Chapter Twenty seven (SPG)

9.9K 233 7
                                    

Sarap na sarap si Sophie sa kaniyang pagtulog, comportableng-comportable ang malambot na kama at ang amoy ng unan at kumot ay napakabango.

Kumunot ang kaniyang noo ngunit nanatiling pikit ang mata nang maramdaman niyang may isang mabigat na braso ang nakayakap sa kaniya. Panaginip lang ba?

"Hmmm..." Hindi na talaga panaginip nang  marinig niyang umungol ang kaniyang katabi.

"Wwwwaaaaahhhh!!!" Gulantang napatili siya ng makitang katabi niya si Valen, nakasiksik siya sa katawan nito and worst is... Both are naked under the sheet. "Raaapppeee!"

"Good morning honey! Anong rape ang sinasabi mo?" Nakangiting wika nito habang papungas-pungas ng mata.

"Anong ginawa mo sa akin? Walang hiya kang lalake ka! Idedemanda kita!" Pinaghahampas niya ito ng unan.

"Aray! Stop! Ang pagkakaalam ko ay hindi rape tawag dun kasi ginusto mo ang ginawa natin" Pigil nito, sapilitan siyang pinahiga at dumangan sa kanyang ibabaw habang ang kaniyang mga kamay ay dinala sa ulunan. "Kung rape man ang tawag mo dun... it's rape with a consent."

Magkapantay ang kanilang mukha at ilang pulgada na lang ay pwede siya nitong halikan. He smiled naugtily at her, parang gustong malusaw si Sophie sa titig nito. It was full of burning desire.

Until she felt something poking her tummy, it was his 'thing'---big, hard and warm. Her eyes widened and she began panicking.

"You pervert! Let go of me!"

"No I won't! Don't worry honey sa'yo lang naman ako nagiging pervert," he chuckled and crossed the line between them and claimed her lips.

Kahit anong pilit itikom ni Sophie ang kaniyang bibig ay hindi sumuko si Valen. and she hated herself ao much! Natagpuan na lamang niya ang sarili na tumutugon sa halik nito. His kiss was so sweet drowning her in her own drunkenness of longingness for Valen... lips may lie but actions speaks louder than words.

Valen has this strong 'karisma' kahit anong pilit niyang iwasan at labanan sa huli ay talo parin siya...dahil... Mahal parin niya ito. Mahal na mahal. (Weeeww hahaha)

Flash back...

(Last light)

Valen took her home, as in home sa bahay nila. Pagkababa nila sa kotse ay sinunggaban siya nito ng halik animo'y uhaw na uhaw sa kanya. He pinned her on the door.

"Hahaha! Valen stop! Nakikiliti ako! Buksan mo kaya muna ang pintuan!" 

"Ay oo nga pala, sandali..."

Humagikhik si Sophie dahil sa itsura nilang dalawa ni Valen.

"Where is that godd*mn key?!" Anas nito. Natatarantang hanapin ang susi ng bahay tila ba may humahabol sa kanila.

"Ilang babae na ang inuwi mo sa bahay natin?" Sarcasm was in her voice and bitterness is felt.

"None..." buong sinsero nitong sagot. "I don't have any other woman, at ni isa wala akong inuwi rito." He paused. "I promised uuwi lang ako dito pag kasama ko na asawa ko..."

"How about Millete? That flirty b*tch!"

"She's just a friend..."

"Ah...so friends can kiss na pala? Sa lips? Wow ha!"

"Believe me or not pero yun ang totoo. Remeber that guy who came at her shop? That was her fiance."

"Mahirap magtiwala ulit Valen..." She whispered.

"I know..." Lumapit ito sa kanya. He tuck her hair behid her ear, tinitigan siya nito. "But please...hayaan mo akong patunayan sa'yo na hindi ko sinasadyang saktan ka. Let me win you back... I love you Sophie, it's been six years. Para akong namatay nung nawala! At kahit anong pilit kong kalimutan ka, no woman can ever replace you here..." Turo nito sa bandang kaliwa ng dibdib.

