FINAL KILL

117 5 0
                                    

Catherine and Brandon woke up in a dark abandoned mansion. Nakabusal ang bibig nila parehas at nakita na may kasama silang dalawang lalake.

The other one seemed familiar. It was Leo! The other one was Leo's brother Lenard.


Nagkatinginan ang magkapatid at sabay na tumingin kay Leo na halos hindi na makilala. Madumi ito at duguan tila ba hinanh hina. Nakita nila ang unti-unting lumalandas na mga luha sa mata ni Lenard.

"gising na pala kayo.." a familiar voice said.

They saw a familiar figure on the grand staircase. Ngiti lang ang kita dito dahil ang mukha nito ay natatakpan mula sa ilong pataas. He was smiling creepily.

"mmmmmp!!" pag-angal ni Catherina nang mamukhaan ang binata.

"don't try. Mas mahigpit pa yan sa ipangbibigti ko sayo mamaya." matigas na sabi nito.

Umakyat ang lahat ng dugo ni Brandon sa ulo. How dare he threaten her little sister!

"diyan muna kayo. May mga hinihintay na lang tayo. The final show will be a blast." he said and went upstairs.

The sound of his very expensive shoes was heard inside the whole mansion.


--



"where am I!?" gising na siil ni Annah ngunit matahimik siya sa van nang makita na may mga kasama siyang nakabusal ang bibig.

It was a middle aged woman probably in her 40's a man probably in his 50's.

Nakabusal ang bibig ng dalawang ito. Nakatungo't lumuluha. Ang mga mukha nila ay mukhang handa na sa paglilitis na magaganap ngayong araw na 'to.

She realized that her hands and feet are tied up ngunit walang busal ang bibig niya.

"s-saan po tayo dadalhin?" tanong niya.

Umiiyak ang matandang lalake at umiiling.

Maya-maya lang ay tinanaw nya ang nasa labas at nakitang papasok ang van sa mansion na hindi pamilyar sa kaniya.

"tulooooong!!!!!! Tulongggggg!!!!!!" Annah wiggled her feet banging it on the van's door.

She kept on shouting and wiggling nang biglang bumukas ang pinto at sumalubong sa kaniya ang mga lalakeng kumuha sa kaniya. Pinilit siya nitong busalan sa bibig.

"w-wag mmmpppp!" impit niyang sigaw nang takpan at busalan ang bibig niya.

She cried and cried but couldn't do anything.

Nang ipasok siya sa loob ng mansyon ay bumungad sa kaniya ang mga pamilyar na tao. Kasunod niya ang dalawang matanda at inupo't tinali ang mga ito sa upuan.

Nasa pabilog na posisyon ang mga upuan. She saw Leo, Lenard, ang kaniyang ate Catherine, kuya Brandon, at ang dalawang matanda.

Isang upuan ang naghihintay sa kaniya sa gitna ngunit nagulat siya nang kalagan ang lahat sa kaniya.

She then saw a familiar figure ln the stairs wearing a black tuxedo he looked dashingly evil.

"welcome." naglakad ito pababa at sa dilim ng tinig nito ay nanginig ang kalamnan niya.

Kasabay ng pagkagulat niya ay ang gulat ng mga tao sa paligid niya.

"D-Dark.." hagulgol niya at tumakbo palapit sa harapan nito.

He had those emotionless eyes na maski pagtingin sa kaniya ay hindi magawa.

"my name's Tenebris." he mentioned at tumingin sa dalawang matandang bakas ang gulat.



His Other Side [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon