Chương 25

48 3 0
                                    

Tiềm Long tại giang

"Chốc lát nữa cảnh giác chút, đem này xem trọng, ta đi ra ngoài một chuyến." Mặt trăng vừa mới lên không lâu, trời vừa mới tối thấu, cự Hãm Không Đảo không đủ hai mươi dặm thôn này Tây Tần trang cũng đã yên tĩnh lại. Thôn đông đầu này trong nhà, vẫn còn có người ở trong phòng nói chuyện. Nói chuyện nam nhân ước chừng chừng ba mươi tuổi, âm thanh hơi một điểm khàn khàn, nghe rất là trầm ổn mạnh mẽ.

"Nhưng là, Trang chủ. . . . . . Trên thuyền đột nhiên có chuyện, khả năng cùng Hãm Không Đảo có quan hệ ——" khuyên hắn cũng là nam nhân, tuổi nhưng là lớn hơn một ít, khi nói chuyện nghe có chút tang thương.

"Không phải có quan hệ, khẳng định chính là bọn họ làm ra, vì lẽ đó ta mới phải đi. Chỉ cần Triển Chiêu chết ở Hãm Không Đảo trên, "người này nói tới chỗ này cười khẽ một tiếng, tựa hồ đắc ý, "Nhìn bọn họ vài con con chuột còn muốn thế nào chối."

"Nhưng bây giờ lão Khương đầu liên lạc không được, trên thuyền lại liên tiếp có chuyện, rất có thể hắn đã bị phát hiện rồi. Huống hồ Hãm Không Đảo cơ uan tin tức nằm dày đặc, hiện tại Nam hiệp đã ở, đi tới chỉ sợ ——" khuyên nói người này tựa hồ có hơi sốt ruột, tốc độ nói rất nhanh, nói tới đây nhưng im bặt đi, không nói thêm gì nữa, có điều ý tứ trong lời nói không thể hiểu rõ hơn được nữa, Hãm Không Đảo xưa nay cũng không phải là cái tùy tiện người nào muốn đi liền đi địa phương, huống hồ bây giờ còn là Hãm Không Đảo đặc biệt cẩn thận thời điểm.

Hắn nhưng cũng không lưu ý, nhẹ nhàng nói rằng: "Thuyền ở bãi nguy hiểm, người đang lưng chừng núi, bây giờ còn lo lắng cái gì? Ngươi chỉ nhìn tôt nơi này chính là."

"Ôi!" Đang lúc này, một tiếng cười khẽ tự ngoài phòng truyền đến, người trong nhà lập tức tất cả giật mình, là ai? Ngoài phòng có người nhìn , tại sao có thể có người nghe trộm cười khẽ? Trong tiếng cười còn tràn đầy châm chọc, xem thường cùng trào phúng. Tô Tiềm Long nháy mắt, vừa muốn để đầy tớ ra ngoài xem xem, chỉ thấy cửa gỗ nhẹ nhàng hơi động.

Bạch Ngọc Đường hai tay đẩy cửa đi vào, "Muốn giết Triển Chiêu? Hắn đến rồi, sẽ không phiền phức ngươi đi một chuyến rồi." Hắn hướng về tô Tiềm Long châm chọc nở nụ cười, hơi tránh ra thân thể. Tô Tiềm Long không cần đến xem, trong lòng trước hết là căng thẳng. Chỉ này nháy mắt, tô Tiềm Long nhìn thấy Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đồng thời đi vào, minh bạch một từ: không thể cứu vãn.

Từ Khánh theo ở phía sau cười ha ha: "Như vậy vài chiếc thuyền con, còn chưa đủ ta nhét kẻ răng đây, ngươi liền không chịu nổi? Này không phóng khoáng còn muốn muốn Tùng Giang thuỷ vực, thực sự là chuyện cười!"

Đó cũng không phải vài chiếc thuyền con, cũng cũng không phải nhét kẻ răng. Từ Khánh biết, Bạch Ngọc Đường và Triển chiêu biết, tô Tiềm Long cũng biết.

Từ lúc từ Đinh lão phu nhân chỗ ấy biết đoạn quá khứ bi thương chuyện cũ, Lô Phương ở sát vách thôn lão gia tìm tới lão Khương đầu sau đó, hết thảy không rõ liền đều từ từ giải khai.

Tô Tiềm Long, danh tự này Triển Chiêu chưa từng nghe tới, Lô Phương cùng Bạch Ngọc Đường mấy người cũng không thế nào quen thuộc, chỉ biết là hắn là cái trà trộn trên biển người, trong tay thuyền thường từ Tùng Giang thuỷ vực quá, không nghĩ tới lại có lớn như vậy chí khí, nhìn trúng Tùng Giang thuỷ vực, đưa tay, liền nhắm ngay Triển Chiêu cùng Hãm Không Đảo.

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now