Who Is She?

197 4 0
                                    

Dark was roaming around the streets whistling in triumph as he successfully almost killed that scumbag.

"hindi ka pa mamamatay, marami pa tayong laro.." he whispered into thin air.

He continued whistling until he bumped into a girl holding a bottle of beer.

She's pretty, her cheeks were red maybe because she's drunk too much at binalak na sana niyang lampasan ito nang biglang magsalita ito.

"hoy!" nainis naman siya sa timbre ng pananalita nito kaya nilingon niya ito.

"what?" he asked.

"pogi mo ahhhh.." at lumapit ito sa kanya at hinawakan ang mukha niya.

He shoved her hands away. This woman is crazy!

"fuck off." he mumbled.

Tumawa naman ito ng parang baliw.

"suplado mo ah stalk kita diyan eh!" she said and tried to look tough.

"oh syeeet, you're uhm, spinning.." she said.

Napangiwi naman si Dark ng makitang patumba na ito.

Kaagad niya itong sinalo.

"don't worry umiikot lang mukha mo pero ehem pogi padin hehe" she said.

Dark rolled his eyes and stood her up. Maya maya lang ay nakarinig na siya ng mumunting hilik kaya binuhat niya ito at dinala sa bench sa gilid ng daan.

Nang ilapag niya ito duon ay nagsimula na siyang maglakad ng mga apat na hakbang upang lingunin ulit ang babae.

"fuck why can't I leave this girl?" he said at binalikan ang babae.

He looked at the girl who's sleeping peacefully, snoring lightly.

"Heartless Dark.. Heartless." he chanted to himself.

Nawala ang lahat ng isipin niya nang ngumiti ang dalaga sa pag-tulog.

He carefully lifted her up and walked home.

"beep beep beep ang sabi ng jeep." she was mumbling cute sentences.

Napatawa naman si Dark nang mapagtanto ang sinasabi nito. No scratch that, she was singing!

--

Light woke up in a hotel. Walang tao, siya lang.

She saw a small note on the bedside table.

Hey little Miss Smarty pants,

I brought you to the hotel because I don't even know your name or where you live so bahala ka na, all expenses paid, make sure you never show your face to me though, baka singilin pa kita.

-Dark.

Light held her head real bad as she tried to remember everything and when she finally remembered everything, napagdesisyunan niyang pumunta sa local artist na malapit sa kanila at ipa-sketch ang mukha ng lalakeng yon.

She will find him!

His Other Side [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon