Dark received a call from an unknown number and he immediately answered it.
Naghahanda siya sa pinaka final surprise niya para sa kaniyang sarili. Surprise ni Tenebris para kay Dark.
"hello?" he answered.
"Dark.." he realized that fucking voice from anywhere.
"hey asshole." he simply answered.
Tumawa naman ang nas akabilang linya na tila ba nang-aasar.
"Dark's light.. Seriously?" mapang-asar nitong tanong.
Tila nagpanting ang tenga niya sa narinig. Kabado man ay cinompose niya anh sarili niya.
"where are you?" he simply asked.
"bakit? Natatakot ka ba sa pwede kong gawin?" Leo asked.
Dark balled his fists. Inis na inis sa naririnig ngunit he has the cold facade that even Leo cannot break.
"no." he said cooly.
"well let's enjoy my toy first huh?" he asked.
Nanginginig na tiningnan ni Dark ang sarili sa salamin and when he smiled alam niya na si Tenebris na yun handa siyang tulungan.
Kusang lumabas ang mga salita sa bibig niya.
"Tell me where you are.. Come on.. Tapusin na natin 'to? Kailangan mo pa talagang kunin si Light kasi hindi ka. Makamove on that your girl friend just gave me the bl*w j*b you couldn't even beg for?" he asked.
Narinig niya na bumigat ang hininga nito sa kabilang linya. He smiled.
"tangina mo!" mura nito sa kaniya.
"tangina ng girl friend mo.. Whatta performance Leo.. Did you know she could even do that?" patuloy na pangaasar ni Dark rito.
"meet up with me Dark bago ko ilampaso sa pagmumukha mo na narape ko na tong babae mo!!!!" galit na sigaw nito.
"send me when and where." simpleng sagot ni Dark bago pinatay ang tawag.
Nang maisend sa kaniya ni Leo ang lahat ay ngumiti siya. Dumbass.
--
Dark was brought into an abandoned mansion inside a forest. He looked at the gates, it was rusty and almost screeching when he opened it.
Napatawa naman siya. He recognized this mansion from anywhere.
Ito ang isa sa mansiyon ng pamilya niya noong bata pa siya.
He walked through the large grounds, an old fountain. He walked calmly until he reached the giant double doors.
Binuksan niya ito at sumalubong sa kaniya ang isang madilim na bahay. Sakto lang dahil pa dapit hapon na.
The mansion reeks blood and anger. He would know dahil dito naganap ang paulit ulit na trahedyang inabot niya sa kaniyang pamilya.
It is exactly how his family left it. Kitang kita ang mga takip sa furnitures. Ang ilang litrato ng kanilang pamilya na mukhang kanina lang ginaspang. Sinira at sinulatan ng kung ano ano.
Kapansin pansin ang pag flicker ng ilang ilaw at ang tunay na atraksyon ay ang babae na nakaupo sa gitna ng mansiyon. Nakatali ang mga kamay nito at nakatakip ang mata.
Kitang-kita ang naglalakihang mga pasa nito. Ilang sugat at paso ang mga nasa katawan nito.
Taimtim itong nakayuko habang umiiyak. Parang hindi puwedeng hawakan ang kahit anong parte ng katawan nito dahil kaunting galaw lang ay masasaktan ito.
BINABASA MO ANG
His Other Side [COMPLETED]
Детектив / ТриллерDark was not the typical boy, starting with the looks ay talaga namang isang head turner. Hindi maikakailang lahat ng babae ay pipilihan siya, he was irresistible in all ways. But just like anyone, he has a secret, a very deadly one. Would you lik...