Chương 16

63 5 1
                                    

Trong nháy mắt ôn nhu

Triển Chiêu nói: "Có lẽ là ta nghĩ nhiều, luôn cảm thấy việc này có chút vấn đề. Ngươi suy nghĩ một chút, ngươi tên là người thu thập Thông Thiên quật là vì bắt giam ta, này nếu như chúng ta trước không nhận ra, ta lại không biết của ngươi phẩm hạnh, mới bị giam đến quật bên trong, tiếp tục nghe người tố trên này một trận cường cưới dân nữ chuyện, còn không giận? Lúc đó các ca ca cũng không ở, tính tình của ngươi lại ngạo, một náo sắp nổi lên đến, chỉ sợ không dễ thu thập."

Bạch Ngọc Đường ngày hôm đó đêm càng là đang bận Triển Chiêu, nguyên bản cũng không nghĩ nhiều, vào lúc này nghe Triển Chiêu vừa đề tỉnh, lập tức hiểu được, không khỏi giận dữ, "Ta nói Hãm Không Đảo xưa nay yên lặng, sao lại đột nhiên ra như thế việc chuyện hư hỏng . Cướp đoạt dân nữ, trêu đến giang hồ khinh thường, lại cùng quan phủ Triển đại nhân đối nghịch, thực sự là giỏi tính toán! Thật ác độc tâm tư! Ta ngược lại muốn xem xem, là ai đúng ta có lớn như vậy thù hận!"

Triển Chiêu vội vàng kéo hắn khuyên: "Ngươi trước tiên đừng tức giận. Ta suy nghĩ, việc này nếu thật sự có một hậu trường âm mưu, này bất kể là ai thiết kế làm ra , đều là trải qua Hồ Liệt tay. Ngươi nói hắn đến trên đảo tháng ngày không dài, lai lịch có thể có vấn đề sao?"

Bạch Ngọc Đường không chút do dự mà lắc đầu một cái, "Hắn là ta một người bạn tiến tới, Kim đầu Thái tuế cam báo đồ đệ, nhân xưng ' bạch diện Phán quan ' Liễu Thanh, rất trượng nghĩa một người, ta tin hắn nhất định là không thành vấn đề. Có điều này Hồ Liệt, ta không biết, có thể gọi người lại đi tìm hắn hỏi một chút."

Triển Chiêu gật gù, "Hỏi trước một chút rõ ràng cũng tốt. Đêm qua ngươi cũng thấy, Hồ Liệt một cái đem chuyện đều nắm ở trên người mình, nhìn không giống như là vậy có thâm trầm tâm kế. Có lẽ là hắn không biết tính nết của ngươi, nghĩ nịnh bợ lấy lòng ngươi mới làm việc này cũng có khả năng. Chỉ là, nếu thật là có người bụng dạ khó lường, vẫn là cẩn thận chút."

Bạch Ngọc Đường đáp ứng, phái tâm phúc người đến Liễu gia đi tìm Liễu Thanh hỏi Hồ Liệt lai lịch, một bên dặn dò người đi đem Hồ Liệt xem kỹ , trực tiếp đưa đến trong nha môn đi, gọi người đi căn dặn trên đảo trong trang người đều tỉ mỉ chút, như có chuyện gì sớm một chút báo lại. Hơi ngẫm lại lại gọi mấy người đến, để theo đưa Quách gia phụ nữ đi thủy lộ qua xem một chút, bảo đảm đem cha con hai người an toàn đưa đến địa phương.

Triển Chiêu thấy hắn nghĩ đến cẩn thận, an bài đến cũng chặt chẽ, liền không nói thêm nữa. Hai người trở lại Bạch Ngọc Đường tiểu viện, từng người trở về phòng nghỉ ngơi.

Triển Chiêu ngụ ở này nhà, là Bạch Ngọc Đường đêm qua phái người cho thu thập ra tới, cách chủ nhân phòng ngủ không xa, trang trí cũng thanh nhã. Mới vào nhà lúc thô thô nhìn lại nhìn có chút điệu thấp, nhìn kỹ nhưng mọi thứ cẩn thận. Triển Chiêu một đường phong trần mệt mỏi chạy tới, đêm qua lại cả đêm không ngủ, rất mệt mỏi, nằm ở trên giường nhưng ngủ không vững vàng, mơ mơ màng màng không biết là ngủ thiếp đi vẫn là tỉnh, trước mặt như đèn kéo quân, một lúc là cơ linh người giúp việc nói liên miên, một lúc là giả tân nương cười duyên dáng cảm động dáng dấp, một lúc là Bạch Ngọc Đường nhíu mày mỉm cười uống rượu nói chuyện dáng vẻ, một lúc lại là hắn ngày hôm nay mặt tái nhợt cùng ướt nhẹp âm u, lăn qua lộn lại, trong lòng trước sau không cách nào bình tĩnh.

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now