Q. May special chapters po ba?
A. Yes, soon :)) Thank you and GOD Bless!Check my other stories out:
https://www.wattpad.com/user/DalandanielaSequels below for my two on going stories:
THE AUTHOR
BY: DalandanielaIn life, we can't always choose whom we fall in love with. Kadalasan sa buhay ng tao, mas pinipili natin yung mahirap, delikado, at kumplikado, we always choose to love the adrenaline na kahit nahihirapan ay basta nararamdaman nating buhay tayo, pero sa lahat ng mahirap ay napili mo ang pinaka mahirap, Paano kung mahalin mo ang isang taong alam mo kung sino siya, alam mo kung ano ang gusto niya, at alam mo na ang buong kuwento ng buhay niya. Paano kung mahalin mo ang isang taong ikaw mismo ang nagsulat?
Madadala mo ba sa mundong totoo ang pagmamahal na ikaw mismo ang nagsulat? Madadala mo ba sa mundong ito ang taong minahal mo kasi nilagay mo sa kaniya ang mga katangian na gusto mong mahalin?
Why not make everything worth it, while the book is unexpectedly changing?--
WHAT I WANT AND WHAT I NEED
BY: DalandanielaWhat I want is to be with you.
What I need is to stay away from you.-
Destiny was still a kid nang makilala niya ang lalakeng nagpatibok ng puso niya.
Nasubaybayan niya ang lahat hanggang sa paglaki ni Lian, she takes care of him secretly hanggang sa lumaki sila. She didn't want to catch Lian's attention- no. Bakit? Kasi simula nung lumaki sila, naging sikat si Lian bilang isang playboy na 1 week 1 dump ang ginagawa sa mga babae.
Destiny wasn't that hard to notice, she was beautiful, smart, popular and all, but she was scared. Alam niya sa sarili niya na kapag napansin siya ng binata ay malamang mapapasama na siya sa 1 week 1 dump na routine ng binata that's why she decided to hid herself from Lian's world.
Until one unexpected day, nabunggo niya si Lian sa sobrang sama ng pakiramdam niya and after so many years, she was finally noticed! But is that a good thing or a bad thing? Ano kayang mangyayari when she finally enters Maximilian Sebastian's world? Will she end up having a happily ever after or will she end up like one of those girls who cries themselves to sleep at night?
(A/N: Thank you so much and GOD BLESS!! :>)
BINABASA MO ANG
His Other Side [COMPLETED]
Misterio / SuspensoDark was not the typical boy, starting with the looks ay talaga namang isang head turner. Hindi maikakailang lahat ng babae ay pipilihan siya, he was irresistible in all ways. But just like anyone, he has a secret, a very deadly one. Would you lik...