To DARK

245 2 0
                                    

To Dark,

I'm probably crying like a little shit right now habang sinusulat to pero eto naaaa tadaaa! Tapos na si Dark. Sana kahit tapos na yung story we will remain as friends.

Masaya ako na nakilala kita sobra sobra sobra sobra! Salamat kasi kahit ilang beses ko na sinira yung buhay ko eh dinoubt yung sarili ko nandyan ka padin para i-comfort ako.

Alam ko minsan isa na akong malaking burden sa paulit-ulit kong pangungulit at pagkuwento sayo. Sorry ha.. Wala lang ako mapagsabihan sayo lang ako kumportable sabihin yung mga earthly dilemmas ko. Alam ko God sent you as someone that will be important in my life. I knew that the moment you started doing weird things for me not to cry.

I'm crying with my little heart like a little piece of shit. I'm sorry ang vulnerable ko pero salamat kasi I found some strength in you. Kahit minsan napagkakamalan na akong may crush sayo di nila alam halos kapatid na tingin ko sayo. Isa ka talagang mabuti at mapang-asar na kuya para sakin.

The only thing I can repay you for all you've done to me is to pray na sana pag nahanap mo na yung the one mo hinding hindi ka na niya sasaktan o lolokohin because you don't deserve any of that.

Tinapos ko si Dark kasi somehow it will give you comfort and it did me comfort too. Sa mga panahong wala akong makausap nagsusulat ako. Thank you for temporarily bringing me out of my comfort zone and helping me write these kinds of stuffs. Alam ko na yung mga hindi ko ginagawa kaya ko rin palang gawin. Si Dark din, it may sound weird as fuck but he felt like home to me, you felt like home, so this story will be very special to me kasi para to sayo.. At higit sa lahat, nakagawa ako ng taong nakaahon sa problema. Mga bagay na minsan hindi ko nagawa para sa sarili ko pero dahil God given gift ka tinulungan mo ko dun.

I always Pray na sana maging masaya ka sa lahat not to mention ehem love life. Na kasupport lang ako I gotchu bro pero please this time maayos na yung piliin mo.

Sana sana talaga nandyan ka hanggang sa maging lola na ako HAHAHAHA ang saya saya mo kaya maging kaibigan. I hope you'll witness some important events in my life as I will with you.

Thank you sa lahat! And now Dark is done! Meet your other side :))

May God Bless and Guide you as always!! 🙏❤️😇😇

-Chichaba

His Other Side [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon