Chapter Two (light SPG)

9.9K 226 6
                                    

Hinatak ni Valen si Milette sa isang sulok, they were kissing each other in a very intensive way. Ganito silang dalawa, every time they would see each other laging nahahantong sa kung saan ang pagkikita nila.

"Wait!" Milette cut their kiss when she heard her phone kept on ringing.

"Why?" iritableng tanong ni Valen dito.

"Sandali lang..." agad kinuha ni Milette ang cellphone sa loob ng dala nitong pouch at iniwan ang binata.

Dahil sa inis ni Valen ay nilagok niya ang lahat ng kanyang inumin sa mesa. Ilang minuto ang nakalipas nakaramdam siya ng pagkahilo. Pakiramdam niya ay gusto niyang matulog ngunit ang init ng kanyang nararamdaman. Parang kumukulo ang kanyang dugo na dumadaloy sa kanyang mga ugat. It was like something is burning inside of him.

"Milette?" tawag niya sa kasama nang may makita siyang anino ng isang babaeng dumaan, ngunit ang hindi niya alam ay epekto na pala iyon ng gamot na nilagay ng mismong kapatid na si Alyssa.

"Ahh... Nahihilo na ako!" Aniya sa sarili habang sapo ang ulo.

Pasuray-suray naglakad si Valen papunta sa silid kung saan nakita niyang pumunta ang anino ni Milette. Pinihit niya ang door knob at napangiti siya.

"You're here..."

Samantala...

Nakatulog si Sophie sa kahihintay kay Rafael, at dahil air conditioned ang silid nito ay himbing na himbing ang kaniyang pagtulog at hindi naramdaman ang pagpasok ng binatang si Valen.

"Hmmm... Playing games! I love it when you do that Milette," anas ng binata nang makita si Sophie sa kama na ang buong akala nito siya si Millete.

Agad na hinubad ni Valen ang kanyang saplot at sumampa sa kama. Simimulan niyang halikan ang makinis na balikat ng dalagang natutulog.

Nagising si Sophie nang maramdamang naroon na si Rafael sa kanyang tabi. Napangiti siya, tumalab na nga ang gamot. May halong excitement,kaba at takot ang kanyang puso, but it doesn't matter anymore. All she wants is this... ang mapasakaniya na nang tuluyan si Rafael.

Samantala sa garden ng Salvador, kanina pa nababagot si Alyssa. Mukhang hindi effective ang gamot na ibinigay ni Sophie sa kanya.

Naroon pa ang Kuya niyang si Rafael at si Elora. Ang saya pa ng dalawa habang nag-uusap.

Balik sa silid...

Pinaliguan ni Valen ng halik ang dalaga, bagamat ay nagtataka parang hindi marunong gumanti ng halik si Milette, ngunit hindi niya ito pinansin dahil darang na darang siyang maangkin ang dalaga.

This was a strange feeling para kay Sophie, sa bawat paglapat ng mainit na labi ni Valen sa kaniyang balat ay may kakaibang kiliti itong hatid, at hindi niya maiwasan ang mapapikit.

Napasinghap siya nang marahan nitong kapain ang isa niyang dibdib habang ang isang dibdib naman nito'y sakop ng bibig ng binata.

Hindi malaman ni Sophie ang gagawin ngunit alam niyang gusto niya ang pinapalasap sa kanya ni Valen na ang buong akala niya ay si Rafael.

Gamit ang isang binti ni Valen ay pinaghiwalay niya ang mga hita ng dalaga. Kinakabahan si Sophie, eto na ang kanyang kinakatakutan ang tuluyang angkinin siya ng binata.

Napakagat labi siya ng maramdaman niya ang pagtangkang pagpasok ng binata.

"You're damn tight babe! Para kang virgin," wala sa sarili naibulalas ni Valen sa kanya.

She's Bitter Sweet [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon