-- SPG AHEAD - -
-- YOUNG READERS PLEASE STOP HERE --
🛑🛑🚫🚫🛑🛑🚫🚫🛑🛑🚫🚫🛑🛑Dark was in his room talking to Tenebris once again. Galit na galit ito sa mga pinaggagawa niya.
"tanga ka talaga tanga!" sigaw nito sa sarili.
Dark had bruises all over his face! Dahilan ng pananakit nito sa kaniyang sarili sa galit ni Tenebris.
"M-mahal ko na ata siya Tenebris.." he confessed.
Ginawaran ni Tenebris ng isang malutong na suntok ang mukha ni Dark.
"Tanga ka talaga! Ngayon pinagbigyan na kita tigilan mo na yang babaeng yan! Nakuha mo na gusto mo sa kaniya.. Kunsabagay di kita masisisi maganda talaga ang babaeng yun at ang katawan--" naputol ang sasabihin ni Ten nang suntukin siya ni Dark.
"Gago ka! Wag na wag mong idadamay si Light dito!" he said.
"pasalamat ka hindi ko pa siya pinatay! Sumasagot ka na ha!? At tingnan mo kung anong nangyayari saatin!?" sigaw nito sa kaniya.
"Tenebris tapusin na natin 'to.." Dark pleaded as tears started rolling his eyes.
"talagang tatapusin ko na 'tong katangahan at kabobohan mo! Wala ka talagang silbi!" sigaw nito.
For a moment Dark stared at the mirror. His eyes turned completely all black.
Tapos na ang mapapayapang araw niya kasama si Light. He blinkeda couple of times before realizing na siya na ulit si Tenebris.
Tenebris felt so strong while Dark felt tired and empty.
--
"Love anong nangyari sayo?" Annah asked Dark.
Nagising naman sa pagkatulala si Dark at tumingin kay Annah.
"wala napaaway lang." He coldly answered.
Lumapit sa kaniya si Annah. She sat beside him as he started caressing her hair.
"ikaw talaga.. Wag ka ng mapapaaway ah.." malambing nitong sabi at hinalikan siya sa temple niya.
Para namang nandiri si Tenebris sa ginawad nitong Halik. Kating kati na siyang gilitan 'tong putang 'to!
"alam mo kung anong magpapakalma sakin?" Tenebris asked.
Lumingon naman si Annah sa mukha nitong malapit sa kaniya.. "Ano?" she asked.
"ikaw.." Tenebris said as he kissed her harshly savouring this bitch's lips.
While he was kissing her.. A flash of Light's face crossed his mind nguniti hindi siya tumigil.. Alam lang niyang lumalaban si Dark.
Naputol ang halikan nila gawa ni Annah.
"Dark ano ba talagang nangyari sayo?" she asked.
"hindi mo alam?" nakangiting sagot na tanong ni Tenebris.
The tension eased ngunit kalmado at nakangiti lang si Tenebris.
ANNAH felt like he couldn't reach Dark, tila isa itong puzzle na kailangan buuin ngunit ang hirap hirap.
Mahal niya ito at mahal rin niya si Leo at kailangan niyang iligtas si Dark sa kung ano man ang nangyayari sa kaniya.
"Dark please.. Kalimutan na natin yun.." she pleaded.
Tumango naman si Dark at pumihit upang harapin si Annah.
Annah kissed Dark, pumatong at ibinuka niya ang hitang umupo sa harap ni Dark.
She was grinding his groin. At mumunting umuungol.
This girl never loses performance. Bulong ni Dark sa kaniyang sarili.
Annah started kissing dark's neck. She was rubning her body against his. Wala namang ginagawa si Dark at tila hinihintay na mabuo na lang ang plano niya.
"pleasure me Dark.." ungol nito sa kaniyang tenga.
Ngumiti naman si Dark dito.
"after you.." he said.
Ngumiti naman si Annah nang malawak.
"my pleasure." she said then giggled.
She started kissing Dark down until she sprung his manhood open.
He was aroused and then she started putting his aroused state inside her mouth.
She started moving her head and any minute now ay magaganap na ang plano niya.
Annah started moving in faster phase while Dark started undressing her while she's doing that.
And when she's fully naked ay hinintay na lang ni Dark si Leo.
Dark would love to see Leo's face looking at his bitch's state.
May nakahanda pang camera para sa mukha ng gagong yun.
Minutes later the door opened.
"Annah what--" napatingin ito sa girlfriend niyang subo ang pagkalalaki ni Dark.
Dark smiled triumphantly.
"oops." he said.
Earlier, Dark used Annah's phone to text that there's an emergency in that hotel room number.
Hindi naman siya madissapoint nang sumugod nga ang gago.
Kaagad na umalis si Annah sa pagkakaluhod at tinakpan ang sarili.
"tangina ka!!!!!" sumugod ito pasuntok kay Dark na kaagad naman niyang naiwasan bago swabeng izinipper ang pantalon niya.
"Leo pinilit lang niya ako.." Annah sobbed.
Natawa si Dark.
"tanga navideo ko lahat.. Gusto mo sendan ko pa si Leo?" he mocked her.
"masaya ka na bang gago ka!?" sigaw ni Leo na susuntukin sana si Dark ngunit naunahan siya nito.
Isang malakas na suntok ang pinaulan niya kay Leo.
"you prick! Hindi pa ako masaya.. Nasa kalagitnaan palang tayo. Hintayon niyo ko." isang malakas na suntok pa.
Bago tuluyang lumabas si Dark dala ang isang ngiti sa kaniyang labi at ang camera ay iniwan niyang duguan ang tangang yun at hubad si Annah sa kuwarto na yun.
--
BINABASA MO ANG
His Other Side [COMPLETED]
Misterio / SuspensoDark was not the typical boy, starting with the looks ay talaga namang isang head turner. Hindi maikakailang lahat ng babae ay pipilihan siya, he was irresistible in all ways. But just like anyone, he has a secret, a very deadly one. Would you lik...