Chương 32 (Hoàn)

140 11 7
                                    

Dạ phỏng

Đinh Triệu Huệ hoàn toàn không có phản ứng. Không biết là bởi vì lần trước ở Hãm Không Đảo bị Bạch Ngọc Đường lừa gạt chuyện không tin hắn, còn chưa phải đến Triển Chiêu trả lời liền không cách nào thoải mái, một đôi mắt chỉ nhìn chằm chằm Triển Chiêu xem. Triển Chiêu như là đáp lại Bạch Ngọc Đường tâm ý giống như vậy, khẳng định Bạch Ngọc Đường , "Ừ, chính là các ngươi nhìn thấy như vậy."

Đinh triệu lan hơi thay đổi sắc mặt, trong lòng vừa tức giận đinh Triệu Huệ không nhìn được đúng mực cái gì đều hỏi, vừa sợ nhạ với Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường tự nhiên ôn hòa, thật giống đây là lại bình thường có điều một chuyện, chỉ là bọn hắn hai huynh đệ ngạc nhiên thôi. Hắn nhíu nhíu mày lại, lòng tràn đầy nghi hoặc không rõ, nhưng một chữ cũng không nói. Chung quy, đây không phải bọn họ chuyện, cũng không phải bọn họ có thể lắm miệng .

Đinh Triệu Huệ nhưng nhịn không được, chỉ cảm thấy không thể nào tiếp thu được, cả người đều rối loạn. Cũng muốn hỏi, cũng không biết nên hỏi cái gì, muốn không hỏi, lại cảm thấy có ngàn vạn cái vấn đề cần hỏi, trong lòng loạn vô cùng. Đinh triệu lan thấy bầu không khí lúng túng, đinh Triệu Huệ lại một phó bị kích thích mạnh dáng vẻ, chỉ lo hắn nói lung tung, đơn giản hàn huyên vài câu liền lôi kéo đệ đệ rời đi, chỉ hẹn ngày mai cùng uống rượu.

Trở lại khách sạn, đinh Triệu Huệ ngồi ở trước bàn nửa ngày bất động, nhíu mày trầm tư. Một lát, lại buồn bực đứng lên, nói nhỏ ở trong phòng chuyển loạn, "Lại sẽ thích nam nhân, Triển Chiêu càng sẽ thích nam nhân ——"

Đột nhiên, hắn "A" kêu một tiếng đứng lại, "Ta biết rồi! Hắn nhất định là bị Bạch Ngọc Đường lừa. Lại ác độc lại tùy hứng, đầy bụng quái lạ chủ ý, có gì tốt, nhất định là. . . . . ."

Đinh triệu lan bất đắc dĩ liếc nhìn hắn một cái, "Ngươi cả ngày nói Triển Chiêu cỡ nào lợi hại cỡ nào, có dễ dàng như vậy bị lừa gạt sao? Ngươi vừa nãy không nhìn thấy ánh mắt của hắn? Rõ ràng chính là coi trọng Bạch Ngọc Đường rồi."

"Không thể!" Đinh Triệu Huệ nhíu mày, như chặt đinh chém sắt, "Không được! Triển đại ca vào quan trường đã có rất nhiều người thuyết tam đạo tứ nói hưu nói vượn , nếu như còn như vậy, còn không đến ——"

"Nhị đệ!" Đinh triệu lan Lệ Thanh cắt đứt hắn, "Nên làm như thế nào, Triển Chiêu tự mình biết, ngươi không quyền nhiều nòng. Ngày mai đồng thời ăn bữa cơm, chúng ta liền trở về , ngươi đừng nhiều chuyện, có nghe thấy không?"

Đinh Triệu Huệ bị rống đến có chút ngây người, qua hồi lâu mới lung tung gật gật đầu. Có thể đến ban đêm, hắn vẫn là thừa dịp đinh triệu lan chưa chuẩn bị, lén lút chạy ra ngoài. Chạy đến Khai Phong phủ, trực tiếp liền muốn hướng về Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ngụ ở khu nhà nhỏ kia bên trong đi. Vừa mới chuyển quá một góc phòng, trên đùi đột nhiên đau xót, bị món đồ gì đánh tới rồi. Đinh Triệu Huệ sợ hết hồn, trong lòng nhưng cũng không hoảng hốt, cảm giác này có chút quen thuộc. Hắn cúi đầu, trên đất ùng ục ùng ục lăn quả nhiên là cái quen thuộc Bạch Thạch tử.

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now