Chương 14

60 4 4
                                    

Thổ lộ tâm tình

Mấy người vừa nghe, vội vàng liền muốn đi tìm cán gỗ, muốn đem Bạch Ngọc Đường trói, nhấc hướng về trong trang đi. Triển Chiêu đâu chịu a, nghĩ thầm Bạch Ngọc Đường như thế kiêu ngạo một người, tuyệt không có thể khiến người ta đối với hắn như vậy, vội vã ngăn cản nói: "Không cần phiền phức, ta mang Ngũ đệ về chính là." Liền muốn đem Bạch Ngọc Đường hướng về trên vai khiêng.

Hàn Chương vừa nhìn, bận bịu nói: "Sao có thể phiền phức Triển đại nhân, ta mang Ngũ đệ về." Lô Phương cũng nói: "Đúng vậy a Đúng vậy a, Triển đại nhân, để lão nhị khiêng đi."

Triển Chiêu không có nói nữa, trực tiếp đem Bạch Ngọc Đường khiêng ở chính mình trên vai, cùng mọi người đồng thời hướng về trong trang đi. Hãm Không Đảo mấy người đang lo lắng Bạch Ngọc Đường phạm vào chuyện không biết kết cuộc như thế nào đây, thấy Triển Chiêu cố ý như vậy, cũng không mò ra hắn rốt cuộc là làm sao cái ý tứ, nào dám với hắn đối nghịch, không thể làm gì khác hơn là theo hắn.

Chờ trở lại trong trang, Bạch Ngọc Đường quả nhiên đã đem nước nôn đến gần như, mắt nhìn không có gì chuyện, chỉ là tỉnh tỉnh còn không rất tỉnh táo. Triển Chiêu đưa hắn đặt ở trên giường nhỏ, nhẹ nhàng đỡ ngồi xuống, "Ngũ đệ, Ngũ đệ" gọi.

Không lâu lắm, Bạch Ngọc Đường hơi mở hai mắt ra, trong sương mù chỉ nhìn thấy trước mặt bóng người lấp lóe, nhìn chăm chú nhìn một hồi lâu, mới chậm rãi giơ lên tay phải đến, chỉ vào trong đó xanh xao vàng vọt cái kia nói: "Hảo ma bệnh a! Dìm ta hảo! Dìm ta hảo!" Dứt lời oa một tiếng lại phun ra rất nhiều Thanh Thủy, lúc này mới triệt để tỉnh táo hiểu rõ ra.

Bạch Ngọc Đường quét nhìn xung quanh, thấy Triển Chiêu trên người cũng ướt, đang ngồi ở bên cạnh đỡ hắn, mấy cái ca ca cùng anh em nhà họ Đinh cũng đều ở. Đại ca chính đang gạt lệ, nhị ca Tam ca đều là một mặt cấp thiết, Tứ ca hắn chẳng muốn đi xem, vừa nhắm mắt lại nằm về trên giường nhỏ, không nữa nhìn bọn họ.

Lô Phương, Hàn Chương, đinh triệu lan ba người mới từ ngũ nghĩa trong sảnh đuổi theo ra đến, là nhìn tận mắt Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cùng rời đi , Từ Khánh cùng đinh Triệu Huệ đến này Thông Thiên quật bên trong không tìm thấy Triển Chiêu, cũng đều biết là hiểu lầm Bạch Ngọc Đường, gấp hoang mang rối loạn liền đuổi tới. Chỉ tiếc khinh công không kịp Triển Bạch hai người, chờ chạy tới đã chậm, Bạch Ngọc Đường đã rơi vào trong sông, bị Tưởng Bình nhấn nước rồi. Vào lúc này nhìn hắn ướt sũng tựa như dáng dấp, hoàn toàn không còn nữa Cẩm Mao Thử thường ngày phong thái, đều có chút không biết nên nói cái gì, trong phòng trong lúc nhất thời yên tĩnh lại.

Triển Chiêu thấy Bạch Ngọc Đường không muốn để ý tới mọi người, trong lòng không khỏi đau xót. Hắn biết Lô Phương mọi người là ở giúp mình, cũng rõ ràng trong lòng bọn họ là lo lắng Bạch Ngọc Đường, là vì hắn tốt, nhưng trong lòng vẫn là không tránh khỏi có một ít oán, nghĩ thầm huynh đệ nhiều năm như vậy, sao không biết Bạch Ngọc Đường tính tình, hắn tuy rằng tùy hứng bướng bỉnh, nhưng sao lại không biết phân nặng nhẹ? Nếu như không có nguyên do, hắn sao không lý do đến trong cung đi giết người đề thơ? Chính là muốn khuyên hắn, Bạch Ngọc Đường cũng không phải vậy không biết để ý, hà tất như vậy đây? Mắt thấy chuột con tổn thương tâm, trên người cũng như vậy chật vật, bận bịu nói: "Bây giờ thiên khí còn lạnh, Ngũ đệ trước tiên tắm rửa thay y phục đi."

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now