Chu bộ đầu
Không cho tùy ý ra ngoài? "Những nữ nhân kia đều là ở bên ngoài bị mang đi ?"
"Khẳng định không phải rồi. Các nàng đều là buổi tối bị cướp đi , ngươi biết, ta Đại Tống tuy rằng giải cấm đi lại ban đêm, tuy nhiên chỉ có Kinh Thành Đại Đô Thị mới như vậy, chúng ta thị trấn nhỏ buổi tối còn phải cấm đi lại ban đêm đây, làm sao ở bên ngoài bị mang đi? Là Chu bộ đầu nói, kẻ xấu làm sao biết nhà ai có trẻ tuổi nữ nhân, vậy khẳng định là ở bên ngoài thấy, mới ở ban đêm sờ soạng cướp người, vì lẽ đó đừng loạn ra ngoài."
"Vậy này biện pháp hữu hiệu sao?"
Người giúp việc thẳng lắc đầu, "Không có tác dụng. Bỏ thêm tuần phố sau đó, người vẫn mất, sau đó vẫn là trả lại."
"Chung quanh đây có giặc cướp sơn tặc cái gì sao?"
"Không có! Khách quan đừng xem chúng ta nơi này là địa phương nhỏ, núi cao Hoàng đế xa , nhưng là yên lặng lắm, chưa từng có những thứ ngổn ngang kia chuyện. Huyện chúng ta thái gia không nói những cái khác, vẫn là rất chăm chỉ . Lần này cũng không biết chọc cái gì tà, ta nghe nói là quỷ quái quấy phá, dùng pháp lực mượn người dùng một buổi tối rồi lại trả trở về, không phải vậy sao có thể làm làm như vậy gọn gàng lưu loát đây? Bắt đi nhiều người như vậy cũng không bị tóm lấy."
"Ngươi còn nhỏ tuổi, cũng tin những này thần thần Quỷ Quỷ chuyện a. Bị bắt đi nơi nào, các cô nương chính mình còn không biết sao?"
"Ai nha, ngươi không có nghe vừa nãy những người kia nói sao? Ra chuyện như vậy, cô nương người ta đều dấu đây, chúng ta người ngoài nào có biết các cô nương có biết hay không. Bất quá ta suy nghĩ, người xấu nhất định là dùng mê hương điểm huyệt cái gì , không phải vậy lúc bị bắt đi, các cô nương còn có thể không gọi người sao? Khách quan ngươi nói đúng không?"
Triển Chiêu cười cười, "Ngươi tuổi không lớn lắm, biết đến còn rất nhiều a."
"Khà khà, đó là a." Người giúp việc được khen một câu, tựa hồ rất vui vẻ, đắc ý đứng thẳng lên thân thể, "Ngươi đừng nhìn ta chỉ là người giúp việc, biết đến cũng không ít, người xấu không phải dùng mê hương chính là điểm huyệt, đem người mê đi mới làm những khác, kể chuyện đều nói như vậy."
"Hôm nay thư sinh kia ngươi có thể nhận biết?"
Người giúp việc lắc đầu, "Không nhận ra. Chính xác là người ngoài thôn, xưa nay chưa từng thấy , liền hai ngày nay lão đến uống rượu. Ta đoán a, nói không chừng là hiệp khách cái gì, người khác không phải thường nói sao, đại hiệp khách liền yêu thích trang phục thành thư sinh a, ăn mày a cái gì, như vậy người bên ngoài không nhận ra thân phận của hắn, mới tốt hành hiệp trượng nghĩa a."
Triển Chiêu để cái này chân chất người giúp việc chọc cho cười không ngừng, "Ngươi là chỗ nào nghe nói nhiều ... thế này lung ta lung tung chuyện ?"
Người giúp việc nháy mắt mấy cái, "Không đều nói như vậy sao? Khách quan ngươi không tin a?"
Triển Chiêu khẽ mỉm cười, không tỏ rõ ý kiến, "Hắn cũng ở tại nơi này sao?"
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhân
FanficNgười người đều nói, từ xưa mỹ nữ yêu anh hùng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, như Triển Chiêu như vậy thiếu niên anh hùng, định đến cái mỹ nhân tuyệt sắc đến xứng. Triển Chiêu cười cho qua chuyện, không có thời gian để ý. Mãi đến tận có một ngày...