She closed her eyes, that was too much. Her tears fell. "Then open this door and welcome me in..."

--------------

They were kissing aggressively like there was no tomorrow, they hunger for each other's touch and kisses.

Tinulungan niyang hubarin ang suot polo ni Valen, dahil sa marahas na paghila niya rito ay tumalsik ang ilang mga butones sa sahig pagtapos ay hinagis iyon kung saan.

Still d*mn good looking, walang nagbago. Eto parin ang kaniyang Valen. her Velen... He's body is perfectly fit, that was made for her. Ooohh lucky her.

Valen reached the back of her black dress and unzipped it. Hinayaan niya iyon malaglag sa sahig.

Sophie's hands were trembling exploring his hard chest, pababa hanggang sa nakapa niya ang sintoron ni Valen at tinanggal iyon. She could see him growing tight inside his pants.

Sinalo ng malambot na kama ang kanilang katawan... afyer six long years of emptiness, finally may tao na rin humiga dito.

Nasa ibabaw siya ni Valen. His expert hands unhooked her bra with just one snap, freeing her round and firm breast. Her n*pples hardened when his fingers slowly brushed over it, teasing her. Ang init ng mga palad nito, gumigising ng kung anong apoy sa kanyang mga ugat at laman.

She moaned in sweet pleasure, nang bumaba ang labi ni Valen sa kaniyang leeg papuntang dibdib. Nagmistulan itong sanggol na gutom nang angkinin ng bibig nito ang kaniyang mayayamang dibdib. Niyakap niya ang ulo nito na mas diniin pa. She misses this... she misses how he touch and pleasure her... she just miss him.

Naramadaman na lang niya ang pagtanggal nito sa kahulihulihang saplot na kaniyang suot.

"I missed you so much..." Bulong nito pagitan sa paghalik nito sa kaniyang katawan.

"Hhmm... I missed you too... Take me Valen..."

"Please come back to me Sophie..."

"I'm all yours... But please don't hurt me any more..."

"I promise..."

Kinuyumos siya nito ng maalab na halik sa labi pagkatapos at pagkatapos ay pinaghiwalay ang kanyang dalawang hita upang malaya itong makapasok sa kaniya.

"Aahh!" Tili niya sa sakit, after six years there's been no other man. Si Liam nga ay hindi niya masagot-sagot ang iba pa kaya.

"I'm sorry honey...I'll be gentle..." He kissed her forehead and slowly moved on top of her.

Saglit lang naman ang sakit pagraan ay napalitan ng mumunting kiliti at sarap.

Tinulak niya si Valen na ikagulat nito. "W-what's wrong?"

"Lie down, let me pleasure you this time..." She said seductively at initulak ito pahiga.

She is now on top him, she smiled when she heard him moan, he even closed his eyes when she started moving in...out...up...down...

Bahagyang umupo ito, at hinalikan ang kaniyang leeg habang siya'y walang tigil sa paggiling sa kandungan nito. Napaliyad siya sa sarap ng marahan nitong sipsipin ang kaniyang dibdib. He continued whispering sweet words and promises...

Napuno ng ungol at halinghing ang apat na sulok ng kanilang silid hanggang sa narating nila ang rurok ng kaligayahan.

But it didn't end there, dahil buong gabing magkasama sila ay hindi nila tinigilan ang isa't isa.

End of flash back...

--------------------

"Now that you're here... I'll make make sure you can never escape from me again," bulong ni Valen sa kaniya nang maghiwalay ang kanilang labi.

"Ano ka sineswerte, I-i w-was drunk last night." Nag-iwas siya ng tingin. Talo na talaga siya.

"You can't honey! I'll make sure mabubuntis ka para hindi ka na makawala," he grin.

She bit her lower lip, mukhang alam na niya ang gusto nitong mangyari. Pero tatanggi pa ba?

"You freak! Impregnate me then!" She smiled and pulled him close to kiss him.

Andito na eh! Kasalan na ba ang susunod?

Itutuloy

She's Bitter Sweet [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon