Verzeihen - German
(v.) tha thứ"Xin lỗi...
Những gì tôi dành cho cậu trước giờ chỉ là nỗi đau."_____
Giằng co với muôn trùng đau đớn, Naib cựa quậy trong lòng thợ cưa xẻ. Khoảnh khắc bóng hình ấy cố hết mình rúc tấm thân thê lương vào vòm ngực ai kia khiến Gã Đồ Tể cứ mãi chạnh lòng. Cơ may chạy trốn của Naib vốn dĩ là con số không, một mình đối đầu với hàng loạt kẻ thợ săn không ngần ngại lấy đi vô số mạng người từ đầu đã là không thể.
Đáng lý khi ấy hắn không thốt ra hai chữ "chạy đi" thì lính đánh thuê đã không phải chịu thiệt thòi. Bế xốc thân hình vạm vỡ nhưng lại yếu mềm trong mắt hắn, xoay lưng về phía dãy thợ săn đang đứng ngồi không yên, hắn nheo mày, cả người bất động như tạc tượng. Đôi móng sắc nhọn ôm trọn Naib, Jack bao bọc cậu tựa một sinh linh bé nhỏ.
"Đồ tâm thần!"
Hắn nghe rõ giọng nói mạch lạc của gã Hề vẫn đang khoanh tay, gót chân gõ cồm cộp trên nền đất ẩm ướt chờ đợi hắn phản ứng. Mũi tên lửa được Joker nhẫn nại cầm vẫn chưa kịp vung ra cú dứt điểm. Jack cam chịu cái chửi mắng, cũng chẳng màng giải thích cảm xúc nữa.
"Lính đánh thuê cho cậu uống thứ thuốc mê gì nhỉ?"
"Câm họng đi, Bane!"
Không kìm hãm nổi, hắn nghiến chặt hai hàm răng, cánh môi mím lại rồi lập tức hét toáng. Jack thậm chí không dám nhìn vào lính đánh thuê, với bộ quần áo rách rưới tàn tạ phải mặc từ ngày nay sang ngày nọ chỉ vì bị nhốt trong góc xó xỉnh. Máu nhanh chóng lan ra cả bộ vest của hắn, cổ họng hắn tắt nghẹn, lời nói chẳng buồn tuôn ra nữa.
Cánh tay của Jack run lẩy bẩy như cày sấy, ôm lấy Naib nhẹ nhàng nhất có thể, sợ rằng dù chỉ một cái chạm nhẹ cũng đủ làm lính đánh thuê phải gánh chịu đau đớn. Jack hít sâu rồi lại thở phào, đôi vuốt sắc bạc kim thủ sẵn phòng ngừa trường hợp xấu nhất có thể diễn ra.
"Thợ săn thì luôn làm việc có mục đích. Đây không phải là nhà trẻ để anh tự do muốn chơi thì chơi muốn phá thì phá."
Trầm mình giữa khung bậc cảm xúc như tù ngục ràng buộc lấy não bộ, Jack giật thót khi nghe thấy lời nói thuyết phục đến từ chủ xưởng máy. Leo nhìn hắn, cố gắng gượng lại sự tức giận trong lòng. Đâu phải chỉ riêng mình hắn cảm nhận được nỗi đau, Leo Beck cũng là người đã trải qua biết bao khó khăn không đếm xuể. Gã Đồ Tể đơn giản là người ích kỉ chỉ nghĩ cho ham muốn cá nhân, luôn là vậy.
"Nhất quyết không giết?", giọng nói cao ngất đến từ quý cô cùng chiếc quạt giấy lẳng lặng cất lên. Michiko hất cằm, hai mắt đục ngầu phản ánh nỗi niềm thù ghét ngẫu nhiên nào đó, đột nhiên ả cảm thấy Gã Đồ Tể phiền phức vô cùng.
Nhiệt độ nóng hổi đột nhiên mơn trớn trên làn da cằn cõi, trừng đôi mắt đỏ ngầu sau lớp mặt nạ, hắn nhìn hai chân với chiếc quần bó đang bị đốt cháy bởi dây xích của Kẻ gác rừng. Vực dậy linh hồn nhập vào thân xác, hắn dùng móng vuốt bén hơn nghìn lưỡi dao cứa đứt chiếc xích khiến vô số mảnh kim loại rơi vải khắp nơi. Hắn co vai lại để vầng trán của cậu trai nhỏ bé tựa vào ngực hắn, bao bọc cả thân hình kia bằng tấm lưng rộng lớn cùng vóc dáng cao lềnh khềnh, Jack giơ đôi móng vuốt tạo ra làn chém vô hình trong cơn gió, bách phát bách trúng, Bane và Joker đồng loạt dính đòn, hai gã quằn quại trong dòng máu chảy xuôi của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
JackNaib | elfen
Fanfictionelfen (n.) yêu tinh ❝Gã đồ tể bỗng nhiên nổi cơn rồ muốn thử vị yêu với một tên lính đánh thuê.❞ Rơi vào lưới tình của một kẻ sát nhân hàng loạt xứ Anh Quốc, lính đánh thuê hiểu rõ đây là mối tình không hề bình thường. Đầy ham muốn và dục vọng. hig...