Dọa sợ Quách lão đầu
Lô Phương nói: "Triển huynh đệ, không phải ta tự thổi tự nói, Hãm Không Đảo nhiều năm như vậy từ trước đến giờ đều hòa thuận, giúp mọi người làm điều tốt, chưa bao giờ sẽ vô duyên vô cớ cùng người làm khó dễ. Đương nhiên, các anh em trông nom này rất nhiều ngư dân kế sinh nhai, gặp gỡ mấy cái làm xằng làm bậy đồ động động đao thương là có, muốn nói ai ghi hận trong lòng ý định trả thù, cũng không không thể có thể. Cần phải nói cừu hận đến nước này , ta thực không nghĩ ra được. Lão Nhị lão Tam lão tứ lão ngũ, các ngươi nghĩ đến cái gì người không có?"
Hàn Chương Bạch Ngọc Đường mấy người đều là lắc đầu, không có đầu mối chút nào. Đúng là Đinh Triệu Huệ nghĩ sơ muốn nói: "Triển đại ca, hiện tại ra việc này, có mấy lời Lô đại ca không tiện nói, nơi này cũng chỉ ta nói ra thích hợp. Muốn nói thù hận, Hãm Không Đảo cùng Đinh gia tự nhiên không có, cần phải nói Hãm Không Đảo ra lớn như vậy chuyện, bàn về động cơ hiềm nghi lớn nhất nhưng tất nhiên là Đinh gia. Bởi vì Tùng Giang vùng nước này bây giờ là từ Hãm Không Đảo cùng Đinh gia hai nhà phân trị. Nếu như Hãm Không Đảo xảy ra chuyện, được lợi lớn nhất chính là Đinh gia. Hơn nữa ở Tùng Giang trên mặt đất, dám như thế cùng Hãm Không Đảo là địch tìm không ra mấy nhà, một mực Đinh gia cũng là một người trong đó. Bất quá ta bảo đảm, việc này theo chúng ta thật sự không hề có một chút quan hệ, tuyệt đối không phải chúng ta Đinh gia làm."
Lô Phương vừa nghe bận bịu nói: "Huynh đệ ta trong lúc đó còn có thể không tin được sao? Chúng ta nói cái gì cũng tuyệt hoài nghi không tới Đinh gia trên đầu a, Triệu Huệ ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều."
Đinh Triệu Huệ nói: "Lô đại ca, ta không phải lòng tiểu nhân lo lắng các ca ca nghi ta mới cố ý bộc bạch, chỉ là ta Tùng Giang thuỷ vực bao nhiêu năm không từng ra chuyện, này vừa ra chuyện liền đến thế hung hăng , ta suy nghĩ huynh đệ ta chúng cũng không có gì muốn giấu giấu diếm diếm , không bằng đều nói rõ ràng, các ca ca muốn cái gì dùng huynh đệ ta hai , chỉ để ý nói thẳng dặn dò chính là."
Bạch Ngọc Đường cùng Đinh Triệu Huệ đánh lộn mấy năm hạ xuống, lẫn nhau tín nhiệm mổ là có . Muốn nói tới chuyện là đinh triệu Lan huynh đệ làm ra, Bạch Ngọc Đường kiên quyết không tin; cần phải nói chuyện này Hãm Không Đảo hoài nghi là Đinh gia làm ra, Đinh Triệu Huệ hai huynh đệ cũng đồng dạng sẽ không tin. Hắn biết Đinh Triệu Huệ đối với Triển Chiêu đặc biệt ngưỡng mộ, mặc dù những câu nói đều là lời nói thật, cũng là không muốn bị Triển Chiêu hoài nghi ý tứ của. Liếc mắt nhìn Triển Chiêu, cũng không có vạch trần hắn, chỉ nói là nói: "Đạt được, liền trùng ngươi đinh nhị gia đối với Triển đại hiệp kính ngưỡng, có thể lợi dụng hắn làm này nham hiểm cục? Nói ra cũng không ai tin. Hôm nay dùng qua sau khi ăn xong, ta lo lắng có chuyện, lại nhiều phái mấy người đuổi theo Quách gia cha con, gọi bọn họ theo tới nhìn, cứu người thời điểm thấy bọn họ không có?"
Đinh Triệu Huệ lắc đầu một cái, "Ở trên sông không gặp phải. Bất quá bọn hắn vừa mới trở về , hội này tử đang chăm sóc những kia người bị thương."
Hàn Chương cũng nói: "Vừa nãy bọn họ trở về ta hỏi vài câu, không nói gì hữu dụng, chốc lát nữa ngươi lại đi hỏi kỹ hỏi đi."
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhân
FanfictionNgười người đều nói, từ xưa mỹ nữ yêu anh hùng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, như Triển Chiêu như vậy thiếu niên anh hùng, định đến cái mỹ nhân tuyệt sắc đến xứng. Triển Chiêu cười cho qua chuyện, không có thời gian để ý. Mãi đến tận có một ngày...