cái bị ác bá trắng trợn cướp đoạt dân nữ, là cái kia trong thôn đẹp nhất mỹ nhân, tính tình cũng là tao nhã hiền thục, được cứu sau một đôi ẩn tình đôi mắt đẹp không rời hắn, người trong thôn đều nói bọn họ trời tạo một đôi đất phối một cặp, Triển Chiêu nhưng chưa để ở trong lòng, nở nụ cười sau khi nhẹ nhàng đi. Khi đó hắn Thượng tuổi trẻ, không nhìn được tình ái, vội vàng tiêu sái đi giang hồ, vội vàng hành hiệp trượng nghĩa, cưới vợ việc này chỉ cảm thấy còn xa.
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhân
FanficNgười người đều nói, từ xưa mỹ nữ yêu anh hùng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, như Triển Chiêu như vậy thiếu niên anh hùng, định đến cái mỹ nhân tuyệt sắc đến xứng. Triển Chiêu cười cho qua chuyện, không có thời gian để ý. Mãi đến tận có một ngày...