Nhớ nhung
"Coi như thế đi. Lâm Thông Phán là bị hãm hại mới bị giáng chức đến nơi này tới, vẫn bị la Tri châu ức hiếp, phiền muộn vô cùng. Cái này tiểu huyện quan nhưng là la Tri châu họ hàng xa. Ra như vậy vụ án, chỉ cần hơi chút tiếng gió, lâm Thông Phán cũng không phải liền không thể chờ đợi được nữa chạy đến."
Triển Chiêu thán phục, "Khó trách ngươi biết hắn muốn tới, còn chuyên môn chờ hắn đây, gió này cũng là ngươi lộ đi!"
Giả tân nương một phái chuyện đương nhiên, "Đây là tự nhiên! Sự tình nếu muốn làm, đương nhiên muốn làm đến toàn diện ổn thỏa, không để lại nhược điểm không tồn lỗ thủng."
Triển Chiêu cười cười, "Nếu như vậy, không bằng để ta đoán đoán, cái kia ra ý đồ xấu tiền đạo nhân nghĩ đến cũng đã bị ngươi sửa trị rồi hả ?"
"Diệt cỏ tận gốc! Loại kia hại người gia hỏa, làm sao có thể tha cho hắn? Chính là ta vừa vặn đụng tới hắn ở nói hưu nói vượn địa hại người, mới biết nơi này chuyện." Nói qua, nàng xem thấy Triển Chiêu một mặt nghiêm nghị, sắc mặt không khỏi biến đổi, âm thanh cũng bắt đầu ác liệt, "Ngươi sẽ không cũng cảm thấy ta tàn nhẫn vô tình, nhiều hại chết người chứ?"
Triển Chiêu lắc đầu một cái, "Làm sao sẽ? Chúng ta người trong giang hồ, ngày ngày trên đao người dưới kiếm quỷ, thiện tâm không thể thiếu, cũng không phải tùy ý lạm dụng. Như vậy hại người người, có gì tất yếu thương tiếc! Thương tiếc hắn một, không biết lại có bao nhiêu thiếu vô tội người bị hại, bất quá là giả thiện tâm thôi."
"Ha ha! Được! Nói rất đúng!" Tân nương một phát bắt được cánh tay của hắn, cười đến hài lòng, "Huynh đài lời nói này rất hợp ý ta, không uổng công ta cùng với huynh đài vừa gặp như đã quen."
Triển Chiêu sững sờ, nha đầu này, cũng quá hào khí chút đi, trước công chúng, cứ như vậy lôi kéo Nam Nhân Gia cánh tay không buông. Hắn này vừa sửng sốt công phu, lại nghe cô nương kia lại hỏi: "Nếu huynh đài nghĩ tới thông suốt, này lại thán tức giận cái gì đây?"
"Ta chỉ là thở dài cõi đời này luôn có như vậy nhiều kẻ ác, đều cũng trừ không rõ, vĩnh viễn cũng giết bất tận, luôn có vô tội người bị buộc lên tuyệt lộ. Ngươi và ta dù cho người mang tuyệt kỹ, chung quy giúpg không được cõi đời này mấy người."
"Giúp không được toàn bộ, liền làm được bao nhiêu thì làm bấy nhiêu là tốt rồi. Cõi đời này kẻ ác nhiều, hiệp nghĩa người này cũng không ít, có điều làm người có khả năng có hạn thôi. Huynh đài ngươi suy nghĩ một chút, ngươi đa hoa tâm tư đi suy nghĩ này không thể là việc thời điểm, vốn là có thể làm tiếp một chuyện ."
"Muội tử nói rất đúng!" Triển Chiêu nghe được thoải mái, ngột ngạt tâm tình dễ dàng rất nhiều, không nhịn được khen, "Muội tử thật là nữ trung hào kiệt, so với trên đời bao nhiêu nam nhân còn làm người kính nể. Liệt huynh xấu hổ, càng không kịp em gái nhìn thông suốt." Nói qua chỉ thấy bên người người này cau mày đến, trong lòng không nhịn được bồn chồn, không biết nơi nào chọc nhân gia không cao hứng, "Cái kia, nhưng là liệt huynh nói sai rồi cái gì?"
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhân
Fiksi PenggemarNgười người đều nói, từ xưa mỹ nữ yêu anh hùng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, như Triển Chiêu như vậy thiếu niên anh hùng, định đến cái mỹ nhân tuyệt sắc đến xứng. Triển Chiêu cười cho qua chuyện, không có thời gian để ý. Mãi đến tận có một ngày...