#18

10.7K 122 20
                                    

"What's happening?" I close the door behind me and when I turned against ot I saw Forsythe in front of his desk.

He is on a slanting position, more of a lazy stand with his butt against the table as support, his slip-on Macassins shoe over the other and he has his arms crossed just below his broad chest.

There's a problem isn't it?

Without rushing, I go near him and he pulls my waist for a hug.

"That's all I needed right now, Kitten. Your scent, the smell of home. And your warmth, making me feel alive and..."

Nilayo niya ang kaniyang mukha sa leeg ko at kitang-kita sa mga mata niya ang hindi maitagong pagnanasa.

I may not know what is happening right now but I am certain that there's something wrong here.

Hindi naman ganito si Forsythe. He's not pushy but always makes sure he's telling me that he wants me as much as I want him in such a discreet manner.

"Aroused, Kitten." Napa-igik pa ako nang hilihan niya ako ng mas malapit sa kanya. Ramdam ko ang mainit at matigas na bagay sa ibabaw ng puson ko. Parang may kung anong naramdaman ang katawan ko dahil doon. Nag-init ako bigla at nanghina kaya naman napakawit ako sa leeg niya.

We really want each that much, aren't we?

"Daddy." Nawawalan ng hangin kong sambit malapit sa bibig niya. Gagawin na ba namin iyon? Parang na-excite ako sa huli at mas nilapit ang sarili ko sakanya.

Nawalan na talaga ako ng pake nang sinimulan kong igalaw ang katawan ko ng pataas at pababa at dahil doon mas naramdaman ko ang katigasan niya.

"Oh, these lovely butts. And I am certain that you got nothing to wear aside from these." Umabot ang kamay niya hook ng skirt ko at tinanggal iyon.

Hindi na ako nakaramdam ng ilang sapagkat alam ko na sa sarili ko at nayakap ko na ang katotohanan na si Forsythe ang kaharap ko at wala akong dapat ikahiya. He loves everything about me and I like him for that.

"Look at my Kitten, so pure and fresh. And you should know by now of how disappointed I am for letting my fingers in first rather than my own dick, Baby."

Ako na ngayon ang nakasandal sa desk at siya na ang nasa harapan ko habang ang mga daliri ay nasa pagitan ng mga hita ko. Particularly on my clit, pinching, tugging and rubbing on it. The process made the room temperature hotter and made me wet even more.

I strip my remaining cloth and kiss him on the lips afterwards.

Maybe the reason why we are dismissed early than the usual is for him to give me a shot. And that sneaky thought turns me on more especially if he's the one thinking of banging me since earlier.

Inabot ko ang sinturon niya niya at kinalas iyon kasama ang butones at zipper ng pants niya. Hiniwalay ko ang labi ko mula sa kanya para pagmasdan ang pagkalalake niya.

Tinulungan niya akong ilabas iyon mula sa boxer briefs niya at talagang mapanganga kasa makikita mo. He is huge, massive even. It's the first for me to see a dick and as for a first time viewer, Forsythe quite build a high standard.

"A-ang laki." Manghang sabi ko at pinakatitigan siya sa kanyang mga matang kayumanggi.

Hinawakan ko iyon gamit ang aking kaliwang kamay at kulang iyon para mahawakan ang kabuuan niya. Kinailangang gamitan ko pa iyon ng kanan para lang mahagod siyang mabuti. Hindi ko alam kung masyado siyang malaki o sadyang maliliit lang ang mga kamay ko.

"Kitten." Nilapit niya pa ang sarili sa akin at tumama ang pagkalalake niya sa panloob na hita ko. Dumikit doon ang precum niya at malagkit iyon.

"I want to fuck you. Will you allow me? Hmm? Kitten? Let Daddy fuck you please." His brown eyes are hypnotizing as he tries to pursue me.

Angels With Filthy Souls R-18 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon