Chương 15

50 3 0
                                    

Hữu sự vô sự

Bạch Ngọc Đường nghe được các ca ca , không biết tin cũng không tin, cũng không trả lời, chỉ là bưng trà, dừng ở Triển Chiêu.

Triển Chiêu nhẹ nhàng đối với hắn nở nụ cười, tiếp nhận trà đến uống, nói: "Không có chuyện gì."

Bạch Ngọc Đường gật gù, cũng cười. Không có chuyện gì, tự nhiên không cần lo lắng, này nguyên chính là tốt nhất khiến người ta an tâm khuyên nhủ. Thật giống khi còn bé, không quản mình bướng bỉnh xông bao nhiêu họa, cũng không quản người khác kinh hoảng thành hình dáng gì, đại ca đều là cười sờ sờ đầu của chính mình nói: "Bao lớn chuyện a, không có chuyện gì." Cha mẹ đều rời đi năm đó, hắn còn không đầy năm tuổi, một người trốn ở sau cửa, quay về muốn nuốt chửng hắn toàn cảnh là bạch sợ đến hoảng hốt, đại ca ôm hắn vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve phía sau lưng hắn, cũng là nói: "Có đại ca đây, không có chuyện gì."

Bây giờ, đại ca cũng không ở, không còn người đứng ở phía trước thay hắn che gió che mưa, cũng không còn người đang phía sau hắn cho hắn chống đỡ cho hắn sức mạnh. Phía trên thế giới này có thật nhiều người, không thể nói không quan tâm ngươi không bảo vệ ngươi, cũng mặc kệ ngươi làm chuyện gì, bọn họ đều sẽ lo lắng, sau đó mệt đến ngươi cũng lo lắng. Mà có mấy người tốt với ngươi phương thức, là vĩnh viễn ủng hộ ngươi đi làm ngươi nghĩ làm, sau đó mặc kệ đã xảy ra chuyện gì, đều sẽ nói với ngươi: "Không có chuyện gì." Sau đó ở trong lòng nhiều bổ sung một câu, có ta ở đây. Có ta ở đây, vì lẽ đó ngươi cái gì cũng không cần lo lắng, cái gì đều sẽ không có chuyện gì.

Bạch Ngọc Đường rất rõ ràng, vì mấy chữ này, Triển Chiêu muốn phí bao nhiêu sức lực gánh bao nhiêu sự tình, nhưng là hắn cứ như vậy cười nhạt, tựa hồ là đang nói đơn giản nhất lời nói. Hắn muốn Triển Chiêu là hiểu, biết mình cũng không sợ hãi đi tới Khai Phong, cũng không lo lắng việc này sẽ làm sao liệu lý kết cuộc, mà hắn, đồng ý đồng thời chia sẻ.

Thấy Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cười với nhau, cho thấy phải là không có khúc mắc, mọi người mới đều yên tâm, Lô Phương vội vàng muốn đánh phát người đi đặt mua tiệc rượu, một khối mãn uống một chén. Bận rộn nửa ngày, các anh em một khối ngồi một chút, cũng tốt ăn một chút gì điền điền cái bụng.

Đinh Triệu Huệ vừa nghe, vội vã ngăn cản, "Lô đại ca các ngươi vừa trở về, sao có thể nếu để cho các ca ca mệt nhọc đây. Không bằng đến chúng ta mạt hoa thôn đi, hiện tại phái người đi nói, huynh đệ ta chúng ngồi thuyền qua, cũng là chuẩn bị chỉnh tề rồi. Cũng là Triển đại ca đến Tùng Giang phủ một chuyến, tốt xấu đến chúng ta mạt hoa thôn đi ngồi một chút uống chén rượu."

Đinh Triệu Huệ từ nhỏ là bướng bỉnh, ca ca đinh triệu lan lại thận trọng, quanh năm bị phụ thân nói một mực hồ đồ vô dụng, năm tháng trôi qua lòng tràn đầy đều là không phục, luôn muốn muốn làm tới vài món đại sự, để phụ thân cũng nhìn một cái. Ai biết lần thứ nhất từ trong nhà chạy đến, suýt chút nữa gặp rắc rối, được Triển Chiêu cứu, trả lại khiển trách một trận. Hắn mặc dù từ nhỏ hồ đồ quen rồi, trong lòng cũng không hồ đồ, thấy mình công phu kinh nghiệm thực sự là không đủ, về đến nhà không nữa chơi khôn vặt lén gian dùng mánh lới, ngày đêm khổ luyện võ nghệ, cuối cùng cũng có hôm nay.

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now