Chương 23

52 2 0
                                    

Lão Khương đầu

Nghe Từ Khánh gào gào thở dài này đưa sai rồi người thịt bò, Lô Phương, Bạch Ngọc Đường huynh đệ mấy cái không khỏi cũng đều có chút khó chịu. Lão Khương đầu, như làm ra việc này đích đáng thực sự là hắn, các anh em bạch mù làm sao chỉ này một khối thịt bò! Ở Hãm Không Đảo trên, lão Khương đầu là nhất bình thường một người, không chịu khó cũng không lười biếng, không cơ linh cũng không vụng về, có chút ít lời nhưng cũng cũng không phải là một câu nói cũng không nói, cứ như vậy ngày qua ngày ở trên đảo vội vàng, sống sót, thật giống trên đảo một bụi cỏ dại một đuôi giang cá một cái Cỏ Lau.

Nhưng hắn lại là trên đảo người người đều biết một ông già, bởi vì hắn ở trên đảo thời gian, so Lô Phương ký ức còn muốn dài. Lô lão thái công lúc còn làm đương gia, hắn khom người ở trên đảo bận rộn; Bạch Ngọc Đường, Hàn Chương bọn họ lên đảo lúc, hắn khom người ở trên đảo bận rộn; bây giờ Lô Phương nhi tử tiểu Lô Trân có thể khắp đảo chạy loạn lúc, hắn vẫn cứ khom người ở trên đảo bận rộn, duy nhất thay đổi, chỉ là tóc đen chậm rãi thành tóc bạc, làm lụng lúc cong lấy eo cũng dần dần lại không thẳng lên được.

Lô Phương thực sự không nghĩ ra, tại sao là hắn? Cái này cô độc lão nhân, ở trên đảo mấy chục năm, Hãm Không Đảo chính là hắn sinh hoạt nhà a, vì sao lại làm như vậy? Nếu như, nếu như nói hắn là bụng dạ khó lường, có ý đồ riêng, nhưng này từ từ mấy chục năm bên trong, hắn lại một thẳng như vậy an phận thủ thường, không hề làm gì cả quá. Chẳng lẽ nói hắn ẩn tại trên đảo ròng rã một đời, cũng chỉ là vì làm hiện tại chuyện này? Lô Phương không thể tin tưởng. Cần phải nói hắn là bị người thu mua, áp chế, Lô Phương lại muốn không ra hắn như vậy vô dục vô cầu không người nhà một ông già, sẽ bị người nào thu mua sẽ bị cái gì áp chế? Nghĩ mãi mà không ra.

Lô Phương thở dài, đang chuẩn bị đem những này không rõ để qua sau đầu, cùng mọi người thương lượng từ Cỏ Lau đãng chỗ ấy đi ra ngoài tìm kiếm, thì có hạ nhân báo lại, nói Đinh gia có người lại đây.

Lô Phương vội vã gọi người đi vào, nhận ra là Đinh gia một chưởng chuyện , nghĩ thầm đinh triệu Lan huynh đệ hai đều ở đây nhi, hội này tử đi tìm đến nhất định là Đinh gia có việc cần liệu lý tìm đến chủ nhân , liền đối với đinh triệu lan nói rằng: "Khổ cực các ngươi một đêm, cũng bỏ lỡ nhà các ngươi chuyện rồi."

Đinh triệu lan khẽ mỉm cười, không kịp nói chuyện, tới người kia đã đối trong phòng mọi người chào một cái, quay về Lô Phương cười nói: "Lô lão gia lúc này muốn sai rồi, ta không phải tới tìm chúng ta hai vị gia. Là lão phu nhân biết nhị gia tổng nhắc tới Nam hiệp đến rồi Hãm Không Đảo, đặc biệt dặn dò người bị tiệc rượu, gọi ta đến xin mời trên đảo năm vị lão gia và Triển đại nhân đi uống rượu ——"

Nói còn chưa dứt lời, đinh Triệu Huệ khoát tay áo một cái nói: "Ngươi trở lại cùng mẫu thân nói, nơi này có bận chuyện đây, uống rượu ngày khác nói sau đi."

"Chuyện này. . . . . . Lô lão gia, Triển đại nhân?"

Lô Phương tất nhiên là càng không có tâm tư uống rượu dùng cơm, giờ khắc này quách chương cha con cũng còn ở trên đảo, mười ba bộ thi thể còn đang trong trang, lão Khương đầu cũng không có hình bóng. . . . . . Có thể Đinh lão phu nhân là trưởng bối, mời lại không chỉ là huynh đệ trong nhà. Lô Phương trong lòng trong suốt, Đinh lão phu nhân rượu này, nói trắng ra là chính là vì xin mời Triển Chiêu, huynh đệ trong nhà chỉ là tiếp khách thôi, bởi vậy muốn không đi cũng không tiện mở miệng, chỉ còn chờ Triển Chiêu quyết định, từ hắn từ chối.

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now