Lâm Thông Phán
Lý huyện lệnh nhìn trước mắt rưng rưng muốn khóc tân nương, biết này nhất định là cái vô cùng thông minh nữ tử, không thể khinh thường. Nếu không thông minh, nàng sẽ không ở nơi này trường hợp chạy đến khóc cầu xin lâm Thông Phán, còn từng câu từng chữ đều là vì trong thành nữ tử. Nổi danh đạo đức tốt, lại có nhiều như vậy uống rượu người ở chỗ này, hàng trăm cặp mắt đổ dồn vào , náo sắp nổi lên đến lâm Thông Phán chính là muốn thả chính mình một con đường sống cũng khó. Giúp mình, chính là phá huỷ chính hắn quan thanh, hắn làm sao có khả năng sẽ chịu? Huống chi hắn cùng với chính mình họ hàng xa, Tri châu La đại nhân không hòa thuận, chính mình có chuyện hắn không cao hứng đã là khó được, làm sao còn có thể giúp đỡ? Mới ấm còn hàn ngày xuân bên trong, hắn chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, trên mặt nhưng trấn định trách mắng này tân nương ăn nói linh tinh.
Tân nương ca ca vẫn hầu ở muội muội bên người, thấy muội muội khóc lóc kể lể cũng không nói giúp đỡ, chỉ là theo ai thán, nhìn tựa hồ có hơi chất phác. Vào lúc này nghe được Lý huyện lệnh quát lớn, lại đột nhiên nói chuyện, "Thảo dân huynh muội từng câu đều là thật, tuyệt đối không có nửa câu lời nói dối, xin mời Lâm đại nhân minh xét." Nói qua chính là một trận âm u, "Thảo dân làm người huynh trưởng, không cách nào cố hữu ấu muội, ngược lại làm cho nàng ngày ngày lấy nước mắt rửa mặt, bị ép làm người thiếp thất, còn liên luỵ này rất nhiều vô tội nữ tử, đều là thảo dân vô năng đắc tội quá. Thảo dân không dám cầu xin Lâm đại nhân cứu giúp, chỉ cầu Lâm đại nhân có thể cứu trong thành vô số nữ tử cùng thảo dân ấu muội ra biển khổ, thảo dân, thảo dân. . . . . ." Ngữ điệu nghẹn ngào, đã là nói không được.
Tân nương thấy ca ca như vậy, càng là khổ sở, kéo ca ca cánh tay, chỉ gọi một tiếng "Ca ca" , liền cầm khăn lại đi lau lệ, nhìn đến người trong thính đều là một trận lòng chua xót. Người sống một đời, ai không có chút cô độc không được giúp tuyệt vọng thời điểm đây? Bị cảm động lây vốn chính là không khó chuyện.
Lý huyện lệnh thấy huynh muội này hai cái dăm ba câu chỉnh khắp phòng bi thương, lâm Thông Phán trên mặt cũng đều là không đành lòng vẻ, dường như phải nói lời khuyển nhủ, vội vàng mở miệng quát mắng, "Các ngươi, các ngươi, không biết bản quan cùng các ngươi có cái gì thù hận, càng để cho các ngươi như vậy vu hại bản quan! Ngươi, các ngươi đem ta tân nương gia giấu đi đâu rồi!"
Lý huyện lệnh cũng không nhận biết Đỗ gia cô nương, nhà hắn nhi tử mới vừa nạp Di thái thái. Đêm qua hắn vào nhà thời điểm, ân bà tử lôi rèm giường, cũng không có nhìn thấy. Dù sao cũng là nhi tử muốn nạp người đâu, hắn một lão Công Công có thể nào sớm nhìn trước, lại là ở đây dạng tình trạng bên dưới? Nhưng hắn nghĩ đến rõ ràng, nữ nhân này nhất định không phải Đỗ gia cô nương. Nếu không, này tự xưng người ngoài thôn nhưng là quá dễ dàng bị vạch trần rồi.
Tân nương nghe hắn lời này, ánh mắt lưu chuyển, đều là bi thương. Ca ca của nàng đau lòng muội muội, vừa vội vừa tức giận chỉ vào Lý huyện lệnh hỏi: "Như ngươi vậy bắt nạt muội tử ta, bây giờ còn muốn không công nhận cũng cắn một cái! Ngươi! Ngươi! Ta với ngươi liều mạng!" Nói qua liền muốn tiến lên liều mạng.
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhân
FanficNgười người đều nói, từ xưa mỹ nữ yêu anh hùng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, như Triển Chiêu như vậy thiếu niên anh hùng, định đến cái mỹ nhân tuyệt sắc đến xứng. Triển Chiêu cười cho qua chuyện, không có thời gian để ý. Mãi đến tận có một ngày...