Chương 26

51 4 0
                                    

Hoa lau thâm xử

Trở lại ngũ nghĩa sảnh, Lô Phương bọn người đã hết bận trở về, biết được tất cả thuận lợi, treo mấy ngày tâm cuối cùng là để xuống. Tuy là không ngừng không nghỉ bận rộn mấy ngày nay, lại có lão Khương đầu chuyện ở trong lòng ngạnh , có thể tưởng tượng đến bất thình lình một hồi tai hoạ rốt cục có thể chấm dứt, mọi người tâm tình vẫn là đều cùng bên ngoài phòng mới lên mặt trời tựa như, sáng sủa mà mỹ hảo.

Liễu Thanh ngày ấy vội vã mà từ trong nhà đuổi đến, sau đó liền lại không về, một mực trên đảo hỗ trợ, lần này rốt cục chuyện, hơi ngồi ngồi cũng là cáo từ. Lô Phương huynh đệ với hắn cũng không quen thuộc, có điều nói chút lời cảm kích, cũng không cái khác có thể tán gẫu, chỉ Bạch Ngọc Đường đứng dậy vẫn đưa ra ngoài.

"Lần này mệt ngươi theo bận rộn mấy ngày nay, huynh đệ ta hồi lâu không gặp, nguyên nên lưu ngươi ở mấy ngày. Chỉ là trong kinh chuyện không thể trì hoãn, chờ ngày khác rỗi rãnh, lại tìm ngươi uống rượu."

Liễu Thanh nhìn cách ngũ nghĩa sảnh đã có một đoạn đường, dừng bước lại đối bạch Ngọc Đường nói rằng: "Vừa mới giúp xong trở về đi chưa tới, chính là muốn chờ ngươi hỏi một chút chuyện này đây. Chuyện bây giờ chấm dứt, liền muốn đi trong kinh sao?"

"Ừ. Trong kinh chuyện là ta làm ra , tam bảo cũng phải trả lại, chung quy phải đi một chuyến."

"Này sẵn sàng khi nào lên đường?"

"Sáng mai dậy sớm liền đi. Bên kia đã bỏ lỡ những này thời điểm, thực sự trì hoãn không được, Triển Chiêu còn đáp ứng với quách chương, nói muốn đích thân đưa hắn cha con đi nương nhờ họ hàng, trước tiên cần phải hướng về Qua Châu đi một chuyến."

"Cần phải ta cùng ngươi đi không?"

Bạch Ngọc Đường cười ha ha lên, vỗ vỗ Liễu Thanh vai nói: "Không cần. Đây cũng không phải chuyện của võ lâm, còn muốn nhiều người trợ quyền. Ta cùng với Triển Chiêu một đạo đi, không có chuyện gì."

Liễu Thanh khẽ chau mày, thở dài, "Ta chính là muốn dặn ngươi việc này đây. Ngươi xưa nay là như thế tính tình, mặc kệ bạn cũ bạn mới, quyết định sẽ không nhiều hơn phòng bị. Ôi, ta tốt xấu lớn hơn ngươi vài tuổi, ngươi tin ta một câu, đừng luôn cứ như vậy, là sẽ thua thiệt. Lúc này đi Khai phong chính mình cẩn thận chút, đừng quá tin người khác. Triển Chiêu, mặc dù nhìn không sai, có thể rốt cuộc là quan phủ người đâu."

Bạch Ngọc Đường biết hắn là vì chính mình bị các ca ca dìm nước chuyện bất bình, sợ chính mình quá tin tưởng Triển Chiêu lại chịu thiệt, trong lòng không nhịn được ấm áp, gật gù nói: "Ừ, ta đều hiểu được, ngươi yên tâm đi."

Liễu Thanh suy nghĩ một chút còn nói: "Này quách chương cha con nếu không ta đi đưa đi, đỡ phải các ngươi trên đường vội vã mà đuổi."

"Không có chuyện gì, Triển Chiêu đã đáp lại, không tốt liền đổi. Đi Qua Châu vừa vặn tiện đường, cũng nhiều không đi được vài bước."

Đưa đi Liễu Thanh, Bạch Ngọc Đường trở lại ngũ nghĩa sảnh, không tới cửa chỉ thấy mới vừa rồi còn nhiệt nhiệt nháo nháo ngồi đầy người trong sảnh càng hết rồi hạ xuống, chỉ còn lại Triển Chiêu một người ngồi ở trên ghế uống trà, không khỏi sững sờ, "Các ca ca đâu?"

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now