Chương 5

96 5 0
                                    

Tân nương

Vào thành không bao xa, chính là hôm qua đặt chân nhà này quán rượu. Triển Chiêu nhìn sắc trời còn sớm, từ sau cửa lặng lẽ bí mật về gian phòng của mình, muốn cùng này yêu nói chuyện người giúp việc hỏi thăm một chút Huyện lệnh còn có đêm qua cô nương gia kia tình huống. Ai biết mở cửa gọi người lúc, lại không thấy này người giúp việc, trái lại chưởng quỹ vui cười hớn hở bước nhanh lại hỏi: "Khách quan đã dậy? Muốn dùng cơm sao? Ta đây liền gọi người chuẩn bị."

"Không cần, ta muốn đi ra ngoài, nắm ấm nước nóng đến là được."

"Được, nước nóng vậy thì có." Chưởng quỹ bận bịu đáp ứng, đi ôm ấm nước nóng đến.

Triển Chiêu mỉm cười với nhận lấy, "Sao ngày hôm nay người giúp việc không có ở? Cũng làm phiền chưởng quỹ rồi."

"Ôi. Sáng sớm , ai biết lại tới cái nào đi chơi." Nói tới người giúp việc, chưởng quỹ đầy bụng bực tức, "Nếu không người quen giới thiệu tới, người cũng vẫn tính cơ linh, thật không muốn hắn, làm ba ngày nay năm ngày, quay người lại sẽ không gặp người, một cái chớp mắt sẽ không gặp người . Không cố gắng làm việc, không biết bận bịu cái gì. Khách quan nhưng là có chuyện tìm hắn?"

"Tuổi còn nhỏ, tránh không được muốn bướng bỉnh chút. Ta không có gì chuyện khẩn yếu, chính là nhìn hắn đối với nơi này quen thuộc, muốn tìm hắn hỏi thăm người ."

"Khách quan ngươi này nhưng là nhìn nhầm, hắn không phải người ở đây, đến rồi còn không cả ngày tử đây. Khách quan muốn tìm người nào, nếu như thuận tiện, ta xem một chút có phải là biết."

Triển Chiêu cười cười, "Nào có cái gì không tiện, chỉ là sợ quấy rầy chưởng quỹ. Là như thế này, ta tới chỗ này, là nghe nói có một lão hữu ở chỗ này trong huyện nha làm phụ tá, nhiều năm không gặp nghĩ đến gặp gỡ một lần , kết quả không thể tìm tới. Ta nghĩ trên trong huyện nha đi hỏi vừa hỏi, hỏi thăm một chút, chính là không biết huyện chúng ta thái gia người như thế nào, nhưng yêu thích những thứ gì, ta chuẩn bị cẩn thận chuẩn bị."

Chưởng quỹ cười nói: "Chúng ta Lý huyện lệnh a, không nói những cái khác, làm việc cũng không cần chuẩn bị thêm món đồ gì. Chuyện lớn chuyện nhỏ, sự tình đều cho làm, khách quan yên tâm chính là."

"Vậy thì tốt, vậy ta an tâm." Xem ra còn không phải cái từ đầu đến đuôi đại hôn quan, hoặc là chính là che giấu quá sâu. Triển Chiêu dùng nước nóng rửa   mặt, cảm ơn chưởng quỹ, liền chạy tới mhà cô nương kia. Cách một đoạn đường còn chưa tới đây, liền nghe thấy hai trung niên phụ nhân đứng cửa nhà mình nói chuyện, nói sau phố Đỗ gia Thanh nha đầu được Huyện thái gia nhà thiếu gia chọn trúng, mang tới đi làm Di thái thái.

Triển Chiêu vừa nghe thấy Huyện thái gia ba chữ, lập tức thả chậm bước chân, nghe mặt khác người kia kinh ngạc hỏi: "Ngươi nói Đỗ gia Thanh nha đầu? Không thể, ngươi chính xác là nghe sai đi , ngày hôm trước còn thấy Dương bài mai đến nhà hắn đi làm mai đây, là thay xưởng ép dầu Chu gia Nhị tiểu tử hỏi , Đỗ gia cũng không nói cùng Huyện thái gia nhà có quan hệ a, còn nói quá hai ngày lại bồi thường tin đây."

[ Miêu Thử ] Anh hùng mỹ nhânWhere stories live. Discover now