He was wearing a mask, blended in like one of the nurses, going into a familiar room.
"sir?" one of the guards asked him.
"Nurse. I'm here for the rounds." at ibinigay nito ang isang I.D ng isang tunay na lalakeng nurse sa ospital na iyon.
Mariing pinagbuksan ng mga guards ang pintuan at pinapasok siya.
Nakita niya ang gago na mahimbing na matutulog.
"gustong gusto na kitang patayin pero hindi pa puwede." Dark said.
He injected a sleeping medicine unto his IV. A very strong one. Then, he got his knife then engraved a sentence on his arms.
"See you in the underworld fucker."
He intentionally made the "R" longer that it would almost cut his wrist.
--
Pagkalabas niyaay dumiretso siya sa pantry ng nurse's station ng floor na yun kung saan walang tao.
Natanggal na niya lahat ng cctv kanina and the real nurse is now tied up in a chair.
"s-sir please h-hindi po ako magsusumbong." he pleaded.
Tiningnan naman siya ni Dark habang tinatanggal ang ID nito.
"sayang, nakita mo pa mukha ko eh. Sabi ng wag lilingon." Dark said as he removes his Nurse outfit revealing his well toned body.
His muscles flexed as he wore his shirt. Tiningnan niya ang nurse at bumuntong hininga.
"tapusin na natin 'to." he said
He grabbed the syringe containing a liquid that would stop a person's heart at tinurok iyon sa lalake.
Nang hindi na nagalaw ang lalake at tanging dilat ang mata nito ay mabilis na tinarak ni Dark ang kutsilyo sa leeg nito at ginilitan yun.
He then grabbed his butcher knife at mabilis na pinugutan ito ng ulo at dinisplay iyon sa harap ng Nurses station.
"makaalis na nga." he said simply then walked out of the hospital.
--
"I told you to guard him well!" sigaw ni Annah sa mga guards habang huamahagulgol.
Hindi naman makatingin ang mga ito sa kaniya.
He stared at Leo's arms with shock and fear.
"see you in the underworld fucker."
Isa lang naman ang alma niyang may ganitong galit kay Leo at ito ay walang iba kung hindi si Dark.
"I have to go see him, kung walang didisiplina sa kaniya, gagawin ko 'to! He's almost unstoppable!"sigaw ni Annah pagkalabas ng mga guards.
BINABASA MO ANG
His Other Side [COMPLETED]
Mystery / ThrillerDark was not the typical boy, starting with the looks ay talaga namang isang head turner. Hindi maikakailang lahat ng babae ay pipilihan siya, he was irresistible in all ways. But just like anyone, he has a secret, a very deadly one. Would you lik...