Cảnh báo: Full H
Tôi cũng không hiểu tôi vừa viết gì.
Sexo - German
(n.) tình dụcÔm ấp trong lòng thân hình nhẹ hẫng cùng chiếc áo sơ mi nhăn nheo đã ướt đẫm mấy hồi, Jack say sưa nương theo từng điểm nhấn trên khuôn mặt trái xoan với nước da màu trắng vàng. Lướt từ đôi mày kiêu hãnh đến chóp mũi đỏ ửng, rồi rê sang hai cánh môi hồng nhung mọng nước, hạ bộ hắn lại đột nhiên muốn xé toạc đũng quần phía dưới. Mặc kệ Naib ra sức vùng vẫy, hắn ghì chặt tên cứng đầu vào lòng cùng vài lời đe dọa hặm hực, ấn cậu ngồi xuống chiếc ghế gỗ giữa căn phòng rộng rãi. Naib không di chuyển, vì mặc nhiên cậu nghĩ hành động ấy thật sự vô nghĩa.
Jack ghì lấy người tình bằng chiếc dây thừng, siết chặt ngực Naib khiến cậu khó thở mà rên rỉ, mồ hôi trên trán tuôn ra dữ dội. Ánh mắt xáo rỗng nhìn hắn đang quấn lấy cổ tay cậu vào hai bên thành ghế. Naib vội hét toáng, cổ họng như bị tra tấn bởi âm thanh dày đặc. Cậu có thể trả ơn hắn, nhưng không phải dựa vào đấy mà được nước làm tới. Hắn nhanh nhẹn bịt miệng cậu bằng chiếc khăn vải trắng toát, nhét rất sâu thậm chí động đến cuống lưỡi. Naib không thể hét, gương mặt đỏ như gấc bất lực không kháng cự.
"Chắc cậu muốn lên đỉnh lắm rồi."
Jack mân mê vòm ngực rắn rỏi màu trắng ngà của cậu trai kia, những ngón tay dài mảnh khảnh lặng lẽ vân vê đầu ti ướt sũng vì mồ hôi cơ thể. Hắn không kiềm nổi, lập tức đưa lưỡi chà sát hòn ngọc cứng ngắc, xoáy tròn rồi nhẹ nhàng ấn xuống khiến lính đánh thuê vô thức rên rỉ. Jack nới lỏng dây thừng, đoạn thả đến hai đầu ti rồi siết lại khiến Naib run rẩy mà cả người xiêu vẹo. Dây thừng vẫn càng ngày càng chặt, đến mức cứa sâu vào da thịt khiến nó rỉ máu. Jack nắm lấy đầu dây, mỗi lần thắt là mỗi lần hắn nở nụ cười cùng những lời hăm dọa khôn tả.
"Ư... ưm."
Naib không thể động đậy, đôi mắt chứa đầy dục vọng trợn lên, trũng sâu, nước dãi thấm vào chiếc khăn vải, phía dưới hạ bộ bắt đầu hứng tình.
"Bộ dạng cậu thật sự kích thích lắm."
Mỗi một chữ là mỗi lần dây thừng thêm chặt, vết thương khi trước chưa lành đã tiếp tục rỉ thêm máu, lính đánh thuê mồ hôi nhễ nhại, thứ nam tính cố gắng cầm cự sức hấp dẫn từ người trước mặt. Côn vật của hắn đã trướng lắm rồi, quy đầu cứng ngắc và lỗ nhỏ đang co bóp, chúng vẫn còn nóng hổi, thậm chí trơn ướt bởi nước bọt từ khoang miệng cậu khi nãy còn chưa khô hẳn. Thân hình của cậu làm hắn bị mê hoặc, không cưỡng lại được cảm giác muốn được chạm xác thịt, hắn dùng vuốt cào rách chiếc sơ mi mỏng dánh, hàng cúc bong tróc rơi lã tã trên sàn nhà lát gỗ.
Thân dị vật nổi gân xanh, từ tốn chà sát lên đầu ti cậu, chúng sần sùi, dụ hoặc đến khó tả, Jack dùng quy đầu áp sát vào đầu ti, nhẹ nhàng ấn mạnh hòn ngọc xuống bằng lỗ nhỏ, hắn bất giác rên rỉ, gương mặt đã đỏ ửng, lưỡi đưa ra vì phấn khích.
"Naib... cậu cảm nhận được của tôi chứ?"
Naib thật sự sướng, hai cánh môi hở mời gọi vì cơn say tình, mỗi lần hắn áp dương vật lên đầu ti đều như có luồng điện mạnh chảy dọc qua người vậy. Tuy thế Naib vẫn cố gắng chống cự, hai mắt đang lim dim tận hưởng đê mê liền lập tức nhíu lại liếc hắn. Cậu lắc đầu ngoày ngoạy, bặm môi khiêu khích hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JackNaib | elfen
Fanfictionelfen (n.) yêu tinh ❝Gã đồ tể bỗng nhiên nổi cơn rồ muốn thử vị yêu với một tên lính đánh thuê.❞ Rơi vào lưới tình của một kẻ sát nhân hàng loạt xứ Anh Quốc, lính đánh thuê hiểu rõ đây là mối tình không hề bình thường. Đầy ham muốn và dục vọng. hig...