Chapter Seventeen SPG

Sophie responded to his sweet and passionate kiss, his expert little tongue slid in and explored the sweetness of her mouth, her's was there to meet and played with his.

Matagal ang halik na iyon, hanggang sa naghiwalay ang kanilang mga labi upang makahagilap ng hangin. Both panting.

"D*mn I want you, not just want but I need you because I love you," he whispered and claimed her lips once more.

Hindi malaman ni Sophie kung anong isasagot sa asawa, she's surprised and never expected that Valen would develope this intimidate feelings towards her but then magiging ipokrita siya kung hindi niya aaminin na masaya siya sa oras na yun.

She smiled in the middle of their kiss and Valen felt it. "Let me make love to you honey..." He murmered, it was more of a plead. She didn't answer him back, bagkus ay ikinawit niya ang dalawang braso sa leeg nito, and this time it was her who kissed him.

All of a sudden they both are naked, kung paano nangyari hindi alam ni Sophie, wala siyang pakialam. Pinaliguan siya ni Valen ng halik mula ulo hanggang paa, sinamba siya nito---all the corners and edges of her body.

Napaungol siya sa masarap na sensasyong hatid ng maiinitong mga labi, ang maiinit nitong haplos at yakap sa kanya. Her body arched in motion as he enters her, dahan-dahang gumalaw si Valen sa kaniyang ibabaw---labas masok. As they danced to the rythm of love na sila lang ang nakakarinig ng musika, their eyes were locked on each other.

Hanggang sa nakarating sila sa kasukdulan.

Nanghihinang bumagsak si Valen sa kaniyang tabi, humuhingal ngunit may matamis na ngiti sa labi.

He looked at her, ngumiti siya rito. Then he pulled her near him and kiss her on her forehead.

"Sleep now my bittersweet wife..."

She lazily closed her eyes while resting her head on his arms. Dinig na dinig niya ang pagtibok ng puso ni Valen, hanggang sa nakatulog silang dalawa---magkayakap.

-----------------

School... (The Pageant)

"Hello, where are you?" Tanong ni Sophie kay Valen sa kabilang linya.

"I'm on my way sa school niyo hon."

"I see okay, I'll find you in the crowd."

"Galingan mo ha, I can feel ikaw ang mananalo,"Valen's giving her a lot of confidence.

"It's okay kahit hindi ako ang mananalo, I'll be very much happier to see you there sitting and watching me as I ramp above the stage--panalo na ako," humagikhik siya.

"You know I would really go and see you, siyempre I'm proud of my beautiful wife," as if she could see his smile.

"Bolero! Sige na! I'll hand the phone to Freya," hindi niya maiwasan ang makilig ang mamula.

"Okay hon, see you later. Bye!"

"Bye!"

Ibinigay niya ang kaniyang cellphone kay Freya, todo ang supporta nito sa kaniya. Naroon rin si Clarence, alam na ni Freya ang hidden aphrodite nito. Hindi nga lang pinapahalata.

"Ang sweet niyo naman nakakainggit, sana ako rin magkakaboyfriend na," kinikilig na sabi ni Freya.

"Kung gusto mong magkaboyfriend kailangan mo ng make over, my god! Freya para ka kasing si Betty la fea sa itsura mong yan," bulong ni Clarence.

Pinandilatan ni Freya ang kaibigang bakla. "If I were you, I'll zip my mouth or else I'll spill the beans from the jar," banta niya.

Clarence just rolled his eye, natawa si Sophie sa dalawa. Minsan hindi talaga magkakasundo ng dalawang ito.