Chapter 16: Gravity

5.5K 420 185
                                    

Gravity - English
(n.) lực hấp dẫn

Warning
Jack sẽ cực kì kém sang.

"Cậu không chợp mắt tí à?"

Gã Đồ Tể nhìn qua lớp cửa kính trong suốt, nơi tên lính cáu kỉnh nãy giờ vẫn không chịu đánh giấc nào. Chẳng chút dò xét, Naib hoàn toàn yên vị ngồi bất động, dồn hết sự chú ý vào con đường trơn nhẵn ngoài kia. Cơ miệng dãn ra, Naib nở một nụ cười nhẹ hẫng, tưởng chừng chỉ một phút sơ sẩy, hắn đã lỡ mất khoảnh khắc ấy rồi.

Cười cái gì ấy nhỉ?

Jack nghĩ thầm, hắn gãi đầu cái nhẹ rồi tiếp tục vào việc cưỡi ngựa, ban nãy Naib đã hỏi liệu hắn có muốn đổi lượt để nghỉ ngơi hay không, Gã Đồ Tể một mực từ chối rất khéo. Hắn để ánh mắt của mình lướt trên từng vết thương của cậu trai nhỏ, trầy trụa chi chít khắp nơi, chất lỏng màu đỏ tươi bị cậu trai ẩu tả trây trét, ở hai cánh môi hồng như mộng chín vẫn còn dính chút máu.

A, cậu quên lau máu ở chỗ đó kìa...

Tiếng va chạm mạnh mẽ bỗng chốc vang lên inh ỏi, thợ xẻ giật bắn mình mém chút thì rơi mất dây cương, hắn bấn loạn quay lại phía sau lớp cửa kính trong suốt, để mắt đến cậu trai chưa bao giờ ngưng quậy phá đang đập cửa kịch liệt. Lính đánh thuê trong đầu không có khái niệm kiệt sức là gì, cậu ta bắt đầu lên cơn điên khùng rồi.

"Dừng lại đi Naib! Cậu muốn gì đây?"

Hắn đưa tay lên đầu rồi lắc ngoày ngoạy, đôi mày nhíu lại khổ sở. Đoạn đường hắn đi vẫn còn thuộc địa bàn khu rừng, trời bây giờ đã nhá nhem tối, chỉ còn đọng lại một mảng xanh trời nhạt nhẽo cùng bóng râm của bạt ngàn cổ thụ. Naib áp đôi gò má lên cửa kính, mặt nhăn nheo cau có vẫn không thôi đánh đập.

"Đưa tôi cầm dây cương cho."

"Không.", Gã Đồ Tể hiểu rõ, hắn quay phắt lại rồi tiếp tục giãy cho ngựa chạy nhanh hơn, Naib ở phía sau không có chỗ vịn liền ngã nhào ra băng ghế vải bọc rồi nằm sõng soài, "Ăn cho no nê bây giờ nổi cơn điên hả?"

"Tôi nghe hết đấy! Lẩm bẩm cái gì?"

Naib tặc lưỡi, vội vơ lấy chiếc gối bên cạnh đập thẳng vào lớp cửa kính, khiến cho Jack đồ tể không khỏi tật giật mình, vẫn cầm chắc dây cương, hắn hít một hơi sâu lấy lại bình tĩnh, chẳng màng chi chửi rủa đáo để vì rằng đã bao giờ nó hiệu nghiệm đâu, vô ích hoàn toàn.

"Đồ đần, anh đang ngủ gật đấy!"

Mấy giây trước. Chỉ vỏn vẹn mấy giây thôi đã đủ để Naib nắm thóp tình hình hiện tại của Gã Đồ Tể, không cần nhìn toàn bộ khuôn mặt, cho dù hắn có giấu cảm xúc đằng sau lớp mặt nạ trắng vôi phiền phức ấy thì cậu vẫn biết hắn đã mệt lả sau cả ngày trời đi liên tiếp rồi.

"Ở yên một chút và đừng động đậy có được không thằng bướng bỉnh?", Jack tặc lưỡi, gào toáng lên để phía sau Naib nghe thấy rõ mồn một, bướng bỉnh thì đã làm sao, hắn có nói vậy cũng không ngăn được cậu.

JackNaib | elfenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